Chia sẻ

Tre Làng

CÁI GÌ THẾ NÀY?

CuTeo@

Mình không hiểu đây gọi là cái gì? 

Sao lại để tồn tại thứ này? 

Chính quyền đâu? Ban Tôn giáo đâu?

6 nhận xét:

  1. ĐẠo Hoàng Thiên Long, cái này có lâu rồi mà, làm rùm beng dư luận cách đây khá lâu. Sặc mùi bịa đặt và vẫn có hàng nghìn người tin theo. Vẫn biết dân ta là dân tin mê tín, bói toán nhưng thế kỉ 21 rồi mà vẫn có người tin vào nước thánh nước thần chữa bách bệnh như vậy. Thật đáng khâm phục.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là chuyện thật như đùa, có những con người sao lại mê tín dị đoan đi tin vào những câu chuyện không có thực như vậy chứ. có lẽ do dân trí của một vài nơi còn hạn chế nên vẫn có nhiều người tin vào những đạo giáo kỳ dị này.

    Trả lờiXóa
  3. Thế kỉ 21 rồi, thế kỉ của khoa học công nghệ hiện dại mà sao lại có những con người cuồng tín và dễ bị lừa vậy chứ? Làm gì có mấy cái chuyện nhảm nhí cầu khấn hay uống nước thánh mà có thể lành bệnh được. Chẳng có sự kiểm chứn nào mà mọi người vẫn cứ nghe theo răm rắp ấy

    Trả lờiXóa
  4. Đấy, để cho tôn giáo tự do phát triển là nguy hiểm ở chỗ này đấy. Toàn là hội mê tín dị đoan lừa phỉnh người dân nghe theo những lời ám muội của chúng để rồi truyền đạo trái pháp luật thế nên tốt nhất là không thể để cho tôn giáo tự do muốn phát triển thế nào cũng được.

    Trả lờiXóa
  5. Cái này là cái gì thế này ! nghe thì cũng không có gì là chửi bới ! nhưng mà làm thơ mà mượn bác để mua lòng tin của dân thì cũng hơi quá ! có điều không hiểu là cứ thuốc gì gì đó ! không hiểu là đến đông như vậy để lấy các thuốc gì nữa ! mà toàn bảo trên đưa xuống cái mệ gì nữa ! nghe đến đoạn đó thì biết là có gì đó mê tín rồi ! thuốc tiên chữa bách bệnh ! hay là gì đây ?

    Trả lờiXóa
  6. Điện HOàng Thiên Long ! rồi là Đạo Bác Hồ ! làm gì có cái đạo này nhỉ ! nghe đã thấy là xuyên tạc ! mượn Danh Bác Để mua lòng tin người dân ! vậy sao mà vẫn đông người tin thế nhỉ ! Cái huyện gì ở Hà Nội gì đó mà ! sao mà lại có thể cả tin như vậy ! chuyện nước thánh gì nữa ! không biết có mất tiền cho bọn này không ! nhìn cái bà thuyết trình đã thấy gian sảo rồi ! Đạo gì cái đạo đấy @@

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog