Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN QUANG LẬP CỔ VŨ CHO KHỦNG BỐ

Mõ Làng
Trong một bài viết từ Sài Gòn cho đài Châu á tự do RFA với tiêu đề “Nguyên Kha, Phương Uyên và huyền thoại Phù Đổng” Nguyễn Quang Lập đã tuyên ngôn cổ vũ cho khủng bố. 

Chưa nói đến việc dùng câu nhắn gửi “viết từ Sài Gòn” với sự cố ý thâm thúy của một nhà văn “chối bỏ” nơi có cái tên TP Hồ Chí Minh mà hắn đang sống, hít thở không khí tự do của nó mà viết bài chửi bới chế độ, Nguyễn Quang Lập đã cố ý tuyên ngôn chống lại xã hội mà mình đang sống bằng cách cổ vũ cho những hành động khủng bố. 

Đây là những gì Lập viết “Lịch sử sẽ ghi dấu tháng Năm này, tháng của những con người còn rất trẻ, những sinh viên, họ đã ung dung bước ra tòa và điềm nhiên nói lên tiếng nói của mình, một tiếng nói mang hơi thở và nhiệt huyết của thế hệ, của dân tộc, tiếng nói yêu nước, yêu tự do và tuyệt nhiên không vì bất kì một đảng phái hay chủ thuyết chính trị nào”. Long An chỉ cách nơi hắn ở chỉ một quãng đường ngắn. Vậy mà hắn không đến tận nơi mà nghe cáo trang viết gì, mà nghe lời khai thần tượng của hắn nói gì trước tòa, chỉ ngồi trong phòng lạnh ở Sài Gòn của hắn viết một cách láo toét như thế. Trước tòa hai đứa tội phạm đó đã thừa nhận rằng, mình đã tham gia vào tổ chức “Tuổi trẻ yêu nước” do Vũ Trực và một số kẻ khác lập ra tại Mĩ, thông qua móc nối, giới thiệu của Nguyễn Thiện Thành. Cờ vàng ba sọc của chế độ Sài Gòn cũ được dùng làm cờ cho tổ chức ấy. “Tuổi trẻ yêu nước” có chính cương hoạt động nhằm lật đổ nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam”. Vậy mà Lập tự sướng rằng chúng là kẻ tự do “tuyệt nhiên không vì bất kì một đảng phái hay chủ thuyết chính trị nào”. Đúng là kẻ ăn cháo đái bát, cái lưỡi không xương. Này Lập, nếu có gan thì lên mạng, liên lạc, ghi tên tham gia hoạt động với “Tuổi trẻ yêu nước” ấy xem, lên cầu An Sương rải truyền đơn như Uyên, Kha xem, căng cái cờ ba sọc kia trước cửa nhà mình rồi chụp ảnh gửi sang cho chúng đăng lên mạng xem. Trước hai đứa ấy đã có Trần Vũ Anh Bình và Võ Minh Trí (Việt Khang) tham gia mới bị bắt, bị xử tù đấy. Tất cả bọn chúng đều biết cờ ba que không phải là cờ Tổ quốc mình, rải truyền đơn phản động là đối mặt với nhà tù đấy. Cậu còn hèn kém hơn mấy đứa kia đấy, đừng có ngồi nhà mà kêu như một con ễnh ương. 

Hắn còn gào lên rằng: “không có bất kì vị thần công lý nào bước vào phiên tòa xử hai bạn trẻ ngoài những kẻ đại diện cho bạo quyền độc tài, những kẻ này tự bày trò pháp đình để trấn áp, bịp bợm giam hãm tự do người yêu nước. Một phiên tòa gợi cho con người cảm giác mình đang sống ở thời Trung Cổ hơn là hiện đại”. Đấy là lời một thằng điên, thằng tâm thần không hơn, không kém. Khi mà chính hắn đã cầm súng đi vào Nam chiến đấu để tiêu diệt chế độ Sài Gòn, lập nên chế độ ấy. Chính hắn chứ không ai khác đi bỏ phiếu để lập nên chế độ mà hắn đang sống với những quan tòa của mình. Cơm hắn ăn, nước hắn uống, nhà hắn ở, tất tần tật trong đó đều có máu và mồ hôi của đồng bào hắn. Phiên tòa đó đã thực hiện chức năng và trình tự tố tụng mà chính các luật sư bào chữa cho bị cáo tại tòa phải công nhận là công minh, chính trực. Vậy mà hắn ngồi ở SG gào lên là phiên tòa “ở thời Trung cổ”. Đó là sự phản bội lại chính hắn và vu cáo các quan tòa. Này Lập, mày có trưng ra được bằng chứng nào để chứng minh cho “phiên tòa Trung cổ” ấy không? Nếu klhông mày là bị cáo của một phiên tòa xét xử kẻ vu cáo đấy. 

Hắn ví von: “Nói chung, chưa bao giờ người theo dõi các phiên tòa yêu nước lại bắt gặp những hình ảnh chí sĩ yêu nước đầy đủ, phong độ và viên mãn như phiên tòa xử hai bạn trẻ Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên trong tháng Năm năm 2013 này! Hình ảnh của hai bạn trẻ gợi nhắc về huyền thoại Thánh Gióng”. Đúng là giọng lưỡi của một thằng cầm bút mà ngu đến mức không biết mình viết cho ai, vì cái gì. Ngu hết chỗ nói khi ví von hình ảnh của một Thánh Gióng đánh giặc ngoại xâm cứu nước với những kẻ rước voi về giày mã tổ bằng cách mở đường để rước đám cờ vàng ba sọc - hàng năm cứ đến 30/4 tổ chức diễn trò “ngày quốc hận”- về nồi da xáo thịt. Hắn tung hô một thằng Kha vừa mới bị chính cái tòa án ấy tuyên 2 năm tù vì tội cố ý gây thương tích, chưa kịp thi hành án và bây giờ chồng thêm một tội mới cấu kết với bọn phản động có tổ chức ở ngoài nước âm mưu lật đổ chế độ. Chưa hết đâu, sắp tới sẽ còn một phiên tòa nữa để xử thằng nhãi ranh Nguyên Kha với cái tội nhận lệnh và tiền của “Tuổi trẻ yêu nước” mua thuốc nổ cho một âm mưu đặt mìn tại tượng đài Hồ Chí Minh ở TP Cần Thơ. Đấy, thần tượng “chí sĩ” của thằng Lập đấy, “Thánh Gióng” của thằng Lập đấy. 

Hắn còn cao giọng: “Một dân tộc tiến bộ phải là một dân tộc phải biết lắng nghe nguyện vọng của người trẻ, phải biết hi sinh vì sự nghiệp của tương lai, vì chính lớp trẻ là chủ nhân của tương lai, lịch sử có mới mẽ hay không, có điểm đặc biệt và có tiến theo chiều hướng tiến bộ hay không, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào người trẻ”. Ô hô, rõ cái mồm thối, chính hắn chứ không ai khác đổ ra trên những trang văn của hắn rặt một thứ đụ, địt. Mô tả chi tiết anh em hắn rình rập, nhòm ngó bố mẹ hắn làm cái chuyện ấy. Chính hắn chứ không ai khác lợi dụng hoàn cảnh chiến tranh, trốn đơn vị đi tìm con gái thanh niên xung phong chỉ để làm cái việc của con đực. Rồi hắn tung lên mạng để giáo dục lớp trẻ, tương lai của đất nước đấy thôi. Đúng là miệng lưỡi rắn độc. 

Còn nhiều lắm những tuyên ngôn ngu xuẩn của hắn mỗi khi hắn viết, mà cũng chẳng cần phải có hắn thì trên trang “Quê Choa” của hắn cũng đã ngồn ngộn nhưng thứ vu cáo, nhục mạ chính thể này rồi. Nếu hắn muốn hỏi “câu trả lời đã nằm sẵn trong mọi người” như thế nào thì hắn nghe đây: Đã từ lâu, hắn là đồ bỏ đi rồi.

12 nhận xét:

  1. QUÊ CHOA mà không phải Quê choa. Con người xứ nghệ hiền lành, chất phác, chịu thương, chịu khó, chí thú làm ăn, tinh thần cách mạng thì không nơi nào sách được. ấy vậy là lại có Ông Quang Lập từ đâu sinh ra lại lấy từ Quê choa để đặt cho trang báo phản động, lừa lọc, xuyên tạc sự thật để chống lại chính quyền, chống lại Đảng và chế độ định hướng XHCN của nước ta. Muốn hay không muốn thì cũng có thể nói rằng: Những người đi ngược với lợi ích của Đảng, của nhân dân gọi là những tên phản động.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Lập nhà mình nhìn thì có vẻ như là một thấy tu yêu chuộng hòa bình, sống trong lễ giáo. Một góc khác thì ông lại giống một tay găng tơ chính hạng chuyên đi bảo kê, đánh thuê, đâm mướn. Điều này cũng không đáng nói bằng việc bác cứ âm thầm viết bài phản cách mạng, xuyên tạc, gây rối loạn tư tưởng trong nhân dân. Đọc những bài bác viết mà thấy xót xa cho một con người lầm đường lạc lỗi. Bây giờ lại có kiểu ủng hộ bọn khủng bố. Chán ông Lập quá. Cẩn thận không có ngày chính ông bị khủng bố đó.

    Trả lờiXóa
  3. không hiểu cái ông Nguyễn Quang Lập này là thế nào nữa, là một thầy tu vậy mà không làm theo những điều răn dạy theo lẽ phải của phật giáo mà lại đi làm những chuyện phi luân như vậy, cỗ vũ cho những hành động vi phạm pháp luật, cỗ vũ cho những hành động bán nước bán dân, đúng là chiếc áo không thể làm nên thầy tu!

    Trả lờiXóa
  4. Bầy rận chủ toàn kẻ mắc bệnh hoang tưởng thì phải, em Uyên mà chúng nó nào là so sánh hơn cả chị Võ Thị Sáu, rồi như Thánh Gióng tuổi trẻ tài cáo. Bọn chúng cứ tung hô mấy em trẻ trâu ấy lên tận trời để rồi thực tế hiện tại thì lại quá khác biệt: các em ấy phải vào tù vi có những hành vi tuyên truyền chống phá Đảng và Nhà nước. Rõ ràng là đang cố che lấp cái tội lỗi lôi kéo mà chúng gây ra đối với các em này mà

    Trả lờiXóa
  5. Đi tu kiểu này là tu kiểu gì. Mình cứ tưởng sư chùa thì phải tụng kinh gõ mõ, cầu phúc cho dân chứ. Sao lại có loại tu hành bằng cách viết bài chống Đảng, cổ vũ cho các hành động bán nước, hại dân thế này cơ chứ. Bó tay luôn. Nhận thức đã không đúng đắn lại còn phô cái dốt cho người ta xem. Chán quá, về đọc lại mấy điều răn của phật và mượn sách lịch sử cấp 1 đọc lại đi Cụ nhé...

    Trả lờiXóa
  6. Thánh thánh cái con mợ nó. Hết tung Uyên- Kha lên làng anh hùng, chán chê rồi giờ hắn tung hai đứa kia lên hàng Thánh, sánh ngang với Thánh gióng. Mả mẹ ông bà nhà nó chứ, hai con lợn ranh Uyên- Kha mà hắn dám đem so sánh ngang với Thánh Gióng. Tao mà có quả Bom tao cho nổ cái "Quê Choa" nhà con lợn Lập.

    Trả lờiXóa
  7. Trông cái mặt lão ta thì chẳng đến nỗi gì. Ây vậy mà trong đầu toàn cứt bò cứt trâu. Trông người thì phốp pháp mà óc thì bằng quả nho. Đúng là cái loại đầu óc ngu xi tứ chi phát triển. Viết nhăng viết cuội mà không thấy xấu hổ. Thằng cha này còn hèn hơn cả hai cháu Kha -Uyên. Cứ ngồi trong xó bếp nói lung tung. Thử hiên ngang như Kha và Uyên xem ăn đòn ngày ông tướng ạ. Đúng cái đồ hèn nhát.

    Trả lờiXóa
  8. Đọc bài viết này của tác giả tôi thật không hiểu nổi Nguyễn Quang Lập là loại người như thế nào nữa? Ông ta đem ví von hai đứa trẻ vì nghe theo luận điệu kích động mà vi phạm pháp luật thậm chí còn âm mưu khủng bố nữa với Thánh Gióng, quả thực ông ta không ngu thì cũng tâm thần, điên loạn quá rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Những con rận trong nước đang kêu gào thảm thiết để cổ vũ 2 em phương uyên và nguyên kha cổ vũ hành vi phạm pháp của 2 em cổ vũ hành vi tuyên truyền chống nhà nước của 2 em cổ vũ chủ nghĩa khủng bố.Chúng miệng nói là bảo vệ 2 em nhưng mà có thật vậy hay là chúng đang nhân dịp này để cổ vũ kích động những hành vi chống phá mặt khác chúng nhằm vào vu khống Đảng và Nhà nước ta.Một trong những con rận đâng hoạt động cổ vũ chủ nghĩa khủng bố đó là con rận Nguyễn Quan Lập.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh20:53 28/5/13

    Lập nó cũng có chút tài văn...Song thật đáng tiếc, thằng cha này cũng như thằng Hảo bên thơ ca vậy...Khi tên tuổi của chúng nó được một số người mến mộ thơ văn để mắt tới thì chúng tự nhiên giở quẻ...Và hiện tại chắc tụi nó tưởng bản thân mình là những yếu nhân, những nhà cách mạng...Kinh khủng thật! Chẳng lẽ bọn này lại hy vọng tụi Việt tân nó cho ít tiền sao??? Nếu vậy thì tội nghiệp nhỉ!

    Trả lờiXóa
  11. Chả hiểu sao người ta nghĩ tác giả Viết Từ Sài Gòn là ông bọ Lập viết từ sài gòn. Xin thưa ông Phọt Phẹt, ông Mõ Làng: Viết Từ Sài Gòn là bút danh của tác giả bài "Nguyên Kha, Phương Uyên và huyền thoại Phù Đổng" chứ không phải cái ông bọ Lập này nghe chưa. Mẹ kiếp, đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh22:16 25/8/13

    Lập què hãy đợi đấy có ngày rồi nhậm khám

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog