Chia sẻ

Tre Làng

THÊM MỘT LÝ DO ĐỂ SỜ TI


Tình cờ trong lúc lang thang trên nét, tớ vớ được cái clip về một anh chàng diễn viên hài tại Nga thực hiện một xê ri hành động vô cùng hấp dẫn và mạo hiểm. Sam Nickel, tên anh chàng này, đã lên một kế hoạch vô tiền khoáng hậu với lý do ủng hộ Putin trong cuộc bầu cử tổng thống Nga vừa rồi. Đó là, trong vòng 1 tháng phải ... bóp ti đủ 1000 cô gái!!!
Và anh ta đã làm được!

Mặc dù đôi lúc gặp phải cảnh ngộ "năm ngón tay tìm về với má", thậm chí vô cùng nguy hiểm khi có cô không biết làm nghề gì nhưng phản xạ rất nhanh ... bóp lại bi của anh chàng, nhưng có hề gì đâu khi mà, của đáng tội, hầu hết các nàng đều là những cô gái trẻ xinh đẹp và nóng bỏng. 
Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của gái Nga và các kiểu phản ứng khi được sờ ti của các nàng trong video dưới đây.



Các bạn thấy thế nào ? Một ý tưởng rất tuyệt phải không nhỉ ? Vừa được tiếng ủng hộ ngài tổng thống lại vừa được miếng nâng cao tay nghề "hái đào tiên". Lấy cảm hứng từ thành công của anh chàng này, tớ cũng đã vẽ ra kế hoạch cho mình. Nó như sau:
Năm tới, nếu các bác Quốc hội nhà ta tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm cho ngài thủ tướng tớ sẽ phấn đấu làm điều tương tự anh chàng kia để ủng hộ ngài. Có điều nước Nga to nhất thế giới nên anh chàng này lấy định mức là 1000 em, còn tớ chỉ đặt chỉ tiêu 100 cô thôi. Các bạn nữ nào ủng hộ ngài thủ tướng thì đăng ký trước với 2ku blog nhé!
Theo kế hoạch của tớ, cô gái đầu tiên phải là người ủng hộ thủ tướng nhất. Mà với tiêu chí này thì chắc chẳng có ai hơn được bà chủ trẻ đẹp của Bản Việt nhỉ ? Vấn đề là làm sao vượt qua được đám vệ sĩ quanh nàng để yêu cầu nàng thể hiện sự ủng hộ với ngài thủ tướng!

Bà chủ Bản Việt

Cũng nhân chuyện này, chúng ta có thể thấy rằng mặc dù phụ nữ thật là phức tạp nhưng nếu bạn cho họ được một lý do, họ cũng chẳng tiếc gì bạn, dẫu là "tì sơ". Nhớ nhé, chỉ cần một lý do! Nếu như Acsimet cần một điểm tựa để nhấc bổng quả đất thì bạn cần một lý do để có thể nâng cả thiên đường!!!

Bài chôm bên nhà 2ku



Xem thêm: http://www.cuanhcuem.net/2012/12/them-mot-ly-do-de-so-ti.html#ixzz2GMIyIrQD 
Under Creative Commons License: Attribution Non-Commercial

3 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog