Chia sẻ

Tre Làng

Honda CR-V 2012

Sau một thời gian nóng lòng chờ đợi, Honda CR-V thế hệ mới cuối cùng đã chính thức trình làng trong triển lãm Los Angeles 2011.


Sau một thời gian nóng lòng chờ đợi, Honda CR-V thế hệ mới cuối cùng đã chính thức trình làng trong triển lãm Los Angeles 2011. Theo kế hoạch, mẫu crossover quen thuộc nhà Honda sẽ bắt đầu được phân phối trên thị trường Mỹ vào ngày 15/12 tới. Trong khi đó, các thị trường khác phải chờ đến tận năm sau.





























So với mẫu xe concept, Honda CR-V 2012 phiên bản sản xuất không sở hữu quá nhiều điểm khác biệt. Những dấu hiệu nhận biết rõ rệt nhất của phiên bản sản xuất chính là bộ lazăng bớt hầm hố, ốp nhựa mờ trên thân xe và đèn pha có đôi chút khác biệt.



Sức mạnh của Honda CR-V 2012 là động cơ i-VTEC 4 xylanh, dung tích 2,4 lít nâng cấp, hộp số tự động 5 cấp tiêu chuẩn, động cơ sản sinh công suất 185 mã lực và mô men xoắn cực đại 163 lb-ft. Thêm vào đó, CR-V 2012 còn được bổ sung hệ dẫn động 4 bánh thời gian thực hoàn toàn mới với hệ thống điều khiển thông minh.



Bên trong, CR-V 2012 mang thiết kế mới mẻ và tạo cảm giác khá cao cấp với cụm đồng hồ nhiều lớp. Có thể kể đến một số công nghệ mới dành cho Honda CR-V 2012 như giao diện radio Internet Pandora cùng tính năng đọc và phản hồi tin nhắn SMS thông qua màn hình đa thông tin i-MID mới xuất hiện trên những phiên bản có trang bị hệ thống định vị.



































Theo Carscoop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog