Chia sẻ

Tre Làng

LOẠI NGƯỜI BỈ ỔI NHẤT MÀ TÔI TỪNG GẶP

Những gì đôi vợ chồng này tự sự trên báo chí, cá nhân tôi cho rằng hành vi này không dựa trên tình yêu vợ chồng mà là sự vụ lợi cá nhân. Cũng chỉ là mèo mả gà đồng mà thôi. sẽ không có sự sót thương nào dành cho họ ngoại trừ con cái của họ.

Ông Cường bị bắt quả tang tại nhà nghỉ khi đang "ân ái" với bà N. 

Qua thông tin trên báo chí, sự việc này bắt đầu từ việc vợ anh Hoàng Mạnh Hùng ngoại tình với sếp. Tuy nhiên, tới khi không thể giấu được nữa, sự việc bị phát hiện, anh Hùng đã chủ động dựa vào đó để thực hiện việc làm nhằm đạt mục đích cá nhân. Tới đây, nó không còn là việc ngoại tình giữa vợ anh ta và sếp của mình nữa. Đó là một kiểu làm ăn dựa trên thân xác của vợ. Một kiểu làm ăn bệnh hoạn của một gã đội lốt trí thức.Bằng chứng cho việc này là vợ chồng anh Hùng, chị N. đã đòi bồi thường 100 triệu đồng và được ông Cường chấp nhận bồi thường cùng những lời hứa để chị N. đi học nâng cao…

Việc anh Hùng chủ động đi mua máy ghi âm, máy quay video để vợ quay lại những hình ảnh ấy là không thể chấp nhận được. Anh ta còn để vợ mình đi “ân ái” với sếp tới ba lần để có cái được gọi là “bằng chứng”.

Có lẽ đây là trường hợp “trái khoáy” nhất mà chúng ta từng được biết. Nó đi ngược lại hoàn toàn quy luật phản ứng của những người chồng có vợ ngoại tình, quan hệ bất chính với người khác.

Theo tâm lý bình thường, khi người chồng phát hiện vợ có quan hệ bất chính với người khác thì sẽ rất tức giận, nhiều trường hợp thể hiện bằng những hành động mạnh mẽ, thậm chí dùng bạo lực. Nhưng trong trường hợp này, anh Hùng lại dựa vào việc vợ mình quan hệ bất chính với cấp trên, biến sự ô nhục của vợ mình để đổi lấy tiền bạc hoặc mục đích cá nhân. Chuyện như thế xưa nay chỉ nghe trên giấy. Nhiều chuyên gia cho rằng đó là hành vi không dựa trên tình cảm vợ chồng, không dựa trên góc độ tình yêu đôi lứa. Ít ra, nếu anh ta không còn tình yêu với vợ mình nữa thì cũng còn trách nhiệm dân sự (vợ chồng anh Hùng, chị N. chưa ly dị), hơn nữa họ còn có hai mặt con với nhau rồi.

Nói về việc chị Hà Thị Bích N. “đồng lõa” với chồng ghi lại cảnh ân ái với sếp, nhiều người cho rằng có thể có nguyên nhân sâu xa. "Có thể do anh Hùng đã đe dọa, ép chị ta thực hiện việc làm này?".

Chuyện quan hệ giữa nhân viên với sếp là vấn đề xã hội, có sự thỏa thuận từ hai phía, ai cũng muốn lợi dụng. Đây là báo động về sự xuống cấp về đạo đức. Con người nghĩ đến cái tôi nhiều quá. Chỉ nghĩ đến mình mà không nghĩ đến người khác, không kiềm chế được bản năng. Đây là hiện tượng khó chấp nhận trong văn hóa người Việt. 

Đến đây khỏi cần nói nữa, ai cũng biết tỏng vấn đề là vụ lợi. Xã hội sẽ lên án hành vi của ông Giám đốc trung tâm, chê bai chị N dâm dục. Nhưng có lẽ, nhiều người, rất nhiều người không thể tha thứ cho ông chồng chị N, một kẻ cơ hội chính trị và chỉ biết nghĩ vì tiền kể cả bán thân xác của vợ. Đó dích thị là một kẻ để cáng nhất mà tôi từng gặp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog