Chia sẻ

Tre Làng

SỐNG TRONG ĐỜI SỐNG CẦN CÓ MỘT TẤM LÒNG


Vậy là mình đã thực sự xa nhau rồi anh nhỉ? Hôm nay những giọt nước mắt mới thực sự vỡ oà trong đôi mắt em, hôm nay em nhớ anh. 

Anh biết không lại một ngày nữa trôi qua rồi, thêm một ngày từ khi mình yêu nhau, thêm một ngày mình xa nhau. 

Sao cuộc sống lại khắc nghiệt với anh của em đến vậy. Anh ơi, em phải làm gì đây cho anh bớt đau, em phải làm gì đây để anh lại có thể đến bên em cười tươi với em, ôm em thật chặt vào lòng như ngày trước ấy. Căn bệnh oan nghiệt ấy đã lấy mất papa của anh đi, sao giờ đây nó lại tìm đến anh, hả anh? Em đau lòng khi nhìn anh đau đớn vật lộn với nó nhưng những lúc ấy em vẫn thấy hạnh phúc vì em được ở bên anh, anh luôn gọi cho em khi cơn đau kéo đến hành hạ anh nhưng giờ thì sao... Anh lạnh lùng với em, mọi người buộc em phải xa anh. Em biết anh và mọi người muốn tốt cho em nhưng như thế nào mới là tốt cho em, như thế nào mới là yêu em, anh đã bao giờ tự hỏi mình điều đó chưa. Tốt cho em là lạnh lùng xa lánh, vậy thì đúng là anh đang tốt với em thật đấy, anh tốt thật đấy anh yêu thương ạ. 

Mẹ em vì thương con gái, không muốn em khổ nên đã tìm mọi cách tách em xa khỏi anh, mọi biện pháp từ mềm dẻo khuyên bảo đến giờ là quản lý chặt chỉ mong em ko thể nhớ đến anh nữa. Còn anh thì sao, anh vẫn lo cho em - điều đó em biết nhưng anh lạnh lùng quá, anh tìm cách xa lánh em, anh ko còn là anh của em nữa rồi. 

Anh có còn nhớ ko mình đã đi nhà thờ với nhau, mình đã nắm chặt tay nhau trước chúa và đã nguyện sẽ mãi bên nhau vì thế đừng tìm cách làm em xa anh vì em biết tình yêu anh dành cho em. Em biết một ngày ko xa anh thực sự sẽ đi xa em nhưng hãy để em chấp nhận nó, em đã rất sốc khi mới biết tin, em đã khóc rất nhiều, em khóc cho chính em, em khóc cho anh, khóc cho mẹ và em gái của anh. Nhưng giờ em ko còn khóc nữa, em đã mạnh mẽ rồi, em chấp nhận sự thật của cuộc sống một cách bình thản, anh mãi có 1 vị trí quan trọng ko thể thay thế trong em, anh biết ko? 

Em yêu anh nhiều lắm, ngốc xít. 

Em nhớ anh thật nhiều.

           

3 nhận xét:

  1. Một tình yêu lãng mạn và cao thượng. Chàng trai trong câu chuyện vì mắc bệnh hiểm nghèo nên muốn chia tay với cô gái, mong một hạnh phúc mới đến với cô. Cô gái vì quá yêu chàng trai, xúc động vì tình yêu chân thành đó mà không muốn xa anh. Chuyện tình tương tự như romeo - juliet ấy. Cảm động quá

    Trả lờiXóa
  2. Một tình yêu quá chân thành vượt qua ngăn cách của gia đình để đc đến vs nhau,người con gái bị mẹ ngăn cấm nhưng cuối cùng thì người đó cũng ra đi trong hối tiếc,căn bệnh hiểm nghèo cướp mất đi người yêu của cô ấy,nhưng dù anh ấy,tình yêu ấy không đến đc vs nhau thì trong tim cô ấy hình bóng đó sẽ không mất

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog