Chia sẻ

Tre Làng

Bắt Hoa hậu nái sề Trương Thị Tuyết Nga

Chiều 27/4/2013, cục điều tra hình sự viện Kiểm sát Nhân dân tối cao phối hợp cục Cảnh sát điều tra tội phạm về TT-XH (C45), bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt và khám xét nơi ở, nơi làm việc của bà Trương Thị Tuyết Nga về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bà Nga là bác sĩ, giám đốc bệnh viện đa khoa Vũ Anh (Q.Gò Vấp, TP.HCM), hoa hậu quý bà Việt Nam năm 2009.

'Quý bà thành đạt' và lô đất 'vàng' triệu đô

Tin tưởng vào 'quý bà thành đạt' có mác Tổng giám đốc, một nhà đầu tư đã giao hàng triệu USD để nhận chuyển nhượng lô đất 'vàng' nằm trong khu quy hoạch...

Bà Dương Mỹ Linh (SN 1957, ngụ P. Đa Kao, Q1) vừa có đơn tường trình cho biết, bà có nhu cầu mua đất để liên kết với một tập đoàn kinh tế nước ngoài đầu tư dự án khu đa chức năng gồm nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê..., chủ một công ty xây dựng và kinh doanh nhà đất giới thiệu bà Trương Thị Tuyết Nga đang cần bán dự án bất động sản diện tích 30.000m2 ở phường Bình Khánh, quận 2. Mục sở thị, thấy mảnh đất nằm ở vị trí đắc địa, gần hầm Thủ Thiêm, bà Linh ưng ý, tìm gặp chủ dự án để thương thảo. 

Qua tiếp xúc với bà Nga, thoạt đầu bà Linh đắn đo khi được biết gọi là dự án cho bề thế chứ thực chất vẫn là đất nông nghiệp, chưa có chủ trương chấp thuận địa điểm của cơ quan có thẩm quyền. Tuy nhiên, nghe bà Tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh tiết lộ trong lô đất này có phần hùn của con cháu một số “ông lớn”, việc xin cấp phép dự án dễ như trở bàn tay, bà Linh thấy có cơ sở để giao dịch.

Được bà Nga bảo đảm sẽ “bao” mọi giấy tờ cho dự án, bà Linh đồng ý nhận chuyển nhượng giá 1m2 đất 1.800USD, tổng giá trị khu đất là 54 triệu USD. Ngày 24-12-2007, bà Linh đặt cọc 500 ngàn USD. Ngày 20-3-2008, đôi bên ký kết “Bản ghi nhớ về chuyển nhượng quyền sử dụng đất” (gọi tắt là bản ghi nhớ) để làm cơ sở cho việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và thực hiện dự án đầu tư.

Trước khi đặt bút ký, bà Linh giao tiếp bà Nga 1 triệu USD. Trong bản ghi nhớ này không thể hiện phần đất chuyển nhượng thuộc thửa nào, chỉ ghi thuộc tờ bản đồ hai số 02, 31 và 32. Để bà Linh yên tâm, bà Nga giao bản photo giấy chứng nhận quyền sử dụng 11.442m2 đất thuộc tờ bản đồ số 31 nói trên do vợ chồng bà đứng tên chủ sở hữu. Bà Nga hứa sẽ cung cấp văn bản chấp thuận địa điểm của cơ quan chức năng cho bà Linh trong vòng 18 tháng.

Đến hẹn chưa thấy tín hiệu vui, bà Linh nôn nóng hỏi thăm thì bà Nga xin gia hạn thêm bốn tháng nhưng rồi mọi việc chẳng tiến triển gì. Thấy chiều hướng không khả thi, bà Linh nhiều lần tìm gặp bà Nga yêu cầu hủy bản ghi nhớ, trả lại tiền nhưng bà Tổng giám đốc cố tình tránh mặt, điện thoại cũng không bắt máy. Nghi có chuyện mờ ám, bà Linh đi tìm hiểu mới tá hỏa hay tin khu đất trên nằm trong quy hoạch Ga Thủ Thiêm. 

Điều làm bà Linh bức xúc là mặc dù biết đất quy hoạch nhưng bà Nga vẫn cố tình tìm cách bán cho bà hòng chiếm giữ tài sản. Minh chứng, trước thời điểm ký bản ghi nhớ, bà Nga cắt 2.909m2 đất trong diện tích 11.442m2 đất nêu trên bán cho ông Trần Văn Mười (ngụ P. Bình An, Q2) với giá gần 1,5 tỷ đồng. Ngày 3-3-2008, bà Nga nhận được thông báo của UBND quận 2 về việc hoàn trả hồ sơ xin tách thửa do UBND thành phố chỉ đạo không giải quyết việc mua bán vì là đất quy hoạch.

Nhận thấy hành vi của bà Nga có dấu hiệu khuất tất, bà Linh gửi đơn tố cáo đến Cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công an. Ngày 8-12-2011, cơ quan này có văn bản hướng dẫn bà Linh khởi kiện ra tòa vì cho rằng vụ việc là quan hệ dân sự. 

Bà Linh chua chát phân trần: “Nếu không biết đất quy hoạch thì đúng là sự cố ngoài ý muốn, đằng này đã biết rõ đất không được phép chuyển nhượng nhưng bà Nga lợi dụng lòng tin của tôi để trục lợi mà bảo tranh chấp dân sự thì oan nghiệt quá!”. Không đồng ý với quan điểm trên, bà Linh khiếu nại lên cấp cao hơn.

Không chỉ một phi vụ

Khiếu kiện của bà Linh chưa có kết quả giải quyết cuối cùng thì vợ chồng bà Nga xảy ra chuyện “cơm không lành, canh không ngọt”, chồng bà là ông V.V.H đệ đơn lên TAND quận Gò Vấp xin ly hôn. Được biết, vợ chồng họ chung sống với nhau từ năm 1984, đã ly thân từ lâu và không thể hàn gắn.

Tại buổi hòa giải, ông H. yêu cầu chia phần tài sản chung gồm bảy lô đất tại phường Bình Khánh (quận 2), Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, hai căn nhà và chiếc ôtô hiệu Lexus. Về phần bà Nga, yêu cầu tòa án quận Gò Vấp chuyển hồ sơ sang quận Bình Thạnh giải quyết vì bà đang tạm trú nơi này...

Tham gia tố tụng với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, bà Linh đề nghị bà Nga hoàn trả 1,5 triệu USD đã chiếm giữ. Để đảm bảo việc thu hồi khoản tiền trên, bà Linh có đơn yêu cầu tòa ngăn chặn việc bà Nga xuất cảnh. Xét thấy chính đáng, ngày 5-9-2012 TAND quận Gò Vấp quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời: cấm bà Trương Thị Tuyết Nga không được xuất cảnh khỏi Việt Nam dưới bất kỳ mọi hình thức.

Theo nhiều nguồn tin, cũng qua việc liên kết đầu tư dự án, bà Nga còn “ẵm” của Công ty Kenmore Holdings PTE. LTD 2 triệu USD và công ty này cũng đang tiến hành khởi kiện. Ngoài ra, TAND quận Gò Vấp cũng đang thụ lý hàng loạt vụ án liên quan đến chuyện làm ăn, tài chính của “Quý bà thành đạt” Trương Thị Tuyết Nga. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi để thông tin cùng bạn đọc.

20 nhận xét:

  1. mình ghét nhất phần thi ứng xử của hoa hậu đấy. rõ là lý thuyết xuông, nói làm sao để lọt lòng ban giám khảo để được giải chứ gì. Hoa hậu thì sao chứ. xong rồi có làm được gì mình nói đâu. toàn nói láo. bao nhiêu scandal với hoa hậu rồi. giờ thêm bà Tuyết Hoa này nữa đi lừa đảo trắng trợn thế này thì chẳng xứng đáng hoa hậu tẹo nào.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:03 27/4/13

    He he ! Nái sề giờ chơi với Nọc chảng thôi ! Thành đạt mẹ gì thành Đ..ĩ.. thì có.

    Trả lờiXóa
  3. Thế là thế nào nhỉ ! hoa hậu quý bà năm 2009 cơ mà ! nhan sắc cũng có ! tài năng cũng có mà sao lại làm mấy chuyện bỉ ổi thế ! Nói thật chứ bây giờ mấy cuộc thi hoa hậu cứ nhan nhản ! quán quân cũng nhiều chả biết là hoa hậu nào hơn hoa hậu nào ! vì thế mà mới có nhũng hoa hậu thoái hóa thế @@

    Trả lờiXóa
  4. Đùm má cái con heo nái hoa hậu này, lợi dụng có tí nhan sắc, có tí danh tiếng mà lợi dụng chiếm đoạt tài sản của công dân. Hoa hậu là một danh hiệu danh tiếng, lẽ ra phải dùng sắc đẹp, tài năng của mình làm việc có ích cho xã hội, như từ thiện, vận động quyên góp.... đằng này cái con heo nái này lại lợi dụng để chiếm đoạt tài sản. đúng là có sắc mà không có đức, cái loại này cũng là người vô dụng.

    Trả lờiXóa
  5. Nhan sắc có hạn, thủ đoạn là vô biên, thường thì chân dài óc ngắn, nhưng óc con này cũng dài đấy chứ, có cái là óc chó mà thôi, đâu có mùi tiền là nó nhảy vào bất chấp luật pháp, bất chấp liêm sỉ, sĩ diện. Thấy tiền là mù mắt, không biết trời cao đất dày là gì nữa, thôi toi đời rồi con ah.. quả này đi tù mục mắt rồi nghe con.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:10 29/4/13

      cao thu lua dao, sac dep va tien bac lam mo mat ban giam khao. Ta dep, ta co tlen, ta co quyen lua dao. bay gio, mot nguoi ngheo kho, rach ruoi muon 100ngan thoi, co ai cho kg. Boi vay, ta phai thi de dat "danh hieu qui ba thanh dat " de de dang lua gat, cai do don mat

      Xóa
  6. có tài mà không có đức là người vô dụng. trong trường hợp này thì suy rộng có sắc mà không có liêm sỉ thì nhà tù chờ đợi. không chịu kiếm tiền bằng chính bản thân bằng chính tài năng của mình mà lại đi lừa lọc người khác thì đi tù là cái chắc chắn. Đến mấy cô gái bán hoa còn phải bỏ sức lực của mình ra kiếm đồng tiền, đó cũng được coi là chân chính. Còn cái loại hoa hâu này không so sánh được với mấy cô gái bán hoa nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Trên đời không có ai cho không ai cái gì bao giờ, và cũng không có cái gì là miễn phí hết. Làm gì có chuyện nộp tiền vào rồi hưởng lãi khủng, không làm gì cũng có ăn. Làm gì có chuyện mua được miếng đất với giá siêu hời nếu đó không phải là lừa đảo? thật tiếc là vẫn còn những con người ngu muội vì lòng tham làm mờ mắt.

    Trả lờiXóa
  8. Người ta là tội phạm nhưng mà đừng gọi người ta là "hoa hậu nái sề", mà đã đắng là "hoa hậu nái sề" lại còn up cái hình rõ là đẹp (vãi linh hồn luôn). giống như kiểu dùng sắc đẹp mê hoặc lòng người ấy nhờ, những người lừa được người khác thì hoặc là do người bị lừa quá ngu ngốc, hoặc là người đi lừa quá thông minh, phải không các bác.

    Trả lờiXóa
  9. Phụ nữ càng đẹp thì càng nguy hiểm nhỉ. Đời có ai đoán được chữ ngờ,một người như vậy ai nghĩ là loại chuyên đi lừa đảo chứ. Thật là không đoán được lòng dạ con người, càng đẹp càng phải cảnh giác đề phòng thôi, không thể cả tin thì có ngày đổ thóc giống ra mà ăn mất.

    Trả lờiXóa
  10. Lợi dụng danh hiệu hoa hậu quý bà để lừa đảo tài sản. Đúng là một mụ già tham lam vô liêm sỉ. Vốn đã là một "quý bà" thành đạt, cuộc sống giàu sang sung túc, nắm giữ một vị trí khá quan trọng, vậy mà chỉ vì lòng tham vô đáy, bà ta đã tự đánh mất mình, đổ công lao phấn đấu bao năm xuống biển. Đúng là tham thì thâm.

    Trả lờiXóa
  11. Cái con mụ này cũng tởm đấy nhỉ. Chắc đi lừa tiền thiên hạ có tiền rồi mua ban giám khảo để được cái danh hoa hậu quý bà. Phải công nhận có nhiều người đàn bà gian xảo giã man. Cái loại này cứ cho tù mọt gông cũng chẳng hết tội.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh18:51 29/4/13

    On lanh voi may cuoc thi co nguoi dep tham du o Viet nam qua! May nguoi dep tham du biz show gio thanh di hay gai goi va cao thu lua dao het rui !nhu Bao Anh the voice, Ngoc Trinh, hoa hau nay, hoa hau kia, bay gio toi qui ba thanh dat, phai dat lai danh hieu la " qui cai lua dao".

    Trả lờiXóa
  13. bó tay với bà này. Hoa hậu quý bà thì phải làm thế nào cho xứng đáng chứ! Thất vọng quá!

    Trả lờiXóa
  14. thật là không ngờ, ẩn dưới vẻ đẹp kia là một con người âm mưu xảo quyệt, chắc vì sắc đẹp nên nhiều người đã ngu muội tin vào con mụ này.

    Trả lờiXóa
  15. Ôi trông đẹp ngời ngời như thế kia mà lại đi lừa đảo à? Thật thất vọng khi những hoa hậu lại không biết giữ gìn phẩm giá của mình, lại để cho mình mang bao nhiêu tai tiếng nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  16. THời nay ngày càng có nhiều cuộc thi sắc đẹp để chọn ra người tài sắc vẹn toàn. Nhưng có vẻ như nhiều cô hoa hậu sau khi đạt được vương miện không biết giữ lấy phẩm giá của mình, họ không xứng đáng có được vương miện hoa hậu như vậy.

    Trả lờiXóa
  17. THời nay ngày càng có nhiều cuộc thi sắc đẹp để chọn ra người tài sắc vẹn toàn. Nhưng có vẻ như nhiều cô hoa hậu sau khi đạt được vương miện không biết giữ lấy phẩm giá của mình, họ không xứng đáng có được vương miện hoa hậu như vậy.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh09:31 4/5/13

    Hoa hậu là một danh hiệu danh tiếng, lẽ ra phải dùng sắc đẹp, tài năng của mình làm việc có ích cho xã hội, như từ thiện, vận động quyên góp nhưng vẫn có một số người lại lợi dụng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. đúng là có sắc mà không có đức, loại người như thế này vô cung nguy hiểm của xã hội

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh01:58 10/5/13

    Cái BV Vũ Anh BS dỡ như hạch toàn là bằng cấp chuyên tu, tốt nghiệp ở Huế không hà.Bọn chúng có tiền đút lót cho Bà Nga Nái Sề này để vô làm cho quai. BV này là BV lừa đảo,mướn nhà báo nói láo làm bình phong,mua bằng BS, bằng Hoa Hậu...để làm bình phong. BV này từng bị BÀ Nga đuổi nhân viên có THAI, vì sợ XUI đó. BS kê toa thuốc nhiều để CHÉM bệnh nhân, rất nhiều bệnh nhân bị chết vì BS kém cõi đó. Bệnh viện này vô đó Ăn va Ngủ thì OK! Chứ không phải để chửa bệnh. Mình khuyên các bạn có bệnh thì đến BV chuyên khoa ở SG đở tốn tiền mà được chẩn đoán đúng bệnh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog