Chia sẻ

Tre Làng

NÙN

LâmTrực@

Nếu được bình luận sự kiện hót tuần này, mình cho rằng, sự kiện ông Võ bị Luật Trần Vũ Hải và ông Phạm Hoành Sơn cùng đám ất ơ Văn Giang đe dọa bằng thư ngỏ "Tạm để cho ông Võ được yên". qua thư này, mặt nạ của đám lưu manh chính trị đã bộc lộ (nói cho đúng là không cần che đậy). Lời lẽ trong thư cùng nội dung với những ám chỉ ẩn ý đầy tính đe dọa kiểu xã hội đen như dưới vỏ bọc "tình".

Xem ra ông Võ cùng gia đình vợ con khó mà được yên thân cho đến cuối đời.

Nhiều người bảo Võ dại, to đầu mà dại.

Người khác bảo, Võ như ngọn nến leo lét giữa phòng điện sáng choang, muốn nổ một tiếng để thiên hạ biết mình đang tồn tại như xưa. Tất nhiên, điều đó là vô vọng.

Những cây đa cây đề trong giới quan sát tất nhiên đã đoán được những kết cục không mấy sáng sủa  cho ông Võ ngay sau buổi đối thoại hôm 8 tháng 11. Và giờ thì điều gì đến đã phải đến. Cũng còn một chút liêm sỉ, ông Võ đã vẫn còn kịp cho đăng 2 bài "nói lại".

Xin dẫn lời của nhà Lãng: "Hẳn bạn đọc đã biết, sau khi ông Đặng Hùng Võ có 2 bài "nói lại" về lời "xin lỗi lịch sử" của ông với bà con Văn Giang trong cuộc đối thoại ngày 8/11/2012 tại trụ sở cũ Bộ TN-MT, Luật sư Trần Vũ Hải cùng ông Phạm Hoành Sơn thay mặt "dân oan" Văn Giang đã có thư ngỏ mời ông Đặng Hùng Võ "đối thoại phúc thẩm". Dưới đây là trả lời của ông Đặng Hùng Võ về phiên "đối thoại phúc thẩm" đó cùng lá thư đối đáp của "dân oan" Phạm Hoành Sơn. Qua lời lẽ trong thư, tình cảnh ông Đặng Hùng Võ hiện nay quả là đáng thương: Ông như đang bị ... quản thúc bởi "dân oan" Văn Giang!!!". Xin lỗi vì mình không đăng lại 2 bức thư của ông Võ và lá thư khủng bố kia.. Bạn đọc có thể vào Google.tienlang để đọc.

Chuyện về ông Võ, đầy rẫy trên mạng, thuộc đủ các loại lề với vô vàn lời bình khen chê và thương hại. 

Mình thích, nói đúng là cực khoái với một còm của nhà lão DG. Xin trích lại nguyên văn để anh em tham thấu.

"Mấu chốt, ông Võ là một nhà khoa học thuần túy, vì nếu đéo thuần túy, thì đã đéo có chuyện gặp gỡ như vừa rồi.

Ông Võ nổ không? Có nổ!

Ông Võ có cái tâm tốt không? Có.

Nếu không có, thì làm sao có chuyện gặp gỡ dư thế.

Cậu nói vậy, vì tiết lộ luôn là hehe, trước - trong - và sau cuộc gặp gỡ, cậu vẫn trao đổi, nói chuyện với Võ nùn bình thường.

Cậu biết là ý Võ tốt, dưng Võ dại.

Tại sao dại?

Như đã nói, Võ là dân khoa học thuần túy, biết cặc gì về dư luận, về "nhân dân"?

Vì đéo có kiến thức và sự am hiểu cơ bản về "mạng", nên nhầm tưởng rằng, nhóm ất ơ được dựng lên bởi Sàm Diện, là "nhân dân".

Và từ động cơ tốt, là gặp "nhân dân", thì Võ gặp đúng một đám du thủ du thực chính cống, đcm nó đè cho Võ (bằng thói vô học, côn đồ - như lá thư dọa dẫm vợ con trên kia), át mẹ vía.

Sau sự kiện đó, Võ chứng kiến, người ta lợi dụng Võ như thế nào, và cái gọi là "dư luận nhân dân" nó đểu giả như thế nào - dưới bàn tay nhào nặn của đám mấy thằng mất dạy Quang A, Ba Sàm, Xuân Diện, Hiếu Gió...

Điều đó làm Võ thức tỉnh.

Nói không ngoa - sự kiện Đặng Hùng Võ - mấu chốt là ở chỗ - nhìn ra đâu là nhân dân đích thực!!! Và điều này, là ví dụ cực kỳ tiêu biểu cho đám quan chức đã hạ cánh, nhưng hehe có thể là thích nổ, có thể là có một chút tâm nào đó....".

Một lần nữa, những gì diễn ra đang cho thấy ông Võ bắt đầu ngấm đòn. Dưng mình vẫn băn khoăn trình của Võ có nùn không?
---------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog