Chia sẻ

Tre Làng

THỦ TƯỚNG YÊU CẦU LÀM RÕ VỤ XÔ XÁT TẠI TIÊN LÃNG

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Hải Phòng kiểm tra, làm rõ vụ việc, chỉ đạo giải quyết vụ xô xát giữa người dân xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng với các đối tượng côn đồ tại dự án xây dựng của Công ty CP Hoa Thành; báo cáo trước ngày 5-5.

Khu vực thuộc dự án xây dựng nhà máy của Công ty CP Hoa Thành, nơi xảy ra vụ xô xát - Ảnh; Trọng Đức
Hôm nay, 25-4, Văn phòng Chính phủ đã có công văn hoả tốc gửi UBND TP Hải Phòng truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiểm tra, làm rõ vụ việc báo chí nêu về vụ ẩu đả, xô xát giữa những người dân xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng - TP Hải Phòng với các đối tượng côn đồ xảy ra trưa 21-4 vừa qua.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND TP Hải Phòng kiểm tra, làm rõ vụ việc, chỉ đạo giải quyết, tổ chức cung cấp thông tin chính thức, kịp thời để dư luận và người dân hiểu rõ.

Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu UBND TP Hải Phòng báo cáo kết quả kiểm tra, xử lý trước ngày 5-5 tới.

Trước đó, như Báo Người Lao Động và nhiều cơ quan báo chí khác đã thông tin về vụ ẩu đả, xô xát giữa những người dân xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng- TP Hải Phòng với các đối tượng côn đồ xảy ra trưa 21-4 tại khu vực đất thực hiện dự án xây dựng nhà máy của Công ty Cổ phần Hoa Thành; cũng như đặt vấn đề về trách nhiệm của UBND TP Hải Phòng và công tác thu hồi đất, bàn giao đất chưa đúng quy định của pháp luật.

Ngay sau vụ việc trên, Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp Công an huyện Tiên Lãng khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo pháp luật.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Đại tá Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (C45 - Bộ Công an), cũng cho biết C45 đã cử cán bộ xuống huyện Tiên Lãng để phối hợp với cơ quan chức năng địa phương điều tra, xử lý vụ việc người dân địa phương bị nhóm côn đồ đông người hành hung gây bức xúc dư luận.
H.Thành

20 nhận xét:

  1. Chính quyền đang làm gì khi dân bị hành hung. Chính quyền được bầu ra là để bảo vệ quyền, lợi ích, phục vụ cho nhân dân, vậy mà lại để cho phường côn đồ tấn công dân như vậy là hoàn toàn không được. Đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ và không để hiện tượng như vậy xảy ra nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ án của Vươn chưa lắng xuống mà lại thêm một vụ xô xát nữa đã xảy ra ở Tiên Lãng rồi. Chứng tỏ chính quyền ở Tiên Lãng làm ăn còn quá cẩu thả và kém cỏi. Vì vậy Thủ tướng yêu cầu là hoàn toàn xác đáng và các nhà chức trách ở Tiên Lãng hãy làm rõ vụ việc để nhân dân không còn thắc mắc nữa

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Dư luận lại được hâm nóng lên về vụ ở Tiên Lãng rồi. Hết vụ này lại đến vụ khác. Tất cả chắc cũng là do sự tắc trách của cán bộ địa phương nơi đây đã không theo dõi sát xao diễn biến của sự việc để mọi thứ diễn biến tới mức tranh chấp gây ảnh hưởng tới uy tín của Đảng và nhà nước

    Trả lờiXóa
  5. Vụ Đoàn Văn Vươn vừa lắng xuống thì giờ lại đến xô xát, không hiểu sao Tiên Lãng lại đen như vậy. Phải chăng người dân Tiên Lãng vẫn còn chưa nguôi vụ anh Vươn nên tiếp tục gây rối, hay là các thế lực xấu lợi dụng điều này để gây sức ép lên nhà nước chăng?

    Trả lờiXóa
  6. Hết vụ này rồi đến vụ kia, mới đây nhất là vụ ông đoàn văn vươn, bây giờ lại đến vụ xô xát này. Cần phải điều tra, xử lý nghiêm vụ việc, xử lý nghiêm những cán bộ sai phạm để mọi người dân không mất lòng tin vào chính quyền. Chỉ đạo của thủ tướng là đúng đắn, kịp thời tránh phát sinh những hậu quả đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
  7. Vụ việc này đúng là phải làm rõ, không nên để những kẻ xấu lợi dụng nói ra nói vào, vu oan giá họa cho việc côn đồ hành hung người dân liên quan đến chính quyền, làm cho nhân dân mất lòng tin vào những người lãnh đạo. Hải Phòng gần đây xảy ra rất nhiều vấn đề nổi cộm, tập trung ở huyện Tiên Lãng, cũng trùng hợp thật.

    Trả lờiXóa
  8. @Tin Han: Chính quyền còn phải có việc của chính quyền chứ, làm sao đi theo người dân xuất ngày mà đòi thấy người dân đánh nhau mà vào giải quyết, vụ việc chưa được làm rõ thì đừng có phát ngôn bừa bãi thế chứ.
    Đất Tiên Lãng không biết bị sao thế nhỉ, vụ anh Vươn vừa lắng xuống thì lại xảy ra cái này

    Trả lờiXóa
  9. Cán bộ Tiên Lãng cứ làm ăn thế này thì chết. Vừa mất uy tín của Đảng và nhà nước vừa tạo cơ hội và điều kiện cho bọn phản động thừa cơ để phát động các cuộc biểu tình. Cần phải giải quyết nhanh chóng vụ này để dư luận đỡ xôn xao và lũ phản động cũng chẳng có cớ gì mà ti teo nữa cả

    Trả lờiXóa
  10. Yêu cầu cấp tốc của thủ tướng Chính Phủ cho thấy sự quan tâm của Đảng và Nhà nước là luôn luôn sát sao và luôn luôn đề cao chính nghĩa sự công bằng, không để người dân chịu thiệt thòi nếu họ không sai. Vụ xô xát cần làm rõ ngay lập tức!

    Trả lờiXóa
  11. Ah hóa ra đây là cái cớ để bọn rận chủ dổ lỗi cho chính quyên đây mà , chúng vu oan dám hoa cho chính quyền nói đây là sự đàn áp đẫm máu rồi này nọ nhằm hạ thấp uy tín của Đảng trong long dân! cần điều tra làm rõ sự thật !

    Trả lờiXóa
  12. Sự quan tâm và chỉ đạo trực tiếp của Thủ Tướng Chính Phủ sẽ sớm làm rõ được sự việc, bất ký ai làm chắc chắn sẽ phải chịu một sự trừng phạt thích đáng! cảm ơn Đảng và Nhà nước đã có sự quan tâm đúng mực!

    Trả lờiXóa
  13. Vụ xô xát nào thế sao mình không biết nhỉ? dạo này cập nhật thông tin kém quá! bác nào biết nói rõ cho e được không ạ! sao mà đích than Thủ tướng phải ra lệnh chắc chắn có nhiều điều thú vị đây! bác Admin cập nhật thường xuyên nhé!

    Trả lờiXóa
  14. Vụ này mình cũng không biết! lại cộm lên một vụ xì căng đan nữa ở Tiên lãng Hài Phòng nhỉ! hay quá! ở đây càng ngày càng hót! Có khi kinh doanh tra đá có lẽ nhanh giàu lắm đây! ai trà đá Tiên Lãng nào!

    Trả lờiXóa
  15. Các cơ quan chức năng có 10 ngày điều tra vụ việc! nhanh thôi cảnh sat Việt Nam làm việc cực kỳ hiệu quả một khi ra quân là sẽ giải quyết công việc khá nhanh gon và chính xác! Vụ này điều động cả PC45 về cộng tác điều tra đây!

    Trả lờiXóa
  16. Tiên Lãng Hải Phòng dạo này HOT quá, khéo tranh thủ mấy ngày lễ về Tiên Lãng chơi chuyến coi

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. Ngày càng nhiều vụ lộn xộn tại Tiên Lãng nhỉ? Thủ tướng phải trực tiếp yêu cầu làm rõ là gay go rồi đây

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh12:54 11/6/13

    good to find circuitstoday.com.

    Also visit my homepage :: xerox phaser 8560 maintenance kit

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh12:19 18/6/13

    Thank you so much for vehicle drivers. very beneficial website!


    Here is my webpage - xerox phaser 8560 ink

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog