Chia sẻ

Tre Làng

ĐÃ "PHONG THÁNH" CHO TỪ ANH TÚ - THÀNH VIÊN CỦA NoU


Từ Anh Tú- Thành viên NO_U đầu tiên được 
"phong thánh"

Lời dẫn: Hóa ra TS Nguyễn Xuân Diện lại bị trượt phong thánh đợt đầu, suất này lại thuộc về Từ Anh Tú!

Từ Anh Tú sinh ngày 06/07/1986, quê quán thôn Đại Phú, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, nguyên sinh viên trường Cao đẳng Y Tế Thái Nguyên. Vì các hoạt động viết blog xuyên tạc bị cơ quan an ninh bắt quả tang ngày 13/05/2011 nên đã bị Hội đồng kỷ luật trường CĐYT Thái Nguyên đuổi học từ ngày 02/ 06/ 2011, giao cho gia đình cùng địa phương quản lý, giáo dục. Từ đó, Từ Anh Tú đàn đúm với nhóm NO_U và kết quả là hôm nay…
Từ Anh Tú và Quyết định đuổi học


Từ Anh Tú cùng nhóm No_U

*******
Trên trang fb của Từ Anh Tú vừa xuất hiện thông tin sau:


TIN KHẨN!!! TIN KHẨN!!!
Sáng nay, vào lúc khoảng 9h30, một nhóm công an khoảng 15 người đã vào Cty HVT, Khu CN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên (nơi tôi làm và từng bị bắt trước kia) bắt Từ Anh Tú đưa đi. Họ lục lọi và mang đi mấy cuốn sách của Tú. Hiện nay, Tú đã bị bắt lên ô tô đưa đi nhưng vẫn còn vài viên công an vẫn ở lại lập biên bản tại Cty. Đề nghị mọi người loan báo rộng rãi theo dõi diễn tiến của vụ việc. — với Cụ Già Vào Mạng93 người khác.
72 người thích điều này.
Nhung Nhung Nhung Bắt đầu 20 người trong danh sách !!!!
Lê Anh Hùng Số điện thoại bác bảo vệ của Cty (bác Chiến): 0982448746; điện thoại anh Vững, người cùng làm với anh Từ Anh Tú: 01658414742.
Trương Ba Không Theo dõi và thông tin mọi tình huống.
Hung Van Vo Bắt đầu thực hiện lời hứa của CT Sang sau chuyến "triều kiến" họ Tập.
Cụ Già Vào Mạng có j thông tin cho mọi người biết luôn a
Hoàng Dũng Cdvn Có lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam x tháng không anh?
Trương Ba Không Chưa có thông tin chi tiết, Hoàng Dũng Cdvn
Thái Quang Tâm "đoảng ta" mới nhận được chỉ thị của thiên triều mà, mẹ kiếp!
Mai Dzung Bắt như bắt cóc, không đeo vào cổ cái 258 ?
Hoàng Dũng Cdvn Có thể bây giờ đang dong về nhà ở Bắc Giang để khám nhà. Ai có phone người nhà Tú ở BG có thể phone hỏi.
Nguyễn Đình Hà cứ để chờ xem, chúng nó bày bài gì :-s em nghi có liên quan đến Hội anh em dân chủ hoặc việc tham gia hội / nhóm / tổ chức hơn là theo hướng 88 / 258
Ngoc Nhi Nguyen Thật là không thể nhịn nổi , Tú có làm cái gì đâu chỉ mơ ước " năm nay có dân chủ , sang năm tới Hoàng Sa " mà cũng bắt !!! Đúng là cái đảng cướp , hở là bắt .. Có thông tin gì để đưa lên báo chí , đòi người
Từ Thị Minh Thu e la e gaj a tu.co gj may a c thog bao cho e dc k a. sdt kua e la 0969718243

====

TTX VA cung cấp thêm Thông tin:

"Theo vài nguồn tin TTXVA nhận được, nguyên nhân ban đầu được cho là có liên quan đến sách Bên Thắng Cuộc của Huy Đức. Thông tin cũng cho biết Công An đã tiến hành lục soát nơi làm việc của Tú và tiếp tục đưa Tú về nhà để kiểm soát thêm. Công An hiện đã thu giữ vài chục cuốn Bên Thắng Cuộc."

Nguồn: Google.Tienlang

15 nhận xét:

  1. CHà chà phong thánh cơ ah, như maria ozawa có vẻ đẹp của bản thân để phong thánh, còn tên tú này có gì nhỉ, bị đuổi học, vì viết blog chống phá nhà nước trả về cho gia đình giáo dục lại, chó chui bụi rậm nhảy vào với lũ phản động bán nước NOU, còn gì nữa không, phong thánh thì thánh này là thánh gì đây ta.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là bọn hoang tưởng chính trị. Đọc một số bài trên Tân Việt mới thấy bọn này cũng lắm chuyện, có một số còn được phong đến tầm nguyên thủ quốc gia nếu chúng thực hiện thành công việc lật dổ chính quyền. Các rận vào tổ chức đều có tước hiệu và chức vụ vì thế mà một số thanh niên ham chơi hám danh lợi hoặc một số nghệ sĩ, chí trị già thất bại trong công danh tìm đến để nương thân.

    Trả lờiXóa
  3. Những chức danh, tước vụ ảo trong cái tổ chức tí hon này được các phần tử hư hỏng của xã hội tìm đến, chúng cảm thấy mình được trọng dụng, được tôn vinh và được thực sự là mình nhưng chúng không biết rằng chúng chỉ là những công cụ, những con tốt dẫn đường, những hòn sỏi lát chân trên con đường tìm sự vinh quang trong ảo mộng của các rận.

    Trả lờiXóa
  4. đúng là càng ngày càng có nhiều kẻ bị biến thái, không biết trời đất, không coi luật pháp ra cái gì, mà đáng tiếc lại toàn là những trí thức trẻ nữa chứ, chúng toàn dụ dỗ những người trẻ đang có tham vọng làm giàu cho nên dễ mắc sai lầm, nhưng điều phải nói ở đây chính là lập trường, tư tưởng của những vị thành niên này. là người có học, được giáo duc tư tưởng cách mạng như thế mà vẫn sa vào, không thể tưởng tượng được.

    Trả lờiXóa
  5. Nguỹen xuân diện còn chả phong thanhs được đến cái thằng tú nhãi nhép này thánh cái nỗi gì chứ, mẹ cái thằng diện là cái loại ba que xỏ lá, chống phá điên cuồng mà thánh còn trượt, huống chi cái thằng tú mới tập tẹ vào nghề bán nước kiếm tiền, con đường phong thánh cho kẻ này còn lâu lắm, xa lắm. Mà cứ cái kiểu này thánh sớm muộn gì cũng vô tù mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Ai vi phạm pháp luật thì chắc chắn chẳng thể nào thoát tội được. Rồi đây sớm sẽ đến lượt Diện thôi, cứ chờ xem, làm điều xấu lâu như thế rồi thì cũng phải đến lúc trả giá chứ. Đáng tiếc là những kẻ bị bắt vì có những hành vi phản động chống phá chính quyền nhà nước toàn là thanh niên trẻ, không hiểu vì lợi ích gì mà bán mình cho bọn phá hoại để bây giờ chịu tội trong nhà giam. Thật đáng buồn cho một bộ phận những người trẻ tuổi như vậy, tư tưởng, nhận thức còn quá non kém để kẻ khác lợi dụng, lôi kéo.

    Trả lờiXóa
  7. mới đây nhất thiên hạ còn không hết ngỡ ngàng với sinh viên nguyễn phương uyên của trương công nghiệp thực phẩm thành phố hồ chí minh với hành vi rải truyền đơn, rải cờ ba que kèm tiền lẻ câu người khác xem kết cục một cái kết bi thảm cho uyên và kha, bây giờ lại đến vụ của một sinh viên khác tên gì nhỉ Anh tú đúng rồi. Sinh viên bây giờ không chịu học tập, tu dưỡng đạo đức mà thích kiếm tiền bằng những cách không chân chính thì phải .

    Trả lờiXóa
  8. Kể ra thì cũng thật là đáng buồn, từ một sinh viên đang có tương lai vì sự ngu ngốc nhất thời mà phá hoại tương lai của mình, không những thế tay đã nhúng chàm lại tiếp tục đi vào con đường tội lỗi, gần mực thì đen khi tú đã bước chân vào cái hội phản động NOU thì sớm muộn cũng nhận kết cục bi thảm mà thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Phong hàm phong thánh gì chứ. Những người khiếu kiện kéo dài, những tay làm ăn thất bát, những kẻ bất mãn với đời, những nhà văn nhà báo hết đất làm ăn, những nhà chính trị thất bại trên đường công danh và những người trẻ ham chơi hám danh lợi được hải ngoại tập hợp lại thành một cái hội gọi là Rận. Chúng phong hàm phong chức là để tự tung hô nhau, động viên nhau và cũng là để kích động nhau. Cứ phong thánh như thế này thì còn địa ngục không còn ma quỷ nữa mà toàn thánh thần.

    Trả lờiXóa
  10. Nghe cũng thú vị đấy nhỉ, từ một sinh viên không chịu cố gắng phấn đấu, học tập đua đòi với lũ phản động bán nước để kiếm những đồng tiền bẩn thỉu, và kết cục thì đã rõ đuổi học là kết cục dành cho tú, Khi sa cơ lỡ bước đi nhầm vào vết xe đổ hắn đã kết hợp với NOU tạo một bước tiến mới trong nghề bán nước. Nếu không biết ăn năn hối cải kịp thời quay đầu là bờ, Tú cũng sớm nhận hậu quả mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Với cái loại này đuổi học là điều cần thiết, trường học là nơi để giáo dục nhân cách, bồi dưỡng kiến thức cho con người, nhưng một khi môi trường giáo dục cũng không thể đào tạo, giáo dục được những kẻ bất cần đời, những kẻ không thể giáo dục được nữa thì nên loai bỏ khỏi trường học để tránh làm ảnh hưởng xấu đến những sinh viên khác. Còn vế tú nếu sai phạm thì phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  12. Từ Anh Tú là một sinh viên bị đuổi học vì có những hành vi chống phá cách mạng nay lại được phong Thánh. Thánh ở đây là thánh của Rận, gọi là làm vua xứ mù. Chúng tôn vinh, tung hô nhau để tự sướng thôi chứ cái nhóm người cỏn con đó thì có người nữa đâu mà phong này phong nọ. Tuy nhiên lần này Diện bị loại ra để phong cái thằng mặt búng ra sứa ấy cũng làm cho các rận nổi loạn.

    Trả lờiXóa
  13. giao cho gia đình cùng địa phương quản lý, giáo dục. Đây là điều vớ vẩn nhất mà tôi từng nghe, với cái loại này nhà trường từ bỏ ôm hận về gia đình không giáo dục nổi chứ nói gì đến chính quyền địa phương quan tâm giáo dục, bằng chứng là việc tú nhàn cư vi bất thiện đàn đúm với NoU tiếp tục hành vi phạm tôi của mình, cái loại bất trị

    Trả lờiXóa
  14. Đây có lẽ là kết quả của sự thiếu giáo dục trong gia đình, không chỉ đổ lỗi được cho nhà trường, cho xã hội, nhưng với cái bản chất hiếu thắng, tham lam, lóa mắt trước lợi ích vật chất mà làm những trò bán nước, hại dân thì lý do chính là sự giáo dục từ gia đình, đến khi gia đình cũng không giáo dục được, đẩy qua nhà trường, nhà trường cũng đành bó tay mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Lại một rận nữa được phong thánh, và ngay lập tức bị cơ quan an ninh sờ gáy. Đối với những con người như thế này đáng lẽ ra phải hốt hết từ lâu rồi, những con người này, để ở ngoài xã hội bao nhiêu thì nguy hiểm cho xã hội bấy nhiêu. trước khi để bọn chúng gây hậu quả, gây nên đại họa thì bắt hắn là một điều chính xác. Không phải tự dưng mà cơ quan an ninh tiến hành điều tra và bắt tạm giam đối với Từ Anh Tú, nếu mà Tú vô tội thì không việc già phải sợ hãi cả. chưa kể đến nhân thân của Tú trước kia, đã có tiền án tiền sử là các bài viết chống phá Đảng và nhà nước, các hoạt động viết blog xuyên tạc bị cơ quan an ninh bắt quả tang.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog