Chia sẻ

Tre Làng

TIẾP TỤC XEM NHỮNG HÌNH ẢNH MỚI NHẤT VỀ "BIỂU TÌNH" Ở HÀ NỘI

Cuteo@

Hôm nay, Chủ nhật 2/6/2013. 

Đúng 0945. Chấm dứt "biểu tình" tại Hồ Gươm, khoảng hơn chục người được mời lên xe bus miễn phí. 

Trên xe, chỉ có một Biểu tình viên là nữ giới có hành động thiếu văn hóa bằng cách gào thét chửi bới chính quyền và vài hành độc tục tĩu. Anh em công an ngoảnh mặt làm ngơ. Các biểu tình viên khác ngồi yên ôn hòa.

Cuộc "biểu tình" hôm nay ít người tham gia (khoảng 20 đến 30 người), và chính quyền cũng cực kỳ lịch sự nhưng cương quyết. Ai không nghe cảnh báo, tất yếu vào Lộc Hà hay đâu đó tương tự. Chuyện hạ hồi phân giải. 

Hà Nội lại được yên bình! Các cháu nhỏ và người dân lại được vui chơi sau khi bị đoàn tuần hành chiếm chỗ.

Dự báo tiếp:

1. Sau cuộc "biểu tình" hôm nay sẽ có một số thánh tự sướng với "Thành công mỹ mãn".

2. Sẽ có một số kẻ lu loa ai đó "bị đánh" tại Lộc Hà hay đâu đó cho mà coi. Tin anh đi.

3. Sẽ có "mồi nhậu" cho anh em dân chủ sa lông.

4. Bổn cũ soạn lại: Bị bắt vì biểu tình ôn hòa, hay bị bắt vì chống Trung quốc xâm lược...đại loại thế.

5. Sẽ chắc chắn 100% bài bình cố tình cắt bỏ cái nguyên nhân bị bắt là "Tuần hành, Tụ tập đông người, Biểu tình mà không xin phép", vi phạm Nghị định 38 của chính phủ và thông tư 09 của Bộ Công an.

Sau đây là hình ảnh về "cuộc biểu tình":


























Công bằng mà nói, đây là cuộc "biểu tình" ôn hòa nhất, ít người tham gia nhất từ trước tới nay.

Nếu "biểu tình" mà giữ được như thế này, thì lần sau xin phép may ra còn có cơ hội. Chứ như mấy lần trước thì vãi thật.

63 nhận xét:

  1. Biểu tình gì đâu, lại cái đám vô công rồi nghề diễn lại trò cũ kêu gào, la hét để nhận bố thí ở bên ngoài ấy mà. Đa số bà con, nhân dân được ngày nghỉ ra bờ hồ chơi vô cùng bức xúc vì bị đám này quấy rầy. Cảm ơn các cơ quan chức năng đã có mạt kịp thời giải tán đám đông bất trị đó đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân, mang lại không khí trong lành cho thủ đô ngàn năm văn hiến!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:37 2/6/13

    "Tuần hành, Tụ tập đông người, Biểu tình mà không xin phép"
    Xin phép chửi câu nhá ! HE HE HE
    NGU, NGỤY BIỆN !
    - Đóe ai đánh đông biểu tình với "tụ tập đông người".
    - Cố tình không ra luật biểu tình, mà ra cái nghị định vi hiến hí hí hí để hốt người biểu tình.
    - Xin phép biểu tình ở đâu ?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh12:49 2/6/13

    Ha ha, lại giận roài kìa.
    Bên trên có Hiến Pháp, dưới nữa có Hệ thông luật pháp.
    Trong hệ thống Luật Pháp có: Luật (chưa có); có Nghị định, có Thông tư (đã có). Vậy là đã đủ để điều chỉnh rồi đó. Ấy là chưa kể đến Quy định của UBND quận Hoàn Kiếm về đảm bảo ANTT tại Hồ Gươm,...
    Tụ tập đông người nơi công cộng là cơ sỏ để Biểu tình. Nếu k tụ tập thì biểu tình vào mắt à?
    Đi biểu tình mà không biết xin phép ở đâu thì còn nói gì ? Nghe cho kĩ này: Đọc kĩ Nghị định 38 của Chính Phủ và Thông tư 09 củ Bộ CA là biết xin ở đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh12:50 2/6/13

    ok, bác cứ chửi
    xin nói cho bác biết nhé:
    Ha ha, lại giận roài kìa.
    Bên trên có Hiến Pháp, dưới nữa có Hệ thông luật pháp.
    Trong hệ thống Luật Pháp có: Luật (chưa có); có Nghị định, có Thông tư (đã có). Vậy là đã đủ để điều chỉnh rồi đó. Ấy là chưa kể đến Quy định của UBND quận Hoàn Kiếm về đảm bảo ANTT tại Hồ Gươm,...
    Tụ tập đông người nơi công cộng là cơ sỏ để Biểu tình. Nếu k tụ tập thì biểu tình vào mắt à?
    Đi biểu tình mà không biết xin phép ở đâu thì còn nói gì ? Nghe cho kĩ này: Đọc kĩ Nghị định 38 của Chính Phủ và Thông tư 09 củ Bộ CA là biết xin ở đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Sáng nay vợ chồng dậy sớm định rủ nhau lên phố ăn bún thang. Mình bảo hình như sáng nay có "biểu tình yêu nước" trên đó đấy em ạ. Vợ mình nghe xong lẳng lặng đi rang cơm nguội 2 vợ chồng ăn. :(

    Trả lờiXóa
  6. Ơ tình hình bên NKBN có thằng đi biểu tinh nó nói là bị bắt lấy hết balo , "điện thoại" , kính...toàn thứ mới mua ...mà vừa nói câu trước câu sau nó bảo điện cho thằng tiến tử tù gi gì đó bảo là có sao ko ? hay nhỉ thu rồi mà nó vẫn điện được , giỏi nhể

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh13:56 2/6/13

    Bọn phản động, kích động hận thù Việt Nam TQ. Hò hét "TS HS VN " cái con c.., phản đối đường 9 đoạn cái con c.., No-U cái con c..

    Trả lờiXóa
  8. Chiêu và kịch bản quá củ rồi. Giờ đổ cho chính quyền đàn áp liền. Cái dụ này cho 1 máy bay đến . Lo cho chúng lương ăn trong 1 năm. chở ra đảo để chúng thể hiện yêu nước =)). Chắc đéo thằng nào còn thể hiện

    Trả lờiXóa
  9. Chiêu và kịch bản quá củ rồi. Giờ đổ cho chính quyền đàn áp liền. Cái dụ này cho 1 máy bay đến . Lo cho chúng lương ăn trong 1 năm. chở ra đảo để chúng thể hiện yêu nước =)). Chắc đéo thằng nào còn thể hiện

    Trả lờiXóa
  10. Chết thật ở Hà Nội bây giờ đi xem biểu tình trở thành điều gì đó thú vị mới lạ mới chết chứ, bà con ra đó đi đông vào và chửi vào mặt những kẻ phản động ấy, cho chúng trắng mắt ra. Láo toét tưởng dân ta ngu hay sao mà lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  11. Bảo Thái15:50 2/6/13

    Đùa chứ thực chất cái bọn này nó chỉ làm cho có thế thôi. Thực chất là chúng muốn lợi dụng những hoạt động thế này để qua đó xuyên tạc sự việc qua đó nói xấu, dựng chuyện nói chính quyền thế này thế nọ mà thôi chứ chẳng có ý tốt gì. Bao nhiêu vụ như thế rồi còn lạ gì nữa. Mà công nhận nhìn những hình ảnh này cũng thấy cuộc biểu tình của chúng nó nhạt nhẽo mà vô nghĩa quá. Sao lắm kẻ vô công rồi nghề thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  12. Trong ảnh chú yếu là thanh niên tầm tuổi sinh viên, khổ cho 100k đi dạo một buổi như thế thì thằng nào chẳng đi, nói thế chứ các bạn này không ham tiền thế đâu chẳng qua bị lừa mà thôi, chứ hỏi riêng từng người xem phải họ làm thế để chống chính quyền không thì câu trả lời là không.

    Trả lờiXóa
  13. Toàn những kể không biết gì về chính trị cả, chúng đúng là những đứa trẻ đáng được dạy dỗ lại, thấy đông người là đú đởn theo ngay được phấn kích quá nhỉ, nhìn ảnh là biết mặt hết rồi, bố mẹ nha trường kết hợp dạy dỗ lại đi nhé!

    Trả lờiXóa
  14. Hoa đen.16:12 2/6/13

    Ăn tiền thuế của dân để làm dư luận viên thì cũng phải chọn lời nói và cách nói sao cho đỡ thô .Thời đại này, lừa mị được người khác không dễ đâu ,các cháu ạ .Bảo với cấp trên của các cháu ,muốn yên lòng dân chỉ có một cách duy nhất: Chống tham nhũng ,xóa bớt đi những bất công ,phi lý trong xã hội ,v à phải biết quan tâm đến quảng đại người dân lao động nghèo.Càng hằn học ,phỉ báng , bôi nhọ và bắt bớ ,càng làm cho lòng người thêm chán nản và oán giận .

    Trả lờiXóa
  15. Dân Hoa16:27 2/6/13

    Kiểu gì xong vụ này chúng nó chả lu loa lên là có người bị công an đánh, rồi nhà nước ngăn cấm tự do này nọ,... Chuyện này đã quá quen rồi. Nếu ai còn tin vào những lời chúng nói thì chắc cũng lần đầu lên mạng đọc thông tin, hay cố tình tin vì một cái gì đó mà mình không nói nữa. Nhưng mình thấy mấy cái cuộc biểu tình này gọi là vì nhân quyền thì vô nghĩa quá. Chẳng được cái lợi ích gì mà chỉ tốn thời gian, sức lực mà thôi. Đấu tranh vì một cái không có thật, Việt Nam quá tự do rồi mọi người ạ.

    Trả lờiXóa
  16. Nhìn tay nào cũng cầm cái máy ảnh máy quay phim đi để chụp rồi quay trông nguy hiểm thật, có lẽ chúng định làm loạn lên xong rồi khi lực lượng chức năng can thiệp thì bắt đầu chụp quay rồi bảo lực lượng chức năng đánh người cũng nên, lần này có vẻ lực lượng đi biểu tình ít đi, có lẽ do họ biết là bị lợi dụng bị bọn phản động lừa rồi nên họ không đi nữa

    Trả lờiXóa
  17. Người văn hóa20:58 2/6/13

    Mình ngạc nhiên khi một số thành viên viết và com trong trang này, các bạn vừa vô văn hóa, văng tục chủi thề. Một số thì đảm nhận vai trò DLV nhưng kiến thức các bạn còn quá hời hợt để lời nói của các bạn thuyết phục người đọc. Mình nghĩ nếu các bạn dịch tất cả những bài viết và com của các bạn sang tiếng Trung và tiếng Anh thì các bạn sẽ có 2 thứ được nhận: 1) trung quốc sẽ cảm ơn các bạn, và 2) thế giới sẽ thấy được bộ mặt của cái lũ phản động biểu tình chống TQ kia. Dịch ra đi các bạn chủ trang ạ.

    Trả lờiXóa
  18. Lại là những gương mặt quen thuộc và những hành động cũng quen thuộc. Dã ngoại nhân quyền và Biểu tình chống Trung quốc là 2 nội dung khác nhau nhưng có cùng chung mục đích. Khổng phải để thể hiện lòng yêu nước, yêu hòa bình, xây dựng nhân quyền mà là pháo hoại, gây mất đòn kết trong nhân dân, mất đoàn kết giữa nhân dân 2 nước. Chúng chỉ lợi dụng cái này bêu xấu chính quyền mà thôi. Không ai tin chúng nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  19. Người văn hóa. Anh định nghĩa "dư luận viên" hộ tôi cái. Các anh lúc nào cũng thích chụp mũ người khác nhỉ. Những ai bất đồng chính kiến với các anh thì đều bị các anh gọi là dư luận viên. Những người trên nói có hơi bậy, nhưng họ nói thật, chứ không như bạn bè của anh trong Dân Làm Báo, anh vào mà đọc comment của họ đi. Thân,

    Trả lờiXóa
  20. Xem thì chỉ làm xem thôi. Với ý kiến cá nhân của tôi thì tôi không thích, không ủng hộ việc biểu tình, tụ tập đông người mà không có ai lãnh đạo chỉ dẫn là dễ lộn xộn lắm. Nói chung là tôi bị dị ứng với mấy vụ biểu tình biểu tẹt này! có cho tiền tôi cũng không bao giờ tham gia!

    Trả lờiXóa
  21. Chả hiểu trong đây có ai có tên là " Dư luận viên" đâu mà anh Người Văn hóa bảo nhỉ? Sao lại cứ chụp mũ cho người khác ý kiến với mình là dư luận viên là thế nào? Giờ comment bày tỏ ý kiến mà cũng bị chụp mũ, xã hội này càng ngày càng có nhiều người khó hiểu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dung la nhung nguoi k bt co phai la con dan cua Viet Nam.dam gay mat doan ket a.chui vao mát cai thang ten náp danh di

      Xóa
  22. Bác dự đoán như thần, đúng là có cái clip gì mà tố công an đàn áp người dân này nọ gì đó được up lên mạng ngày mùng 1 tháng 6 kìa! Ai đời biểu tình vào ngày mùng 2 thì mùng 1 đã có clip, hài dã man. lại cái trò giả mạo công an để vu khống cho chính quyền đây!

    Trả lờiXóa
  23. Cứ thấy nói biểu tình là mình thấy ngán ngẩm rồi. Hôm nay ngày các cháu thi tốt nghiệp trung học phổ thông mà các bác cũng kéo nhau đi biểu tình. Cũng may là còn ít người chứ không thì lại tội cho các cháu, an ninh mất trật tự thì có mà thi bằng niềm tin.

    Trả lờiXóa
  24. Ai cũng bức xúc vì Trung Quốc gần đây ngày càng ngang ngược trong vấn đề tranh chấp chủ quyền biển đảo với nước mình. Nhưng mà Trung quốc là nước lớn, mình phải tìm cách đối phó hòa bình, linh hoạt chứ đâu phải kiểu nóng hổi đi biểu tình như mấy bác kia được!

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh23:30 2/6/13

    Cac anh cac chi No- U yeu nuoc ..bay gio em cho cac anh cac chi ra Truong Sa de the hien long yeu nuoc nong nan nhe. Cac anh cac chi ra ko? Hay uot het dung quan roi.... thao nao thay thoi qua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thang nay kem hiếu bt qua.tim dia chi cua no di

      Xóa
  26. Nhiều người cứ nghĩ rằng biểu tình mới là yêu nước, có hiệu quả trong việc chống Trung quốc ư? Xin thưa là Trung quốc chẳng ngán gì dăm ba cái khẩu hiệu của người đâu, xưa nay Trung Quốc nham hiểm và thủ đoạn cũng như ngang ngược như thế nào chắc ai cũng hiểu, chỉ biểu tình mà giải quyết được vấn đề sao?

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh23:44 2/6/13

    Trung quoc cuc ky thu doan va am muu vo cung tham doc. Dam ba cai bieu tinh nay ko giai quyet dc gi ma cang dung y muon cua Trung quoc. Doi pho voi Trung quoc minh phai mem deo linh hoat, va nhat la phai trang thu cac nuoc lon va doan ket trong khoi asean. Dong thoi tung buoc cung co quoc phong quan su.. chi co nhu vay Trung quoc moi ko lam dc j..

    Trả lờiXóa
  28. Quay đi, ngoảnh lại thì cũng chỉ có khoảng 20-30 người. Trong đó những người chạy theo chụp ảnh dã lên đến 10 người. Rút cục lại chỉ có khoảng 20 gương mặt quen thuộc của những buổi biểu tình và dã ngoại vì dân chủ. Quá quen thuộc với cái trò vớ vẩn này rồi. Người dân thấy chúng cũng như xem vở hài kịch đóng giỏ mà thôi. Miến bình luận về đạo đức và tư cách của chúng nữa. Nản với bọn này.

    Trả lờiXóa
  29. Biểu tình cái gì mà biểu tình. Chỉ mấy tên lang nhang chạy đi chạy lại với mấy cái khẩu hiểu vớ vẩn. Chẳng qua cũng chỉ muốn giỏ trò để nói xâu chế độ ta mà thôi. Đừng có mà tức giận mất khôn, không làm mạnh với Trung quốc được đâu. Phải biết địch, biết ta, cương quyết nhưng phải khôn khéo.

    Trả lờiXóa
  30. Chắc quả này Trung Quốc ở bên kia đang sợ lắm đây. Cứ biểu tình nhiều nhiều trong vài chục năm nữa thì có khi chúng đem tiền, vàng sang cống nạp cho ta đấy.Cố lên các nhà rận chủ.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh19:38 3/6/13

    Met voi may chu nay qua

    Trả lờiXóa
  32. Không có gì lạ cả. Nếu không biểu tình chống Trung Quốc thì chúng lại biểu tình đòi trả TRƯƠNG DUY NHẤT. Nếu như tháng nào mà không có các vụ này thì bọn hải ngoại sẽ không trả tiên cho chúng, nên hàng tháng chũng vẫn lợi dụng một số vụ việc để biểu dương lực lượng. Nếu nhìn kỹ thì cũng chỉ có mấy tay rận đã quen mặt rồi. Chúng làm thế để qua mặt hải ngoại và lấy tiền thôi. Âu cũng là việc làm của họ. Nản.

    Trả lờiXóa
  33. Nói thật là mình chán kiểu tụ tập biểu tình ở Việt Nam. Vừa không văn minh, vừa hay có những hành vi vi phạm pháp luật. Mà sao toàn thấy mấy gương mặt quen thế nhỉ. Không có việc gì làm à. Nản. Hành động này bên phương Tây tự do nó nện cho u đầu. Thôi. Dành không gian cho người ta tập thể dục, du ngoạn, cho các đôi kiss nhau được tự nhiên các bác nhé

    Trả lờiXóa
  34. mình thấy chẳng hay ho gì cái kiểu gọi là biểu tình thế này. trông đâu có vài người lẻ tẻ chẳng ra thể thống gì hết. mất chỗ vui chơi của trẻ em hehe..

    Trả lờiXóa
  35. Hôm thứ bảy mình lên mạng cũng thấy kêu gọi biểu tình tại bờ hồ vào hôm chủ nhật. Ra đứng mãi có thấy gì đâu. Mất bao công sức lên tận bờ hồ. Thế là vào Tràng Tiền làm mấy cái kem cho mát rồi về. Đỡ phí công mò lên đấy. Hoá ra mãi muộn mới được có mấy mống người. Cũng gọi là tụ tập tí rồi chụp ảnh, lại post lên mạng í mà. Rõ chán

    Trả lờiXóa
  36. Có vẻ biểu tình ở nước ta đang dần ôn hòa trở lại, hay chỉ là vì mấy kẻ phản động đã hết người để lôi kéo, hết người để dụ dỗ lừa bịp nên chỉ kêu gọi quân số được có vậy thôi. Nếu là nguyên nhân sau thi thật đáng mừng vì càng ngày càng ít người dân lương thiện bị lừa gạt.

    Trả lờiXóa
  37. Trước tiên biểu tình, Trung Quốc nó có sợ Việt Nam không ?. Nó có thấy thế mà dừng những hành động ngang ngược của mình từ bỏ hi vọng độc chiếm biển đông không ?.
    Và thử hỏi những hành động ngang ngược của trung quốc gần đây như việc bắn cháy tàu cá, vu khống việt nam xâm phạm chủ quyền trung quốc mục đích là gì. Nó không nằm ngoài âm mưu xâm lược chủ quyền của việt nam ?. Nhưng để làm được việc đó không phải cứ tự dưng đem quân xâm chiếm là được, điều chúng cần ở đây là gì. Đó chỉ là một cái cớ nữa thôi.Vì thế nên tốt nhất là không cho biểu tình nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dung day.phai bt nhìn xa trong rong.k the tuy tiên hanh dong dc

      Xóa
  38. vâng, dự là sẽ có cả tá bài viết sắp được các rận chủ tung ra. lại bù lu bù loa lên cho mà xem. Nào là công an đánh dân biểu tình trung quốc, rồi là an inh giết dân,.... Đúng là những kẻ rận chủ rảnh rỗi, suốt ngày nghĩ trò để xuyên tạc, chống phá chính quyền. Những rận chủ chỉ biết nhận tiền của các tổ chức phản động để rồi nghĩ trò chống phá nhà nước ta mà thôi. May mà bọn chúng ở Việt Nmam, khi vi phạm luật biểu tình thì chỉ bị các cơ quan an ninh làm việc hết sức ôn hòa, không khươ tay múa chân. Thử gặp nước ngoài, nơi được xem là nhân quyền, dân quyền xem như thế nào. chắc là lại bị lôi xềnh xệch như lôi mấy con chó ngoài đường mà thôi. tội nghiệp thay cho mấy nhà rận chủ, những con rối biết nói vì tiền, không hơn không kém.

    Trả lờiXóa
  39. Em cứ tự nghĩ: nếu em mang một tờ giấy ghi dòng chữ: "Đả đảo bọn biểu tình NoU" và đi bên cạnh ông Quang A, ông Vinh trong những bức ảnh trên, thì sẽ ra sao nhỉ? Chắc em sẽ bị các ông ấy cho một trận nhừ đòn. Em kệ. Và em sẽ mở lốc, bốt bài, giật tít: "Người dân lương thiện bị bọn biểu tình hành hung". EM sẽ kêu gọi cuốc tế can thiệp. Há há há... chết cha các ông. Lốc em Tha hồ HOT.

    Trả lờiXóa
  40. Sẽ chẳng phải lý giải gì nhiều nữa, chúng ta đang sông trong hòa bình, đất nước vẫn đứng vững sau bao thử thách đặc biệt là khủng hoảng kinh tế năm 2008, làm tốt vai trò trong Liên hiệp quốc, ASEAN... đơn giản là chất lượng cuộc sống, phúc lợi xã hội ngày 1 tốt là minh chứng cho sự phát triển của Việt Nam, có lẽ những người đuối lý đã bất lực, nên đành cho rằng chính quyền ta suy yếu, nhu nhược.

    Trả lờiXóa
  41. Nếu chịu khó tìm hiểu Pháp luật và cập nhật tin tức thời sự trong nước, thì tôi tin chắc những người yêu nước chân chính sẽ hiểu trong Hiến pháp, nghĩa vụ và quyền lợi công dân được đặt lên hàng đầu. Từ lý thuyết ra hành động thiết thực như việc sửa đổi Hiến pháp được phổ biến ở các ngành các cấp, mọi ý kiến đóng góp đều được ghi nhận, xem xét; chương trình thời sự hàng tuần với chuyên mục “dân hỏi Bộ trưởng trả lời” là sự giải đáp thắc mắc, bất cập của nhân dân, của các ngành, những chương trình như. Tiếng nói người dân, phóng sự thực tế.. tới các trang báo: Pháp luật, An ninh thủ đô, Hoa học trò,... từ lâu đã là địa chỉ cho mọi tầng lớp nhân dân phản ánh những bất cập và bày tỏ ý kiến các nhân về những vấn đề của đời sống xã hội.

    Trả lờiXóa
  42. Công bằng mà nói, đây là cuộc "biểu tình" ôn hòa nhất, ít người tham gia nhất từ trước tới nay.
    --
    Há há... Biểu tình ôn hòa, teo ơi, anh thích chú rồi đó. trong điều kiện Luật biểu tình chưa được thông qua chúng ta những người yêu nước chân chính hãy bằng khối não và trí óc tìm cho mình cách thức phù hợp nhất để tỏ rõ lòng yêu nước chứ không phải những cuộc biểu tình tự phát như hiện nay.

    Trả lờiXóa
  43. Thật ra những cuộc biểu tình của các nhà dân chủ không phải nhằm mục đích là chống Trung Quốc, cũng chẳng phải họ đi biểu tình để được mọi người xem họ là yêu nước, đối với họ 2 tiếng yêu nước đã quẳng vào sọt rác từ lâu.
    Mục đích của họ cũng không phải giơ tấm bảng nhân quyền khi đi biểu tình gì cả, hay xót xa cho tiền thuế của dân như cái bảng họ đưa lên. Mục đích chính của họ là muốn bị CA bắt, và muốn CA đàn áp giống như các nước phương Tây. Nhưng CA không đàn áp như họ mong muốn và được đối xử tử tế chính là nỗi thất vọng của họ.

    Trả lờiXóa
  44. Bế tắc, thiếu sáng tạo, quay đi quay lại, vẫn là những hình thức cũ, những gương mặt cũ. Họ không phải là “dân oan” hay “trí thức”!, mà chỉ là những người rỗi hơi, rách việc, lao đầu vào làm những việc mà ai cũng biết sẽ không mang lại kết quả gì!. Đây cũng là một dạng “lú lẫn”!
    Vẫn yêu nước, vẫn tự do,
    Vẫn những câu hò vang trên xe buýt,
    “Ai cũng chọn việc biểu tình / Việc ra đảo biết dành phần ai….” – Rất hay và kịp thời, hoan nghênh Hương Lan xinh đẹp!

    Trả lờiXóa
  45. Trước sau như một chúng ta vẫn phải làm hàng xóm của Trung Quốc, cho dù họ xấu hay họ tốt thì chúng ta cũng không có lựa chọn khác. Chiến tranh ư? Quá dễ! Sống hòa bình bên cạnh nhau mới khó chứ chiến tranh thì chỉ cần vác súng ra bắn đòm một cái là coi chừng hôm sau tổng động viên ngay.
    Chưa kể tới Công ước luật biển của Liên Hợp Quốc qui định rõ, lãnh hải mỗi quốc gia chỉ có 12 hải lý, 12 hải lý tiếp theo các tàu dân sự nước ngoài vẫn được phép đi với điều kiện treo cờ quốc gia. Ngoài 24 hải lý (Tức là cách bờ vào khoảng chưa tới 50Km) tất cả tàu bè tự do đi lại. Cả một vùng biển trong vùng đặc quyền kinh tế rộng mênh mông, làm sao mà bảo đảm an toàn hết cho người dân tới mức không bao giờ có chuyện gì xảy ra? Tàu thuyền nước ngoài qua lại chúng ta gần như không có quyền kiểm tra họ và cũng không thể cấm họ, trừ phi chiến tranh giữa hai nước xảy ra.

    Trả lờiXóa
  46. Chỉ riêng vụ tàu Thi Lang, một người Trung Quốc sống ở nước ngoài, họ cũng luôn tự hào về thành quả của họ, cho dù đó là những bước chập chững ban đầu. Họ cho rằng, mọi việc khởi đầu, kể cả Mỹ thời xưa cũng vậy, không thể nào không gặp khó khăn và như vậy Trung Quốc nếu có máy bay này rơi, phi công kia chết cũng là cái giá mà họ sẵn sàng trả! Còn copy hay không copy với họ chẳng quan trọng, miễn sao họ có thể nắm được công nghệ trong tay.

    Trả lờiXóa
  47. Chúng ta căm ghét Trung Quốc, thậm chí nhiều người muốn chiến tranh với Trung Quốc, nhưng thực ra xin thưa với các bạn rằng, họ chẳng hiểu gì về Trung Quốc! Đó cũng chính là lý do mà tôi bỏ thời gian ra dịch một số bài phân tích của phương Tây về Trung Quốc để giúp chúng ta hiểu thêm hơn về họ.
    Ví dụ bản thân tôi, sự thù ghét Trung Quốc của người Việt Nam còn đậm trong máu của tôi khiến cho ngay cả khi bên này hồi xưa mà cứ gặp mấy thằng “mao chủ sẻ” là trong lòng chỉ muốn đập vào mặt nó ra sao thì ra, hoặc chí ít cũng phải chửi đổng vài câu.

    Trả lờiXóa
  48. Chớ nên đụng một chút là lấy cái máu anh hùng, cậy đập ba thằng to xác trong Hội đồng Bảo an ra để khoe. Chúng ta cho dù mua hàng đống máy bay hiện đại, nhưng nếu bị thiệt hại là phải mất một thời gian dài mới có thể mua lại được, chứ chẳng ai cho ta không và ta cũng chưa thể nào tự sản xuất được. Còn họ có bị sao họ cũng có thể tự sản xuất được! Cho dù chất lượng kém đi nữa thì họ vẫn hơn chúng ta!Mà muốn làm được điều đó thì phải biết gác lại quá khứ và cần phải có thời gian. Chỉ có thời gian mới giúp chúng ta chiến thắng sự xâm lược của Trung Quốc một cách hiệu quả nhất. Thời gian sẽ giúp Việt Nam phát triển, có phát triển thì mới có tiền mua súng ống, vũ khí hoặc thậm chí có đủ khả năng để tự sản xuất ra để mà bảo vệ Tổ Quốc

    Trả lờiXóa
  49. Lợi dụng sự kém hiểu biết và thậm chí là đánh cả vào lòng tham của người dân mà một số kẻ địch đã mua chuộc, dụ dỗ họ tham gia những cuộc biểu tình bất hợp pháp. Những người tham gia những cuộc biểu tình này thậm chí còn không biết rõ về hậu quả của những việc họ đang làm.

    Trả lờiXóa
  50. Gì vậy có giống một cuộc biểu tình đâu chứ. Mấy hôm nay cứ thấy bàn tán suốt về cuộc biểu tình cơ mà. Sao cuộc biểu tình này lại nhẹ nhàng vậy. Những hình ảnh người nằm biểu tình trên lòng đường thì sao không thấy? Cuộc biểu tình lần này ôn hòa hơn mình tưởng. Chắc mọi người cũng chả thèm đi biểu tình kiểu này nữa vì họ cũng biết diễn biến rồi

    Trả lờiXóa
  51. Nhìn trong ảnh thấy cũng có khá nhiều bọn trẻ trâu tham gia, điều đó cũng dễ hiểu bởi bọn nó không hiểu chuyện. Nhưng khó hiểu hơn là mấy ông già sắp xuống lỗ rồi mà cung đú theo bọn trẻ, nhỡ không may đang hô hào hăng hái thì Thăng luôn thì sao.

    Trả lờiXóa
  52. Mấy anh chị rân chủ ý thức còn kém xa mấy bà nhặt rác. Người ta tụ tập biểu tình có quy củ, có nguyên tắc, có ý thức trách nhiệm bảo vệ cảnh quan, bảo vệ vẻ đẹp đô thị chứ. Đằng này mấy anh chị cứ vô tử xả rác, vô tư làm mất cảnh quan đô thị, an ninh trật tự. Vì thế, biểu tỉnh kiểu này đáng bị lên án mạnh mẽ.

    Trả lờiXóa
  53. Nhìn kĩ trong khoảng gần ba mươi người đi biểu tình thì đã có khá nhiều gương mặt "dân chủ, chủ quyền biển đảo" khiến những người quan tâm đến chủ quyền biển đảo của Tổ quốc như tôi phát sốt lên trong thời gian qua. Mấy gương mặt điển hình là anh Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Quang A, Jb Nguyễn Hữu Vinh... Cả năm nay, dăm bữa nửa tháng lại thấy các anh kêu gọi biểu tình, nhưng chẳng thấy các anh có một hành động thiết thực nào góp sức để bảo vệ Trường Sa đang bị Trung Quốc lăm le. Các anh chỉ kích động dân chúng, gây mất đoàn kết giữa chính quyền và nhân dân thôi. Các anh phải hiểu, chỉ có đồng thuận từ trên xuống dưới mới chống lại được những âm mưu của Tàu, không phải khua chiêng trống ầm ĩ làm làm cho nó sợ vỡ mật mà chết.

    Trả lờiXóa
  54. Trời nóng thế này làm sao lại cứ phải đầy nhau ra giữa nắng vậy nhỉ , biểu tình cái quái gì cơ chứ , rãnh dỗi thì ở nhà nằm xem tivi có phải sướng hơn không . Toàn làm 3 cái trò lăng nhăng giải quyết cái việc gì đó biểu tình cái gì ->>> Mất trật tự công cộng ách tắc giao thông toàn lũ vô dụng

    Trả lờiXóa
  55. Đầu tiên bạn là một ...HÈN, không dàm để tên thật của mình, tiếp đến bạn có biết quốc có quốc pháp gia có gia quy ở bất cứ quốc gia nào cũng phải sống theo pháp luật chứ đâu có thể hỗn quân hỗn quan được,bạn có biết ở bên này (Hoa kỳ thế giới tự do) nếu muốn biểu tình thí phải làm đơn xin phép trước vời đầy đủ cam kết, phải nộp tiền bảo hiểm, phải nộp một khoản tiền để trả cho cảnh sát nếu họ phải làm thêm giờ vv... còn nếu biểu tình bộc phát có đấy nhưng cảnh sát nó sẽ giải tán bướng không nghe thì dùi cui súng điện đánh cho vỡ mặt gãy răng trước rồi ra tòa hạ hồi phân giải chứ ở đấy mà cào... ăn vạ, biểu diễn thói chí phèo, thị nở thời @, ở mỹ không có thể thế được không tin sang Mỹ tìm hiểu coi bởi nó có rất nhiều luật từ ngọn cỏ, cọng rác cũng có luật , vậy nước ta chuẩn bị dọn đường soạn luật thì có gì không đúng , bây giờ chưa được vì còn phải chuần bị và tùy theo tình hình xã hội đất nước trình độ dân trí không phải nói làm là làm được ngay đâu, ở VN vấn nạn chấp hành luật giao thông người dân cũng chưa có trách nhiệm, tự giác mạnh ai người ấy lao phóng cho nhanh....
    Việt Nam sẽ có đầy đủ luật kể cả luật biểu tình nhưng từ từ còn soạn thảo. đi biểu tình qua loa cho đỡ bực bội thì ok nhưng đừng tưởng đi biểu tình là TQ nò chùn tay ư? đừng ngây thơ hay cố tình ngây thơ chỉ để bọn thù địch lợi dung thôi, hãy cùng nhau dâng hiến tiền bạc tài sản của mình để mua sắm thêm nhiều vũ khí, nâng cấp quốc phòng, cả nước một lòng chống bành trướng xâm lược sẽ thiết thực hơn bỏ cái thói lăn ra đường như chí phèo rạch mặt ăn vạ thì ôi buồn cười lắm nhất là cái ảnh mấy người lăn đùng ngã ngửa ở cửa Lộc Hà mà bọn tôi ở bên này cười bò lăn bò quàng suýt tè ra quần đấy. bỏ trò hề ấy đi không có tác dụng gì đâu.

    Trả lờiXóa
  56. lại mấy bọn phản động, suốt ngày không có việc gì làm hay sao mà chỉ nghĩ đi biểu tình, tưởng thế là xong, may mà lần này có ít người, lại còn nằm ra đường nữa chứ, gây ách tắc giao thông, bị bắt là đúng rồi, chỉ thế thôi chứ chưa nói đến việc có phản động hay không, đúng là không biết điều.

    Trả lờiXóa
  57. ec.chung chung la cung kha khá người nhưng nhìn kỹ vẫn phát hiện ra các nhân vật quan trong gọi là boss hằng quang A.đúng là do bọn này dàn dựng tổ chức xong vụ này chúng lại đập phá là làm đơợc một vố.mà thuê người cũng ác thấy mấy bà già mà hăng thế không biết mạt méo tay giơ biển hăng lắm.mà chơi ngay hồ gươm mới ác chứ,đúng là càng ngày càng nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  58. Không có gì khác với Giã ngoại vì nhân quyền vừa rồi. Chỉ khác là lần này sử dụng chiêu trò Phản đối Trung quốc. Nhưng bản chất chung vẫn là tạo sự lộn xộn tại những nơi công cộng nhằm chờ sự ra tay của công an hay các tổ chức chính quyền khác, nhằm tìm những kẽ hở để bêu xâu lên án chế độ. Nhưng lần nay thì bọn chúng nghĩ ngắn quá, lòng yêu nước của người dân luôn ở mức cao và luôn không hài lòng về những hành động của Trung quốc ở biển đông. Nhưng mọi người đều biết rằng chính sách của chúng ta là hòa bình, hợp tác, mềm dẻo và kiên quyết chứ không phải manh động kiểu trẻ con này.

    Trả lờiXóa
  59. Không có gì khác với Giã ngoại vì nhân quyền vừa rồi. Chỉ khác là lần này sử dụng chiêu trò Phản đối Trung quốc. Nhưng bản chất chung vẫn là tạo sự lộn xộn tại những nơi công cộng nhằm chờ sự ra tay của công an hay các tổ chức chính quyền khác, nhằm tìm những kẽ hở để bêu xâu lên án chế độ. Nhưng lần nay thì bọn chúng nghĩ ngắn quá, lòng yêu nước của người dân luôn ở mức cao và luôn không hài lòng về những hành động của Trung quốc ở biển đông. Nhưng mọi người đều biết rằng chính sách của chúng ta là hòa bình, hợp tác, mềm dẻo và kiên quyết chứ không phải manh động kiểu trẻ con này.

    Trả lờiXóa
  60. Màn kịch cũ và diễn viên cũ. Chỉ khác địa điểm biểu diễn và đổi tên quảng cáo mà thôi. Mục đích cũng chỉ để gây lộn xộn, tìm các kễ hở nhằm xuyên tạc sự thật để bêu xấu chế độ. Ngay sau vụ này đã có clip vu cáo công an đàn áp, nhưng rất tiếc là clíp lại được up lên trước ngày biểu tình. Vỏ kịch của chúng là việc khóc thuê đám ma, không cần ai khen nhưng vẫn có tiền.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog