Chia sẻ

Tre Làng

HOÀN HẢO

Mình khoái một em này.

Không thể hoàn hảo hơn...

Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp và thanh thoát, mẫu Coupe với cái tên Range Rover Evoque được đánh giá là dòng xe rất thành công, được lòng cả những khách hàng khó tính nhất của Land Rover . Bên cạnh kiều nữ sành điệu và không kém phần nóng bỏng, Evoque chẳng khác nào một hình mẫu lý tưởng cho những ai muốn sở hữu nó.



















Theo:thegioioto

5 nhận xét:

  1. Quảng cáo xe nhưng chưa biết tên xe là gì nhưng đã tìm ra tên em kia ! đó chính là phong cách quảng cáo xe bây giờ ! người đẹp và xe luôn đứng song hành và dĩ nhiên sự chú ý hầu hết vào người đẹp còn xe thì tính sau ! dĩ nhiên thì xe càng xị càng tốt thì người càng đẹp càng chuẩn :))

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là hoàn hảo tất cả ! từ những đường cong đến đường thẳng ! từ mầu trắng đến màu đen !từ trên xuống dưới ! từ mắt mũi miệng tai mọi thử đều chuẩn ! các vòng đều chuẩn ! từ trong ra ngoài thì chưa rõ :) Bên trong cần phải mua về mới biết được là em ý nội thất ra sao ! Chiếc Rangger :))

    Trả lờiXóa
  3. Con xe này đẹp quá, trông nó thật khỏe khoắn, mạnh mẽ. Ước gì mình có con này mà đi thì tốt biết mấy :)). Nói chúng là các mẫu xe của Ran Rover này con nào trông đều rất đẹp, nó mang vẻ đẹp cổ điển nhưng mạnh mẽ, vì lí do đó mà rất nhiều người chuộng hãng xe này.

    Trả lờiXóa
  4. Do ma khong co em nay dung vao lieu co may ai de y den xe.

    Trả lờiXóa
  5. Người đẹp và siêu xe hay chân dài và đại gia đều mang ý hai thứ "đẹp" đi cạnh nhau. Chùm hình ảnh quảng cáo xe nào cũng vậy, nó tập trung khai thác tâm lý ham cái đẹp của nhiều đấng mày râu. Khi nói về chiếc xe quả thật một từ thốt lên từ đáy lòng: đẹp và sang trọng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog