Chia sẻ

Tre Làng

ĐỆ NHẤT NƯỚNG - ẨM THỰC HÀN QUỐC

Trong những năm gần đây, sự du nhập của nền văn hóa Hàn Quốc ngày càng đậm nét hơn từ phim ảnh, âm nhạc cho đến cả ẩm thực. Đặc biệt, nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đã được nhiều người đam mê và yêu thích. Nhà hàng Đệ Nhất Nướng được thiết kế theo phong cách đậm chất xứ sở kim chi hiện đại và là một trong những địa chỉ ẩm thực mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Đồ nướng Hàn Quốc trở thành một "thương hiệu" ẩm thực hấp dẫn thực khách khắp nơi. Sự đặc biệt của đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc chính là cách nướng thịt bằng bếp củi than truyền thống, để những miếng thịt mang hương vị ngon đến thực khách. Đặc biệt nhất trong những món nướng chính là món Galbi, hay còn gọi là sườn nướng.

Sườn bò Đệ Nhất

Yếu tố quan trọng để có được món sườn nướng ngon miệng, hấp dẫn thực khách chính là khâu chọn lựa nguyên liệu. Sườn bò tại đây hầu hết là loại ngon, được nhập khẩu từ Mỹ, qua nhiều khâu lựa chọn kỹ càng. Sau đó, những miếng sườn này được sơ chế và tẩm ướp với loại nước xốt đặc biệt của nhà hàng, mang đậm hương vị cổ truyền của Hàn Quốc, cho hương vị ngon và làm hài lòng mọi thực khách.

Ba chỉ heo ướp muối

Sự độc đáo của món ăn này chính là nhờ vào công nghệ nướng. Bếp nướng tại nhà hàng là loại có công nghệ và hệ thống hút mùi hiện đại, giúp thực khách được thưởng thức món nướng theo đúng nghĩa với hương vị thơm ngon mà vẫn đảm bảo không bị ám mùi lên quần áo.

Kim chi tam sắc

Ngoài sườn nướng là món chủ đạo, nơi đây còn phục vụ những món ăn đậm chất xứ sở kim chi khác, nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của thực khách. Bên cạnh đó, nhắc đến món ăn Hàn Quốc không thể không nhắc đến các món panchan (đồ ăn phụ đi kèm kiểu Hàn Quốc). Nhà hàng có hơn 200 món panchan miễn phí được thay đổi theo ngày.

Với giá cả khá cạnh tranh cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhà hàng sẽ mang đến những bữa ăn đậm đà hương vị xứ Hàn đến tất cả mọi người.

(Theo Ngoisao)

5 nhận xét:

  1. Trời ơi nhìn thèm quá, ước gì mình được thưởng thức những món này.

    Trả lờiXóa
  2. Sao tác giả không cho địa điểm nhà hàng nào đó phục vụ những món này nhỉ? hic

    Trả lờiXóa
  3. Để lúc nào mình tìm công thức rồi làm thử mới được, nhìn hấp dẫn quá!

    Trả lờiXóa
  4. Hàn Quốc đã biết đẩy mạnh việc quảng bá về ẩm thực, bởi đó là nét tinh túy lôi cuốn và hấp dẫn khách du lịch.

    Trả lờiXóa
  5. Ẩm thực Việt Nam mình cũng phong phú và đậm đà lắm chứ bộ. Hi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog