Chia sẻ

Tre Làng

CHỊ BEO: CÙ KON – CHUYỆN XƯA TÍCH CŨ

***
Trong thâm tâm, Beo rất thích và tôn trọng luật sư Dương Hà. Bởi có một cái tích đồng cảm thế này.

Ngày ấy, Dương Thu Hương vừa ra tù. Phương tiện truyền thông ngoài luồng duy nhất là viết ra giấy, photocopy rồi tự tay phát tán. Và thư chửi tất cả những người Hương nghi, nghĩ là hại mình bay như bươm bướm. Beo nhớ nhất là bức chửi Nguyễn Quang Sáng, toàn nhấn vào điểm yếu nhất về...hình thể của nhà văn này để đay nghiến.

Đương nhiên, ăn chửi nhiều nhất là công an.

Hương vào Sài gòn. Hội trí thức yêu nước, lúc ấy trụ sở ở đường Nguyễn Thông, đón Hương và tung hô như nguyên thủ.

Hương và Nhật Tuấn-đương kim phu quân của Beo khi ấy- dẫn nhau đi Đà lạt. Giai Xinh bé tẹo teo và Gái Đẹp đang nghênh ngang nằm trong bụng.

Anh chị tí toáy thế nào, công an chụp được hình (miễn tả).

Một chú A 25 mang tấm hình ấy đưa cho Beo, kích Beo bôi nhọ Hương.
Bài gốc của chị Beo ở đây

Beo xé bức hình. Thản nhiên sau đó mời cơm Hương. Hương, rất tự chọng, không đến.

Cho tới tận giờ, cả hai đương sự chắc chắn chưa hề biết câu chuyện bức ảnh Đà lạt ngày ấy.

***
Vụ án Cù kon nổ ra bắt đầu bằng câu chuyện hai cái bao cao su.

Hãy nhìn bức hình. Có người đàn bà nào trên đời tin rằng chồng mình ăn mặc thế kia để vô tư làm việc với khách từ 8h tối đến 12 h đêm, trong phòng khách sạn máy lạnh chạy vù vù.

Thế mà có, Dương Hà.

Ngay sau đó, để bảo vệ danh dự chồng, Hà đã đưa cô gái ra Hà nội, chụp hình chung rồi tung lên mạng.

Beo suy ra từ mình, đó là những thời khắc cực kì đau đớn và khó khăn. Nó giật thon thót như bị dao cau cứa vào tay.

Có một điều ít ai biết, người quyết định dứt khoát không cho khai thác chi tiết hai cái bao cao su trong vụ án Cù kon chính là tướng Hưởng. Trả lời Beo, ông nói: Con bé ấy nó chưa có chồng, làm thế vô đạo đức.

***

Dương Hà mắc sai lầm nghiêm trọng khi tung tin Cù kon tuyệt thực trong tù.

Cơ quan chức năng cả chục ngày không đính chính, thì phải hiểu ra ngay đó là sự im lặng đáng sợ. Phải hiểu rằng họ chờ toàn thể các loại rân trủ trong ngoài nước, ra hết đòn gió.

Nhãn tiền, các nhà rân trủ dính vố đau.

Dương Hà đau hơn cả. Đau hơn dao cau cứa vào tay. Vì giấy phép vào gặp Cù kon lần này không phải với tư cách vợ thăm chồng, mà là luật sư vào gặp thân chủ. Bịa thêm bất cứ điều gì đều...mắc quai các quy phạm pháp luật.

***
Đúng như những gì Beo đã nhận định trên blog này cách nay ba bốn năm, phong trào rân trủ nửa mùa ngày càng xuống cấp thảm hại. Phải dụng phải tung hô đến những Đức những Hằng thì quả, không có cách tự diệt nào tốt hơn nữa.

Thuở bô-shit nổi lên, Beo dùng từ thần kinh chính trị. Cho đến thời điểm này, chính trị chết hẳn chỉ còn thần kinh. Quá nhanh trong định lượng của Beo và quá ngắn cho cái gọi là: phong trào rân trủ.

5 nhận xét:

  1. Bảo Thái22:37 17/6/13

    Đúng là cặp đôi ăn ý, Cù Huy Hà Vũ đã thế, vợ hắn cũng chẳng ra gì. Ai lại lấy chuyện chồng tuyệt thực ra để kiếm cơm, thu hút dư luận nhỉ? Có lẽ nào là do chúng câu kết với nhau để lừa thiên hạ không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là nồi nào thì úp vung ấy chồng đã thế vợ cũng chẳng kém phần long trọng cặp đội Dương Hà - Hạ Vũ quả đúng là cặp đôi dị tật mà.Đến cả việc chồng abc với một ả khác bị bắt quả tang mà ả còn lấp liếm đi tuyên truyền khác đi để ấy ấy.Và đợt này thì được phen cả đám rận cùng ả được phen đẹp mặt ả tung cái tin ông Vũ tuyệt thực sụt 5kg y rằng đám rận ùa theo còn bày trò tuyệt thực để ủng hộ nhưng rồi cả lũ được phen đẹp mặt khi sự thật bị phơi bày trên qua phóng sự trên truyền hình.

    Trả lờiXóa
  3. ôi giời con vợ nó như thế nên thằng chồng nó theo gái cũng không sao là phải rồi.trai gái ở đêm trong khách sạn vời hai cái bao cao su thì hỏi bọn cấp một bây giờ nó còn biết là làm gì.vâng làm việc thì đúng là làm việc qua đêm mà mệt lắm ông vũ nhĩ.chơi gái xong lại có vợ bưng bít cho thùi sướng quá rồi.đến đi tù còn máu nữa là nước nóng làm bỏng chỗ ấy.nghe mà ngứa hết cả ấy lên

    Trả lờiXóa
  4. Nhắc lại chuyện cái chai và quên cái bao cao su mới thấy công an họ không xấu như mấy bọn dân chủ thường nói, người ta vẫn cố gắng bảo vệ hình ảnh của cô gái kia vì cô ấy chưa chồng. Họ làm các thủ tục theo quy định của pháp luật, không tránh né, không giấu giếm thế mà Cù Huy Hà Vũ và vợ thì chạy hết chỗ này đến chỗ kia kêu lên rằng nào là bị ngược đãi, nào là không cho làm đơn này, đơn kia, không được thăm gặp. Hóa ra cũng chỉ là các chiêu trò của vợ chồng nhà này mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. Dẫu biết là nồi nào úp vung nấy, một tên như Cù Huy Hà Vũ lấy được người như Dương Hà thì cũng đúng. Nhưng ngẫm lại cũng thấy Dương Hà là con người khá là chung thủy với chồng đấy chứ? cái sự việc chồng mình lùm xùm với gái mà thị còn lấp liếm để giữu danh dự cho chồng thì cũng hi sinh vì chồng vì con đấy chứ. Nhưng khổ nỗi, Dương Hà lại mù quáng đến nỗi vướng vài cái lưới của bọn rận cùng anh cù, khi anh cu vào tù rồi thì ả cũng sắp đặt, bịa lên bao nhiêu chuyện, nào là anh cù tuyệt thực, nào là anh cù kháng án, lên án chiến sỹ công an ngược đãi anh cù,... nhưng mọi chuyện lại đều là giả dối. Những chiêu trò của vợ chồng này không có gì ngoài mục đích chống phá, quấy rối chính quyền, và tạo điều kiện cho các rận bên ngoài cùng tham gia. Không được gì lại được cả vợ lẫn chồng, đều là những kẻ bán nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog