Chia sẻ

Tre Làng

ĐẠO VIẾT PHÀM - BÓ TAY

Chào các đại ca chém gió.

Anh thuộc dạng rất thích đọc trên mạng. Có gì đọc nấy. Lẽ tất nhiên anh thích nhưng tin, bào lien quan đến vận mệnh đất nước. Nhẽ thế, nên anh cũng hay vào trang của một ông thánh tên là Đạo Viết Phàm.

Thú thực là hồi đầu và ngay cả bây giờ, thánh mang đến nhiều tin và bài hay. Nhưng kể từ khi thánh về hưu, đéo hiểu sao, thánh lại hay thìn tỵ ngọ nguậy thía.

Lẽ thường, trên mạng, ai viết gì thì viết, có ai kiểm tra kiểm soát đâu nên tính trung thực nói chung là đéo tin được..Mặt khác, trên mạng có nhiều tay chém gió ào ào như bão, nói phét thì thành thần. Riêng ông thánh của chúng ta khi đã nổ thì thôi rồi, đặc biệt là khoản tình báo tình iu, khoản âm binh âm beo. Anh nói thế kể cũng dài dòng nhỉ?

Mới đây, ngay hôm qua, thành cho đăng một bài về tình báo Hoa Nam mua chuộc quan chức ta để đánh giới Bloger. Đọc xong anh muốn té. Thánh quăng bom kiểu này thì chỉ có một. Đội ngũ trí thức, chém gió tất thảy lặng như tờ. Riêng anh, anh vái sống. Xin trích ra một đoạn xem thánh nói gì nhé.

Trích"

(1). "Phamvietdao.net đang mở cuộc điều tra bằng nghiệp vụ của 1 blogger và đã tìm thấy bằng chứng các hacker này có nguồn gốc từ Tinh báo Hoa Nam Trung Quốc, nhận hàng tỷ USD từ cơ quan này để đánh phá các blog có bài viết theo khuynh hướng phản biện này…"

(2). “Chủ blog sẽ giành thời gian nghiên cứu kỹ tính hợp pháp của văn bản " Tối mật " dưới đây, xác minh xem có đúng là của Văn phòng Chính phủ truyền đạt ý kiến của PTT Nguyễn Xuân Phúc không; nếu đúng sẽ có ý kiến chính thức lên blog của mình trợ giúp pháp lý cho TS Nguyễn Xuân Diện?”

Thánh còn xưng thanh tra nhà văn các kiểu, đến chính tả còn chưa thạo, không biết thánh “nghiên cứu kỹ tính hợp pháp của văn bản” và “trợ giúp pháp lý cho TS Nguyễn Xuân Diện” kiểu gì?

Không biết thánh “đang mở cuộc điều tra bằng nghiệp vụ của 1 blogger và đã tìm thấy bằng chứng các hacker này có nguồn gốc từ Tinh báo Hoa Nam Trung Quốc, nhận hàng tỷ USD từ cơ quan này để đánh phá các blog có bài viết theo khuynh hướng phản biện này…" như thế nào, ái dà! 

Đéo hiểu thánh nghĩ gì mà phát ngôn lồng lộng như thế. Ô hô, xin lỗi nhé thánh đéo hiểu gì về pháp luật cả.

Anh đồ, vài bữa nữa, bí, có thể thánh lại copy bừa một bài nào đấy của các chú cùng tông cùng chuồng, hehe thế là xong “nghiệp vụ của 1 blogger”.

Lên mạng đôi khi, cười bổ chửng chổng mông, lăm bi vì những vị rân chủ “có bài viết theo khuynh hướng phản biện” như thế, thư giãn phết! Thế thì đéo phải đi đâu làm gì cho mệt cái thân ta này.

Đọc thêm bài này, mới thấy phúc hay họa cho ai “may mắn” được thánh hói rẽ ngôi giữa này trợ giúp. Thánh mà trợ giúp pháp lý thì có mà vãi cả đào.


Lạy thánh Đạo Viết Phàm. Xin thánh cho người dân 2 chữ bình iên.

5 nhận xét:

  1. Nặc danh20:57 6/5/13

    Chào bác DG, nhân Đông La chửi thánh Đào, em post lại chửi ké. Thánh Đào dạo này hư tợn.

    Trả lờiXóa
  2. Thánh nổ thế mà vẫn có người tin, có người hâm mộ. Mình thật không hiểu nổi đầu óc các Fan của thánh. mẹ kiếp lũ rận!

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh21:00 14/6/13

    Anh giai hói này nói phét như thần! Năm trước Giai Hói tiên sinh đưa tin Hoa-kỳ đồng ý bán cho Đại Việt ta mấy chục cái máy bay tàng hình để chơi lại anh bạn vàng phương Bắc. Nghe chối tai quá mình mới comment là Hoa-kỳ đồng ý cho ta thanh toán trong 99 năm bằng tiền bán gạo. Giai Hói tiên sinh thấy trái ý mình thế là đéo cho đăng!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog