Chia sẻ

Tre Làng

"DÂN OAN" VÀ KỀN KỀN

Nhắc đến Tiên Lãng, mới thấy, khi đã lồ lộ đen trắng rõ ràng, mới hay mặt thật của “dân oan” Vươn hoa cải thực sự là như thế nào!!! quan đây cũng chuẩn luôn bộ mặt của các luật sư ăn xác thối như nào.

Mình tin, là những người có tri thức, lương tâm thực sự, chả ai dại gì mà đi cổ súy cho những hành vi gây náo loạn xã hội núp bóng làm tiền như vậy cả. Chẳng tốt đẹp gì khi “được” đứng chung hàng ngũ các blogger rác rưởi và thày cãi giang hồ chợ búa đó cả. Nếu thế, thì nhà nhà đi kiện, người người đi kiện, trăm hoa đua nở, cuốc hội cứ hôm nay Văn Giang, ngày mai Vụ Bản, ngày kia Thạch Thất, ngày kìa Vĩnh Phúc, ngày kìa nữa vào Vũng Tàu rồi lại lộn ra Văn Giang, vì đám này thì làm gì có khái niệm vừa lòng.

Mình tin, là vài ngày nữa, mạng lại ngập hình ảnh những đoạn đường chưa thi công xong của Hưng Yên, và thậm chí là cả một vùng diện tích rộng được dân giồng ngô khoai đủ kiểu, để lu loa cho năng lực của Chủ đầu tư Việt Hưng.

Rằng, năng lực yếu, rằng, thu hồi đất nông nghiệp rồi để hoang hóa!!!

Đám kền kền cũng cứ thế nhắm mắt biên bừa, mà biết quái đâu lúc này thì bố bảo ông Việt Hưng cũng chẳng dám động vào những khu đã bị tái lấn chiếm bằng gạch đá, cứt đái, ăn vạ và …blog, hehe.

Trò mèo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog