Chia sẻ

Tre Làng

SỐC & ĐỘC # 32


Nhiệt tình + ngu dốt = phá mả



Dáng đứng Việt nam


Nóng hỏng cả tranh


Và vã hết cả bườm


Và cả cứt


Vãi hết cả hồn



Người tử tế


Phỏng dái



Lạ và quen


Ninja Vịt


Nhi đồng thối tai, đời trai...chấm hết


Sa cà - thoát vị bẹn

Thiên tài vận tải


Móa ơi...


Hai con bò

Đạp vịt và...đạp mái


Hã hã


Nguồn: Nhặt bên nhà con Phẹt Lìn

18 nhận xét:

  1. Mấy cái ảnh kia thì mình không xét làm gì vì toàn mấy trò lố bịch ! nhưng mà cái anh những teen girl mặc áo cờ đỏ sao vàng kỉ niệm ngày sinh bác cầm khẩu hiệu lại ghi sai năm sinh của Bác thì đúng thật là không chấp nhận nổi ! có lẽ đây là bức ảnh sốc nhất từ trước tới giờ ! không hiểu mấy cô cậu không biết hay là cố tình muốn nổi ! mà không biết thì cũng biết tính toán chứ ! 2013-123 lại ra 1840 @@ không còn gì để nói !

    Trả lờiXóa
  2. Không thể chấp nhận được mấy hình ảnh đó , toàn phản ánh một tình trạng dân trí thấp và có nhiều vấn đề tiêu cực phát sinh trong một xã hội xô bồ như hiện nay , giường như con người chưa ý thức được hết những việc làm của mình là đúng hay sai ,hay có một số cố tình , cần phải có những phản ánh tới những đối tượng này để cho họ hiểu và biết được , để không mắc phải những lỗi đó nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Gần đây cư dân mạng xôn xao vụ một nhóm trẻ , các em học sinh có những hình ảnh post lên trên mạng nói về ngày sinh của bác hồ , có nhiều vấn đề xung quanh vụ việc này , việc các em in sai ngày sinh của Bác trong ngày kỉ niêm sinh nhật Bác , đó là một việc làm có thể nói là không chấp nhận được , nhưng cũng phải nói là ở đây các e đã có những xin lỗi nhất định về sự cố này , việc này cần nhìn theo đa chiều , có thể đây cũng là lý do khiến các phần tử thù địch lợi dụng xuyên tạc , nói xấu .Vì thế chúng ta cần phải có những lời phản ánh mang tính góp ý và bản thân các em cũng nên có cái nhìn lại bản thân mình về vấn đề này.

    Trả lờiXóa
  4. Quá vớ vẩn, không nên dưa ảnh mấy TEEN Hải phòng ghép vào những ảnh này để viết thành 1 bài gọi là ĐỘC & sỐC#32. Tôi phản đối bài này.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta cần phải có những phản ánh nhất định ,tránh gây những bức xúc quá , cần có những góp ý nói riêng và đưa ra giải pháp giáo dục nói chung , ta biết nhiều đối tượng xấu lợi dụng vấn đề này để thổi phồng lên mọi truyện , Các em đã có những cái sai nhất định , vì thế cần từ phía gia đình và nhà trường tác động tới các em .

    Trả lờiXóa
  6. Cac em có những hình ảnh mang tính chất quảng cáo và thể hiện mình nhân ngày kỉ niệm ngày sinh của Bác điều đó là rất tốt, Nhưng nội dung mà các em truyền tải tới lại mang đến một cái nhìn khác , nó phản ánh nhiều yếu tố trong đó, vì thế chính các em cần phải tu sửa lại mình , cần trau dồi thêm kiến thức và không nên có những hành động như vậy , trước khi làm gì cần phải xem xét trước tránh để tình trạng trên xảy ra.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là sốc toàn tập, không thể tưởng tượng được lại có những hình ảnh như thế này. Mất hết cả văn hóa, chỉ có thể bây giờ mói có chứ trước đây một vài năm thì ai mà nghĩ tới điều này chứ.

    Trả lờiXóa
  8. Những hình ảnh mang đầy tính tiêu cực , mang một hình ảnh phản cảm , thể hiện trình độ dân trí thấp và có nhiều vấn đề ẩn chứa trong đó , phải chăng đây là cố tình , đây là muốn thể hiện cái tôi của mình , nhưng những sự thể hiện này không đem lại được cái gì cả , mà nó chỉ mang một màu đen , một cái nhìn không thiện cảm . Vì thế mong là trong xã hội hiện tại không còn những hình ảnh như vậy nữa , một xã hội phát triển văn minh và lịch sự.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. chet cuoi mat, dang buon ngu !

    Trả lờiXóa
  11. có những trò lố, và có những con người xem là bình thường, thì nó lại là trò lố, là cái sốc đối với xã hội. có những sự nhầm lẫn đến ngớ ngẩn, là trò cười cho người khác. Những bức ảnh trên có tính chất vui cười là chính, nhưng đâu đó vẫn hàm chứa những ẩn ý sâu xa. là sự tha hóa đạo đức, nhân cách của một bộ phận giới trẻ. Lấy những trò lố bịch ra để làm trò cười cho xã hội. Trò lố nhưng họ lại xem là bình thường. Một hồi chuông cảnh báo về những giá trị của đạo đức trong giới trẻ, trong những chủ nhân tương lai của đất nước. chúng ta cần những biện pháp mạnh mẽ hơn để tránh những biểu hiện lệch lạc trong đạo đức của giới trẻ.

    Trả lờiXóa
  12. Ngày sinh nhật của Bác, mình dành cả ngày để xem những bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Người. Mình xem cả những bộ phim trong nước và nước ngoài (Mĩ, Pháp) sản xuất. Qua nhiều lăng kính khác nhau nhưng tựu chung lại đều nhận thấy được sự tôn kính của các dân tộc khắp thế giới dành cho Bác. Khi xem bộ phim "Hồ Chí Minh-ẩn số Việt Nam", mình cảm thấy hết sức tự hào khi những những người Mĩ trả lời phỏng vấn rằng "Hồ Chí Minh có một ý chí ngoan cường, một tinh thần thép, hy sinh cuộc đời mình để mang lại tự do cho dân tộc". Sau đó, mình xem tiếp phim tu liệu về Lễ tang chủ tịch Hồ Chí Minh, nước mắt mình trào ra rồi chợt ào khóc khi mà nhìn thấy hàng vạn học sinh đổ rạp xuống đầm đìa nước mắt vì quá đau thương khi vĩnh biệt Bác. Xem cái tấm hình đầu tiên của mấy teen dốt sử, cầm khẩu hiệu ca ngợi chủ tịch Hồ Chí Minh nhưng lại nhầm lẫn năm sinh của cụ, mình thấy bực quá.

    Trả lờiXóa
  13. em là em khâm phục kiểu sưu tập ảnh của bác lắm ý ạ . Nói chung là thâm sâu và nhí nhố, phản ánh đúng bản chất của xã hội trong thời đại này, em là em xin lại bác mấy cái ảnh, em vào nhà bác thấy tâm hồn sung xướng hẳn, cảm ơn bác đã cho em cười tớt hết cả bụng để giải trí

    Trả lờiXóa
  14. tôi thích nhất là cái ảnh chú bộ đội đạp vịt đạp mái nhất ấy, mất cả một hình tượng bộ đội trong lòng dân, nhưng mà thấu hiểu vì bộ đội không có tiền nên đành phải quất luôn trên vịt thôi, ban ngày ban mặt làm thía mà không thấy xấu hổ, tay còn sờ soạng phân tích cho thấy là không chịu được haaaaaaa

    Trả lờiXóa
  15. haaaaaaaaaaaaa. bác thật siêu cao thủ, xin hỏi mấy cái ảnh bác tầm ở đâu đấy em tầm với,, đúng là vãi cả bác, công nhận em là em phục cái nhìn của bác luôn, em thấy bài của bác không chỉ thâm sâu mà còn hay tuyệt luôn.

    Trả lờiXóa
  16. quả thật là sốc và độc, tôi thấy hình ảnh của bác phải ném thêm gạch vào . tôi thấy bọn chúng lại còn mạnh dạn tung lên mạng xã hội, bọn trẻ giờ vô học đến vô lại rõ ràng bọn chúng có học đàng hoàng mà lại không biết ngày sinh ngày mất của chủ tịch Hồ CHí Minh đúng là bọn thất học

    Trả lờiXóa
  17. bọn ngu dốt công nhiệt tình đúng là phá mã, bọn sinh viên thời nay sao nó dốt nát quá, thậm chí có đứa còn bị lôi kéo thành con rối của bọn Phản Động như Phương Uyên và Nguyên Kha, thậm chí bọn sinh viên còn không lấy đó mà gương lại còn làm ba cái trò nhố nhăng

    Trả lờiXóa
  18. vãi hồn... bác thật là biết cách chọn lọc ảnh .. tôi bắt đầu thích bác rồi đấy, tôi công nhận là rất sắc, nói chung toàn là những hình ảnh cố tình hay vô ý nhưng mà cũng treo đèn cảnh giác cho tất cả mọi người

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog