Chia sẻ

Tre Làng

THAM LUẬN CỦA THẰNG EM HOA THANH QUẾ

LâmTrực@


Chủ nhật, vui mà cũng bực mình. Ở Ninh Bình mà chẳng đi Tràng an hay Bái Đính thì chỉ biết nằm nhà. Thăng em Hoa Thanh Quế gửi cho anh bài tham luận kiểu ị. Anh bốt mẹ nó lên cho anh em chém gióa nhế. Tham Luận này cũng xoay quanh chủ đề gái đẹp, chân dài, nách cao mịn và trí thông minh của gái. Sau đây là bài của thằng em.

Anh có khái niệm này: Gái có mông mẩy, vú lép là gái thông minh. Gái có mông lép, vú to là gái đần độn. Gái có mông mẩy, vú to thì gái lại lùn. Gái có chân dài thì lại thẳng băng. Ôi sao nẫu thế?

Nếu là anh, thì anh chọn cái gì không thể sửa được làm ưu tiên số 1. Đây nhá

Chân dài thì khó sửa làm cho cao, chỉ có mổi cách là mang đôi giầy cao gót 1 gang tay.

Mủi thấp thì vào mỹ viện sửa thành mủi cao.

Bụng to và nhiều mở thì bắt gái đi thể dục lắc mông và dai-ét nhịn ăn, vào mỹ viện hút mỡ. Nhất dạ cửu đỉnh sẽ làm cho gái mau tan mỡ, hạ nhiệt, chống béo.

Sự thông minh và trình độ nếu muốn sửa thì cần phải có thời gian rất dài và nhiều thử thách. Nó sẽ thật là khó sửa đổi nâng cấp vì cần nhiều thời gian, tiền bạc ...

Vậy thì chọn em nào thông minh, có trình độ, cao cao tí, đừng thấp quá dưới 1,4 mét sẽ tương đối ổn. Nhưng loại này giờ cũng hiếm lắm, khó tìm.

Chúng mày cố gắng kén cá chọn canh cho lắm vào, nhỡ khi nào ăn ngủ với gái nào rồi lại cảm thấy đời ta cần phải có em, lúc ấy e rằng năn nỉ nó cưới thì gái nó lại ứ thèm. 

Lại tiếp tục hát bài nho hãy còn xanh. Anh có thằng bạn nói là lo lắng lắm lắm. vì nó cứ quan niệm theo tiêu chuẩn Mỹ là mặt đẹp vú to nhưng sự đời trớ trêu kiếm loại đấy cũng khó lắm. Giờ nó đang rất hoang mang anh em ạ, giữa vú to và giỏi kiếm tiền thì quyết bên nào

Ha ha, rách chuyện quá, anh nói phét tí cho Chủ Nhật tươi hồng mà không cần em. Tiện đây anh cũng nói luôn là cái con lợn Hoa Hậu gì đó bên Tàu Khựa í, vừa mới có một cú xì căng đan kiểu phụt dắm. Anh sẽ viết hầu anh em vào hôm sau. Anh hứa đấy. Chúc anh em vui và khỏe.

4 nhận xét:

  1. bác chém gió ác thật .vui phết.đọc thư giãn phết

    Trả lờiXóa
  2. haha.tiêu chuẩn hay nhĩ.giờ ví biết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:46 14/10/12

      Cám ơn hai bạn solo va hkt nha. Thỉnh thoảng đổi gió tí cho vui nhề.

      Xóa
  3. Hê hê tiêu chuẩn về gái ! Ta chọn gì đây giữa gái xinh và kiếm tiền giỏi ,xinh và con gái co tri thức hé hé bác viết và bài nữa đi thảo nào em cũng tìm được tiêu chuẩn của mình hị hị

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog