Chia sẻ

Tre Làng

ẢNH CƯỚI ĐẸP

Cuteo@

Độc đáo, mới lạ, lãng mạn và đầy công phu là những điều để giới thiệu về những bức ảnh cưới trên khắp thế giới sau đây:


Đôi uyên ương Mark và Jenna đã có một bộ ảnh cưới chụp dưới nước tuyệt đẹp và vô cùng độc đáo được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lukas Vandyke.


Đôi uyên ương Andre và Hany chụp ảnh cưới tại Paris, thành phố của tình yêu và kiến trúc độc đáo. Cùng với đó, cô dâu đã chọn bộ trang phục cổ điển theo phong cách những năm giữa thế kỷ 20 tạo nên bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn.


Đây là bức ảnh của cặp đôi uyên ương Ari và Suri đến từ Singapore. Vì cô dâu là một người rất lãng mạn nên bộ ảnh cưới của họ đã được thực hiện rất công phu, giống như thế giới trong những câu chuyện cổ tích.


Bộ ảnh của đôi uyên ương Shelley và Kenny được thực hiện tại Perth, Australia trên những đồng cỏ mênh mông cùng chiếc váy cưới mỏng thướt tha tạo cảm giác bình yên, thanh thoát.


Bắc Kinh, Trung Quốc là thành phố tuyệt vời để chụp ảnh cưới theo kiểu cổ điển. Nơi đây có những công trình kiến trúc phong kiến, những con đường vắng tràn ngập nắng hay những góc phố yên bình đầy cỏ hoa. Vì vậy đôi uyên ương Sugi và Yenita đã quyết định chọn đây là nơi dừng chân cho bộ ảnh cưới.


Hawaii sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp: những bờ biển với bãi cát đủ màu: đen, trắng, đỏ…, ngọn núi lửa xanh, cầu vồng ở Honolulu. Đặc biệt, cô dâu chú rể có thể chụp những kiểu ảnh đám cưới theo phong cách thổ dân Hawaii với vòng hoa đội đầu rực rỡ.


Một cặp đôi chụp ảnh cưới trên đỉnh núi Komagatake ở Komagane, Nhật Bản. Nhiều cặp đôi ở Nhật tới địa điểm này lưu lại những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.

Còn đây là ảnh cưới của cặp đôi hoàn hảo: Chí Phèo và Thị Nở chân dài.

Chúc các bạn chuẩn bị cưới tìm được niềm vui trong nhưng bức ảnh này.

14 nhận xét:

  1. Nặc danh13:31 23/4/13

    Mình mà được như Chí Nở đã là phúc to bằng cái đình roài.

    Trả lờiXóa
  2. những bức ảnh khá đặc sắc, có được những bức ảnh này phải khen cho các nhà nhiếp ảnh, mà thôi, nhìn những bức ảnh này mình cũng muốn sau này mình sẽ đi vào rừng... làm thổ dân để chụp ảnh cưới... cho nó hot. chắc sẽ sánh ngang với mấy bức ảnh cưới này.

    Trả lờiXóa
  3. ảnh cưới là món quà kỉ niệm của cả một cuộc đời, những khoảnh khắc được lưu lại trong ngày cưới sẽ theo ta suốt cả cuộc đời còn lại. cũng nên tìm được những hình ảnh chân thật, sống động, phù hợp với tính cách, sở thích của mình để có được những tấm hình ưng ý.

    Trả lờiXóa
  4. cái gì rồi cũng nhạt phai, hư hỏng thôi, có quý thì quý cái tình cảm mà vợ chồng dành cho nhau, chứ quý gì mấy vật này, nó chỉ thể hiện, phô trương mà thôi. chứ được tốt lành gì đâu. lại còn có những bức ảnh nhìn lố bịch, không phù hợp với nét văn hoá việt nam, ta không nên học theo, đua đòi làm gì.

    Trả lờiXóa
  5. Phải nói là những bức ảnh trên quá đẹp ấy. Những ý tưởng độc đáo, những tâm hồn hạnh phúc đã tạo nên những bức ảnh thực sự ghi lại những dấu ấn khó phai trong sự kiện trọng đại của mỗi người. Chúc cho tất cả các cặp đôi hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  6. ảnh nào cũng đẹp nhưng người ta đẹp vì khung cảnh bên ngoài đẹp còn chí phèo thị nở đẹp vì người vì tình người thấm đượm nhân văn.bát chào hành đơn sơ nhưng lại làm thưucs tỉnh con người hiền lành trong chí phèo.cuộc sống đừng vì vật chất mà đánh đổi tình yêu,dẫu biết rằng một túp lều tranh hai trái tim vàng là khó nhưng hãy yêu người họ đừng yêu của cải họ

    Trả lờiXóa
  7. Cả đời người chỉ có một lần thì ai chẳng muốn lưu giữ lại cho mình những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất, ghi lại cho mình khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời. Đó cũng là tâm lý dễ hiểu của đa phần con người chúng ta mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. ngắm nhìn những ảnh cưới này làm lòng mình thấy xao xuyến quá. Vừa ngưỡng mộ vẻ đẹp của con người, của cảnh vật lại vừa ngưỡng mộ tình yêu đôi lứa. Thật hạnh phúc khi tìm được người mình yêu, một nửa đích thực của đời mình.

    Trả lờiXóa
  9. phải công nhận là xem xong mình bỗng dưng muốn lấy chồng. được mặc váy cưới, làm cô dâu xinh đẹp của người mình yêu. Đó chính là ngày mà không chỉ riêng mình mà người con gái nào cũng mong chờ, hồi hộp và bồi hồi nhất khi nghĩ đến ngày trọng đại đó.

    Trả lờiXóa
  10. ảnh đẹp hay không cũng đâu có quan trọng, quan trọng vẫn là tình cảm vợ chồng dành cho nhau, yêu thương nhau và chia sẻ với nhau cả quãng đời sau này. Còn những bức ảnh kia có đẹp hay không cũng không phải đã nói lên tất cả đâu mà.

    Trả lờiXóa
  11. nếu sau này bạn đám cưới bạn muốn chụp ảnh ở đâu,cung điện nước anh,nhà hát nước úc,tháp cao nước pháp hay hawai nhĩ.mình thì chỉ cần ở quê hương việt nam là được rồi.thích kiểu thiên nhiên dân dã của việt nam cũng là bức ảnh đẹp phải không nhĩ

    Trả lờiXóa
  12. tôi cũng sắp lấy vợ rồi, tôi cũng muốn vợ tôi thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong ngày cưới. tôi cũng đang tìm cho mình một hiệu photoshop đẹp để có những bức ảnh làm kỉ niệm sau này. không biết liệu có đẹp, có rực rỡ như những tấm hình này không nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Có những bức ảnh để đời chẳng ai không muốn, nhưng thiết nghĩ để có 1 bộ ảnh công phu mất cả chục triệu đến cả trăm triệu, tôi sẽ để dành chăm lo cho hạnh phúc sau này, vẫn chụp ảnh nhưng ở mức độ kỉ niệm. Chứ thực tế nhiều đôi cũng hoành tá tràng lắm, cũng in phông rạp ầm ĩ, thế mà dăm bữa nửa tháng đã đường ai nấy đi. Suy nghĩ như mình liệu là thực dụng hay là bi quan???

    Trả lờiXóa
  14. Tuyển tập những bức ảnh cưới đẹp nhất của các cặp uyên ương

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog