Chia sẻ

Tre Làng

BÁC BUỒN VÌ CHÍ THỨC QUÁ

LâmTrực@

Gửi cháu Xuân Thương,

Gần đây bác hơi buồn các cháu ạ. 

Nhân xĩ chí thức đéo gì mà bản lĩnh và nhận thức chính chị non kém, nè tè như chó đái bờ rào thế. Mang tiếng hưởng bổng nộc của chế độ mà hơi tí hoạnh họe nà sao, nà sao? Tại sao không giành thời gian đó cống hiến cho quê hương đất nước, mà nị gào um lên như một nũ động đực chỉ vì một con ranh con với nhan sắc trung bình như thế? Cần gái thì để bác điều cho vài đứa tầm như Hà Hồ mới nị Ngọc Trinh nhá. 

Nhân xĩ mà còn như vậy thì xã hội không đi xuống mới nà nạ. Để đất nước phát triển, thì những thành phần như Thị Uyên, Yến Vi cần phải bị loại bỏ triệt để. Những thanh niên ưu tú bạn Chích Xong Sốc ở đây cần được tạo điều kiện tối đa để nảy mầm, phát triển kế tục sự nghiệp cách mạng vĩ đại. Bác nói thế để bọn nhân xĩ nề chái kia hãy thôi nàm phiền bác nữa. Bác bận nắm, không có thời gian mà quan tâm mấy vụ nẻ tẻ này nữa đâu. 

Bác đi đây. Các cháu ở nại cần học tập bạn Chích Xong Sốc ở diễn đàn này, từ đó nhân rộng mô hình yêu nước, tinh thần quật cường, chính nghĩa, không hám náp tốp, ai phôn, ai bát mà bán đứng đất nước.

Thế nhé, bác ao đây. 

Các cháu tự giác ngộ, học tập nẫn nhau. Bác đéo nói nhiều đâu, nơ mơ bác cho anh em nó xích hết cả nũ vào trại đấy.

Bác khuyến mại/mãi cho các cháu cái lày:

Xem Tam Cam So Nhe
Cấm quay tay nhé

2 nhận xét:

  1. Nhân sĩ cái nỗi gì chứ. Toàn là ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng

    Trả lờiXóa
  2. Toàn là lũ nhàn rỗi sinh nông nỗi. Hết việc để làm lại quay ra sủa bậy nói xấu chế độ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog