Chia sẻ

Tre Làng

NGHỆ THUẬT 3D ĐƯỜNG PHỐ THẬT ĐẾN KINH NGẠC

Những hố sâu rùng rợn xuất hiện trên đường phố hay ôtô đâm vỡ gạch thực chất chỉ là những bức tranh 3D đánh lừa thị giác.

Nghệ thuật đường phố đã phát triển từ khá lâu và ngày càng biến hóa với những bức tranh vẽ 3D.



Ngay trên những con phố tấp nập người qua lại, có đôi khi bạn sẽ phải giật mình vì xuất hiện một "thế giới dưới lòng đất".




Những ý tưởng sáng tạo được những nghệ sĩ đường phố thể hiện chân thực và sinh động.



Bạn sẽ cảm thấy rất khó tin khi phải nghĩ đây là những hình vẽ 3D.





Những con đường trở nên thật sống động và vui mắt với những tác phẩm sáng tạo không giới hạn này.


Suri Phan Ảnh: Photovide

5 nhận xét:

  1. Những tác phẩm tranh 3D đường phố thật đẹp, thật khó có thể tin được, quá là hoành tráng. Tác giả vẽ tranh thật giỏi, sáng tạo. Điều này cho thấy khả năng của con người rất là phi thường, không gì mà không thể làm được. Chúng ta cũng có thể làm bất cứ việc gì nếu chúng ta có quyết tâm, sự chăm chỉ, sáng tạo, chúng ta sẽ thành công.

    Trả lờiXóa
  2. những bức tranh nghệ thuật của những người nghệ sĩ chân chính. Đó là nét thú vị, độc đáo của tranh 3d. tạo nên cảm giác mới mẻ, sức tò mò cho những người xem. Đôi khi, những bức tranh như thế trên phố lại tạo ra những sự thích thú nhất định cho những người qua đường. Nhưng đôi lúc, nó lại gây nên cảm giác giật mình, sợ hãi nhất thời cho những người đi trên đường và bất ngờ gặp những hình ảnh đó. Nhưng dù sao cũng mong một lần được tận mắt chứng kiến những tác phẩm độc đáo như thế này.

    Trả lờiXóa
  3. nhìn những bức tranh 3D này thật đẹp, bàn tay hào hoa của những người nghệ sĩ đã tạo ra những tác phẩm thật tuyệt vời, nhìn những bức ảnh như vậy mà ta cứ nghĩ mình đang bước vào thế giới khác, nhìn những hình ảnh sinh động giống hệt như thật. Đúng là sự sáng tạo của con người có khả năng làm nên những điều phi thường trong cuộc sống

    Trả lờiXóa
  4. phải nói là quá đẹp, quá đỉnh luôn, ở nước mình sao chưa thấy nhỉ. mỗi tác phẩm là một kiệt tác của nghệ thuật, toàn những nghệ sĩ tài năng, mình thích nhất là những tác phẩm có cả người, y như thật ấy, phải nói là quá tuyệt, ước gì mình được đặt chân đến đây. :)

    Trả lờiXóa
  5. mình thích nhất bức tranh thứ hai, nhìn như thật luôn. cái đấy mới đẳng cấp, vẽ được người như thật. thế này mà đi đường mà gặp thì thôi rồi, nhất là vẽ cái hố đấy, phải nói là đỉnh của tỉnh, đây mới là nghệ thuật chứ, vote. :)

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog