Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG "THỦ TƯỚNG HẬU CS" CHÂU XUÂN NGUYỄN NÓI: VỤ CÙ HUY HÀ VŨ TUYỆT THỰC, CHÚNG TA BỊ LỪA

Bài gốc ở đây

Lời dẫn: Ông "Thủ tướng hậu CS", tức "Thủ tướng tâm thần" Châu Xuân Nguyễn vừa thú nhận cay đắng: "Chúng ta bị lừa". Nhưng ai lừa các ông? Cộng sản VN à? Hài! Trách ai bây giờ? Vâng, tất tần tật các ông "la toáng, la ầm ỉ, la miệt mài, thậm chí hàng chục người “cùng tuyệt thực”, báo chí quốc tế, CPJ, tất tần tật lên án" là bởi chính các ông hồ đồ đi tin tưởng một người đàn bà đã từng lừa các ông 2 năm trước mà thôi. Đó là LS Nguyễn Thị Dương Hà. Thật đáng thương!

Tre làng: Đâu chỉ có em chã mới bị lừa, đâu chỉ có Châu Xuân Nguyễn mới bị lừa, ngay cả cụ Nguyễn Trọng Vĩnh, cụ Lê Hiền Đức cũng bị lừa nữa kia.

He he, lời nói thật thì không tin, tin vào điều xằng bậy. Hãy động cái bên trong hộp sọ của các ông đi!

Chỉ có thằng ngu mới tin lời của vợ chồng Cù Kon!

*******

Chuyện anh Điếu Cày bị “chặt cánh tay trong tù” còn nóng hỗi mà nay lại bị ĐCS lừa trắng trợn

Châu Xuân Nguyễn
-
Đây là cú lừa ngoạn mục của ĐCS, chúng nó cứ để mọi người la toáng, la ầm ỉ, la miệt mài, thậm chí hàng chục người “cùng tuyệt thực”, báo chí quốc tế, CPJ, tất tần tật lên án, rồi chúng nó đợi đỉnh điểm mới tung ra những video này ngày hôm nay, 19.06.2013 “ngày tuyệt thực thứ 20″.

-

Khi tung ra video này, ĐCS rất khôn khéo gửi một thông điệp cho các QG Mỹ, Úc, những tổ chức NQ như CPJ, HRW etc…là từ trước tới giờ, những thông tin mà các tổ chức này nhận được đều là “fabricated evidence” tức là “bằng chứng nguỵ tạo” và tất cả chúng ta rất khó cải lắm. Tôi thì luôn luôn quan niệm là dùng sự thật để đấu tranh, phóng đại, nói sai sự thật thì cuối cùng sẽ bật tung vào mặt mình thôi. Sự thật vẫn là sự thật và công lý là sự thật chứ không còn là “sức mạnh của người nắm truyền thông” như xưa nữa.

-

Khi tôi nghe Cao Ngọc Oánh nói: “Anh Vũ không chết đâu chị” là tôi đã có hoài nghi. Và sự hoài nghi đó đã thành sự thật là anh Vũ sẽ không chết vì tuyệt thực.

Melbourne
16.06.2013

20 nhận xét:

  1. Kể cả lão Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực thì cán bộ trại giam cũng không để cho lão chết được đâu. Sự thật là lão không tuyệt thực, lão còn ăn khỏe, ăn nhiều gấp đôi so với người bình thường ấy chứ, nhìn đống đồ ăn trong tù của hắn, cứ như là kho đựng đồ ăn vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Quả nhiên như đã có bài viết, clip của an ninh ti vi là cái tát thẳng thừng vào mặt lũ dân chủ khốn nạn, và đặc biệt là cái tát vào mặt một số quốc gia cho mình cái quyền dân chủ, lên án hành động của đảng cộng sản, cho rằng việt nam ngược đãi tù nhân, clip vừa chứng minh được sự việc vừa vạch rõ bộ mặt gian dối của hà vũ

    Trả lờiXóa
  3. Vậy mà cứ tưởng tên này to gan ai zè cũng thường thôi các bác nhỉ, theo em thấy tên này cũng ngoan ngoãn chứ bộ chỉ có điều ban đầu tỏ ra công tử tí thôi sau quen rồi đâu lại vào đấy thôi không có gì phải bàn cãi hết!

    Trả lờiXóa
  4. Hay quá nhỉ, không cần nhiều lời, 1 clip đủ cho tất cả ê mặt. Tự mà chửi nhau đi, nhưng trước hết nên tự chửi mình vì ngu dốt tin vào lời bịa đặt của vợ chồng nhà này. Đã bị thím Hà lừa một lần rồi mà vẫn chưa tỉnh, giờ thêm vố nữa không biết các nhà "yêu nước" thấy thế nào.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là chuyện ngược đời, làm gì có ai đi tù như hắn ta chứ, như kiểu bố tướng tốt nhất là cấm không cho dùng đồ tiếp tế, bắt hắn phải như các tù nhân khác, ăn uống như mọi người, cứ để hắn hống hách như thế mà được ah!

    Trả lờiXóa
  6. Việc xác minh sự thật ở đây vô cùng quan trọng, một lần nữa khẳng định chính sách mà Đảng và Nhà nước đôi với người tù là vô cùng chuẩn xác không có như những gì bọn đơm điều bịa đặt đang cố nói ngoài kia! Hãy cho chúng một bài học thích đáng để chúng thôi mấy trò trẻ ranh ấy đi.

    Trả lờiXóa
  7. Đấy, vậy là chân tướng của sự thật đã rõ. Chiêu bài tuyệt thực chỉ là cái cớ để vợ chống CHHV-Dương Hà vu khống chính sách quản lý phạm nhân của Đảng, Nhà nước Việt Nam mà thôi. Tất cả những ai tin CHHV tuyệt thực, các hãng truyền thông nước ngoài, các báo lề trái đều ăn quả lừa cay đắng của Vũ. Thật là tội nghiệp!

    Trả lờiXóa
  8. pháp sư13:31 17/6/13

    Thấy truyền hình quay phòng giam của Vũ mà càng nực cười cho những lời lẽ xuyên tạc đôi vợ chồng nhà này!với người gần 90 cân, cứ thử nhịn 1 ngày xem có liệt giường không.Tuyệt thực gì cơ chứ, cái núi thức ăn gửi vào cứ hết đều đều đó thôi!lại còn đơn tố cáo nữa chứ!nực cười!

    Trả lờiXóa
  9. Nói phét vừa vừa thôi, tuyệt thực 20 ngày thì sống sao được, người chứ có khúc gỗ đâu cơ chứ, nói đã không thuyết phục người nghe rồi! còn vấn đề sự thật thì mãi là sự thật nhưng những tin mà bạn đọc được liệu có xác định đâu là tin thật đâu là tin giả không ạ? không hề có căn cứ!

    Trả lờiXóa
  10. Đã bảo không chết được lại không tin. Hài nhất ở trong phóng sự là đoạn xem đơn tố cáo của ông Cù Huy Hà Vũ rằng mở cửa buồng giam có thể khiến ông chết vì gió lùa. Thế tôi hỏi ông quy định người ta là phải mở cửa điểm danh, điểm diện buổi sáng, không mở cửa người ta vào bằng niềm tin ah. Mà nói thật gọi là buồng giam chứ phòng ông khác gì chung cư thu nhỏ, có thiếu gì đâu, ông nghĩ ông đang ở nhà, ở khách sạn 5 sao hay sao mà đòi hỏi yêu cầu này nọ. Đúng là nực cười

    Trả lờiXóa
  11. Tất cả đã bị lừa, nghe không tin được. Cùng phân tích nhé, Cù Huy Hà Vũ chắc hẳn những người đó cũng đã có dịp gặp mặt hoặc quen biết thì không thể không biết về tính cách của ông ta, ông ta thế nào, hành xử ra sao hẳn phải biết chút ít, hay nghe người khác nói, ông ta chống chính quyền nhân dân hẳn phải là loại đầu có sỏi rồi thì thiếu gì những chiêu trò mánh khóe để gây rối ở trại giam, vợ ông ta cũng không phải vừa, lua loa khắp nơi rằng chống sắp chết nhưng thực tế có phải thế đâu. Thật ra mấy ông biết Vũ chả sao cả nhưng cứ làm đơn này đơn kia, đến kia sự thật phơi bày mới bảo mình chỉ là nạn nhân. Lố bịch quá

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh20:23 17/6/13

    Chi Dương Hà khoe với đài BBC hôm chủ nhật 16/6/2013 la chồng chị - ông Cù Huy hà Vũ có tuyệt thực thật ,nhưng là tuyệt thực cơm nhà nước ,còn cơm nhà thì Vũ vẫn sơi đều đều ,có thế mà cũng ầm ĩ lêm thật chán , làm cho máy con kền kền thất vọng cúp cánh lủi hết đến nơi rồi !

    Trả lờiXóa
  13. đúng là cáo già. định lừa phỉnh ai nữa đây hả vợ chồng nhà Cù. Ngay cả những kẻ ở ngoài tung hô cho vợ chồng anh chị cũng đang ngớ người vì cú lừa ngoạn mục của vợ chồng anh chị. Thật đáng thương cho lũ đàn em.

    Trả lờiXóa
  14. Đăng Hồng23:08 17/6/13

    Cái vụ này chỉ lừa được mấy người nhẹ dạ cả tin thôi chứ còn ai đã biết rõ bản chất Cù Huy Hà Vũ thì sao mà tin được. Cái loại người vì miếng ăn mà chửi cả cha mình thì làm sao mà có gan tuyệt thực vì cái gì được. Hắn chả ăn như lợn ấy chứ lại. Bọn rận dân chủ giờ cũng chỉ biết thanh minh là bản thân chúng cũng bị lừa mà thôi. Đúng là tự vả vào mồm mình. Thương ghê!

    Trả lờiXóa
  15. mấy ông lãnh đạo cốt cán của rận chủ giờ thì đau hơn hoạn rồi, bị Vũ chơi cho một vố đau đớn, bao nhiêu công sức kêu gọi cho Vũ để rồi biết tin là sau những ngày tuyệt thực Vũ còn béo tốt và khỏe mạnh hơn. Sau vụ này thì mấy rận chủ phải ngậm miệng rồi

    Trả lờiXóa
  16. bây giờ thì chắc là mấy rận đã sáng mắt lên rồi chứ. ăn một vố lừa đau của vợ chồng cù con, để rồi tung hô anh cù lên tận chín tầng mây, xem anh cù như thần thánh, rồi nào là kêu gọi tuyệt thực kêu gọi ủng hộ anh cù, rồi là viết đơn gửi tận chủ tịch nước, rồi chủ tịch quốc hội, .... kêu than thay cho anh cù, nhưng cuối cùng, tất cà đã bị lừa, đã bị ăn vố đau từ vợ chồng anh cù. Cũng chỉ tại cái tội không thích tin vào sự thật mà lại tin vào mấy cái nhảm nhí nên các cụ lão làng mới bị rận cù con lừa thảm hại đến như vậy thôi. với những hình ảnh anh cù vẫn béo tốt, hồng hào như vậy thì sự thật thế nào chắc ai cũng biết. đó là một cái tát lệch hết cả mồm vào những kẻ rận chủ bệnh hoạn.

    Trả lờiXóa
  17. Cũng như mọi người nhận xét, tôi thấy đây là một bài đau cho bọn chúng. Thế mà nhiều tên vẫn chưa sáng mắt ra, đến bây giờ vẫn còn rùm beng bảo chính quyền lừa. Thực sự chẳng ai lừa chúng cả, chỉ có lương tâm chúng bị lừa thôi và sự sỹ diện làm chúng không dám tin đó là sự thật.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh15:52 21/6/13

    Nói chung là một lũ rân chủ chí phèo, siêu chí phèo. chắc kiểu bị cho mấy câu mắc lỡm nên bây giờ rút ra thì ngượng, một lũ thần kinh đúng không các bạn.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh10:40 29/6/13

    chuyện chính trị bọn trẻ trâu ko bik gì đừng ý kiến bậy bạ, dù sao bác Vũ cũng ko phải là người bán đứng nhân dân, còn chuyện khác tui đây hok bik nên hok ý kiến, việc bác có làm là muốn cho VN thay đổi mà thôi, nhưng bác Vũ hok bik rằng bác đang sống ở đâu mà nói như thế.

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh16:16 7/8/13

    Moi nguoi cha biet gi ca truoc khi len song vai thang no cho an uong day du de che giau su that

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog