Chia sẻ

Tre Làng

TÌNH TŨN


Xếch còi năm nay 43, người tã như xơ mướp, mỗi tội nhiều tiền. Gã cân vội vàng may ra trọng lượng đúng bằng cơ số tuổi. Chính bởi nhỏ người nên trông trẻ trai ra phết, ngoại trừ mái tóc bán dâm không mấy mượt mà tố cáo cái sự xuân xanh. Có dạo gã cũng mò mẫm đi nhuộm. Chả hiểu nhuộm phải thuốc gì mà chỉ sau ít ngày tóc nhất loạt biến đổi sang đuôi bò, vàng khè. Thế nên đi đâu cũng xùm xụp cái mũ lưỡi trai chụp lên khuôn mặt nhỏ thó, trông cô hồn tợn.
Gã đã từng có vợ con, mới phăng-teo đâu một hai năm trước. Thấy bảo vợ chồng dẫn nhau đi li hôn nhí nhảnh lắm, tay trong tay, ca hát vang lừng, không hề giống những cặp khác hay vác bộ mặt đưa đám đến tòa. Lại cũng nghe gã kể, li hôn là do con vợ ngoại tình. Gã bắt được ba lần cả thảy, mà hay cái là ba lần lại với ba đối tượng khác nhau. Ngoại tình mà thế kể cũng oanh liệt thật. Lần đầu vì thương con và mong muốn hàn gắn, gã tha. Lần hai gã đập nát cái ti vi cộng với một bộ bàn ăn kiểu cách rồi cũng...tha nốt. Lần ba, như gã nói, bất quá tam, li mẹ dị. Kể ra một người chồng mọc đến ba cái sừng như gã thì cũng ít ai bì. Thật vô đối!
Con vợ gã cũng dạng hiếm gặp trên đời. Người như con chim chích, nhưng được cái mỏng mày hay hạt , miệng cười mắt nói nên trông cũng cái tính ra trò. Mặt thị lúc nào cũng đỏ hồng như cà chua chín ép, theo nhân tướng liền bà thì là đa dâm. Gái mà dâm thì tội tình đếch? Đấy là về hình hài, còn tâm tính thị cũng xởi lởi, dễ gần, mau mồm mau miệng, có tí phổi bò. Thị cũng giỏi giang xoay sở làm ăn. Cơ ngơi, điền sản phần nhiều cũng một tay thị tạo lập. Xếch còi chắc gì đã giỏi giang hơn? Và quan trọng là thị ngoài sự cái tính tự nhiên thì trong mọi nhẽ, đực tính cũng ra trò. Khi li hôn, thị chỉ yêu cầu được nuôi con, còn tài sản Xếch còi muốn chia thế nào và bao nhiêu thị chiều hết, không lăn tăn.
Xếch còi lấy mỗi con ô tô, một căn hộ cao cấp dùng làm nơi ở và một biệt thự phố mới cho thuê. Kể ra gã cũng khôn, đời người cũng chỉ cần con ngựa để cưỡi, cái chuồng đề nằm và kho thóc để ăn. Gã đủ cả. Căn biệt thự gã cho thê làm văn phòng, tháng đâu cũng sáu, bảy chục triệu. Lương lậu gã ở công ti đủ tiền xăng nhớt, hút xách. Gã bảo rồi, đi làm cho vui chứ tiền bạc chó. Nhưng có một điều gã thiếu, như gã công nhận là thiếu một con mái để đạp, đạp theo nghĩa thường xuyên. 
Mình tham vấn, gái bây giờ thiếu đếch, lại dễ dãi, lên giường nhanh như đánh một cú dắm xịt. Gã bảo chả lạ, gái như thế không xấu thì cũng ôi (hoặc hôi). Gã cần những con mái đẳng cấp, tử tế hơn. Mình cho rằng, với tuổi tác và điều kiện như gã thì chuyện đó trong tầm tay. Vấn đề là gã có làm ăn mẹ gì được không thôi. Đàn ông mà bị ba con vật đồng chủng cùng giới cắm cho ba cái sừng khác nhau trên đầu thì hay bị người ta đặt dấu hỏi về sức mạnh hoặc sức khỏe, đại loại thế.
Gã bắt đầu lao vào công cuộc chinh phục những con mái đẳng cấp và tử tế. Mình í tứ, định làm tập nữa à? Gã chun mồm, dí dái, đéo dại, chơi thôi. Mình nghĩ thế là gã cũng khôn. Đầu của gã hóa ra không phải là nơi chỉ để...mọc sừng. Thế nên mình ủng hộ nhiệt tình. Thi thoảng có em nào hay hay mình luôn gọi gã tới vui cùng. Gã cũng vậy, sòng phẳng và chân tình ra phết. Có điều sau mỗi phen là gã chê mình, là đẹp giai mà toàn gái xấu. Tại cái gu mình nó thế và quan trọng hơn là mình không có nhiều tiền và điều kiện như gã. Còn gã, của đáng tội, tuyền đi với những em vật vã xinh tươi, tơ như măng, non như nõn. Tại gã nhiều tiền thôi, nhỉ? Chứ cứ nhìn vào cái hình hài gã, gái nào thèm? Trông gã sánh đôi với các con mái mình thề rằng, bất cứ một đại tác gia nào chuyên tranh châm biếm đều phải bẻ bút hết. Thật!
Gã cứ tuần lại thấy đi với một con mái mới. Con nào lâu, chưa đầy tháng thì đã thấy bặt tăm như chưa từng xuất hiện trên cõi đời. Mình phục tài gã và rất lấy làm lạ. Mình băn khoăn, giả thù đời à? Gã cười, đời nó đang giả thù tao. Chắc tốn bạc lắm nhỉ? Gã tỉnh bơ, chả xu đếch. Ô, tài nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog