Chia sẻ

Tre Làng

CHÂN DUNG THÁNH NỮ "BÀ TƯNG"

Bên ngoài rất quyến rũ, bên trong đầy thú vị.


“Bà Tưng" là ai?

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng, cô gái trẻ đẹp này đã nhanh chóng nhiều đàn ông Việt Nam 'phong thánh', như đã từng gọi nhiều hot girl khác cả trong và ngoài nước bằng thánh. (Phong thánh là cách hài hước mà một số dân mạng dùng để gọi ai đó gây sốc, tạo bão trong dư luận)

Theo một số comment, cô gái trẻ này được xem là "hot girl" bởi cô khá nổi bật, đặc biệt là là về ngoại hình. 

Sở hữu ngoại hình và nét đẹp "hồn nhiên", cô đang phủ sóng các trang mạng hiên nay
Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh (20 tuổi) và hiện đang theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung Tâm Thiết Kế & Nghệ Thuật Quốc Tế ADS tại TP.HCM. 

Sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 khủng, cô được cho là đã hội tụ đầy đủ các yếu tố của một "hot girl ngoại hình".

"Bà Tưng" trong một tiết học tại trường
Cô gái này bắt đầu gây chú ý mạnh với đoạn clip thiếu nữ 'thả rông' vòng 1 khiến cả chục ngàn người like rào rào. Huyền Anh nhanh chóng khiến cư dân mạng xôn xao.

Chưa dừng ở đó, hết thả rông ngực, thiếu nữ này lại ngậm bao cao su và tiếp tục gây bão dư luận.

Nhiều người phản ứng hơi gay gắt vì hành động này và không ít người cho rằng đó là không hợp với văn hóa Á Đông. 

Đẹp nhưng "điên" là những từ cư dân mạng dành cho cô
Cô gái cá tính này từng biện minh rằng: "Không mặc áo ngực chứ có gì to tát đâu mà mọi người cứ loạn lên thế không biết.

Thà mặc áo ngoài mà không mặc áo ngực còn lịch sự, còn hơn không mặc áo mà che núm như mấy cô hotgirl bây giờ. Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, nên chúng ta nên ít mặc".

Hình ảnh dễ thương của cô
Vào vai “cô giáo” trong bài giảng về giáo dục sinh lý với chủ đề “Cô ấy đang cứu sống cả một thế hệ”, Huyền Anh tiếp tục khiến cư dân mạng ngạc nhiên khi cô cho rằng cô nói là dựa vào những bài học nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới.Cô còn dẫn ra một nghiên cứu rằng đàn ông sẽ kéo dài 5 năm tuổi thọ nếu ngắm ngực phụ nữ và phụ nữ không nên mặc áo ngực quá 12 tiếng trong một ngày có nguy cơ ung thư vú cao hơn những người mặc áo cổ rộng. 


Mục đích của bà Tưng là gì?

Thời gian gần đây, trào lưu khoe "ngực khủng" đang dần khiến công chúng nhàm chán, với nhiều gương mặt mới xuất hiện đầy tiềm năng và liều lĩnh. Có lẽ, con đường soán ngôi “nữ hoàng ngực khủng” của Bà Tưng đã nằm trong kế hoạch.

Chỉ sau hai clip nhảy "Gentleman" không mặc nội y và hóa thân thành cô giáo dạy sinh lý, bà Tưng từ một cô gái “chưa là gì cả”, cô giờ đây đã trở thành cái tâm điểm trên các tờ báo mạng dành cho giới trẻ.

2 clip gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua
Những hình ảnh, phát ngôn của cô cũng nhanh chóng thành đề tài bàn tán. Người khen, kẻ chê. Mặc kệ dư luận, cô vẫn làm những gì mình thích và cho là đúng với bản chất "điên" của mình.


Tự nhận mình là một cô gái có máu "điên" từ bé, sống thẳng thắn, sống thoáng tự nhiên và đặc biệt là thích nổi tiếng.

Cô cho biết không thích một cuộc sống quá bình yên phẳng lặng. Sóng gió bão bùng mới vui, quan điểm của Bà Tưng là vậy.


Nhìn ngoại hình hot của bà Tưng, người ta dễ liên tưởng tới những "hot girl" nổi lên nhờ ngoại hình. Trong đó, không thể không kể đến những "hot girl" nổi lên nhờ "một bộ phận" nào đó.

Có người chỉ nổi nhờ vòng 1 khủng và đầy đặn, người thì chỉ vì vòng 3 gợi cảm hoặc có cô sở hữu chân dài miên man.


Người ta vẫn nhớ và ấn tượng nhất về Thủy Top, Elly Trần hay Mai Thỏ..., là những người mẫu với số đo vòng 1" siêu khủng".

Nhờ đó, các cô ấy đã nhận được nhiều lời mời với tư cách người đại diện cho rất nhiều game online trong nước và quốc tế. Mỗi khi họ đăng tải bộ ảnh nóng là lúc “dân tình” lại xôn xao bàn tán về độ nóng bỏng cơ thể của họ.

Elly Trần, Mai Thỏ những "hot girl" sở hữu vòng 1 khủng
Ngày càng có nhiều cô nàng “ngực khủng” nuôi ước mơ gia nhập làng giải trí và lên kế chuẩn bị những cú tấn công showbiz một cách ngoạn mục. Có thể Bà Tưng không phải là một ngoại lệ.

Trung Thành (Mốt & Cuộc Sống)

32 nhận xét:

  1. Thánh Tưng sẽ là chủ đề hót nhất năm nay về hot girl khi thế hệ hot girl dần tàn ! một hot girl có cách nổi tiếng rất riêng mang một phong cách nhật bản đậm chất với cô giáo và mới đây nhất là clip mang phong cách y tá sexy ! nói thẳng chứ Bà tưng này mà ở nhật bủn thì chắc đi đóng JAV từ lâu rồi ! vòng một thế cơ mà ! lại co tư tưởng thả rông cho thoải mái nữa chứ :))

    Trả lờiXóa
  2. Biết ẻm này từ hổi em vừa đi thái về mua được cái sextoy thế là khoe luôn lên face ! nghĩ bụng bảo con này máu nhề chắc sắp nổi đây ! y như rằng 2 tháng sau ẻm cho luôn cái clip genman gì đó không mặc áo ngực thế là hot luôn ! khổ là những ẻm khác thả rông chẳng sao nhưng em này mà thả là nó chỉ muốn đâm xuyên áo ra ngoài thôi ! nên mới hot thế chứ ! lại được mấy bác Mương 14 lăng xê nữa là thành hot luôn :))

    Trả lờiXóa
  3. Đúng như ngoại hình của Tưng thì ẻm đang rất nổi và đã nổi tới tận tre Làng :) ẻm có những chỗ nổi rất khiêu khích mà mọi người đã phong em thành thánh ! với những hình ảnh gợi cảm khi cầm một chiếc sextoy to tổ chảng hay ngậm vỏ Ba con sâu và sâu hình luôn ! hơn cả là 3 clip mới nhất đã càng làm ẻm nổi với độ khêu gợi ác mộng luôn ! với những lời bình luận đang comment 1 tay đủ các kiểu !!!

    Trả lờiXóa
  4. Lên trang facebook của nhân của Tưng mà thấy sự thay đổi hoàn toàn của cô trong thời gian ! trước thì toàn những hình ảnh trong sáng và xinh đẹp có lẽ lúc đó cô là một học sinh cấp 3 hồn nhiên ! chẳng hiểu sao giờ cô lại nổi tiếng theo cái cách mà chẳng người phụ nữ nào muốn cả ! nổi tiếng vì việc ngậm vỏ ba con sâu rồi là nhảy không mặc áo ngực ! rồi theo sự nổi tiếng giờ cô lại thường xuyên ra clip nữa ! thật khó hiểu !

    Trả lờiXóa
  5. Công nhận là cũng bó tay với Thánh Tưng này. Cô ta làm như là chỉ có mình cô ta trên đời ấy, không cần biết người khác nghĩ gì về mình, tốt hay xấu. Cô ta chỉ muốn duy nhất một điều đó là nổi tiếng, dù là bằng cái cách không hay ho gì là "khoe thân". Sức lan tỏa của những clip cô đăng là cực kỳ nhanh chóng trên mạng internet. Rất có thể dẫn đến những suy nghĩ lệch lạc của giới trẻ, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của người Việt.

    Trả lờiXóa
  6. ức chế thật mày xinh thì xinh kệ mày ừ mày ngực to hàng khung đi.nhưng cái loại mất nết vô giáo dục,ngậm bao cao su chụp ảnh mới khiêu dâm chứ.người ta bảo thà lấy đĩ về làm vợ còn hơn lấy vợ về làm đĩ cũng đúng mà.cái loại vô giáo dục về thì cũng làm đĩ cho mấy thằng khác thôi,giới trẻ hiện nay thật hết chịu nỗi luôn một lối sống quá buông thả

    Trả lờiXóa
  7. tôi thích những phụ nữ có cách thể hiện như thế này, cộng đồng mạng nói cô ta điên, nhưng thử hỏi có ai điên được như cô ta không, bụng luôn muốn nhưng không đủ khã năng, thậm chí những cô nữ ngày nay thèm nhưng chịu, còn mấy đấng mày râu luôn ra vẻ anh hùng quân tử, nhưng thực chất cái dòng suy nghĩ nguồn cội trong mấy râu cũng "khoái" lắm chứ, chả bộ mấy ông tướng khi ngồi với nhau xem văn hóa nước ngoài chẳng mơ sao họ được thoái mái thế nhỉ, mình thì chẳng được, đôi khi phá cách chút để cho hiểu hơn về mình vậy!

    Trả lờiXóa
  8. Chả hiểu đám con gái bây giờ nó kiểu gì nữa ! hết khoe ảnh với người yêu đang quấn khăn tắm giờ lại đến vụ nhảy không mặc áo ngực ! mà khi bị chỉ trích rồi thì lại càng hăng hàng muốn khoe ! cái kiểu trẻ trâu nói không nghe thấy bị nói thì càng muốn thể hiện ! chả hiểu nó nghĩ cái gì nữa ! sau không biết có thằng điên nào muốn lấy cái con này không ! phơi bời phơi thế ra rồi lấy về đi đến nơi nào cũng biết ẻm nổi tiếng vì không mặc áo ngực :))

    Trả lờiXóa
  9. Có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên vì sao 1 bộ phận giới tre lại suy đồi đến thế về mặt đạo đức,sẵn sàng khoe thân + nhưng lời lẽ tục tĩu lên mạng xã hội.Thậm chí là công khai danh tính trước toàn thể thiên hạ.Nhiều người nghĩ đó là do nhận thức ,đua đòi nhưng thực chất thì ko phải vậy.Mọi thứ dường như đều có kịch bản của nó,và chúng ta đang bị những người trong cuộc dắt mũi cho một mục tiêu cuối cùng là PR tên tuổi cho họ.

    Trả lờiXóa
  10. Dạo này hot girl làng Việt càng ngày càng nhiều. Chủ yếu là toàn khoe dáng, vòng ngực khủng, chứ xinh thì hơi ít, mà qua ảnh thì không biết thế nào phải nhìn ngoài đời mới đánh giá được. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì phong trào hot girl bây giờ hầu như tính văn hóa, thẩm mỹ không cao.

    Trả lờiXóa
  11. Bà tưng rồi 1 số nhân vật nữa cũng sẽ đi theo motip này mà thôi.Nói thật lòng nếu đặt bản thân mình vào bà Tưng thì ko ít người sẽ chọn con đường giống như vậy.Nhan sắc xinh đẹp là thế nếu cứ sống ẩn dật thật phí,nhưng lại ko muốn nổi tiếng bằng con đường tài năng vì con đường này chông gai nhiều trắc trở.Trong khi chỉ 1 clip khoe thân 1 cái ảnh mát mẻ là đã đc bao nhiêu người biết tới,tội gì ko làm.Đây là một trong những suy nghĩ suất phát từ lối sống ăn sổi ở thì lười lao động của một bộ phận giới trẻ.

    Trả lờiXóa
  12. nhưng phải công nhận còn này ngon anh em nhĩ ngang tầm thủy top ví elly trần ấy chứ.mà mặt cũng xinh chứ.đáng tiếc là mất nết mà cũng đúng mấy ai được cả hai phần loại này lại để các đại gia chăn thôi.còn mình vẫn thích gái quê bình thường giãn dị việt nam mà lại ngoan hiền chứ loại này có tí sắc tí tiền đéo coi người ra gì

    Trả lờiXóa
  13. Cô gái này đang là chủ đề hot của cư dân mạng. Nhưng có lẽ nhận xét của cư dân mạng đẹp nhưng điên cũng có lý. Nhiều lời nói dành động của cô đã đi ngược lại với thuần phong mỹ tục truyền thống của ông cha ta. Vẫn biết hội nhập là chúng ta phải thay đổi nhưng không có nghĩa là vứt đi những giá trị truyền thống như vậy được.

    Trả lờiXóa
  14. Giới trẻ giờ nó bá đạo thế đấy, cứ thấy thoải mái là làm thôi, suy nghĩ gì đâu thế nên sẽ có lúc chúng phải hối hận vì những gì mình làm mà thôi, phong cách ấy hợp phương tây hơn đấy chứ Á Đông ta thì các bạn thừa biết như thế nào rồi đấy!

    Trả lờiXóa
  15. Ui dào, tầm phào. Thân nó nó lo, sao phải xoắn làm giề, nó thích ngậm BCS cho đỡ bị sâu răng đó, lắm thằng bây giờ bị tiểu đường lắm, hô hô

    Trả lờiXóa
  16. Thánh tưng này quê nghệ an thì phải , em là một cô gái sinh đẹp , được sinh ra trong một vùng đất có giàu truyền thống và là nơi sản sinh ra những con người kiệt xuất của đất nước , đáng lẽ ra em phải giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp mà cha anh đi trước đã từng làm , biết là thời buổi hiện đại này có nhiều thay đổi nhưng những việc mà em làm nóng các trang báo điện tử gần đây và khiến tôi tò mò , ồ thì ra cũng chỉ có thế thôi ak , tôi mong rằng đằng sau em là một con người khác , mong em có những hành động có văn hóa hơn và cần hạn chế những gì mà mình đã vấp phải như đợt vừa rồi .

    Trả lờiXóa
  17. anh em nhớ dạo qua haivl gặp thánh Tưng hàng ngày:v

    Trả lờiXóa
  18. Việc bà Tưng biện bạch là không nên mặc áo ngực lâu cũng đúng, nhưng việc cô ta làm là thả rong vòng 1 như vậy sẽ không phù hợp với văn hóa Việt Nam, như vậy quả là mất lịch sự, ngay cả đến nước ngoài người ta còn chú ý đến chứ đừng nói là Việt Nam. Việc thả rong vòng 1 là đúng nhưng phải ở những nơi, những chỗ nào cho phù hợp mới được.

    Trả lờiXóa
  19. Tình hình là mấy ả này cậy mình có chút nhan sắc trời phú là có thể làm những chuyện như thế hả, thực ra là do mạng xã hội phát triển không thì chẳng có chỗ mà cho các em xâu hàng đâu nhé! cần lên án để chấm dứt mấy việc ntnay!

    Trả lờiXóa
  20. chả có gì to tát cả, ngực to đâu có gì là tội đâu, cũng có tinh thần công hiến cho xã hội phết đấy chứ có phải không đâu, tinh thần thế là được,không có gì mà phải phản đối dữ dội như vậy cả, người ta không làm cái gì vi phạm pháp luật là được rồi, tôi nghĩ mọi người nên có cái nhìn thoáng hơn một chút

    Trả lờiXóa
  21. cũng khá là thú vị đấy, nhưng tôi có cảm giác là hiện tượng này quen quen, không có gì là mới cả, bình mới rượu cũ mà thôi, chả có gì lạ lẫm cả, cũng là cái trò khoe hàng để đánh bóng bản thân, sau đó dấn thân vào thế giới giải trí việt, sau đó thì kiếm tiền ngon ơ, hê

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh15:25 25/6/13

    @Bích Hạnh:
    Bạn nói đúng đấy.
    Ngực to đâu có tội tình gi?
    Ngực to không lo chết đói.

    Trả lờiXóa
  23. xã hội của thông tin, của mạng internet nó như vậy đó, có rất nhiều việc dở khóc dở cười, đúng là việc này cũng không có gì quá là nghiêm trọng, quá to tát cả nhưng nó cũng khiến cho ta không khỏi suy nghĩ, nó khiến ta phải nhìn lại đâu là ranh giới giữa công việc và đạo đức

    Trả lờiXóa
  24. ngon hàng thôi rồi ,không phải tôi nói vậy đâu mà rất nhiều người nói vậy, gái nhật gái hèn xẻng rồi đủ các thứ cũng không bằng gái việt nam đúng là chưa đi chưa biết đồ sơn đi rồi mới thấy không hơn đồ nhà, đồ nhà mà chất lượng thì xài đồ nhà vẫn là tốt hơn, oh yeah

    Trả lờiXóa
  25. đúng là thánh tưng, nghe cái tên cũng đã thể hiện sự dâm dục học rồi, nhưng ma thôi ,xã hội mà có người nọ người kia, có ai giống ai đâu, chả bắt ai giống ai được, người ta cứ không vi phạm pháp luật là được rồi, còn người ta làm như thế là nên hay không nên thì mọi người cũng có câu trả lời cả rồi

    Trả lờiXóa
  26. nói thực thì cái gọi là bà tưng này cũng là bình thường mà thôi, không có gì quá ầm ỹ cả, còn việc mà thực tế nó đang được nhiều người quan tâm quá mức cũng có thể kết luận rằng đó chính là dư luận , chính mọi người khiến nó, sự việc trở lên nóng hổi rồi từ đó quay ra bình phẩm đánh giá nọ kia

    Trả lờiXóa
  27. vấn đề này không còn là mới nữa, xét cho cùng thì cũng phải hiểu cho người ta, người ta cũng biết là làm vậy cũng sẽ có người đánh giá, nói nọ nói kia nhưng người ta vẫn chấp nhận làm cũng để tiến thân tìm cho mình cơ hội, có một công việc tốt mà thôi, nên nhìn thoáng ra một chút

    Trả lờiXóa
  28. thánh tưng, nghe ngộ ghê, đúng là bây giờ cái gì cũng thánh được hết, thành phồng tôm thánh soi ,thánh phán, đủ các loại thánh, nhưng những loại như thánh tưng này không phải là ít đâu, nói vui chứ bây giờ kinh tế phát triển dinh dưỡng tốt chắc có vô khối thánh kiểu này đây, không biết nên vui hay nên thế nào nữa

    Trả lờiXóa
  29. đẹp người nhưng mà mất nhân cách lăng loàng thì cũng là loại con gái chẳng ra gì,con trai có chơi bơi nó cũng khôn coi con đó là thứ mua vui chứ không thể đi liền bản thân được.không hiểu nó thích nổ kiểu gì mà không thèm mặc áo lót lại phô lên mạng,rồi ngậm cái bao cao su trông rõ dâm dật nữa chứ.tất cả đang khắc họa lên một hình ảnh con đĩ mà thôi

    Trả lờiXóa
  30. Phải công nhận là bà Tưng này xinh ngon. Nhưng những hành động của bà Tưng thì mình thấy thật là điên rồ, nó chẳng phù hợp với thuần phong mỹ tục của văn hóa Việt Nam gì cả, như vậy thì rất chi là mất lịch sự, mọi người sẽ rất khó xử khi gặp những con người như vậy và chắc chắn sẽ bị ném đá tơi bời.

    Trả lờiXóa
  31. cứ có chút ngoại hình và chịu khó chụp ảnh khỏa thân là nổi tiếng ngay có gì đâu mà. nhưng nổi tiếng thế nào chứ kiểu ấy chỉ được cái tuổi thanh xuân cho các đại gia thôi thêm nữa là sướng mắt các đấng mày râu, chứ cái loại này ai lấy chứ.

    Trả lờiXóa
  32. Cô thánh tưng này chỉ cần nổi tiếng ở tuổi thanh xuân cũng đã đủ để cô ta sống sung sướng sau này rồi. Đúng là cô gái thích cuộc sống "sôi nổi" càng sôi nổi cô ta càng hăng máu. Thật đúng là sở thích khác thường. Chắc thế nên khi cô ta "thả rông" vòng một "được" nhiều người ném đá quá cô ta càng thích thú cho ra thêm clip giảng dạy giáo dục sinh lý. Giáo dục sinh lý với cô giáo hot như thế thì học trò chắc học về sinh lý tốt lắm :D

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog