Chia sẻ

Tre Làng

NGỰA GIÀ LÒI ĐUÔI

Cuteo@

Cách đây mấy ngày, khi video clip về Cù Huy Hà Vũ mập mạp trong tù được công bố, vợ ông ta cùng đông đảo các rận chủ, tiêu biểu nhất là đám Nhật ký bán nước la làng lên: “Đây là clip giả mạo! Sao không dám cho quay rõ mặt? chắc chắn là người đóng giả! đóng giả, đóng giả, và đóng giả”. Mk,  cái trình đó cắt cỏ cho bò chưa xong, nói chi đến làm dân chủ. Thật, hài vãi.

Để minh chứng cho điều đó, đám ngợm lăng xăng bày đủ trò tiểu nhân ra để lừa mị dư luận, ví dụ như trò làm giả Exif của tên lưu manh già Hoàng Ngọc Diêu, hay ngồi đếm hoa của cái chậu trong clip, hay ra vẻ kỳ công hơn nữa là phóng to tờ báo Nhân Dân mà gã Cù Kon cầm trên tay để xem ngày tháng phát hành. Kết quả, chiến thắng thuộc về nhà đài, về lẽ phải. Sự thật là thế, hầu hết câm họng.

Như một cuộc chiến, đã thua thì nhận phéng đi cho xong ngõ hầu kiếm lại được tí danh hão, đằng này con ngựa già vẫn cố tình mặt trơ trán bóng, cố đấm ăn xôi cãi cùn. Trong cơn say, thị điên cuồng xuyên tạc, dọa dẫm kiện cáo để đến mức đám cùng hội cùng thuyền phải gào lên, thôi xéo đi! Thật không có gì nhục hơn thế. 

Đến bây giờ, thấy không thể lừa gạt ai được nữa nên cố làm cú chót để chống chế, khi bình luận về việc Đài Truyền hình Quốc gia có "đúng đắn" và "xứng tầm" hay không khi thực hiện và truyền bá phóng sự mà thị cho là "quay trộm", "quay lén" Cù Huy Hà Vũ. Thị nói: "Dù là (truyền hình) cấp nào cũng không được bởi vì như thế nó đã là vi phạm pháp luật", và rằng: "Cái việc họ đưa ti-vi vào quay trộm ông Vũ thì rõ ràng đấy là vi phạm pháp luật rồi, không còn phải bàn cãi gì nữa...". 

Hô hô, muốn biết nhà đài có vi phạm pháp luật không thì xin mời Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà đeo mo vào mặt sang nhà Em Đỏ tham chiếu Khoản 2 Điều 31 Luật Dân sự nhé.

Ôi, đúng là ngựa già nên não trạng có vấn đề, mới hôm trước chính thị còn bảo với BBC đó là người đóng giả, đến giờ lại phải thừa nhận đó là Cù Kon nhưng béo tốt và Còn Ku.

Chấp nhận sự thật, nhưng thị ngoan cố vớt vát: "Những thước phim quay trộm không bao giờ là chính danh cả”. He he, đi với Bụt thì mặc áo cà sa, nhưng đi với ma tất phải mặc áo giấy.

Nhận xét của một FB: "Hài thật ! cách nói của bà này cũng tương tự một ông đi mua dâm bị công an xông vào bắt thì đòi kiện công an vì nãy giờ rình trộm trong lúc mình làm tình".

Đúng là ngựa già lòi đuôi!

 

(Bài có sử dụng tư liệu của một bạn trên FB)

9 nhận xét:

  1. Nặc danh08:47 26/6/13

    đúng là gái đĩ già mồm,thế cũng danh là luật sư,không biết để lòi cái dốt của mình,coi bộ bằng luật sư này là ả ta mua rồi,nên khả năng hiểu biết về luật pháp còn thua xa em đỏ!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh11:12 26/6/13

    Tre làng thử xem đoạn video cuối bài xem thế nào:
    http://gocomay.wordpress.com/2013/06/21/796-nhan-ngay-216-anh-bac-son-co-muon-truy-tim-ke-da-lua-anh-khong/

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:20 26/6/13

    Cám ơn bác Nặc danh. Tôi không rành về kĩ thuật. Nhưng tôi sẽ gửi nhờ bạn xác minh lại hộ,
    Cám ơn bác lần nữa.

    Trả lờiXóa
  4. đúng là bọn già cãi cố,đài truyền hình nhà nước minh bạch mà thèm làm giả à,cho mày full hình thoải mái mà soi,cây ngay không sợ chết đứng vì đơn giản sự thật vẫn là sự thật không nhịn ăn thì làm sao gọi là tuyệt thực được.khi chấp nhận sự thật lại đi ra nói chính quyền quay như vậy là không hợp pháp đúng là bị bắt chơi gái thì vu cáo công an rình mình làm tình

    Trả lờiXóa
  5. cái đuôi cáo lòi ra từ lâu rồi nhưng đến bấy giờ thì nó phải nhận thôi,khi video đăng lên rồi mà nó còn già mồm bảo là giả,nhưng sự thật chỉ có một mà thôi và ông béo như lợn thế bố ai mà tin ông tuyệt thực nhịn ăn cơ chứ.ai cũng hiểu chỉ cù vũ không hiểu thật là chán cho một ông từng là tiến sĩ

    Trả lờiXóa
  6. Sự thật thì che giấu thế nào cũng có lúc sẽ bị phát hiện thôi. Muốn người ta không biết thì trước hết là mình đừng có làm. Làm rồi thì nhận luôn đi lại còn quanh co chối cãi. Những kẻ như vậy chẳng bao giờ làm được việc gì đâu chỉ có ngồi bát ăn bát vàng là thích hợp nhất

    Trả lờiXóa
  7. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra thôi. CỐ che giấu thì lúc nó tòi ra sẽ chuốc lấy hậu quả nặng nề mà thôi. Cứ nhìn vào trường hợp tuyệt thực giả của Cù Huy Hà Vũ đủ thấy được ngay hậu quả nhãn tiền đó. Thế nên là từ giờ các nhà rận chủ có gì nói thế đừng có chém gió nữa không nhục lắm

    Trả lờiXóa
  8. Sự vụ thực ra nó không có gì đáng để đài truyền hình vào cuộc nhưng mà có những kẻ dựng ngược chuyện lên làm om tỏi lên quấy nó lên với những luận điệu bịp bợm nhằm mục đích xấu nên đài truyền hình người ta mới phải nhúng tay vào ấy thế mà khi đã bị lật tẩy thì chúng vẫn chày cối cãi cho được nào là video làm giả nào là trong video không phải ông Vũ nào là quay thế này thế nọ,...cắn càn cắn cùn đúng là đã làm nên thương hiệu của các nhà rận chủ.

    Trả lờiXóa
  9. Những cái lý cãi cùn, nói rằng clip của đài truyền hình là sai, là không đúng của bọn rận chủ cuối cùng cũng bị phanh phui, sự thật vẫn là sự thật. Trước những lời lẽ công kích, xuyên tạc của bọn rận chủ, bôi nhọ hình ảnh của lực lượng công an trong việc cù huy hà vũ tuyệt thực. đài truyền hình đã vào cuộc để làm rõ sự thật, làm rõ những chiêu trò bẩn thỉu của rận. Khi sự thật được chứng thực thì bọn chúng lại quay sang nói rằng clip của đài truyền hình thực hiện là không đúng, là sai sự thật. Đúng là bỉ ổi. Nhưng cuối cùng thì thì cái thiện vẫn luôn chiến thắng, khi mà những chứng cứ đanh thép của công an và đài truyền hình đưa ra thì bọn chúng đều phải câm mồm mà chấp nhận.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog