Chia sẻ

Tre Làng

LẠI GÁI XẤU CHƠI NHÀ

Đang vui vì được làm chuyên gia tư vấn tình yêu qua FB thì tiếng chuông cửa réo eo éo. Anh mở cửa nhẹ nhàng như anh vẫn thế, gái ùa vào như cơn gió lạnh đầu đông làm anh sởn da gà. Nói thật nhé, gái xấu kinh, chỉ nhin thôi đã kinh vãi.

Anh tự vấn, rằng thì là tại sao đời lắm gái đẹp rạng ngời, kiêu sa mà sao gái lại xậu tệ xấu hại đến thế này? Nói thật là anh đéo dám tả mặt của gái và càng đéo dám tả thân hình của gái cho các bạn. Vì đơn dản anh nghĩ đó là xúc phạm các bạn. Thế thôi.

Nói về gái, chưa lúc nào những câu ngạn ngữ kiểu như “Đàn ông yêu bằng dạ dày” hay “Cái nết đánh chết cái đẹp” trở nên lỗi thời như bây giờ. Bởi vì gái chỉ cần có chút nhan sắc thì đàn ông sẽ tự khắc tìm đến mà chẳng phải hao tốn tí xíu IQ nào.

Anh nói thế không có nghĩa là vơ đũa cả nắm khi nói về bản tính háo sắc của nam giới mà chỉ nhìn vào số đông và rút ra từ bản thân. Là đàn ông, thằng nào cũng me gái đẹp hết. Đặc biệt nhìn thấy gái xấu là tìm cách ù té. 

Tối nay anh không gặp may, gái xấu đến nhà ào ào, và chém gió cũng ào ào.

Thương thật! Vừa đặt mông xuống ghế gái liến thoắng trong tiếng rít qua cái khe giữa hai chiếc răng Ro nan đồ to tổ bố màu vàng vàng xin xỉn, với hơi thở chưa nén qua kỹ thuật giao tiếp hiện đại một tràng dài dài. Tóm lại ảnh chả hiểu đéo gì ngoài ý này. Gái có thằng bạn trai đến tìm hiểu, khám phá, đéo hiểu thằng bỏ mẹ kia tìm những gì, hiểu những gì, khám đến đâu mà gái rất sướng. Anh cảm nhận được cái sướng từ trong giọng nói như bắt được vàng của gái. Anh hiểu gái đang xúc động. Anh chia vui với gái vì điều đó.

Tuổi gần 30 mà gái chưa có mối tình vắt vai. Tất cả chỉ vì gái xấu, rất xấu. 

Khuôn mặt gái thú thật là đàn ông không muốn nhìn lâu. Có lẽ chỉ thoáng qua thôi cũng đã cho người ta cảm giác ghê ghê. Mặt gái lẽ ra không nên dài đến thế, cái mũi k nên tẹt thẹt lẹt một cách kiên trì như thế. Cặp môi của gái lẽ ra cũng không nên quá dầy và lại dầy không đều như vậy. Đặc biệt là màu của cặp môi đó không giống như bất kỳ cặp môi của gái nào anh biết. Nó thâm thâm, đen đen và lầm lì nhẫn nại che hàm răng với 2 chiếc khủng màu vàng nhàn nhạt, dù không hết nhưng như thế cũng vẫn còn được. Đôi mắt của gái ư? Anh chỉ có thể nói thế này, gái là loại siêu phàm, nhìn rau gắp cá. Vì thế khi đi trên đường, nhiều người tưởng nhầm gái đang nhìn đểu. Nhưng anh biết, là gái không hề đểu. Thật đấy.

Anh nhớ có lần, một thằng già vợ chết trên Sơn Tây mò đến tìm gái theo lời mai mối. Ăn ngủ ở nhà gái một đêm. Sáng sơm hôm sau hắn ra đi mãi mãi, để mặc gái chỏng chơ ngơ ngẩn. Anh hiểu là có chuyện buồn.

Trong một chuyến đi Sơn Tây dã ngoại, tình cờ gặp hắn. Nhận ra nhau, thằng già phân trần mãi cho cái lý do bỏ gái. Tất cả cũng chỉ tại gái xấu hơn bình thường. Thằng gìa nhỏ nhẹ bảo gái tốt thôi, nhưng đàn bà đéo gì mà như đàn ông, vòng một thì LCD, Binh thường trông thế, nhưng cởi a mới thấy cấu trúc bộ ngực của gái có vấn đề kiểu “hai ngàn xôi ba ngàn lá”. Nghĩ cũng thấy thương hắn.

Trong câu chuyện thằng già tâm sự: “Mặt mũi đã chán, bên trong càng chán hơn” rồi “Chỉ biết độn trong độn ngoài, người gì như củ hành, càng lột càng mất hứng”.

Gái đến nhanh, nói cũng nhanh và như nhớ ra điều gì gái vội đứng dậy và chào anh ra về. Nhìn bộ dạng lật đật, hớt ha hớt hải của gái, thực lòng anh thấy thương thương. Anh chợt nhớ đến một nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết "Hai Vạn Dặm Dưới Đáy Biển" chia cá ra thành hai loại: ăn được và không ăn được. Nghe thì có vẻ buồn cười, nhưng thực tế, đàn ông cũng rất hay chia gái thành hai loại: chơi được và không chơi được. Loại gái không chơi được thường là xấu xí gàn dở, già quá hoặc còn nhỏ quá, ốm yếu bệnh tật, hoặc có quan hệ huyết thống. Loại chơi được là tất cả bọn gái còn lại. Gái thuộc loại một, không sai.

Chia như thế cũng không phải là sai, nhưng gái không phải là cá, chúng phức tạp hơn rất nhiều. Rất nhiều khi, bọn gái tưởng là không chơi được nhưng lại chơi rất hay; và cũng nhiều khi bọn gái chúng ta cứ tưởng là chơi rất được, nhưng thực tế lúc chơi lại chẳng đâu và đâu cả..

Nhìn dáng gái khuất dần sau cánh cổng nhà, lẫn vào màn đêm không để lại chút bóng dù là liêu xiêu, anh thấy thương những gái xấu.

Gái lại bị bùng rồi! 

Cô bé xinh xinh, đẹp đẹp kia chắc cũng ngủ ngon bên gấu bông với giấc mơ đẹp. Không biết cô có thương những phân người như gái xấu đến nhà anh không nhỉ?

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog