Chia sẻ

Tre Làng

Sự thật vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực: Trò mèo của Kù con

Cuteo@

Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam, bản chất là gì?

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Cù Huy Hà Vũ không tuyệt thực
như loan báo của vợ chồng hắn cho cộng đồng mạng. Tung đòn tuyệt thức chỉ là vở kịch của vợ chồng hắn.

Cù kon vốn gian manh xảo quyệt kinh khủng, không dễ gì tự hành hạ bản thân mình đến thế. Sự thật là Vũ có nhịn ăn vài bữa, nhưng không liên tục. Vào lúc cao điểm nhất, Vũ không ăn 5 bữa cơm tù, nhưng lại đớp hết tất cả những gì mà người nhà mang đến.

Ngày vợ hắn, chị Dương Hà vào trại thăm chồng, những gì hắn đớp không phải chỉ là một thìa cháo như Dương Hà thông báo, mà là bữa cơm thịnh soạn, đường sữa, hoa quả đầy đủ, Cù Kon bợp như chưa bao giờ được bợp. Ngoài ra, vài ngày lai có người nhà đến thăm nuôi, gặp gỡ và tiếp tế (có sổ sách của cán bộ trại giam ghi đầy đủ). 

Có lúc cao hứng, Cù Kon tuyên bố với anh em giám thị và quản giáo rằng, hắn không ăn cơm tù, nhưng sẽ chén sạch những gì mà người nhà mang đến. Tất cả những lần thăm nuôi của vợ và người thân như thế đều được ghi hình, và sẽ được công khai khi cần thiết.

Điều đáng nói là cả một lũ một lĩ ở ngoài, tâng bốc Cù Kon như lãnh tụ tối cao, ra sức gào thét kêu gọi ủng hộ hắn tuyệt thực. Hóa ra không chỉ có loại ngẫn mới mắc lừa vợ chồng Cù Kon, mà ngay cả các nhà dân chủ cuội nổi tiếng cũng bị Cù Kon chăn dắt như một em chã. Ha ha!

Nói thêm là mấy ông lớn như BBC, RFA, RFI và Tổ chức Nhân quyền quốc tế cũng bỗng chốc trở thành nạn nhân của Cù Kon. Thật đáng đời!

Chả trách, một người có trách nhiệm đã nó thẳng: "Vũ không chết được đâu"!

Thế là đã rõ chiêu tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ chỉ là trò mèo!

Sau vụ này, Cù Huy Hà Vũ sẽ không còn ở Thanh Hóa. Chờ xem.

43 nhận xét:

  1. Tôi cá là trong số những kẻ to mồm gào thét đến lạc giọng ủng hộ Cù Huy Hà Vũ, không thiếu những tên chỉ mong Hà Vũ chết đi để kiếm miếng xôi. Khi ấy, cánh bên ngoài lại được dịp xả láng rỉa rói no nê.Tên này thật vớ vẩn , giả vờ có những hành động như vậy để có thể xoay chuyển được tình hình hay sao , vì thế mà cần phải cảnh giác với tên này trước mọi âm mưu của chúng và đồng bọn đang tiến hành.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:27 14/6/13

    Nhịn ăn 18 ngày thì ăn xôi được rồi. Nhưng lúc này đâu có xôi ăn?

    Trả lờiXóa
  3. hô hô đúng là trò mèo của trẻ con cứu hờn rỗi cha mẹ một tí là dọa bỏ cơm, sau đó đói là tự mò ăn thậm chí còn ăn nhiều hoen nữa ấy chứ. Vũ cũng vậy, đó chỉ là trò ăn vạ của những kẻ ngông cuồng khi bên ngoài vẫn có một số đối tượng hò reo cổ vũ. Hừm, hôm nọ nghe đâu bà Dương Hà vọe Vũ đâm đơn kiện rằng cán bộ trại giam âm mưu giết Vũ nên Vũ phải tuyệt thực hơn 2 tuần rồi để tỏ thái độ phản đối. Thật là nực cười phàm là con người ai có thể nhịn ăn hít thổ không khí mà sồng chứ trừ khi đó là thánh thần. Vũ thì không phải đối tượng thứ hai rồi! Đúng là trò mèo của những kẻ rận chủ mà!

    Trả lờiXóa
  4. biết ngay mà đéo ai tin có người nhịn đói 18 ngày mà da dẻ vẫn hồng hào người vẫn béo như lợn thế được.thì ra là cơm tù nó không nuốt nỗi(quen ăn ngon rồi đớp sao được đồ bình dân),mà như thế thì mang tiếng lắm bèn nghĩ kế ra oai (đúng là sĩ oai vẫn ngấm vào người) nhịn ăn tuyệt thực ra vẻ dân chủ còn bên trong thì trực vợ với người nhà mang đến ăn ngấu nghiến,ngon lành có sức vào lại tuyệt tiếp

    Trả lờiXóa
  5. Tớ đã xác minh lại, chính xác là hắn không tuyệt thực. Hắn chỉ không ăn cơm trại mà chén thức ăn người nhà hắn tiếp tế vào.He he.
    Còn bức thư tướng Vĩnh, nếu không nhầm thì chữ viết là của Ng X Diện.

    Trả lờiXóa
  6. Ôi dời. Tưởng tuyệt thực kiểu gì, thì ra không ăn cơm tù mà ăn cơm nhà vợ nấu, thế thì chẳng trách Cù Kon vẫn béo tốt như vậy. Chỉ khó hiểu là tại sao Vũ lại làm vậy, lừa cả anh em "rân chủ" bên ngoài làm mấy người suýt chết lả vì tuyệt thực theo Vũ, nếu không xác thực chắc nhiều người còn khổ vì thiếu ăn@@. Vậy mà làm bù lu bù loa lên rằng tuyệt thực 18 ngày rõ ghê, sự thật thì sao, cũng chỉ là một vở kịch của vợ chồng nghệ sĩ Cù Kon thôi.

    Trả lờiXóa
  7. quả thật là bỉ ổi hết sức chưa từng thấy hạng người nào như Cù huy này cả.người thì béo như con lợn tuyệt thực gì mà thế chả ai cảm thấy nể sợ hay ngã mũ kính phục ông đâu chỉ thấy một lão giở hơi bày đặt lại lừa dối thôi.còn bọn rận thì cười đắc thắng vì có con rối múa nó xem rồi

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh22:00 14/6/13

    Trong trại giam vợ đến thăm, hắn nhào vào ôm và hôn ngấu nghiến, kịch đéo chịu được.
    Tâm sự, hắn bảo thèm gái rỏ dãi, lâu rồi không co tí đàn bà, hắn thèm. Hắn đề ngị trị cho hắn ngue một đem và sinh hoạt với vợ, nhưng yêu cầu này bị từ chối, vì hắn kém cải tạo.
    Các anh cán bộ kể, cứ thấy bóng gÁI là hắn phát cuông lên, và suôt đêm quay tay. Thảm thé không biết.

    Trả lờiXóa
  9. ôi tưởng gì chứ Vũ giả tuyệt thực à. ừ nhỉ kể ra thì những kẻ bịp bợm xảo quyệt như nó thì có mà dám chết. chỉ là chiêu trò lừa bịp để mấy đứa bên ngoài tung hô thôi. sao mà nhơ nhớp vậy. ăn cơm tì tì mà còn kêu tuyệt thực.

    Trả lờiXóa
  10. cứ nghĩ là vũ tuyệt thực ghê lắm, hóa ra cũng chỉ là chiêu lừa đảo thôi, hắn tội gì chết chết thì chỉ lợi cho đồng bọn ở ngoài, giờ mấy ông nhân sĩ trí thức ở ngoài đang tuyệt thực thật để ủng hộ hắn chắc là tức ói máu mà chết

    Trả lờiXóa
  11. Anh Cù chơi quá này hiểm thế. Tất thảy đều bị anh Cù lừa cho một cú lịch sử. Có lẽ từ nay chẳng ai dám tin anh Cù thật nữa rồi. Nếu anh Cù mà nhịn ăn 14 ngày như báo lề trái đưa tin thì có lẽ anh đã về với diêm vương từ lâu rồi. Nhưng đằng này anh không ăn cơm tù mà lại đi ăn sơn hào hải vị thì còn nói làm gì. Biết đâu sau đợt tuyệ thực này anh Cù lại béo lên chứ chẳng đùa. Thật là anh Cù lắm mưu nhiều kế thế này thì ai mà đỡ cho nổi. Cứ tưởng phen này thiên hạ tránh được mối họa của một tên luật sư đểu cáng nhưng ai ngờ hắn vẫn sống và vẫn sống béo tốt nữa là đằng khác.

    Trả lờiXóa
  12. Mẹ nghe cái tin này mà thấy bực mình với thằng cha cù huy hà vũ này quá, không biết là do hắn bày trò hay là do con vợ hắn mồm loa mép dài nữa, cái loại gái đĩ già mồm này thì chỉ hợp được với cái thằng mất dạy hào vũ này thôi, mẹ sao không bỏ đói cho nó chết cha nó luôn đi chứ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  13. Cũng giống như mấy thằng khốn nạn ở ngoài mà thôi, tuyệt thực ủng hộ cù huy hào vũ, Tuyệt cái con mẹ gì chúng nó chứ, mẹ nghe mà bực mình, tuyệt thực tại gia, rồi tuyệt thực một bữa, mẹ đấy mà là tuyệt thực thì bố nó đây tuyệt thực suốt, say bữa riệu là tuyệt thực liền 2 ngày không ăn gì cả, chỉ uống có chút xíu nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  14. bữa cơm thịnh soạn, đường sữa, hoa quả đầy đủ, Cù Kon bợp như chưa bao giờ được bợp. Tuyệt thực kiểu này tôi cũng muốn tuyệt thực quá đi mất, tuyệt thực kiểu nay chả mấy chốc mà tăng cân, trở thành một con lợn béo mất thôi, CÙ Hào Vũ ơi mẹ nhà mày, sao mày không tuyệt thực thật đi cho việt nam này nó trong sạch đi.

    Trả lờiXóa
  15. Mẹ thế mà tôi cứ tưởng thằng này nó tuyệt thực thật, trong thâm tâm còn mong chó nó chết cha nó đi ấy chứ, đang sung sướng thì nhận được cái tin này, buồn như con chuồn chuồn đi mất, dạo này rùng beng chuyện vũ tuyệt thực gần tháng trời, hóa ra lại là bày trò ah. Thể nào thấy mấy thằng cha ở ngoài nó cũng như thế, tuyệt thực 15 phút chứ để ủng hộ Vũ.

    Trả lờiXóa
  16. Không phải đến bây giờ mới nói nhưng ngay từ ngày đầu tiên khi mình đọc thông tin anh Cù con tuyệt thực mình đã cho rằng đây chỉ là câu chuyện làm quà khi con mẹ Dương Hà trả lời phỏng vấn bọn RFA. Thực ra nó cũng không khác gì việc các con giời đang ngồi tù thông báo ra ngoài là bị ngược đãi, đánh đập. Tuy nhiên, hai vợ chồng hắn không lường trước được sự việc sẽ rùm beng thế này. Thôi thì đã trót đâm lao thì phải theo cho chót. Để chứng minh cho việc Cù con tuyệt thực, Dương Hà đã có tình ngụy biện và chưng ra một số giấy tờ khống nhằm tố cáo (hoặc vu cáo) chính quyền đối xử tàn tệ với Cù. Hành động này không còn đơn giản là chuyện mồm loa mép giải nữa mà đã trở thành tội hình sự nếu như sự thật không phải như vậy. Nếu câu chuyện này tiếp diễn đúng như thế thì nguy cơ Dương Hà hoặc em gái anh Cù phải đối mặt với pháp luật là chuyện không còn xa nữa.

    Trả lờiXóa
  17. Tuyệt thực thật thì có mà 3-4 ngày là chết rồi chứ nói gì mười mấy ngày rồi hắn vấn sống nhăn răng ra ấy. Nói thật nếu có chuyện hắn tuyệt thực thật thì đúng là cái phúc cho Tổ quốc ấy chứ. Một con rận dân chủ chết đi chả ai thương xót đâu, may ra chỉ có mấy thằng đồng bọn nó lợi dụng để viết bài với kích động chống phá thôi chứ nó cũng chẳng thương tiếc gì đâu.

    Trả lờiXóa
  18. MẸ nó chứ, đúng là rảnh hơi rỗi việc, trong tù không có việc gì làm, buồn chán, quay sang giở trò giả vờ tuyệt thực, trong tù mà cũng gay sóng gió dư luận được, đúng là phải nể thằng cha Hào vũ này quá trời, đôi gian phu dâm phụ nay quả là một cặp trời sinh,

    Trả lờiXóa
  19. Quả nay bọn rận chủ ở ngoài được một vố lừa ra trò đây, cứ tưởng cha vũ tuyệt thực thật cũng dở trò tuyệt thực theo để "ủng hộ" ngờ đâu cha vũ nó lừa cho, nhịn ăn mấy bữa liền, nhưng quay đi quẩn lại chúng cũng có cơ hội để giảm cân cũng nên. Heee

    Trả lờiXóa
  20. Không có ai hỏi xem tay Vĩnh kia có còn xứng đáng với danh hiệu đảng viên nữa hay không. Tôi cho rằng về hình thức cũng nên theo điều lệ Đảng mà khai trừ hắn khỏi đảng ( mặc dù về danh nghĩa, hắn còn đứng trong hàng ngũ đảng cũng chỉ là vỏ bọc mà thôi)

    Trả lờiXóa
  21. mình thích nhất câu cả lũ rận bị Cù dắt mũi như chăm em chã. haha. bọn sống bằng nghề đan lời dối trá, lừa lọc nhân dân. hạt cơm k đáng cho chúng nó!
    thế mà cứ rầy ra tuyệt thực. tưởng ông ý tuyệt thực trong tù làm bao nhiêu ng tuyệt thực theo. hóa ra chỉ là giả. thế này Cù con bị mọi người ghét lắm, vì tại hắn mà họ bỏ mấy bữa cơm. haha

    Trả lờiXóa
  22. "Nay tôi được biết"? được biết ở đâu? do ai nói? chứng cứ đâu? thật là một trò lố của những rận chủ, thật là thối tha. Nếu như Cù Huy Hà Vũ mà tuyệt thực đến hôm nay là ngày thứ 18 thì có lẽ đã chết lâu rồi. chứ không sống khỏe mạnh, béo tốt như vậy được. Cái trò mèo mà Cù Huy Hà Vũ đang diễn chắc chỉ lừa được mấy con người dốt nát, không hiểu biết như bọn rận chủ mà thôi. hắn tuyên bố tuyệt thực, rồi cả được cả cái đám rận chủ tung hô như một vĩ nhân, đưa hắn lên chín tầng mây. Hắn thì ngồi hưởng thụ cái tôi của hắn được lên như cồn trong mắt những rận chủ. Nhưng có ai ngờ đâu chính những rận chủ đang bị Cù Huy Hà Vũ lừa? thật là một trò hề.

    Trả lờiXóa
  23. trắng trợn lừa bịp dư luận như vậy để nhằm mục đích câu cho các thế lực bên ngoài tác động, đả kích, nói xấu cơ quan chức năng, nói xấu Đảng và Nhà nước Việt Nam. Sự thật là Cù không hề tuyệt thực mà hắn còn ăn hết tất cả những gì mà vợ hắn mang vào. Làm gi mà kẻ như hắn có thể nhịn được 18 ngày...

    Trả lờiXóa
  24. Thế mà chúng dám trắng trợn lừa bịp dư luận, thì ra cái chuyện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực chỉ là trò lừa bịp. Chúng còn dám lên tiếng bắt đồng chí Cao Ngọc Oánh phải chịu trách nhiệm nếu Cù Huy Hà Vũ xảy ra chuyện gì. Thật là hết chỗ nói với bọn này, chúng chắc biết hết chuyện nhưng lại định lừa dối dư luận đây mà. Thật là lũ đáng khinh

    Trả lờiXóa
  25. Má thế mà nó làm ồn dư luận mấy ngày liền, làm bọn dân chủ loạn theo "phong trào" tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ. Rõ ràng là hai vợ chồng Cù Huy Hà Vũ đã âm mưu với nhau bày ra trò tuyệt thực vớ vẩn này. thì ra sự thật về tuyệt thực đúng là quá hài hước. Thật đáng xấu hổ cho 2 kẻ mang danh là luật sư. Thế nhưng tại sao không có ai vạch trần sự thật này sớm hơn

    Trả lờiXóa
  26. Thế mới thấy lạ ông Cù Huy Hà Vũ mà tuyệt thực được đến ngày thứ 18 vẫn chưa có thông tin mới gì về ông ta... 18 ngày mà ông ta tuyệt thực được thì đúng là tài cao. Hóa ra cái vụ tuyệt thực này lại là một chiêu bài dối trá mà mấy lão rận chủ bày ra, thế mà chúng dám lớn tiếng chửi bới, còn bày ra cái kiểu tuyệt thực như Cù Huy Hà Vũ kiểu như muốn uy hiếp

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh10:22 16/6/13

    haiz.tự viết bài rồi tự động comment, còn chiêu nào khác ko
    cho hỏi tại sao tất cả các comment lại rõ ràng và có dấu hết như vậy
    nghe giọng điệu là của teen đấy chứ, nhưng nếu là teen comment thì đừng hòng đọc được nhá, nó toàn viết tắt thôi
    P.S: nhắc nhở các "chiến sĩ cách mạng" lần sau giả comment thì nên đi học thêm ngôn ngữ của teen, những từ ngữ như "bựa", clgt, vkl sẽ ko vô ích
    Thân ái :D

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh có mù không mà không xem video cuả Vietnamnet.vn xem sự thực như thế nào.
    Mà cái con nguyễn thị dương hà theo luật Hoa kỳ là không được làm luật sư bào chữa cho cù con vì quan hệ vợ chồng còn luật VN tôi không rõ lắm, tuy nhiên với những biạ đặt gần đây trên các trang mạng ng th dương hà không có tư cách làm luật sư bào chữa cho cù con nũa vì thiếu đạo đức tư cách luật sư .
    thực ra như bất cứ vụ án nào chỉ sau vài tháng là nó sẽ nhạt nhẽo đi it người nhắc đến cho nên cù con học được chiêu cào b... ăn vạ kích động cho mọi người nhớ còn ta đây học tró của chí phèo đây đừng có ai quên.
    Tôi không biết làm cách nào để liên lạc được với bộ công an hay giám thị trại giam để đề nghị rằng "nếu cù con ngoan cố không cải tạo tốt thì không cấp cho vợ chồng nó phòng riêng không quá 24h và gạt bỏ vợ hắn trong thủ tục luật sư bào chữa vì dương hà là loại đàn bà điêu ngoa,dối trá, biạ đăt , vu khống trại giam,với nhân phẩm đạo đức ấy nó không có tư cách làm việc với pháp luật

    Trả lờiXóa
  29. Này đừng nói láo vơ đũa cả nắm nhé , ít nhất tôi là commemter và đang ở Hoa kỳ đây. Tôi đang ở thành phố Elk grove tiểu bang California cùng chỗ với nguyễn quốc quân của đảng việt tân đấy , chỉ được thói nhăm mắt nói mò

    Trả lờiXóa
  30. Trông béo tốt thế cơ mà sao lại bảo không muộn nữa thì Ku Con sẽ chỉ còn da bọc xương, cứ cái kiểu nhịn cơm tù ăn thịt gà, uống sữa Tây, như thế thì có đến tết Ku Con cũng không gầy đi được.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh23:36 16/6/13

    @Nặc danh,
    Tôi là chủ trang, không mấy khi tôi kiểm tra kiểm soat comment. Lần này tôi tình cờ thấy bác Nặc danh phản ánh điều đó.
    Thưa với bác là chúng tôi không cần phải làm thế, cũng không co sý định làm thế. KHông ai dỗi hơi tự viết bài rồi tự còm cho mình cả. Chúng tôi không cần phải tự sướng như vậy. Bạn bè vào thăm và để lại lời bình đã là quý lắm rồi.
    Bác nghĩ lại đi nhé.
    Chúc bác sức khỏe và minh mẫn.
    Chủ trang: Tre Làng - Vũ Hoàng Sơn

    Trả lờiXóa
  32. Bác Vu Hoang Son
    chấp nhặt cái thằng trẻ ranh Nặc danh đấy làm gì. Nó thì biết quái gì bác, nó thấy thế chắc lại kiểu ghen tức. Không thì nó có quan hệ gì đó với mấy ông làm "dân chủ" kiểu như ông Cù thì phải, chứ đi đến đâu tôi cũng thấy nó sủa. Mà nó sủa hay lắm bác ạ, đúng là chó ngoại chính hiệu đấy bác.

    Trả lờiXóa
  33. Vừa qua trên trang dân luận có ý kiến của ông )Phạm Toan về việc Vũ có tuyệt thực hay không,Tôi xin đè nghị trại giam chuẩn bị một chiếc hòm có khóa cẩn thận rồi bỏ tất cả những thức ăn do gia đinh Vũ gửi vào rồi khóa lại.Như vậy Vũ cũng không mang tiến là có ăn vụng hay không. Chỉ sau 10 ngày thì sẽ biết kết quả ngay ấy mà, chẳng cần sang klieens của ông Pham Toàn nữa.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh11:16 19/6/13

    Các bác để ý chữ ký trong cái đơn của ông của ông Nguyễn Trọng Vĩnh và chữ ký trong biên lai hoàn toàn khác nhau. Em nghi chữ ký trong đơn là chữ ký giả các bác ạ... Mệt với mấy ông này lắm...

    Trả lờiXóa
  35. Sự thật đã quá rõ ràng. Đây chỉ là một câu chuyện bịa đặt của vợ chồng nhà Vũ. Có ai mà tuyệt thực lên đến 92 cân không trời? người béo nục nịch thế mà nói là tuyệt thực 3 tuần rồi. Đúng là nhiều thủ đoạn thật. Nhưng sự thật vẫn là sự thật mà. Cuối cùng thì chúng cũng vị vạch mặt.

    Trả lờiXóa
  36. Vừa qua vợ Cù huy vào thăm Vũ đem theo rất nhiều thức ăn có cả gà hầm ,nước sốt gà,dưa ,cam và nhiều thứ khác. Vũ đang tuyệt thực Cả hai vợ chồng ddeuf nói là Vũ không ăn bất cứ thứ gì kể cả những thứ do gia đình Vũ mang vào .Vậy tại sao
    dương Hà vẫn mang thực phẩm vào cho Vũ để làm gì?Rõ thật dấu đầu hở đuôi ..Hãy thôi đi cái trò mèo đó không che dấu được ai đâu..Mọi người hãy chờ xem màn kịch này còn diễn ra dược bao nhiêu ngày nưa đay.





















    Trả lờiXóa
  37. Tieng chuong15:31 22/6/13

    Tướng Vĩnh bị thằng mất dậy nào xúi mà viết thư gưi cho các đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước để can thiệp vào vụ Hà Vũ tuyệt thực.Ông có nhìn thấy Vũ chỉ còn xương bọc da mà dám nói bừa như thế ,Sau hơn hai tuần mà Vũ chẳng gầy đi tí nào thế mà ông Vĩnh lai vu oan cho Vũ Thật tội nghiệp cho Vũ quá.Theo tôi tứ nay trở đi mỗi lần ông nói cần phải thận trọng với lời nói của mình kẻo thiên hạ họ lại ném đá cho thì khổ. Cụ già rồi còn chút quãng đới còn lại nên nghỉ ngơi vui tuổi già cho khỏe đừn đẻ cho bọn mất dậy nó lợi dung uy tín của cụ dể chung nói bậy chống lại nhà nước nữa cụ nhé.

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh18:18 22/6/13

    Đây gọi là chả có cái ngu nào giống cái ngu nào. Gần đất xa trời đi nói chuyện vu vơ, sao lại dám nói da bọc xương khi chưa nhìn thấy nhỉ. Kiếm củi trăm năm đốt 1 giờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xung Kích10:21 13/10/13

      Cụ muốn tự sướng phải không ?

      Xóa
  39. Lily Trần01:44 28/9/13

    Nhà chức trách VN hiền quá,người Việt ở Hải ngoại chúng tôi rất ít người biết bọn nhân xĩ rận chủ PD bệnh hoạn này kể cả thằng Huy Đức Vì ai cũng lo làm ăn lương thiện

    Trả lờiXóa
  40. Củ Riềng10:08 13/10/13

    Người Việt ở đâu cũng khinh thằng Huy Đức khi biết nó là thằng viết báo để tống tiền,bi giờ lại thêm mấy con chó điên kể trên nữa

    Trả lờiXóa
  41. Chiến Sĩ10:13 13/10/13

    Đù má thằng Huy Đức -San Hô-thối mồm,tao sẽ nhổ vào cái mặt bẩn thỉu của mày

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog