Chia sẻ

Tre Làng

VUI CUỐI TUẦN: AN TOÀN TÌNH DỤC

Cuteo@ sưu tầm

-------------------------------------

9 nhận xét:

  1. vui có chừng, dừng đúng lúc, khi còn nhỏ nhìn thấy những tấm biển pano như thế mình cũng chả để ý, khi lớn lên tiếp xúc nhiều với xã hội, với cuộc sống mới thấy những điều trên là hoàn toàn đúng đắn, tuy là một cái pano đơn giản, nhưng cũng giúp nhiều ngươi nhận ra vấn đề.

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ đưa ra một cái ảnh ôm nhau rôi đăng cái tít an toàn tình dục, đúng là con bệnh mẹ nó rồi, chả đâu vào với đâu,ít nhất phải có một vài lời thanh minh cho bức ảnh chả hiểu tác giả có dụng ý gì nữa. Hay vừa rồi đi chơi cave không đeo bao nên sợ.

    Trả lờiXóa
  3. Cái clip trên quả đúng là hay và có ý nghĩa nhắc nhở mọi người nên an toàn trong quan hệ tình dục, dùng bao cao su là một biện pháp, nó sẽ giúp chúng ta tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là bệnh HIV/AIDS, hãy nói không với tình dục không an toàn.

    Trả lờiXóa
  4. Ngày nay, cuộc sống phát triển kèm theo sự mất an toàn về sức khỏe cũng tăng cao, vấn đề tình dục an toàn cũng là một vấn đề đáng để quan tâm. Quan hệ ngoại giao giữa các nước với nhau cũng rất mất an toàn, do đó chúng ta phải hết sức đề phòng, phải tạo ra những bước đi an toàn trong việc ngoại giao với nước khác để tránh những hậu quả xấu.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Tình dục là nhu cầu thiết yếu cho hạnh phúc đôi lứa cũng là duy trì sức khoẻ. Những kiến thức về tình dục không nên coi là một vấn đề tế nhị, kín đáo mà cần được tìm hiểu một cách nghiêm túc.An toàn tình dục là một điều mà luôn luôn cần phải nhắc nhở trong thế hệ trẻ ngày nay , việc tình dục an toàn sẽ giúp cho chúng ta tránh gặp phải những căn bệnh truyền nhiễm và tạo nên một ý thức tự bảo vệ sức khỏe chính mình và cho người bạn tình của mình .

    Trả lờiXóa
  7. Tình dục an toàn là vấn đề luôn được quan tâm của cả xã hội, bởi tình dục không an toàn dẫn đến những căn bệnh thế kỉ, có thai ngoài ý muốn đang là một hồi chuông cảnh tỉnh, một vấn nạn của xã hội.Video trên cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của việc mang theo áo mưa sẽ giúp cho chúng ta có một sức khỏe an toàn và tránh được các căn bệnh đáng tiếc ập tới .

    Trả lờiXóa
  8. Giới trẻ ngày nay có quan niệm hiện đại, thông thoáng trong cái nhìn về tình yêu đôi lứa cũng như chuyện quan hệ tình dục. Chính vì vậy, những kiến thức về tình dục an toàn và lành mạnh càng cần thiết hơn bao giờ hết. Những hậu quả về tình dục an toàn thì rất nhiều người biết đến, song phải làm sao để phòng tránh những hậu quả khi quan hệ tình dục thì không phải ai cũng có kiến thức. Ngay cả các bậc vợ chồng, nhiều kinh nghiệm “yêu” song chưa hẳn đã hiểu rõ thế nào là quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh vì thế mà chúng ta cần tuyên truyền và có buổi tọa đàm để có thể trao đổi về vấn đề này trog đời sống hiện nay.

    Trả lờiXóa
  9. Mấy bác phải luôn nhớ, tình dục an toàn, luôn tốt đối với sức khỏe tình dục sau này của các bác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog