Chia sẻ

Tre Làng

KẾT CẤU (Repost)

LâmTrực@

Bài viết có vẻ có nội dung liên quan đến người lớn, anh đẽo gọt đến 3 lần lận. Các bạn cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Thực ra chuyện cũng chả có gì đáng nói, nhưng vì có liên quan đến chủ đề mà các bạn quan tâm, vì thế anh mới kể về gái. Nhưng cần phải nói, gái không liên quan gì đến anh. Nói thế cho nó vuông để các bạn khỏi thầm thì.


Số là thế này, gái đang bị người tình bỏ rơi, suốt ngày điện thoại cho anh ý ới tâm sự. Anh bận bỏ mẹ nhưng vì gái đẹp nên cũng tranh thủ à ơi tý giải khuây cho gái. Tuyệt đối không mưu đồ xơ múi hay toan sự kê gạch lúc chênh vênh bởi anh coi gái như em út. Nói thế để các bạn thấy anh vô tâm vô tư với gái cỡ nào. Rào đón như thế hẳn không thừa, phỏng?

Gái đẹp thanh thoát, nhìn tĩ tã, vừa tròn hăm tư, người tình là một tay già hói, còng queo nhìn đêu đểu nhưng nhiều tiền lắm của. Gái và người tình làm chung một chỗ, gái phận nhân viên, người tình thân lãnh đạo. Gái bảo ngày mới vào làm đã được để ý rồi, chả bởi tài năng mà bởi đẹp. Cũng phải, sắc đẹp là thanh nam châm khổng lồ hút hồn cánh đàn ông máu gái. Nói thế thôi, chứ thằng mả mẹ nào chẳng máu gái?

Vào làm được đúng 3 tháng 11 ngày gái nhận lời yêu và thừa biết người tình đã đề huề gia thất. Có gia đình thì sao? Tất nhiên, cũng đéo sao. Đêm đầu tiên lên giường thì sáng mai thăng chức phó phòng, đêm thứ hai có căn hộ chung cư tỷ hai giá gốc, đêm thứ ba có ba trăm triệu đóng phí học cao, đêm thứ tư thì…cãi nhau. Và gái a lô cho anh. Mk, ngủ với nhau không xong lại gọi anh. Thôi phận làm anh thì phải chịu đựng.

Nghiêm túc nhìn thẳng vào sự thật anh phán, mày yêu tiền nó chứ yêu đéo gì nó? Gái sụt sùi, oan em. Em yêu thật. Tí ty đó thấm tháp gì, những con trước em còn được nhiều hơn, mà lại chả yêu chiều như em. Thế cãi nhau vì đéo gì? Nó đi với con khác, về lại còn mắng em. Ôi giời, thằng đàn ông đéo nào lắm tiền, nhiều quyền mà chả thế. Nhưng con này nó xấu hơn em, em biết rõ. Há há, xấu nhưng kết cấu nó đẹp thì sao, hợp khẩu vị là chế biến đánh chén thôi. Gái im hẳn.

Chiều. Gái xộc thẳng vào văn phòng bảo anh đi uống rượu, em bao. Anh phấn khởi điện thoại cho vợ bảo khỏi chờ cơm, tối nay đi khách. Anh biết gái tìm đến anh là rất lắm chuyện. Bọn anh tìm một quán hải sản vỉa hè, ngồi nốc Vốt ka Lò đúc. Thế cho lành.

Gái uống tợn. Chả thấy sầu não, u buồn, mà trái lại vui như trúng số. Anh chột dạ, tưởng đi uống rượu giải buồn mà vui thế này thì giải đéo. Gái bảo, em cứ rượu vào là cười, thế mới hay. Ui, thế nhanh để anh về, mệt bỏ mẹ. Gái lườm, ngồi với em sợ xấu hổ hay em không đủ đẹp để ngồi cùng anh. Thôi, xin cô. Nói năng yêu bỏ mẹ!

Gái say, nói cười lảm nhảm. Anh xốc nách nhét xe đưa về nhà. Gái quát, em không muốn về, em muốn uống tiếp hoặc anh đưa đi đâu thì tuỳ. Bỏ mẹ, ăn vạ hay thèm chim? Anh đồng đao đảo địa chở gái về khách sạn gần văn phòng. Thế cho nó lành.

Gái nằm vật ra giường. Anh cũng tranh thủ…thở. Rít điếu thuốc, anh đằng hắng, về đây. Gái bật dậy như lò xo, kéo anh đổ vật xuống giường, nằm nói chuyện với em tý. Anh hoảng, giọng nấc cụt, nhanh, anh không chịu được đâu đấy. Há há, gái cười to. Anh có tin thằng người yêu em ba tháng mà làm tình có bốn lần không. Mà mỗi lần em lại được một món, lần thứ tư thì cãi nhau như anh biết. Nó già hói mà sức dai như đỉa, em trẻ này mà chịu không nổi. Vô lý không? Ừ thì trời cho mỗi thằng một phúc, thường những thằng làm được lãnh đạo, giống đầu đàn thì tính dục đều tốt cả. Than vãn đéo. Ừ thì em nói thế chứ than vãn gì đâu. Nó lãnh đạo hàng nghìn người, bận ngập đầu. Tuy có hơi ít thời gian dành cho em cũng như tần suất nhưng nhìn chung là em mãn nguyện. Em yêu là vì thế. Nhưng không sao hiểu nổi có em rồi mà lại còn léng phéng với con khác, xấu điên dại. Đã bảo rồi, xấu nhưng kết cấu nó đẹp thì sao. Anh biết đéo đâu. Thôi, về đây.

Anh nhổm dậy, gái cũng đứng phắt. Tụt phăng quần, kéo một lèo thuột phát cả xi líp lẫn quần Jean đến mắt cá. Anh xây xẩm mặt mày. Gái đanh thép, anh xem bướm em có đẹp không? Anh đơ toàn thân, nhưng cái cần đơ thì phất phơ như lá héo. Anh nuốt nước bọt, mẹ, nóng như nước sôi, lẩm bẩm, anh già rồi để đưa ra nhận xét. Gái rú lên, em không cần nhận xét, em cần chứng minh và anh phải thấy kết cấu của em là rất ổn. Thế mà nó vẫn đi với con xấu điên dại kia là sao, là sao?

Á à, em muốn anh là nhân chứng vĩ đại cho sự vĩ đại của em à? Ừ, kết cấu của em rất ổn. Cọc nhồi thuỷ lực người tình của em cũng không tồi. Nhưng phải nhớ, kết cấu đã ổn rồi thì thôi, cọc nhồi phải tìm đến chân những công trình khác. Hay nói khác đi cây gậy của đàn ông chả khác mấy gậy của thằng ăn mày. Điều em chứng minh với anh là vô cùng vớ vẩn.

Này anh nói cho gái biết nhé, gái với người tình làm ở công ty xây dựng nhé. Còn anh, làm ở công ty nghe – nhìn thôi. Đéo liên quan gì hết. Hiểu chửa?

Nhưng mà anh thấy gái tuy xấu nhưng kết cấu nó đẹp. Chặc chặc sitsttt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog