Chia sẻ

Tre Làng

NUÔI DÂM LÃI CỰC

LâmTrực@

HÌNH KHÔNG THỂ MINH HỌA ĐƯỢC CHO DÂM 

Bài cũ anh post lại nhân chuyện: Đồ Sơn và Quất Lâm không có mại dâm.

Tham khảo thêm ở đâyở đây
----------------------

Bữa nay Thứ Bảy, rảnh vào mạng đọc chuyên đề dâm đãng, mới giật mình vì giá dâm giờ thật cao. Một người nông dân quê anh phải lao động quần quật trong vòng hai năm, không ăn, không mặc, không cưới xin ma chay mới đủ tiền mua dâm chỉ một lần với mấy em làng ma nơ canh. 

Cơ hội nào cho người tiêu dùng?

Đài, báo, ti vi cùng đưa tin, giá hoa hậu bán dâm một lần từ 500 đến 20000 đô la mỹ. Giá này được nhiều đại gia cho là hời. Các cô gái Quất Lâm và Đồ Sơn thì nói là cao, được giá. Nhưng những người tiêu dùng thì đó là nỗi ám ảnh thường trực hàng đêm.

Anh tự hỏi, dâm của mấy cô hoa hậu, á hậu, hay người mẫu thì khác đéo gì người thường? Chắc gì đã hay hơn gái chăn bò quê anh? Mà quê anh có gà đồi, gà chạy bộ, và dâm không cần nuôi, tức cứ để tự nhiên theo quy luật. Hầu hết là mọi người cho không chứ không bán bao giờ.

Một bạn anh, nguyên là người tiêu dùng thông thái cho rằng, giá hàng nghìn đô là cho một lần mua bán dâm là hơi bị đắt. Vì ở Quất lầm giá chỉ 20 đến 30 đô la cho một lần, và bèo hơn thế ở Đồ Sơn là 10 đô la đến 20 đô la cho một nháy. Với giá cả trên trời như vậy, anh cho rằng "đó là điều không thể nào chấp nhận được, trong khi chúng ta đang đấu tranh cho một xã hội bình đẳng, đang tạo cho người lao động chân chính những cơ hội thụ hưởng cuộc sống thì việc bán dâm giá cao của mấy cô đã đi ngược lại với chính sách chung”. 

Sự phản ứng không chỉ đến từ công luận mà ngay trong giới bán dâm. Một chị đã có thâm niên trong nghề 12 năm tỏ vẻ bức xúc: "sự chênh lệch về giá cả một cách quá xa vời như thế có thể làm giảm đi lòng yêu nghề của chị em chuyên bán dâm". Đây có lẽ là một lời nói mang tính cảnh báo nhiều hơn là ca thán. 

Trả lời trước báo giới và dư luận không mấy thân thiện, chị Xuân, đại diện cho người mẫu bán dâm cũng vừa có thư gửi các cơ quan chức năng. Thư có đoạn: “Giữa lúc những người mẫu, diễn viên bán dâm chúng em đang nỗ lực hạ giá thành sản phẩm để đưa sản phẩm tình dục tới công chúng thì việc hét giá trên trời của một số hoa hậu là hành vi khó có thể biện minh!”. 

Giá cao - Vì sao? 

Anh biết rằng lội ngược dòng công luận lúc này là điều dễ bị hiểu lầm, khi mà các ký giả đang dùng những ngòi bút bom tấn, búa tạ giáng lên nhan sắc những dâm nữ. Có thể các bạn sẽ cho rằng chính anh từng được mấy em “tài trợ” miễn phí đôi lần hoan lạc. Tuy nhiên, với trách nhiệm và cái tâm của người cầm bút, anh cho rằng sẽ không công bằng với mấy dâm nữ nếu chỉ đánh giá và phán xét từ một phía.

Theo Xuân, sở dĩ cô phải bán giá cao là vì để tạo nên một sản phẩm có thương hiệu như hiện nay, cô đã phải chiêu đãi miễn phí cho rất nhiều đạo diễn, diễn viên đàn anh, một số anh có trách nhiệm khác để được làm ngơ, điều đó phải tính vào giá thành, do vậy phải tăng giá bán dâm lần sau để bù đắp. Cô cũng cho rằng chủ trương về việc đưa sản phẩm dâm tới đại chúng là điều cần thiết, nhưng không thể vì điều đó mà cào bằng mọi loại đối tượng. Khách hàng của cô là các đại gia. Người bình dân đã có những sản phẩm tình dục vừa túi tiền, do đó không thể coi hành vi của cô là đi ngược lại chủ trương “đại chúng hoá giá cả mua bán dâm”.
Lý giải cho việc bán giá cao, cô nói rằng để có được nghiệp vụ điêu luyện và nhan sắc mặn mà, cô phải đầu tư rất lớn cho chế độ ăn uống, luyện tập và chi phí mỹ phẩm nên giá thành cao hơn giá bình quân là điều dễ hiểu. Ấy là chưa kể đến chi phí cho quảng cáo, thăm dò thị trường.

Cơ hội cho người “tiêu dùng” trung lưu? 

Một chuyên gia kinh tế cho rằng xét về khía cạnh kinh tế, việc mấy em bán dâm giá cao bị đưa đi tập trung giáo dục là cơ hội cho người tiêu dùng: “Khi cô ấy ra trại, mác diễn viên, người mẫu không còn, chắc chắn giá bán dâm sẽ hạ mà chất lượng lại tốt hơn. Tôi cho rằng sau 18 tháng ở trại, không quan hệ tình dục, một số bộ phận quan trọng của cô ấy sẽ phục hồi, trở nên hấp dẫn và chất lượng hơn nhiều so với hiện nay”, ông khẳng định. 

Một Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Mại dâm khu vực Thanh Xuân (xin được giấu tên) thì nhận định rằng sau khi những đường dây nghệ sĩ bán dâm bị xử lý, những gái mại dâm loại này sẽ không còn dám xứng danh diễn viên, người mẫu. Do vậy thương hiệu bị giảm sẽ kéo theo giá thành hạ. Cơ hội cho người mua dâm trung lưu sẽ nhiều hơn.

Hiện đang có dư luận cho rằng việc một số ca sĩ, người mẫu bị xử lý là do sự cạnh tranh không lành mạnh giữa hai tổ chức Liên Đoàn Diễn Viên – Người mẫu bán dâm và Hội ca sĩ bán dâm. Điều đó cho thấy thị trường này đang ngày càng trở nên sôi động. 

Cho đến chiều qua, các cơ quan chức năng đã nhận thêm đơn xin thành lập Hội văn hào bán dâm. Trong khi đó, Trung tâm bảo vệ quyền lợi người mua dâm cũng nhận được đơn xin can thiệp của những người mua dâm bình dân. Theo đó, cần có những biện pháp mang tính hành chính để điều tiết giá của thị trường này.

Cơ hội cho vùng trũng?

Câu chuyện về dâm, hay bán dâm giá cao vẫn còn tiếp diễn. Nhưng dù muốn hay không, việc đài, báo, ti vi đưa tin về giá cả mua bán dâm với giá hai năm lao động một cách thường xuyên, liên tục như hiện nay cũng đã có tác dụng gợi ý cho một loại hình sản xuất mới ở nông thôn - Nuôi dâm. 

Có lẽ đây là tính nhân văn của vấn đề anh đang bàn.

5 nhận xét:

  1. Đúng là lấy lỗ làm lãi. Tuy theo tôi việt nam chưa công nhận chuyên dâm này, nhưng có cầu thi mới có cung, chuyện giá cao theo tôi cũng là bình thường, ông có máu, có nhu cầu thì dam bỏ tiền ra chơi mà thôi, không có tiền thì nghỉ miễn bàn, chịu chơi thì chịu trả có thế thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Mẹ cái giới nghệ sỹ bây giờ bán dâm đầy ra đó mà thôi, khác với mấy con cave đứng đường là bao đâu, chỉ khac là bọn bán dâm là hoa hậu, là ca sĩ thì giá cao hơn, người có tiền có quyền thì mới chơi được, còn những người ít tiền vẫn có nhu cầu thì dùng hàng lởm, như bọn gái đứng đường mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Các ông ai có vốn liếng thì cứ đi bán đi, thử hỏi ai cũng bán được ah, bán dâm nói thật cũng phải dũng cảm ấy chứ, bọn hoa hậu, người mẫu, ca sĩ là người có tiếng tăm đương nhiên là giá phải cao, còn mấy vị quán karaoke thì không có tiếng tăm gì đương nhiên là giá sẽ mềm hơn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Làm sao coi chuyên bán dâm là một cái nghề được chứ. Bởi việt nam từng có thời điểm thăm dò dư luận xem có thanh lập cái phố đèn đỏ như ở thái lan không. Nhưng kết quả quá nhiều người phản đối việc nay. Có lẽ việt nam chưa đến luc làm cái việc đó, Còn đương nhiên là có cung thì mới có cầu, chuyen mua bán dâm có phải bây giờ mới có đâu nhưng hạn chế được phần nào hay phần đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cũng thấy hơi sốc khi đọc báo thấy cái tin là ở quất lâm nam định và hải phòng không có mại dâm, mẹ đung là vô trách nhiệm báo cáo lấy lệ cho có thì phải. Hôm nọ vừa về nam định chơi mấy anh em rủ nhau ra quất lâm làm tí, hang họ đầy ra đấy, giá cả thì cũng phải chăng đó mà, sao lại bảo không có nhỉ .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog