Chia sẻ

Tre Làng

NHAC: CHIẾC LÁ CUỐI CÙNG

LâmTrực@

Thân tặng cho các gái đang yêu!

Các gái nhớ nghe cả bài cuối nhé.


Anh nghe Tuấn Ngọc. Không biết em có nghe được không nữa. Anh đang mượn máy nên không nói được nhiều.  Anh không biết là thế nào nữa nhưng sống mà còn có niềm tin để hy vọng với em là hạnh phúc rồi.

À, các em nghe bài này nhé. 


Bài "Chiếc lá cuối cùng" mà Lệ Quyên hát anh phải công nhận là buồn. Đang tâm trạng mà nghe Lệ Quyên giằng xé bằng bài này thì thật là thấm thía.

Anh biết album này của Lệ Quyên. Một dạo anh cũng đã nghe đi nghe lại để nhấm nháp. Dạo đó, vào mỗi câu hát anh đã thử hình dung ra từng nét mặt tương ứng với từng câu hát đó của Lệ Quyên. Anh vẫn nhớ nét nhăn trán của Lệ Quyên, trông có nét gì đó rất sầu khổ. Album này anh đã nghe với tâm thế tương đối nhẹ nhàng, chính vì vậy có thể anh đã cảm nhận nó theo một cách cũng đẹp nhẹ nhàng như thế. Em đang tâm trạng như vậy mà nghe Lệ Quyên giằng xé như thế nữa thì khổ đấy.

Anh không rõ người em yêu ra sao, nhưng cùng là đàn ông con trai, anh tin là anh ấy cũng không thoải mái đâu, khi biết người mình yêu đang ở xa mà lại phải chịu nhiều thứ cảm xúc và lung lay như vậy. Với riêng anh, nóng ruột phết đấy - nếu anh biết anh đã làm cho ai đó trở nên như thế vì mình.

Tuấn Ngọc anh cũng biết và cũng hay nghe. Bài "Riêng một góc trời" cũng đã gắn liền với cái tên của Tuấn Ngọc. Anh nghĩ chắc là em cũng biết bài này nên không up vào đây. Anh vốn dễ tính, nghe nhiều nhạc và ai hát anh cũng nghe được - miễn là họ phải hát hay.

Ngày mai rồi thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường thôi em, chẳng có gì nghiêm trọng lắm đâu. Nghe bài này thử xem có quen quen không nè em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog