Chia sẻ

Tre Làng

GÁI: LONG NHẬT


Sự kiện ca sĩ Long Nhật giả gái ỡm ờ, lẳng lơ bên diễn viên Công Dũng dù bị chìm nghỉm giữa những tin đớn đau não nề về những vụ giết người dã man liên tiếp xảy ra, nhưng cũng không vì thế mà giúp cho một số tờ báo đưa tin sớm có được một ngày thu hoạch khá khẩm về lượng người xem.


Long Nhật vì sao “hót” thế, câu hỏi có vẻ thừa nhưng cũng cần nói thêm cho những độc giả hờ hững đời sống “câu sốc” của giới người nổi tiếng được rõ.

Ca sĩ Long Nhật đích thị hành nghề hát ca, thủa hào quang chói lóa anh vốn được nhiều bạn trẻ biết đến qua một số ca khúc như : Tóc em đuôi gà, Lặng thầm, về quê ngoại….bẵng đi một thời gian, tên anh bỗng dưng vắng lặng trên đời sống giải trí và cũng bị truyền thông lãng quên. Rồi một ngày (tôi không nhớ có đẹp trời hay không) anh xuất hiện hoành tráng trên nhiều trang báo với thông tin liên quan đến giới tính của mình, ném vào niềm tin của công chúng đang đói khát thông tin về giới giải trí lại có tí màu mè đồng tính quan tâm.

Thế là Long Nhật bắt đầu “trỗi dậy” và được nhắt đến nhiều hơn. Chỉ có điều, quẩn quanh vẫn thấy anh hát mãi một bài là “Bài ca đồng tính”. Khi anh lấp lửng chuyện mình đồng tính, khi anh ỡm ờ chuyện mình từng sống chung với người đồng tính…chỉ thế thôi cũng đủ cho nhiều người chưa biết anh là ai trước đó phải vào google gõ tên anh ngay và những người biết anh trước đó thì biết được rằng: Vâng, ca sĩ Long Nhật đã trở lại.


Anh ấy rất xinh gái

Giới báo chí vẫn thường mách nhau, hễ thấy ca sỹ nào có sự kiện gây chất động dù tốt hay xấu, dù tiêu cực hay tích cực (dù thường xấu vẫn nhiều hơn tốt và tiêu cực vẫn nhiều hơn tích cực) thì đích thị sau đó ca sĩ đó chuẩn bị tung ra một album nào đó hoặc có một dự án gì tương tự cần được nhiều người biết đến. Khi đó, bằng việc ném cho truyền thông một số hình ảnh và thông tin là đủ để quảng cáo với chi phí tạm thời chấp nhận được.

Hát hết “bài ca giới tính”, ca sĩ Long Nhật còn chuyển sang bình phẩm về quan hệ của những người đồng giới, khi có sự kiện ca sĩ Bảo Yến "chê" đích danh: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương... là "những con rối chỉ biết múa may quay cuồng trên sân khấu" thì người ta thấy Long Nhật rất nhiệt tình lên báo như một vị Bao Công, hoặc là một người trượng nghĩa, khi thấy chuyện cãi vã thì lao vào để làm rõ tường minh. Chuyện anh căn ngăn hiệu quả đến đâu không biết, nhưng nghe bảo sau đó lửa có vẻ cháy to hơn.

Tôi chưa có thời gian kiểm chứng, nhưng nếu bạn cậy nhờ người bạn lớn google cũng có thể dễ dàng tìm hiểu những lần lên tiếng nhận xét về người cùng giới của Long Nhật. Cảm giác anh là một “bách khoa toàn thư” về nghệ sỹ cả nước và khi cần anh có thể luận đủ chuyện về họ. May là anh chưa có phát ngôn nào tương tự như : “Tôi đã từng quan hệ đồng tính với nam ca sĩ….”. Hoặc giả, đòn này anh đang để dành cho một dịp nào đó sóng yên biển lặng thì tung vào cho đời sống có tí chòng chành.

Chán chê, Long Nhật còn chiêu đãi người xem bằng một vài clip gọi là kể chuyện cười, xem xong tôi chỉ muốn gặp anh van xin “Thà anh đi lập lờ giới tính em còn chịu được, xin anh đừng kể chuyện cười”. Vì cứ nghe anh kể, là tôi muốn ném đi một vài thứ dễ vỡ trong nhà.

Bao giờ thôi hát "Bài ca đồng tính"Long Nhạt ơi. Xin lỗi các bạn, lại nhầm. Xin đọc là Long Nhật


Lại nói chuyện giả gái mới đây, công bằng mà nói anh đóng gái rất đạt. Cái nước da ấy, cái thân hình mỏng manh yếu ớt ấy và cả cái vòng 1 có phần nở nang ấy, tôi tin nhiều bạn nữ nhiều đêm cũng sì sụp ước ao. Các báo mạng “bằng cách gì ai cũng hiểu chỉ nhiều người không hiểu” đăng tải chùm ảnh giả gái của anh với một kiểu giật tít cũng lập lờ như giới tính của anh: “Long nhật giả gái, công khai giới tính thật”, liền sau đó là lời trần tình, giải thích của nhân vật chính. Kịch bản này nghe quen quen, có phần nhàn chán theo công thức: Tung scandan => dư luận nổi sóng => nhân vật trần tình. Tuy nhiên, dù cũ đi chăng nữa chỉ cần đúng thời điểm hoặc giả là đúng người thì vẫn nổi như thường.

Tôi hỏi người bạn ngồi cạnh đang chau mắt vào xem ảnh Long Nhật giả gái hỏi: Ông đã nghe bài nào của ông này hát chưa. Hắn lắc đầu. Chắc là có nghe, nhưng giờ tôi quên rồi. Tôi gật gù. Đúng rồi, làm nghệ sỹ bây giờ nếu không đi lên được bằng năng lực, thì nên đi lên bằng những đòn lạ, sốc độc. Viết đến đây, lại thấy mang máng giống nghề của mình quá, nên lại thôi. 

Bài của tui. Ảnh nhặt rải rác trên các báo. Thấy ảnh các báo đều giống nhau nên không biết dẫn nguồn ảnh ở đâu.

1 nhận xét:

  1. Đúng là thời nay nổi danh nhanh nhất chỉ có scandal

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog