Chia sẻ

Tre Làng

CẶP ĐÔI HOÀN HẢO

Cặp đôi hoàn hảo! 

Nàng có tên đầy đủ là Bùi Thị Minh Hằng vốn là gái giang hồ khét tiếng ở Vũng Tàu mới chuyển ra Bắc trong cuộc chiến với mẹ đẻ và chị em gái về quyền chia tài sản với mảnh đất của cha mẹ mà mẹ nàng “bán trộm” dưới sự “bảo kê” của chị em ruột của nàng. 

Nàng nhờ anh luật sư núp bóng vợ là Cù Huy Hà Vũ đòi tiền bán đất nhưng chưa đâu vào đâu thì anh nọ bị bắt. 

Nàng tạ ơn nhiệt liệt anh Châu Xuân Nguyễn phát động treo giải mươi triệu cho ai gây tại nạn hay ám hại được cô em ruột và thân nhân cô này (có nghĩa là đại gia đình nàng) vì tội “khủng bố” nàng! 

“Hận nước” và “thù nhà” đều chẳng được, nàng trở thành biểu tình viên chuyên nghiệp, “yêu nước” hăng say, nổi tiểng trên làng lưới toàn cầu. Các clip nàng “chiến đấu” với công cụ công qu Chàng có cái mác Tiến sỹ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện nổi danh nhờ các cuộc biểu tình trên đường phố Hà Nội và blog của số người view khủng luôn “tự động” tăng theo theo gian, chỉ đón nhận comment của những ai ca tụng chàng. 

Chàng cũng đình đám bởi dám thi đấu cho quyền công dân đếch màng đến luật pháp. 

Chàng có những dự định lớn lao như kêu gọi quyên góp cho kế hoạch diễn thuyết “Chủ quyền HS-TS trong thư tịch Hán Nôm” bất thành mà thiên hạ mãi chưa chiêm ngưỡng tài học thuật, dù cho các fan của chàng đã cố công van nài chàng trưng bày sản phẩm định diễn thuyết đó. 

Nhưng chàng đã làm thành công một việc vĩ đại: biến nàng từ gái giang hồ thành biểu tượng “Người Phụ nữ của năm 2011”. Ai ai đã là fan của chàng đều đã vote cho nàng. Chàng thổ lộ, vô cùng hâm mộ nàng từ gái giang hồ đã đổi đời thành khuôn mặt hoàn hảo, nữ tính, áo dài thướt tha, giọng nói cuốn hút, hơn hẳn mấy em chân dài dính xicangdan mãi không gột rửa được. 

Nàng có tục tĩu đến mấy thì với chàng, đó là nét duyên “trần gian”. 

Nàng càng đặc biệt “đáng trân trọng” vì đang cùng chàng hướng tới mục tiêu cao cả“hình thành một xã hội dân sự hiện nay”. 

Không một người đàn ông nào thánh thiện, bao dung với nàng hơn chàng, cho dù có cá tính “độc nhất” như Tiên sinh Trương Duy Nhất! Không một “nhân sỹ trí thức” nào anh hùng hơn chàng khi dám quyết tâm gột rửa bụi trần, phong thánh cho nàng! Sử xanh liệu có ghi tên chàng và nàng? Nguyễn Biên Cương Xin mời tham khảo các link: 

- Thư gửi ông Trương Duy Nhất: 


- “Người phụ nữ của năm”: tôn vinh hay phỉ báng: 


- Đôi lời về “người yêu nước” Bùi Thị Minh Hằng: 

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog