Chia sẻ

Tre Làng

TẢN MẠN VỀ BẤT LỰC

Cuteo@

Đến nhà thằng em cùng nghề cầu đường chơi, con vợ nó dẫn mình xuống hầm rượu khoe. Choáng thật, ước tới hàng ngàn lít. Đã thế bình nào cũng ngâm đủ các loại từ ve sầu,  rễ cây, tắc kè, rắn rết đến trym cọp, nói chung chả thiếu thứ gì và lợi ích là tráng thận bổ trym. Vợ nó giới thiệu, cứ con gì mạnh mẽ, to, khỏe, dẻo dai nghĩ là bổ trym là ngâm; bất cứ cây gì cứng, dài, khả năng xuyên phá tốt là ngâm.

Anh nghĩ, nếu lý thuyết đó đúng, thì vợ chồng nó nên mua hẳn cái mũi khoan bê tông về mà ngâm cho nó hoành.

Hắn nhà mặt phố, bố làm to, giàu vô đối, lại điển giai. Cả bữa cơm anh thấy hắn đi đái mấy lần, có lẽ yếu sinh lý cmn mất rồi, thảm thật. Đã thế lại chọn vợ 9x, xinh, phốp pháp cao m7, mông to như ti, ti to như bát ô tô, người ngon vãi.., Thảo nào vợ mới nhưng hắn ít khi về nhà. Vợ gọi, hắn toàn lẩn tránh với lí do anh đang giám sát thi công, kì thực là đang ngồi chém gió với bạn...Hóa ra hắn họ nhà cuốc lủi. Ôi cái sự đời, kẻ ăn không hết người lần không ra.

Nhìn cái mặt của thằng em là biết hắn không tự tin tẹo nào,  luôn lảng tránh đề tài liên quan đến chuyện phịch, chả bù cho tay Chênh luôn mồm huyênh hoang chuyện chăn gối.

Đã mấy hôm liền Chênh tung chiêu PR bản thân về chuyện sex của ông ta (ở đâyở đây). Khoan hãy nói về đạo đức của Chênh khi kể chuyện loạn luân của chính mình với bà chị tên Q từ hồi hắn còn bé tí bé teo nhưng lại phát dục sớm. Dưới góc nhìn tâm lý, anh cho rằng đó chỉ là chiêu đánh bóng rẻ tiền của Chênh, mà chuyện phịch nhau chính là biểu hiện khốn cùng của sự bất lực - Bất lực trước cuộc sống và bất lực trước cái trym của chính mình. Chính vì thế Chênh phải lôi cái chuyện cu ti tỉ muội từ tám đời ra để nhắm, các bạn có thể tìm thấy sự nuối tiếc trong từng con chữ của ông ta. Về bản chất, Chênh ta đang mặc cảm về sinh lí nên cố tỏ ra mạnh mẽ từ thiếu thời, nhưng bản chất là ông ta đang bị hoang tưởng sinh lý, và nó cũng như sự hoang tưởng về sự nghiệp chính trị của ông ta vậy.

Chuyện của thằng em và Chênh làm anh nhớ đến lời phán của anh Khệnh trên mạng về sự mặc cảm của đàn ông, đại ý là mặc cảm của đàn ông chính là sự yếu sinh lí, họ trốn tránh vào những việc nghe có vẻ vĩ đại như công việc, nghiên cứu, học thuật, đọc sách dịch, dịch sách đọc, lên mạng khoe khoang, hoặc họ tìm đến phò như 1 cứu cánh về sự thay đổi hình dáng sinh học của những con bươm bướm để tạo cú huých về cảm xúc turn on turn ộp... Thế, như Trịnh Công Sơn hay Xuân Diệu chẳng hạn, vĩ đại phết, da diết đa tình phết, nhưng mà có phải là vì thay lời muốn ấy mà phải thay lời muốn nói không. Mà cũng đúng thôi, yếu mới đẩy được cơn hoang tưởng và giấc mơ vĩ cuồng của họ xa hơn bằng con thuyền ngôn từ lừa dối, xảo trá về ấy của họ... Đấy là một tội ác với nòi giống@, nói như triết gia đéo gì không nhớ. 

Sự thật là, những người khoẻ mạnh và sinh lí nồng nàn, thường ít khi viết về sex của chính mình như Chênh, họ thường viết luận về phịch, về trym và bím, về sức sáng tạo tư thế phồn thực gì gì đó...

Cuối cùng, anh thấy chả có gì là lạ khi Chênh phải tìm đến chuyện sex để cầu cứu cho cuộc đời của ông ta. Chỉ sex thôi vẫn chưa đủ, mà phải là sex từ tấm bé và sex loạn luân của chính ông ta mới có cơ níu kéo vài cái vìu của những kẻ tò mò. 

Cái chính dẫn đến hành động kì quái của Chênh chính là sự bất lực ở cái đầu, cả đầu ở trên và đầu buông thõng ở đâu đó.

9 nhận xét:

  1. Không ngờ cuộc đời Chênh giờ nó lại rẽ sang cái ngã như thế này? Tại sao lại phải đi viết truyện sex làm gì chứ? Chẳng nhẽ lão giờ đây già rồi bất lực rồi chẳng làm ăn được gì nên mới phải viết để thủ dâm tinh thần sao? Đúng là nực cười với một con người lớn tuổi đáng nhẽ phải được nghỉ ngơi ai dè lại phải lao lực đến mức như vậy

    Trả lờiXóa
  2. Huỳnh ngọc chênh bây giờ sắp trở thành một kẻ điên loạn, nghiện sex trầm trọng rồi, những việc hèn hạ, đê tiện của hắn từ nhỏ với bà chị họ của hắn mà hắn còn có thể làm được, thậm chí còn đưa cho thiên hạ coi, nghe thế mới lạ chứ, đúng là thằng thần kinh

    Trả lờiXóa
  3. Nói thật huynh ngọc chênh không có tài năng về viết văn, về làm chính trị, muốn được nổi tiếng không còn cách nào khác hắn chuyển sang hướng viêt truyện sex để PR câu view tạo danh tiếng để bước chân vào con đường chính trị, mà thực ra là con đường phản động mà thôi, nhưng cái trò này thực sự quá đê tiện thể hiện sự hoang tưởng đến tột đỉnh của hắn mất rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Huỳnh Ngọc Chênh sắp thành một kẻ điên loạn mất rồi, hắn ta làm mọi thứ điên rồ, hèn hạ để rồi cuối cùng đem lại sự tuyệt vọng, chán trường, hắn giờ đây lại chuyển sang nghiện sex, sex loạn luân mới sợ chứ. Cuộc đời Chênh chỉ có thế thôi, sao có thể khá được với những kẻ phản bội đất nước chứ.

    Trả lờiXóa
  5. Không ngờ bên ngoài Huỳnh Ngọc Chênh mồm to sủa nhiều như vậy, một chuyên gia về nói láo, bốc phét, vu khống, đằng sau lại là một kẻ yếu đuối, yếu sinh lý, làm những chuyện đồi bại, sex loạn luân cơ đấy. Cuộc đời của một kẻ phản động là như thế thôi, ở hiền thì gặp lành, còn Chênh ăn ở thất đức thì sẽ sớm phải chịu hậu quả xấu thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Chênh ơi là Chênh, yếu sinh lý như vậy thì làm được trò trống gì nữa cơ chứ, công việc thì chẳng ra sao, là một kẻ chuyên gia nói láo, nói sằng bậy, đặt điều cho người khác giờ đây đang rơi vào một cảnh rất là đáng xấu hổ. Giờ đây Chênh đang trong lúc yếu đuối nhất, một con rận chủ sắp sửa gục ngã, chúc mừng thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Người ta vẫn thường có câu: Sợ ma thì hát to, thuyền rỗng thì nổi, mõ rỗng kêu to. Đúng là hắn yếu sinh lý hay bất lực gì đó. Vó khi bị tiểu đường. Nhưng mà anh Hoàng Sơn đưa cái hình ảnh ngâm cái khoan bê tông nghe nó ghê ghê nhưng có khi chị em nghe lại thấy phê phê cũng nên.

    Trả lờiXóa
  8. Hớ Hớ ! không ngờ Chênh còn có biệt tài kể chuyện Sex ! nghe cũng hay phết cơ mà Chênh ngu vãi ! chị Q đã dọn hàng ra như thế rồi còn không biết nữa ! đúng là ngu từ bé ! giờ thì không hơn tí thì lại theo đám dân chủ nên đầu óc càng ngày bã đậu ! đến cái chuyện tế nhị thế kia vẫn còn kể được nữa là ! mà cũng nghi lắm ! cái tính xuyên tạc nó quen rồi nên chuyện kia vớ vẩn ông cũng xuyên tạc luôn :) Chuyên đi nói xấu người khác mà :))

    Trả lờiXóa
  9. Câu View thì không gì nhanh hơn là câu bằng chuyện Sex, không tin thì cứ tạt qua 1 vài trang mạng mà xem, cứ có những chuyện liên quan đến giao hợp, hiếp dâm, cưỡng dâm là dân mạng lại xôn xao, lao nhao vào đọc lia lịa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog