Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG CHỈ LÀ TÌNH DỤC


Lâmtrực@


Thế giới này không chỉ có tình dục!


Không, nó không phải là quan trọng nhất trên thế gian này, nhưng nó vẫn quan trọng. Có người đàn ông nào biết rằng: Việc một người đàn bà đạt được cơn cực khoái trong âm đạo khó khăn đến mức nào? Theo kinh nghiệm cá nhân mình, đa phần những người đàn bà Á đông đều khao khát khoái cảm tột đỉnh với người bạn tình vào mỗi khi làm tình, nhưng không có mấy người đàn bà muốn bày tỏ điều này ra, bởi vì đôi khi nghĩ rằng điều này chỉ là vấn đề của mỗi cá nhân bản thân người ấy. Và rồi họ nói dối, bộ óc được điều khiển, cơ thể tự tao ra những cơn rung động, thậm chí đôi lúc phấn khích rên rỉ khi gặp một vài va chạm đau đớn hay khó chịu. Bởi vì đây là bản năng sinh tồn nguyên thuỷ của giới tính, nó chính là như thế. 


Tình dục không phải là những lí thuyết, những lời ca tụng, càng không phải là những kiểu kích dục hay sự làm ra vẻ rắc rối một vài tư thế của vài người vẫn đôi khi đề cập trong lúc bù khú. Mà, vẻ đẹp của tình dục nằm ngay trong những cái giản dị và đam mê. 


Đôi khi cuộc sống thật tồi tệ: một người có thể sống qua nhiều ngày, nhiều tuần, nhiều tháng và nhiều năm mà không cảm thấy có điều gì mới mẻ. Khoảnh khắc trước, chẳng có gì, một hồi sau, đã có nhiều hơn cả những gì có thể đối phó với nó. Đây là những cuộc gặp gỡ, mà khi ta đã bước sang một ranh giới khác, nó được gọi theo cách thông thường là: Tình yêu. Giai đoạn kế tiếp cơ thể chúng ta học nói thứ ngôn ngữ của tâm hồn, vẫn được biết đến tình dục. Biết đến sự trần truồng của hai cơ thể không cùng giới tính ân ái với nhau... Nói cho cùng, sự tồn tại của con người được tạo ra không phải chỉ để đi kiếm tìm sự khôn ngoan, mà còn muốn có tất cả niềm sung sướng đam mê và phiêu lưu mà cuộc đời có thể mang đến. 


Có lẽ trong người tôi có hai loại máu đang luân chuyển, vừa là một bà nội trợ và là một con điếm, cả hai đều đang sống trong cùng một thân xác, đôi khi phải tranh đấu cực kỳ gian nan để chọn lựa giữa cái này và cái kia, rất đáng sợ. 

Đó là minh triết của tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog