Chia sẻ

Tre Làng

PHÒ LUẬN HẠT NHÂN

Phò luận hạt nhân - Bài cóp bên nhà Pín
Cảnh báo: Ngôn ngữ có thể không phù hợp với một số bạn đọc. Do đó hãy cẫn nhắc kĩ trước khi đọc.

Hôm nay qua nhà anh Diện hán nôm, thấy viều nhà anh ta lên cứ phìn-phịt, địt mẹ nó tôi ghen tị quá, nhớ ra mình có 1 bài chưởi anh ta về hạt nhân biên bên WTT nhân dịp mấy con thương binh muốn đập anh vài nạng, giờ tôi lôi mẹ về đây he he he.

Hồi mới chơi bên WTT, tôi lấy nick DOSON_SONNU, giả làm phò để trêu các vàng son bên đó he he cho vui, nói lại cho rõ không có anh chị mồm lồn lại bẩu tôi ăn cắp.


Tham luận của DOSON_SONNU bên Wedtretho.

- Tôi đã quai lại đây các chị ơi, tôi bỏ nghề bán dâm rồi các chị ạ, giá đang 250k giờ tụt xuống còn 200k, khiến thân tôi bấp bênh hơn bao giờ hết, vả lại nhan sắc ko đọ đc với bọn mới lên, kinh tế khó khăn quá các chị ạ, đến nghề mạt hạng như tôi mà còn bị cạnh tranh đến ko nhóc nổi đầu lên, tôi bỏ nghề. Thế là xong, giờ tôi làm giáo viên vậy, thu nhập kém như đc tiếng thơm hi hi, thế cũng đc rồi.

Giờ bàn về chuyện anh Diện và những anh thương binh mất dạy chửi bậy như hát hay, khiếp, tởm.

Đầu tiên là điện hạt nhân, cái nài tôi chửi anh Diện và bè lũ biên thư gửi Nhật, các anh có quyền gì mà đại diện cho dân đen, mà đồ sơn sơn nữ tôi là 1, gọi Nhật bỏ dự án hạt nhân cho VN, láo quá là láo !!!

Mùa hè tôi ngồi giãi thẻ, lè lưỡi như chó mà thở, chỉ vì thiếu điện, xứ ta nhiện điện cộc đầu vào tường rồi, than đã hết , giờ mua lại của Tầu chạy máy, không xây thêm đc nhiệt điện.

Thủy điện cũng đã kịch đầu, nơi nào có cái vũng to hơn bãi nước đái trâu là có thủy điện, thôi thì khắp nơi, các chị đi thăm các thác giờ có thấy thác nào cũng ri rỉ như bò đái ko, thủy điện đó, cần phải tích nước lên thác cũng cạn luôn !!!

Phong điện thì nhỏ và đắt quá, bọn giàu cũng còn phân vân, thì ta 100 năm nữa mới mơ màng về nó đc .

Vậy là chỉ còn hạt nhân điện.

Tôi thì chả hiểu gì về hạt nhân, nhưng cái nhà anh Nhật sản xuất cái gì cũng tốt, đến cái xe máy bãi chúng vứt đi mà sang ta chạy mấy chục năm vẫn tốt, thì tôi suy ra, Nhật cái gì cũng tốt hi hi .

Chúng ta là công dân VN yêu nước, hễ TW rón tay làm phúc, xây cho cái gì cũng phải tung hô ngay, chớ có nghe lời mấy anh chị trí thức cục phân chống đối, thì đến kiếp nào mới sánh vai với các cường quốc năm châu ? 

Mười mấy cái nhà máy điện hạt nhân, xây hết 100 tỷ, thì các chị, những công dân yêu nước, phải kí cả hai tay ngay, và đòi phải xây hết 200 tỷ, thế mới máu các chị ạ, vì sau khi bị xà xẻo, thất thoát và ăn cắp, chúng ta vẫn có mười mấy cái nhà máy điện, phát điện vi vu, các chị bật điều hòa cả ngày ngồi giãi thẻ, mát mát là !!!

TW xây cho là phúc, còn tiền họ muốn thất thoát, thì mời các chị xem vài vụ như VN sink hay VN line hay vv , là thấy ngay rằng, để thất thoát tiền dân, chả cần đến nhà máy điện hạt nhân, cũng đã thất thoát rồi, và các chị chả có nhà máy điện nào hết, phải không ạ ?

Anh Diện và đám trí thức tôm tép của anh lại lo nguy hiểm về chất độc hại phóng xạ, xin thưa anh Diện, việc của anh là dịch chữ Nhất là 1, chữ nhị là 2, chữ vuông vuông là vạn, thì dân đen đc nhờ hơn là thò mũi vào vấn đề hạt nhân, xây để nổ thì bố cụ thằng nào dám xây, VN là nước nghèo ăn bốc đi đất mà anh cứ đem tiêu chí so với Mĩ Nhật thì tôi thua anh, nghèo thì liệu cơm gắp mắm, anh Diện ạ !!!

Ngay cả nổ bùm phát, thì liệu người chết có bằng tai nạn giao thông 1 tháng không thưa anh ? 

Và chất phóng xạ rò rỉ gây ung thư, thì liệu có độc bằng những chất độc bơm cho thịt siêu nạc, thịt bò nuôi bằng rác, và rau quả đc phủ 1 lớp thuốc trừ sâu ?

Các anh, lũ trí thức rơm rác, sẵn sàng phản đối tất cả, mà ưỡn ngực nói đại diện cho dân hi hi.

Thì mấy anh thương binh cũng có thể nói đại diện cho dân mà phang anh vài nạng được hi hi hi.

Không biết mấy anh thương binh đc ai xui hay hứa hẹn tiền nong gì, nhưng đập anh Diện và đám trí thức tôm tép vài nạng là tôi rất ưng, tiếc là tôi bỏ nghề rồi!!! 

Chứ nếu không, tôi sẽ phục vụ các anh thương binh miễn phí. 

Khiến mại:
Các anh nhân sĩ trí thức phản đối Trung ương tôi rất ưng, nhưng địt mẹ các anh tìm cái gì đúng đúng mà phản đối, 1 NN, cộng sản hay đéo cộng sản, cũng cần có điện hạt nhân hay tầu cao tốc hay bảo tàng to ịch hay bất cứ 1 thứ gì đó xây dựng hoành hoành là, địt con mẹ các anh cái đéo gì các anh chửi như hát thì cứt cũng đéo có mà đớp đâu địt mẹ.

Chửi phải chuẩn, thế mới là cao thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog