Chia sẻ

Tre Làng

LẤY LỖ LÀM LÃI


Ông Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa có bài khóc than khi nhân viên ngành điện chỉ được 7.3 triệu tiền lương một tháng. Họ không đủ sống và EVN lỗ nặng……….

Ối giời ơi là giời!

Lương của công nhân 7.3 triệu đồng một tháng, không kể khoản lậu mà ông đã xót xa, nước mắt ông đã lã chã rơi. Nghe ông nói mà thấy “chương chế”. Không biết là lương của ông bao nhiêu? Thế ông có biết lương giáo viên là bao nhiêu không? chỉ có 2.5 triệu đồng một tháng thôi ông ạ. Ấy là chưa nói đến các thầy cô giáo ở vùng cao đâu nhé. Lương của họ chỉ có khoảng 1 triệu thôi ông ạ. Nghe thấy điều này ông Điện có khóc than cho họ không?

EVN lỗ nặng, sắp phá sản rồi ư? Ông có mang theo báo cáo cho quốc hội, nhưng trong báo cáo đéo có tý nào nói về nguyên nhân lỗ của EVN. Ông cũng quên không giải trình rằng EVN đã mang bao nhiêu tiền thuế của dân đi kinh doanh ngoài điện? Ông không khóc than cho EVN bị lỗ khi tham gia buôn bán bất động sản, không xót xa khi nhập khẩu thiết bị cũ kỹ của lũ Khựa bẩn thỉu.v.v..

Nghe đâu, ngành này bao giờ cũng kêu lỗ, nhưng từ bộ trưởng, tổng giám đốc đến nhân viên đều lãi. Họ giống như các cô gái hương sắc, lấy lỗ làm lãi.

Nhưng hương sắc cũng sẽ có ngày tàn phai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog