Chia sẻ

Tre Làng

CẠP TRỄ

LâmTrực@


Hà Nội mấy năm trở lại đây mốt quần cạp trễ. Ngoại trừ chuyện đi mua quần jean rất khó chọn được cái ưng ý thì thực ra cái mốt quần cạp trễ này, như tất cả các trào lưu thời trang khác của giới trẻ, chả có ý nghĩa gì với mình, và mình cũng sẽ chả ý kiến gì cò gì nếu dạo này đi ngoài đường không gặp quá nhiều em gái (có khi thậm chí là chị gái) mặc quần mà hở hết cả mông ra.

Phải dùng từ “rùng rợn” thì mới lột tả hết cảm giác của mình khi nhìn thấy những quả quần hở mông như thế trên đường. Mà không phải một, rất nhiều. Không phải thỉnh thoảng mới gặp, mà mật độ rất dày đặc. Không phải hở ít, mà là hở rất nhiều. Nguyên cả quả mông đủ màu đen trắng với tất cả các rãnh xẻ sâu nông của chị em giờ thành chuyện bình thường trên phố.



Ngay hôm qua, trên đường đi làm ,một em gái khá phốp pháp đánh võng ngay trước mặt xe mình, cái cạp quần của em ấy, trời ơi, nằm ngang với cái yên xe máy luôn. Choáng! Mình chỉ cho ông lái xe bảo là không hiểu cái con kia nó đang mặc gì nữa. Ông tài nhà mình buông một câu thản nhiên: “Ôi giời, như thế này tôi cũng thấy nhiều rồi, mà có hôm còn được nhìn từ phía trước!"

Nói thế thôi, thực ra cảm giác thật của mình những lúc như thế này là sượng sùng. Không hiểu sao mình rất dở hơi, cứ hay xấu hổ và ngượng thay cho những cái dở mà không phải do mình làm. Mình thấy ngượng với bọn đàn bà, cảm giác thực sự là rất khó tả.

Các em gái ơi, anh đồng ý là bây giờ là thế kỷ 21 rồi, xã hội mình cũng đã rất cởi mở và thoáng, Nhưng không nhất thiết cứ phải vừa cởi vừa mở mới thoáng được đâu các em ạ. Một vấn đề nhỏ tí tì ti như là ăn mặc hở hang cũng phải học, học rất cẩn thận đấy, tin anh đi. Các em cần phải học để hiểu sự khác nhau giữa gợi cảm và khêu gợi rẻ tiền, học về ranh giới mỏng manh của văn hóa và vô văn hóa trong thế giới thời trang vốn không có chuẩn mực và giới hạn của sáng tạo. Mặc hở không dễ đâu. Đứng từ góc độ nghệ thuật, những tác phẩm giết chết trí tưởng tượng kiểu cái quần cạp trễ của các em sẽ được ưu ái xếp vào thể loại nghệ thuật 3 xu.

Nói như thế không phải là anh tẩy chay quần cạp trễ đâu. Nó cũng đẹp và rất sexy đấy chứ, nhưng với điều kiện là cạp quần chỉ trễ một chút thôi, đủ để hở (2cm thôi em nhé) cái cạp của panty, và nhất thiết panty phải thật đẹp nhé, phải đẳng cấp, đủ cho thiên hạ “biết mình là ai”. Nếu không được là Aubade thì cũng nên cố mua một vài cái CK, Victoria’s Secret, La Senza hay bét nhất cũng phải Triumph, nhé. Đừng có mặc mấy cái đồ underwear made by Hồ Cẩm Đào, trông tởm lắm anh nói thật đấy. Nếu đủ chơi thì xăm ở mông hay đeo khuyên rốn cũng là một good idea, còn nếu không thì các em chỉ cần giữ vùng under-waiste trắng trẻo sạch sẽ không mụn nhọt là được rồi. Mặc như anh vừa nói ở trên thôi, thêm một cái áo mềm mại và nhất thiết là phải ngắn một chút, bây giờ thì xuống phố đi em, chú nào nhìn các em mà máu không chạy từ đỉnh đầu về 10 đầu ngón chân ngón tay thì anh sẽ gửi chúng nó vào viện kiểm tra lại giới tính!

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog