Chia sẻ

Tre Làng

LẦN ĐẦU LÀM CHUYỆN ẤY - BI ƠI ĐỪNG SỢ

Bài cũ trên Jà-Hú, cũng tuyền là chôm trên net cả thoai, khà khà


1 - Ôi! Lần đầu-tiên làm chuyện ấy, tôi sợ.

Ngay cả khi đã nằm xuống ngay cạnh anh mà tôi vẫn còn run. Tôi toát hết mồ hôi. Mặc dù anh làm rất nhẹ nhàng, từ từ, nhưng tôi vẫn có cảm giác sợ hãi của lần đầu tiên. Đột nhiên anh đâm thật mạnh vào cơ thể tôi. Đau quá! …

Rồi thì cũng xong, anh từ từ rút cái đó ra, cảm giác mới nhẹ nhàng và ngất ngây làm sao. Tôi cảm thấy mãn nguyện. Mặc dù có một chút máu bị rớm ra mép của nó nhưng tôi không còn thấy đau nữa, mà chỉ thấy tự hào vì đây là lần đầu tiên tôi đi hiến máu nhân đạo.

2 - Đó là lần đầu-tiên của tôi.

Anh hỏi tôi có sợ không, tôi lắc-đầu một cách dũng cảm và nằm ngửa ra với sự giúp đỡ của anh. Và tôi mở ra …

Ngay cú đầu-tiên, ngón tay anh đã chạm đúng điểm cần-thiết. Lúc đó, tự dưng tôi mới thấy sợ. Sự dũng cảm biến mất, các cơ bắp căng cứng, đến mức tôi liền đẩy anh ra rồi khép lại, định tìm một lý do từ chối, nhưng anh không chịu dừng lại dễ dàng như vậy.

Anh nhìn thẳng vào mắt tôi và nói tôi hãy tin anh vì anh đã làm như thế nhiều lần trước đây rồi, anh là người có nhiều kinh nghiệm. Nụ cười dễ thương của anh làm tôi bớt lo lắng. Tôi quyết định lại mở ra cho anh có thể thực-hiện một cách dễ dàng.

Anh bắt đầu đưa nó vào và tôi cảm thấy toàn thân run rẩy. Cơ thể tôi căng thẳng chờ đợi sự đau nhói nhưng không, anh hành động thật sự nhẹ nhàng như anh đã hứa.

Tôi nài-xin anh nhanh chóng hơn nhưng anh vẫn từ-từ để làm tôi ít đau đớn nhất. Anh đưa nó vào sâu hơn. Lúc này tôi mới thấy sự đau đớn dâng tràn và chạy khắp thân thể. 
Anh nhìn tôi lo lắng và hỏi “Em có đau lắm không?”. Mắt tôi rưng rưng nhưng tôi lắc đầu và nói anh cứ tiếp tục.

Anh liền lắc lắc nó, kéo ra ấn vào với sự chuẩn xác của bao nhiêu năm kinh nghiệm. Nhưng lúc-này tôi đã tê liệt hoàn toàn, khó thể cảm thấy bất cứ cái gì bên trong tôi. Sau một vài giây phút tê liệt tôi thấy cái gì đó cháy bỏng bùng lên. Rút cục anh cũng đã lấy cái của nợ đó ra.

Tôi nằm thở hổn hển, nhẹ cả người vì đã xong. Anh nhìn tôi với một nụ cười ấm áp và nói với tôi “Em chịu đựng thật giỏi, từ trước đến nay anh chưa hề gặp ai như-vậy”. 

Tôi mỉm cười và cảm ơn nha sĩ. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên tôi đi nhổ răng mà.

3 – Hôm nay là một ngày vô cùng trọng đại. Đó là lần đầu tiên tôi làm chuyện ấy.

Tôi chưa hề có tí kinh nghiệm gì trong chuyện này cả nên trong lòng cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Nhưng mà nghe người ta bảo trên TV là làm chuyện này sung sướng lắm, hứng khởi lắm, sướng tê hết cả người nên cũng thấy thích thú, chỉ muốn lao đến làm chuyện ấy ngay. Làm được chuyện ấy rồi tôi sẽ chính thức trở thành người lớn.

Năm nay tôi vừa tròn 18 tuổi, cái tuổi được pháp luật cho phép làm chuyện ấy một cách chính thức. Tôi cũng chưa rõ sẽ phải làm chuyện ấy thế-nào, phải đút cái ấy ra sao, có phải làm gì trước khi đút không. Nếu làm ko đúng thì sao, ngại thật. Nhưng mà nghe mấy anh chị lớn nói cũng đơn giản thôi nên yên tâm phần nào. Dù không tưởng tượng được là sẽ sung sướng ra sao nhưng cũng thấy lòng trào-dâng sự náo nức …

Tôi bắt đầu xuất phát để đi làm chuyện ấy. Trong túi tôi đã có sẵn một thứ vô cùng quan trọng để chuyện ấy của tôi có thể diễn ra trôi chảy và toàn vẹn. Diễn biến tâm lý của tôi lúc ấy là sự trỗi dậy đa chiều của cảm xúc.

Và cuối cùng tôi đã đến được nơi tôi sẽ làm chuyện ấy và trở thành người lớn. Sau một lúc khởi động và làm những thao tác căn bản, người tôi nóng ran, mồ hôi bắt đầu chảy trên khắp cơ thể, tôi cầm cái ấy chuẩn bị đút vào. Cái lỗ bé thế kia liệu có dễ đút vào không nhỉ? Cái ấy của tôi chỉ còn cách lỗ 10 cm … chỉ 10 cm nữa thôi tôi sẽ thành người -lớn…. 

Tôi nín thở, cầm cái ấy đưa thẳng vào lỗ. 9 cm … 8 cm … 7 cm … 3 cm … 2 cm … 1 cm … Soạpzzzz! Cái ấy của tôi đã nằm gọn trong lỗ. Tôi nhắm mắt lại, thoáng chút rùng mình 

Tôi đã thành người lớn. Sướng quá!

Rốt cục tôi đã hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của một người công dân là đi bỏ phiếu bầu cử quốc hội.

Chúc vui vẻ cả tháng!

20 nhận xét:

  1. Hê hê ! Một cách châm biếm khá hay ! cả 3 đoạn mình toàn nghĩ tới cái lần đầu tiên ấy ! nhưng lần đầu tiên của tác giả luôn khác với suy nghĩ của mình :) lần đầu tiên đi nhổ răng mình không run như thế mà háo hức :) Lần dầu tiên đi bỏ phiếu thì có vẻ không hào hứng cho lắm ! chả hiểu sao @@

    Trả lờiXóa
  2. Lần đầu tiên tôi rủ em làm chuyện ấy. Em có vẻ từ chối 1 chút (1 chút thôi), nhưng rồi em cũng đồng ý để tôi đưa đi làm chuyện ấy. Hôm đó trời nắng nóng làm cho cả tôi và em đều mồ hôi nhễ nhại. Do là lần đầu tiên nên em có phần hơi sợ sệt và lo lắng. Đó là lần tôi dẫn em đi hiến máu. Cây chuyện kẻ trên là của em tôi đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:30 13/5/13

    Lần đầu tien của mềnh không suôn sẻ, được 3 phút thì mình đã phọt hết ra. trong khi đó cô ấy chưa xong.
    Cô ấy phải lấy túi nilon để hứng...
    Buồn nôn kinh khủng

    Trả lờiXóa
  4. Một cách viết châm biếm, trào phúng rất hay của tác giả. Lần đầu tiên, cái từ lần đầu tiên sao mà lắm tò mò và kích thích đến thế. Tác giả đã dẫn dắt người đọc từ sự tò mò đến vỡ òa khi cái lần đầu tiên mà tác giả nói đến là lần đi bỏ phiếu. Đúng là cái kiểu người khôn ăn nói nửa chừng.

    Trả lờiXóa
  5. He. Sau những giờ phút căng mình trên web, đọc bài này thấy vui và cách sử dụng câu chữ thật tài tình. Cuốn hút người độc vào những khám phá tưởng như là tục tĩu chuyện gối chăn những cuối cùng lại là chuyện hoàn toàn khác. Ngôn ngữ Việt trong viết đúng là biến hóa khôn lường.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. He bài viết của tác giả quá là bá đạo luôn. Ai nghĩ ra cái kiểu dẫn dắt câu chuyện đặc biệt hài hước này cũng tài tình lắm. Ngay từ đầu đề của câu chuyện mình đã nghĩ bụng lại là "chuyện ấy". Cũng không phải đầu óc đen tối gì, mình nghĩ ai đọc cũng thấy vậy :)) Đọc đoạn đâu cũng vẫn thế, nhưng đến cuối cùng thì không nghĩ ra được cái kết cục lại bất ngờ hài hước như vậy, "chuyện ấy' lại là nhổ răng và bỏ phiếu.

    Trả lờiXóa
  8. Đọc cái tiêu đề, thấy cái ảnh nữa thì chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng bài viết này chỉ bàn về một vấn đề, vấn đề mà giới trẻ ngày nay rất quan tâm, đó là "chuyện ấy". Phải công nhận là rất thú vị bởi sự dẫn dắt của tác giả, làm người đọc bị bất ngờ bởi cái kết của từng câu chuyện.

    Trả lờiXóa
  9. Cái tiêu đề với cái ảnh của bài viết này đúng là "lừa tình" thật. Câu chuyện đầu tiên kể về một chàng trai (cô gái) trẻ lần đầu hiến máu nhân đạo, câu chuyện thứ hai không ai ngờ là "lần đầu tiên nhổ răng", nhưng đến câu chuyện cuối thì không còn là bất ngờ nữa bởi vì tôi đã đoán được đó là việc đi bỏ phiếu. Nhưng tóm lại là bài viết rất hay và sáng tạo, sáng tạo ở cái cách mở, lối dẫn dắt câu chuyện và cái kết bất ngờ. Chúng mừng bài viết đã "câu view" thành công!

    Trả lờiXóa
  10. Tuyệt vời, một bài viết rất là hay, rất là lừa tình, cả ba câu truyện được kể làm người đọc đều nghĩ theo một chiều hướng khác, cuối cùng mới giật mình biết là câu chuyện đi hiến máu, đi nhổ răng và đi bầu cử. Phải nói là hay, chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự ửng hộ của mọi người.

    Trả lờiXóa
  11. mới đọc qua tưởng thế nào hehe... cũng vui phết đấy chứ. đúng là nhiều chuyện dở khóc dở cười vì mấy chuyện này. chỉ có người lớn đọc là thấy hay thôi chứ trẻ thì không biết gì.

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là tác giả có đầu óc thật là sáng tạo và vô cùng nguy hiểm,chắc cũng là người trong nghề nên hiểu rất rõ càng tình tiết như vậy :)) .Tác giả đã thành công khi truyền được cho tất cả người đọc có những phút giây thư giãn tưởng chừng như đến hết cuộc chơi ,ai ngờ đến đoạn kết lại bị gấp phải cục gạch và đã tụt hết cả cảm hứng:))

    Trả lờiXóa
  13. Tác giả viết cái bài này làm anh em hào hứng quá xong đến đoạn cuối lại cười vỡ bụng mất , được đấy . Ông nào mà cuồng quá thì vô đây mà đọc đảm bảo lên đỉnh điểm ngay đọc cái là thích luôn .

    Trả lờiXóa
  14. Cái này ông nào mà đoc nửa chừng thì đúng là có một suy nghĩ rất là đen tối đây , bạn nào viết cái bài này phải nói là hơi bị thâm sâu đó nha , đưa ra một loạt các lời dẫn rất là cuốn hút sau đó chốt hạ một câu cuối chỉ muốn ngồi cười nhạt một cái .

    Trả lờiXóa
  15. Lần đầu làm chuyện ấy luôn mang đến những cảm xúc khó tả ^^

    Trả lờiXóa
  16. Chuyện không dành cho những người có suy nghĩ đen tối :v. Khá là thâm thúy và sâu sắc, nếu không đọc kĩ thì cũng tưởng là lần đầu làm chuyện ... ấy thật. Đọc xong mà cười chảy nước mắt. Mình cũng khá là đen tối đấy chứ :v

    Trả lờiXóa
  17. trời,nhưng gì được viết trong 3 bài viết trên thật ấn tượng,ấn tượng nhất với anh chàng thứ 3,muốn làm công dân đi bầu cử mà phải làm như vậy sao,như thế mới làm được người lớn sao,thực sự thì anh ta đã nhầm,

    Trả lờiXóa
  18. Cách viết khiến người đọc hiểu nhầm,cứ tưởng là đang làm chuyện ấy.hehe.đảm bảo những ai không tinh ý sẽ không thể hiểu được,bài viết khá hay và khá buồn cười.Đang đến đoạn cao trào thì độc giả mới ngỡ người ra là chuyện không phải như mình đang tưởng tượng.

    Trả lờiXóa
  19. Thật là khâm phục tác giả đã đặt được cái tiêu để quá tuyệt với luôn. Chuyện đó chẵng ai ngời được . hehe. Ngay từ đầu mình cứ tưởng đề của câu chuyện mình đã nghĩ bụng lại là "chuyện ấy". Cũng không phải đầu óc đen tối gì, mình nghĩ ai đọc cũng thấy vậy :)) Đọc đoạn đâu cũng vẫn thế, nhưng đến cuối cùng thì không nghĩ ra được cái kết cục lại bất ngờ hài hước như vậy, "chuyện ấy' lại là nhổ răng và bỏ phiếu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog