Chia sẻ

Tre Làng

HÀNG LỞM

Ông nào mà tính chăn rau sạch thì cẩn thận nhá, đừng có tưởng bở có ngày he he he

Con hàng người mạn Lạng sơn, dân tộc Nùng. Kinh chưa? Em còn rất trẻ, là sinh viên hẳn hoi nhế. Em thuộc mẫu người cao to đen hôi xôi to, tuy nhiên cái sự trẻ trung nó cũng lấp liếm đi một phần sự khắm bựa của Nùng tộc nhà em.

Em thật thà như đếm, đúng là Nùng tộc, khác hẳn với cái sự xảo trá kinh hãi của bọn con gái văn minh Kinh tộc.

Mình quen em qua chat sex, em không thuộc về khẩu vị của mình (nếu hợp khẩu vị sẽ chế biến đánh chén ngay) hơn nữa lại thật thà, nên mình tha.

Ông bạn mình gọi điện, than thở là vợ từ độ đẻ thằng cu thứ 2 thì " điện, nước" mất sạch. Nửa năm nay rồi. Cứ động tay động chân là vợ chạy, thi thoảng lại vả đôm đốp vào mặt. Rất đau sờ cau! Mẹ, gái gì tuổi tiền mãn kinh có khác, rõ là hung ác.

Mình bảo đi uống bia đi rồi nói chuyện, ông bạn mình bảo tiền thì không thiếu nhưng " cấn" gái lắm. Uống vào rồi lại khổ thân, đêm lại quay tay thời rất nhục. Mình bảo yên chí, yên chí. Có gái, có gái...!

Mình gọi em, mời đi ăn. Thật tâm cũng mong em có một bữa no, thêm nữa cho ông bạn mình đỡ bức xúc chứ không hề có ý gì. Em nhận lời liền. Mình gợi ý hỏi nơi ở để đến đón, em bảo không cần mà tự đi. Rất chi là tử tế và chủ động, không gây phiền hà cho người khác.

Bữa bia cực hoành tráng và vui vẻ. Em uống rất cừ, bảo ở quê em cũng uống suốt nhưng không phải bia mà là rượu sắn. Ông bạn thì vui ra mặt. Còn mình, đương nhiên là cũng vui rồi. Bia...bia...và bia...

Mình say bí tỷ, bỏ lại xế hộp ôm thằng cu xe ôm hôi mù về nhà. Bỏ lại em và ông bạn và không quên dúi một lọ thuốc kích dục nữ. Chu đáo đến thế là cùng.

Trưa hôm sau mới tỉnh, gọi cho ông bạn hỏi cơ sự cuộc vui tối qua. Giọng ông bạn mình nghe còn ngái ngủ bảo đang ngủ ở khách sạn. Mình kinh hãi, nhà có sao không ở, với ai? Ông bạn dõng dạc, với em sinh viên Nùng tộc của ông đấy. Hố hố, thế nó đâu, vẫn đang ở đấy à? Không về từ sáng sớm, tôi mệt ngủ vùi tý chút, mà con ranh khoẻ lắm ông ạ, chiều phết. Tôi cho nó ba lít ăn quà nhưng thấy chìa cái thẻ sinh viên ra nên thương, cho hai lít nữa.

Hố hố hố...

Rồi cũng từ hôm đó, ông bạn mình ít gọi mình đi uống bia hẳn. Ừ thì đương nhiên rồi, ăn gái thì thôi uống bia chứ!

Hôm nọ gặp, thấy mặt ông bạn héo teo như dái dê phơi nắng, hỏi sao sao, tình hình thế nào? Ông bạn thở đánh thuợt, nó là phò ông ạ, cái thẻ sinh viên kia là thẻ rởm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog