Chia sẻ

Tre Làng

GIẢ MẠO CẢ VIDEO "AN NINH BẮT NGƯỜI BIỂU TÌNH" ĐỂ NÓI XẤU CHÍNH QUYỀN

Cuteo@

Một bạn bên FB vừa mách rằng, cái Video có tên "Full ảnh và video đầu tiên về an ninh bắt người biểu tình" tung lên Youtube đã được đưa lên mạng từ hôm 1/6, nhưng lại phản ánh biểu tình ngày 2/6.

Hóa ra các chú rân trủ nhà ta cuội vãi.

Bó tay mất thôi.

Các bạn có thể xem Videoclip này ở đây.

Bạn cũng gửi kèm theo lời bình đây: "vâng đây là video ma mấy anh nhật ký bán nước nói là diễn ra vào ngày 2-6-2013 đây ah. up vi deo trc 1 ngày rồi hôm sau mới đi quay video đó lúc biểu tình ah . đéo hiểu mấy con Rận này nó nghĩ j nữa"

Còn đây là hình ảnh đã chỉ ra trò ma mãnh này. Các bạn chú ý đến các con số chỉ ngày tháng đã được khoanh màu đỏ và lời bình với dòng chữ bên trái có màu đỏ nhé.

m

39 nhận xét:

  1. theo tìm hiểu thì có thể do lệch múi giờ quốc gia anh ạ,tui cũng lấy đăng sự kiện này của anh rồi

    Trả lờiXóa
  2. ôi giời ơi, đúng là mấy con rận chủ hết thuốc chữa. Lộ tẩy hết mánh rồi lũ rận ạ! làm ăn thế này thì ai cũng biết tỏng bộ mặt của bọn rận, sau này rận nhà ta còn giễu võ giương oai nói phét ai tin nữa nhể! Hết thuốc chữa, hết thuốc chữa!

    Trả lờiXóa
  3. Chán mấy tay này quá rồi. Xuyên tạc hay lừa đảo thì cũng có cái lý của nó. Sao lại làm trò kiểu này được chứ. Ít nhất cũng có sự thật 10% thì người ta mới xem và tin chứ. Bác nào phat shiện ra việc này cũng siêu thật. 2/6 biểu tình mà clip đưa lên ngày1/6. Thế mà gọi là công can bắt người biểu tình. Đúng là vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  4. Hê hê. thủ đoạn tinh vi xảo quyệt vãi cả hàng. Thế này đang là bình thường đấy, mai, bữa kia vào các trang như Ba Sàm, TTBN, DLB... sẽ đăng đầy hình việc công an đàn áp người biểu tình cho xem. Cảnh giác nhé bà con.

    Trả lờiXóa
  5. trời bọn chúng làm ăn quả là quá thiếu chuyên nghiệp ít ra bịa đặt cũng phải cho đúng tí chứ, bảo là biểu tình ngày 2-6 mà ngày 1-6 đã có video đưa lên mạng rồi, vậy clip này là tự biên tự diễn rồi, đúng là trò mèo quá, bị phanh phui ra thế này mấy con rận chủ chuẩn bị đi tự vẫn vì nhục nhã đi thôi

    Trả lờiXóa
  6. Up clip lên mà để giờ với ngày lệch như thế thì tôi cũng đến chịu các ông các bà! Đã muốn lấy uy tín thì nhằm giờ nhằm ngày cho nó đúng ạ, còn một khi đã sai thì chả bao giờ có chuyện thanh minh thanh meo gì ở đây cả. Một lần mất tín vạn lần mất tin mà lại.

    Trả lờiXóa
  7. Lộ tẩy hết cái trò mèo này rồi, giả mạo công an đàn áp người dân để bêu xấu chính quyền! Quá nản cho những chiêu trò này của rận. Tưởng lừa được ai hóa ra lại bị bóc mẽ lộ đúng bản chất xấu xa của mình đó rận à! Định lừa người bằng mấy chiêu này nữa thì xưa rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh22:59 2/6/13

    Nói thật. Biểu tình chống Trung QUốc cứ diễn ra như này mình không thích. Sao các bác không biểu tình các chính sách của nhà nước ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi nhân dân nhể? Ví dụ như tăng giá xăng dầu (tăng thuế) trong khi đó lại trích 30.000 tỷ cứu BĐS. Hay trong xăng dầu đã có phí đường bộ, các đường có các trạm soát vé rồi sao lại bắt các phương tiện phải đóng thuế bảo trì đường bộ nữa...

    Trả lờiXóa
  9. Đã mất công giả mạo cả công an lúc nào mà còn up cả clip công phu thế! một màn kịch dàn dựng sẵn mà hình như cũng khá nhiều người mù mờ còn tin vào! Có lẽ ai mà tin vào cái hình ảnh và clip này nên xem xét lại đi nhé, không lại bị người khác bảo là kém!

    Trả lờiXóa
  10. Bọn bại não mà , giấu đầu lòi đuôi . " kim trong bọc có ngày sẽ lòi ra "mà

    Trả lờiXóa
  11. Không phải video giả đâu bác tre làng ơi!
    Những hình ảnh trong video là hình ảnh diễn ra sáng 2/6 tại Hà Nội, Việt Nam.
    Ta biết giờ HN với giờ Cali chênh nhau 11 tiếng. Sáng 2/6 ở HN thì vẫn là đêm 1/6 ở Cali.
    Nhà tổ chức, điều hành cuộc biểu tình này là ai, ở đâu, chắc các bác đã rõ?

    Trả lờiXóa
  12. Đẹp giai săn gái đẹp nhưng ko ngu như em Lan Hương01:09 3/6/13

    Trong ba nhiêu còm sỹ mà chỉ một mình gái xinh Hương Lan Lên là cái đầu còn có não. Còn lại đầu chỉ để mọc tóc. Hahahahha

    Trả lờiXóa
  13. hết trò rồi à???
    nếu nói rằng chiến đấu giành lấy dân chủ, đấu tranh vì những quyền chính đáng vì con người thì phải chọn cách nào quang minh chính đại chứ. giở thủ đoạn bỉ ổi thế!

    Trả lờiXóa
  14. Ôi zời ơi , mấy cái truyện trẻ con này tính làm gì , mấy thằng trẻ trâu nó làm ý mà , vào để ném đá thế thôi , chứ mấy thằng ấy ăn không ngồi dồi mới làm mấy cái video dở hơi ấy mà , có ai thèm quan tâm đâu , đã làm lại còn đăng sai ngày , buồn cười mấy bố trẻ quá cơ ơ .

    Trả lờiXóa
  15. Trên thực tế hiện nay các thế định thù địch không từ bỏ một thủ đoạn nào để có thể chọc ngoáy , xen vào các vấn đề chính trị của nước ta , rồi từ đó có những hành động xuyên tạc gây rối an ninh trật tự làm ảnh hưởng tới môi trường cộng đồng cũng như tình hình an ninh nơi đó , việc chúng đưa video biểu tình lên đây cho thấy một hành động như vậy , vì thế chúng ta cần có những biện pháp ngăn chặn và tìm ra những kẻ này để chừng trị theo đúng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh08:24 3/6/13

    Vâng cám ơn Cô Tiên Và Cảnh sát 4stars.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh08:31 3/6/13

    Bạn nào biết Video này được up lên ở trong nước hay ở nước ngoài không?
    Mong các bạn giúp mình với, vì điều này rất quan trọng trong việc xác đinh thật giả của Video trên.

    Mong các bạn giúp đỡ.
    Trelang

    Trả lờiXóa
  18. Giả mạo những điều liên quan tới luật pháp , liên quan tới vấn đề chính trị phải chừng trị những kẻ như vậy , những thông tin sai trái sẽ làm ảnh hưởng tới chính trị an ninh quốc gia dân tộc ,việc có một số kẻ đưa những video liên quan tới vấn đề chống người biểu tình là một điều sai trái và cần có biện pháp ngăn chặn chúng không để xảy ra những truyện này.

    Trả lờiXóa
  19. Công an bắt người biểu tình vào một ngày , đăng lên lại một ngày khác , thật là ăn vụng không biết chùi mép , người ta cười cho đây , mấy cái này tôi nói thật chán ngấy tận cổ rồi , làm điều gì có ích cho xã hội đi , ở đó mà đăng linh tinh mấy cái video cắt dán cóp nhặt tận đâu về rồi để người ta ném đá cho vậy mà cũng chịu đựng được ak, đúng là một lũ não ngắn trên toàn phương diện chả được cái ích gì cho đời.

    Trả lờiXóa
  20. Mấy thằng rận chủ này chắc là ấu trĩ mất rồi. Muốn vu cáo hại người mà cũng làm không xong, định ngậm cứt phun cây cảnh đây mà. Bọn này chắc là do trình độ thấp quá nên làm cả cái video đểu cũng trở thành đểu thật. May mà những người xem sáng suốt đã nhận ra điều này, phải cẩn thận không bọn này nó vu oan chết. Biểu tình gỉa vờ yêu nước thì cứ làm thôi, có ai bắt bớ gì đâu mà phải dựng cây dựng cối thế nữa. Đúng là nghề của chúng rồi, chuyên vu cáo để ăn vạ. Chúng nó thì biểu tình yêu nước cái gì được chứ. Có khi giặc đến chúng nó sẽ chạy trước tiên, thậm chí còn hàng giặc và làm tay sai cho giặc luôn. Bọn này chỉ chờ có cơ hội để lật đổ cái chính quyền này để mà ăn trên ngồi trốc thôi. Đây là hành động giả vờ yêu nước. Hành động này là đạo đức giả của bọn dân chủ. Vấn đề cần nói ở đây là ngày càng có nhiều video, hình ảnh sử dụng các phần mềm kỹ thuật để ghép, tạo ra nhằm mục đích vu khống lực lượng Công an, vu khống Đảng, Nhà nước...Bôi nhọ danh dự của các vị lãnh đạo..Vì thế nên các bạn đọc cần phải cẩn thận với thủ đoạn này. Đây là thủ đoạn rất rẻ tiền nhưng dã tâm và hậu quả để lại là rất lớn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các tổ chức, bộ máy Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  21. những trò lừa gạt công chúng trên mạng internet. phỉ báng cho chúng luôn mồm mém với các phong trào yêu nước, biểu tình yêu nước. rồi lại có những hành động quay clip để vu khống cơ quan chức năng. xấu từ trong bản chất thể hiện ra bên ngoài đâu có che đậy được cơ chứ, những con người cơ hội làm chuyện thất đức để kiếm những đồng tiền bẩn thỉu.

    Trả lờiXóa
  22. Nghĩ thấy cũng buồn cười. Có lẽ bọn này không hiểu công nghệ nên thấy clip giống với ý nghĩ của chúng nên nhận luôn. Cũng có thể nó chỉ dùng để lừa bọn hải ngoại và lấy tiền thôi. Sau vụ này chúng bẽ mặt với dân chúng quá. Lần sau nó nói gì có lẽ cũng chẳng ai tin. Làm gì thì cũng phải có cái lý của nó. Vụ này giống vụ clip nói về MC không phiên dịch những câu nói của Nick về tôn giáo. Đúng là vớ vẩn thật.

    Trả lờiXóa
  23. Biểu tình ở nước ngoài như Mỹ, Anh, Pháp thì an nninh bên đó nó đánh dân như đánh cho, biểu tình bên này công an dọn đường cho người dân đi biểu tình, thế mà có mấy con chó cứ sủa là bị đàn áp thế này, đàn áp thế nọ. Như cẹc.

    Trả lờiXóa
  24. giai xinh18:12 3/6/13

    các còm vẫn tiếp tục để đầu chỉ có mỗi nhiệm vụ cho tóc mọc. Chán.

    Trả lờiXóa
  25. Xuyên tạc hay bịa đặt thì cũng phải có căn cứ chứ. Ít nhất cũng phải có 10% là sự thật thì mới tạo được ít nhiều niềm tin cho người xem. Đây là một hành động hết sức sai lầm của Rận. Vì sau vụ này thì chắc sẽ không ai đọc và tin những lời rận nói.

    Trả lờiXóa
  26. Clip ảo tung chảo, mùng 2 mà cho ra lò mùng 1. Các vị có khiếu hài hước đấy. ít ra cũng phải để mùng 3 mùng 4 mới cho ra lò chứ,như thế người ta mới tin, ếch thật

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh10:42 4/6/13

    NGƯỜI YÊU NƯỚC VIỆT ở nước ngoài, nên chậm hơn Việt Nam 1 ngày là đúng rồi các cụ. Các dư lợn thường ăn cám con cò của con gái X nên lầm đường lạc lối hết.

    Trả lờiXóa
  28. ôi thật là vãi các bạn rận chủ, toàn là trò mèo. chả được cái gì, chỉ được cái ăn rồi suốt ngày làm trò, dựng kịch để xuyên tạc, chống phá, tuyên truyền những hình ảnh sai trái về Đảng và chính quyền. Những cáo trò này của bọn rận chủ là quá nhàm rồi, và cũng chẳng ai tin. đạon video vừa trên lại thêm một lần nữa thể hiện sự kệch cỡm, bố láo của bọn rận chủ. những trò lố mà bọn chúng dàn dựng để xuyên tạc, bêu rếu lực lượng an ninh, lực lượng công an, gây bức xúc trong nhân dân. mà xme đi xem lại trong đoạn video trên cũng không có hính ảnh nào gọi là lực lượng an ninh bắt người biểu tình cả. chỉ mấy cái hình ảnh có công an trong đó, đấy gọi là an ninh bắt người biểu tình ư? thật là lố bịch.

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh14:41 4/6/13

    cÓ CÓ LẼ VIỆT NAM TA CŨNG PHẢI MẠNH TAY VỚI NHÓM GÂY RỐI NÀY NHƯ CÁC NƯỚC MỚI ỔN ĐƯỢC.

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh14:49 4/6/13

    HÔM CHỦ NHẬT Ở HÀ NỘI, KHÔNG CÓ NHỮNG NGƯỜI MẶC ÁO XANH, ĐEO BĂNG ĐỎ NHƯ TRONG HÌNH, THẬT ĐÚNG LÀ LŨ RẬN, HẾT CHỖ NÓI, THẾ MÀ VẪN GÂN CỔ LÊN NÓI LÀ MÚI GIỜ CHÊNH NHAU; BẠI NÃO RỒI, ĐI KHÁM SỨC KHỎE KẺO MUỘN.

    Trả lờiXóa
  31. Vẫn bài cũ mà giở đi giở lại không thấy chán sao lũ người não phẳng kia. Mấy người rảnh rỗi quá hay sao mà suốt ngày dựng truyện lên để hại dân, hại nước vậy. Mấy người đó cứ phải còng tay lại cho vào trại thì mới hết làm trò đc....

    Trả lờiXóa
  32. Đầu óc bọn rận nó có vấn đề hay sao ấy nó nghĩ người dân là ai dễ để bị chúng nó lừa thế sao chúng nó tổ chức biểu tình vào ngày 02/06/2013 thế mà video chúng nó nói là thế này là thế nọ về cuộc biểu tình lại up vào ngày 01/06 chúng nó nghĩ mọi người khờ đến thế hay là chúng nó đang điên loạn điên loạn làm những hành động không khác gì tâm thần hoang tưởng.

    Trả lờiXóa
  33. Vầng nếu là mũi giờ chênh nhau thật thì đúng là có việc có một tổ chức đứng đằng sau chỉ đạo những người đi biểu tình, cố ý quay phim chụp ảnh rồi chỉnh sửa gửi sang nước ngoài chăng????

    Trả lờiXóa
  34. Không thể tin nổi là tại sao chúng có thể cả gan nghĩ đến chuyện lừa gạt này. Clip sờ sờ trước mắt mọi người có thời gian tải lên là 1.6.2013 vậy mà chúng lại bảo rằng clip công an gây chuyện, đàn áp biểu tình ngày 2.6.2013. Vô hình dung chúng tự hạ thấp uy tín của mình về tính thực tế của các bải viết khác.

    Trả lờiXóa
  35. Dã man con ngan :))) ... Mấy thằng bán nước nó làm trò này cũng được đấy , thể hiện độ bá đạo =)) ... Nhưng đáng tiếc chúng mày làm mấy cái trò trẻ con này thì chỉ đi lừa được mấy đứa trẻ con thôi . Chết cười với cái lũ này mất đầu óc sáng tạo phết jhahahahaha

    Trả lờiXóa
  36. Sau vụ clip này mới cho ta thấy được sự trơ trẽn và lì lơm của bọn chúng. Những việc sờ sờ ra trước mắt như vậy mà chúng còn có thể xuyện tạc được hống hồ những chuyện khác. Xuyên tạc và bêu xấu là nghề của chúng nhưng không nên thô thiển quá. Chúng đang tự tay đào mô để chôn chúng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  37. Chuyện sờ sờ trước mặt thế mà còn bày đặt vu cào người khác, đúng là cái bọn hết bài rồi, bút cùn rồi nên không viết được nữa bèn chuyển sang clip. Chỉ tiếc rằng bọn rận có trình độ IT quá tồi nên không nhận ra ngày đăng clip và ngày sự việc biểu tình là hoàn toàn trái ngược nhau. Đây là hành động Tự tay vả vào mồm mình.

    Trả lờiXóa
  38. Bọn này ngu vãi, có làm giả video thì cũng phải cẩn trọng chứ các bác. Các bác làm ăn thế này người ta cười vào mặt cho đấy. Phải công nhân là các bác ngu vãi chưởng. Chính các bác đang tự vả vào mặt mình đấy. Nhục nhã chưa hả

    Trả lờiXóa
  39. Tinh thần võ sĩ đạo22:15 9/6/13

    Bái phục hệ thống tuyên truyền, bó tay cho thế hệ trẻ, khai trí không xong rồi, đến thời kì mạt vận, mạt vận...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog