Chia sẻ

Tre Làng

EO ÔI, KINH QUÁ!

Cuteo@



Thoát y trong đám cưới để xin tiền đã về đến làng quê. Buồn thật!

Còn đâu nữa văn hóa làng quê?


6 nhận xét:

  1. Bây giờ lại xuất hiện thêm cả múa thoát ý trong đám cưới à. Cái này mình chưa thấy có ở đám cưới nào cả, kể cả thành phố chứ chưa nói đến ở quê. Nếu có việc múa thoát y trong đám cưới ở quê thì còn gì là văn hóa làng xã nữa. Cái đám cưới bị biến thành cái vũ trường với những cảnh thác loạn, nó không chỉ làm mất đi cái nét đẹp truyền thống của làng quê mà nó còn làm hư hỏng nhận thức của con trẻ về xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Eo ôi! Bây giờ lại có cả cái thể loại này nữa cơ à? Đám cưới cái kiểu gì mà lại có cả múa thoát y như ở vũ trường thế kia, đúng là chẳng ra cái thể thống gì. Thế này thì còn gì là văn hóa làng quê nữa, để rồi khắp các vùng quê tràn ngập những cảnh thác loạn, nó sẽ không chỉ làm tốn kém về kinh tế mà còn gây ảnh hưởng xấu về chính trị, xã hội nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Nguoi dep the nhi, o que minh chua thay, nhung ma thay thi bon thanh nien no treu bo me.

    Trả lờiXóa
  4. Những cái đẹp, tiên tiến trong văn hóa phương Tây như kỉ luật, trách nhiệm trong công việc, khả năng đoàn kết khi làm việc nhóm, độc lập trong suy nghĩ thì không thấy dân mình học mấy mà toàn thấy học những thói hư, tật xấu thôi. Tây hóa quá, cái kiểu đĩ thõa thời pháp thuộc lại thấy xuất hiện đâu đây trong văn hóa làng quê.

    Trả lờiXóa
  5. Tưởng trước đây ở miền nam chỉ hay có múa thoát y, múa lửa trong đám ma thôi, bây giờ lại lan sang cả đám cưới nữa à. Thế này thì còn gì là phong tục tập quán, nền nếp văn hóa nữa.Học cái gì hay ở phương Tây không học, chỉ đua đòi theo mấy cái văn hóa đồi trụy của chúng nó là giỏi

    Trả lờiXóa
  6. Không thể tưởng tượng được những con người này sao lại xuống cấp trầm trọng như thế chứ. Điều này là thành quả của công cuộc khai phá văn minh của bọn tư bản đế quốc Pháp Mĩ đấy. Thế mà xuất ngày ca tụng là mẫu quốc này nọ. Toàn là thối tha, biến chất hết

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog