Chia sẻ

Tre Làng

Á HẬU BỊ CON NGHIỆN HÃM HIẾP, DỌA TUNG CLIPS SEX?

Sau khi đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi “Dấu cộng duyên dáng 2010”, N.T.L. (SN 1980, ngụ xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, Thái Bình), trở về địa phương sống cùng con trai, làm phát thanh viên cho đài phát thanh xã và là tuyên truyền viên về HIV cho một số tổ chức xã hội. Vì vướng vào "lưới tình" với một "con nghiện" quê Quảng Ninh, cô gái này đã bị người yêu nhiều lần hãm hiếp, dọa giết, cưỡng đoạt tiền, đe dọa tung clip sex lên mạng.

Khẩu súng tự chế “vô tình” rơi trước nhà Á hậu?

“L. đang rất hoang mang, bị bọn xã hội đen dọa giết cả hai mẹ con, chúng còn đến nhà cưỡng đoạt tài sản, hiếp dâm. Nhiều lần L. đòi tự tử, mong báo Xa lộ Pháp luật điều tra lên tiếng tố cáo giúp”, trong tin nhắn và cuộc gọi đến đường dây nóng báo Xa lộ Pháp luật, một bạn đọc số máy 098503… khẩn thiết yêu cầu.
Sau khi đoạt giải Á hậu “Dấu cộng duyên dáng” 2010, N.T.L. đã bị một "con nghiện" hãm hiếp.

Từ nguồn tin trên do bạn đọc của Xa lộ Pháp luật, cũng là một người hâm mộ Á hậu L., cung cấp, phóng viên đã tìm về địa phương nơi nạn nhân cư trú. Ông Phạm Văn Nhung, Trưởng công an xã xác nhận, công an xã vừa mời chị L. lên trụ sở để lấy lời khai về việc cô bị một số đối tượng xã hội đen dọa giết, đòi tung clip sex lên mạng.

Trong biên bản làm việc tại trụ sở công an xã, nạn nhân khai nhận khoảng gần một năm nay quen một thanh niên tên Quế (SN 1981, quê ở TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, từng có hai tiền án về tội trộm cắp và tàng trữ ma túy).

Sau một thời gian trò chuyện, hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Dù biết cô gái bị nhiễm HIV nhưng nghi phạm vẫn nhiều lần đòi hỏi, ép buộc L. quan hệ tình dục.

Thời gian gần đây, Quế thường xuyên tìm về nhà L. và ở lại. Gần một tuần nay do không muốn tiếp tục mối quan hệ này, cô gái chủ động nói lời chia tay mà nghi phạm không chịu.

Khoảng 20h ngày 29/6, nghi phạm lại đến nhà L. đòi ở lại qua đêm. Bị từ chối, đuổi ra ngoài, nghi phạm tiếp tục giằng co, đòi đánh. Cuối cùng trước sự cự tuyệt quyết liệt của nạn nhân, nghi phạm buộc nạn nhân “phải đưa tiền rồi mới đi”.

Nạn nhân đã đưa cho nghi phạm số tiền 400 ngàn đồng. Cưỡng đoạt tiền xong, nghi phạm ghì nạn nhân ra giường hãm hiếp, sau đó hù dọa “nếu chia tay sẽ giết chết hai mẹ con”. Kẻ xấu còn dọa tung clip sex hắn đã quay được cảnh quan hệ tình dục với nạn nhân lên mạng.

Á hậu suy sụp

Để làm rõ hơn thông tin sự việc, Xa lộ Pháp luật đã tìm gặp nạn nhân. Theo Á hậu: “Tôi quen anh ấy trong lần đi tuyên truyền về HIV tại một trại cai nghiện ở Quảng Ninh. Tại đây hai bên trao đổi số điện thoại liên lạc. Sau khi ra khỏi trại anh ấy đến tìm gặp tôi. Vì cùng cảnh ngộ nên chúng tôi rất hiểu, nói chuyện với nhau rất hợp".

“Ban đầu anh ấy tỏ tình, tôi từ chối nhưng bị anh ấy hãm hiếp. Về sau có một số lần chúng tôi quan hệ tự nguyện, không ngờ anh ấy lại lén lút quay phim để giờ hù dọa tôi.

Vì quá tin tưởng và muốn giúp đỡ anh ấy nên tôi bị lợi dụng quá nhiều. Giờ anh ấy còn lấy tính mạng mẹ con tôi ra dọa dẫm, mới đây còn đến đòi tiền và cưỡng hiếp tôi”, nạn nhân ngậm ngùi.

Một người thân trong gia đình cho biết, gần đây Á hậu luôn có dấu hiệu bị trầm cảm, ít nói, nhiều lúc còn đòi tự vẫn. “Nó rất giàu nghị lực, sống vui vẻ cởi mở, vậy mà mấy ngày nay mỗi lúc về nhà lại khóc lóc đòi tự tử. Tôi bảo nó báo công an mà nó sợ bị trả thù”, một người thân cho hay.

Ngồi co ro một góc ở nhà bà nội đợi mẹ đi làm về, bé gái 12 tuổi con nạn nhân bùi ngùi: “Mấy hôm nay mẹ cháu khóc nhiều lắm, mẹ bảo mẹ đau và tủi thân. Cháu rất sợ người đàn ông ấy, mỗi lần đến lại đòi đánh đập lấy tiền mẹ cháu, nhiều lần mẹ cháu còn đòi chết. Mấy hôm nay đêm nào cháu cũng sợ bị bắn chết”.

Công an đã lên phương án bảo vệ nạn nhân

Theo ông trưởng công an xã, thông tin Á hậu bị uy hiếp, dọa giết và tung clip sex lên mạng là có thật nhưng nạn nhân không trình báo lên công an xã. “Chúng tôi đã điều tra và xác minh sự việc. Sợ có chuyện chẳng lành chúng tôi đã triệu tập chị L. để lấy lời khai, đồng thời có phương án để bảo vệ cô ấy”, ông Nhung cho biết.

Trao đổi với Xa lộ Pháp luật, ông Nguyễn Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND xã cho biết, Á hậu là người sống hòa đồng. Để tạo điều kiện cho L., ủy ban xã đã quyết định cho Lan về làm cán bộ đài truyền thanh xã. Cả hai mẹ con đều bị nhiễm HIV nên cuộc sống rất khó khăn.

Vị Trưởng công an xã cho hay xã đã lập hồ sơ, báo cáo lên công an huyện xin ý kiến chỉ đạo, phối hợp điều tra. “Trước mắt chúng tôi đang cử người bảo vệ nạn nhân, tuần tra theo dõi bắt ngay nghi phạm nếu hắn và đồng bọn dám quay lại”, ông Nhung cho biết.
---------------------
Note: 
Năm 2001, N.T.L. lấy chồng là người cùng xã. Cuối năm 2001 họ có với nhau một cậu con trai. Cuộc sống gia đình đang hạnh phúc thì tháng 7/2002, chồng cô được phát hiện bị nhiễm HIV và mất sau đó. Đi xét nghiệm, cả hai mẹ con L. đều bị lây nhiễm HIV.

Năm 2010 được sự động viên của người thân trong gia đình, L. tham gia cuộc thi “Dấu cộng duyên dáng” và đoạt giải Á hậu 1. Hiện L. là cán bộ truyền thanh của đài phát thanh xã Quang Bình.

Theo Xa lộ pháp luật

21 nhận xét:

  1. Dính vào con nghiện thì chỉ có đường khổ mà thôi. Bản thân cô á hậu ấy cùng đứa con đã bị nhiễm HIV đã là một sự việc đau lòng đối với cô ấy, giờ đây khi dính vào tên nghiện này cô gái còn gặp nhiều đau khổ hơn. Đáng sợ nhưng mình nghĩ cô gái nên báo sớm hơn với công an để họ giải quyết chứ để tình trạng này thì cô sống cũng đâu có yên

    Trả lờiXóa
  2. đúng là hoàn cảnh oái oăm. Nếu đã như vậy rồi thì phải báo cho cơ quan chính quyền và tiến hành điều tra bắt giữ kẻ đó chứ nếu mọi việc mà bị tung lên mạng thì chẳng còn mặt mũi nào nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là hoàn cảnh thật chớ trêu mà, cuộc đời mà đã dính vào mấy kẻ vũ phu lại còn là một con nghiện như thế thì còn gì gọi là một á hậu nữa chứ, thật là "hồng duyên bạc phận" tưởng đâu đã có một người cùng chung cảnh ngộ thấu hiểu mình mà lại là một người như vậy, thật đáng tiếc cho á hậu mà.

    Trả lờiXóa
  4. Cuộc đời này vẫn còn rất nhiều người có hoàn cảnh éo le, một cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, một người xinh đẹp(á hậu) như thế đáng ra phải có cuộc sống hạnh phúc, gặp được những người đàn ông tử tế đằng này lại như thế này, thật tiếc thay cho cô gái này.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta cần phải làm rõ cụ việc, xử lí nghiêm minh những thanh niên về những hành vi của mình đã gây ra cho cô L kia, có như vậy xã hội mới đảm bảo sự công minh, mọi người mới có cuộc sống ấm lo, hạnh phúc được và cũng là sự răn đe cho những ai đang có những hành động tương tự, buộc họ phải chấm dứt ngay trước khi bị đưa ra trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. Thật là bi kịch cho gia đình á Hậu này. Đúng là đời con gái mà vớ được phải thằng chồng vớ vẩn lung tung thì nó đánh cho cũng đã đủ khổ rồi chứ đừng nói gì đến chuyện chồng đi chơi bời và nó rước cho cái căn bệnh hiểm nghèo ấy về nhà. Như thế thì còn khổ muôn kiếp. Cái cô á hậu này cũng vậy thôi. Lỡ vướng vào chồng không ra gì nay lại bồ bịch tình nhân với một kẻ nghiện nữa nên cuộc đời đầy những dòng nước mắt mà thôi. Nói chung con người chúng ta có quyền lựa chọn nhưng đôi khi chính cái quyền lựa chọn đấy lại giết chết chúng ta. Vụ việc này thiết nghĩ Công an phải vào cuộc để khởi tố kẻ hiếp dâm và tống tiền kia mới được chứ không thể để nó nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật mãi như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Phải nói rằng cô N.T.L là một con người dũng cảm. Tuy bị nhiễm HIV nhưng cô bỏ được mặc cảm và tham dự cuộc thi “Dấu cộng duyên dáng” 2010. Cô lại còn đạt giải á hậu nữa chứ. Thế nhưng tại sao bị một con nghiện hãm hiếp rồi liên tục đến nhà đòi tiền, hiếp dâm mà cô không hề báo công an. Nhiều khả năng, do cô sợ thằng khốn nạn đó tung clip sex hắn hãm hiếp cô. Hãy dũng cảm và tự tin đi tố cáo hắn như khi cô bước chân trên sàn diễn cuộc thi ấy. Chúc cô may mắn!

    Trả lờiXóa
  8. Thật khổ cho hoàn cảnh của 2 mẹ con Cô N.T.L cô là người rất tốt nhưng lại hứng chịu nhiều tai ương, cuộc đời đôi khi luôn như vậy nhiều khi người tốt lại bị đau khổ còn kẻ xấu thì lại được tung hoành, nhưng cuộc đời không lấy của ai đi tất cả, tin rằng mẹ con chị N.T.L sẽ nhận được những hạnh phúc về sau

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ khổ đứa con sinh ra đã bị nhiễm HIV mà đã thế mẹ nó lại còn dính vào con nghiện nữa chứ. Mong rằng công an xã sớm tóm cổ được gã thanh niên đốn mạt kia, trả lại cuộc sống bình yên cho hai mẹ con họ, họ đã quá khổ với nỗi đau HIV rồi đừng làm tội họ nữa. Một con người có nghị lực sống như vậy đáng được tôn vinh, đáng được trân trọng vì thật ra họ cũng chỉ nạn nhân của căn bệnh thế kỉ mà thôi

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là quá nhọ cho cô á hậu này. Cuộc sống đã không có gì là thú vị ấy thế mà còn bị thế này nữa. Một thân một mình nuôi con nhỏ cũng không xong. Dính đến đám nghiện hút là chẳng có gì tốt đẹp cả. Toàn một lũ bất nhân tính.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là đã khổ còn khổ hơn. Hai mẹ con cũng nhiễm HIV rồi mà vẫn bị một thằng nghiện nó hành hạ như vậy. Thằng này đúng là cái loại đểu cáng chứ chẳng tốt đẹp gì. Chị nên tố cáo hắn tội cưỡng hiếp, chiếm đoạt tài sản cho hắn làm việc với pháp luật thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Cuộc đời thật lắm bất công. Đã đem tai ương đến cho người ta rồi lại cho người ta chút hi vọng vào cuộc sống thế mà giờ lại nỡ lòng nào cướp đi cái niềm hạnh phúc nhỏ nhoi ấy. Giờ mới thấy được rằng cái căn bệnh thế kỉ HIV đã cướp đi của người ta biết bao nhiêu là thứ quí giá. Hi vọng chị L sẽ không bị đánh gục mà vẫn tiếp tục tiến lên trên con đường tiếp theo

    Trả lờiXóa
  13. Quá chó má. Bao cố gắng vươn lên để thoát khỏi cái cảnh nhiễm HIV nuôi con thế mà lại có cái thằng bất nhân tính kia uy hiếp cuộc sống của chị nữa. May thay là chị đã dám đứng lên để tố cáo chúng. Mong các nhà chức trách vào cuộc để xử lí ngay vụ việc trả lại công lý cho những người như chị

    Trả lờiXóa
  14. Hồng nhan bạc phận, đúng là quá khổ cho cô N.T.L cô đã gắng vượt lên số phận chống chọi với căn bệnh thế kỉ vậy mà cô vẫn còn phải chịu tai ương đau khổ. Các cơ quan chức năng cần điều tra làm rõ và bắt ngay những tên côn đồ đã gây nên khổ đau cho chị

    Trả lờiXóa
  15. Một thân một mình nuôi con, gánh trên lưng bao nhọc nhằn, bao lo lắng mà còn phải chịu sự quấy rối của một con nghiện như vậy. Thật là đáng thương cho hai mẹ con, đã bị bệnh tật, lại còn bị dọa dẫm như vậy. N.T.L đúng là hồng nhan bạc phận. Dính vào lưới tình của một kẻ nghiện, để rồi lại còn phải chịu bao nhiêu đau đớn, tủi hộ mà kẻ mất đạo đức kia gây ra. hy vọng với sự vào cuộc kịp thời của các cơ quan chức năng thì hai mẹ con sẽ được cuộc sống bình yên.

    Trả lờiXóa
  16. Số phận người con gái này thật là hẩm hiu và nhiều vất vả. Đã bị vướng vào lưới tình với một kẻ nghiện, để phải chịu hậu quả. Phải một mình nuôi con, bao vất vả, lo toan đều một mình gánh chịu. Vậy mà kẻ bất lương đó còn không để yên cho hai mẹ con, với những hành động bất lượng như vậy, thật là đáng trách. Hy vọng hai mẹ con sẽ nhanh chóng vượt qua được chuyện này và sống một cuộc sống bình yên. và kẻ bệnh hoạn kia sẽ được pháp luật xử lý một cách nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  17. thật là đáng thương thay cho hai mẹ con á hậu này. một người phụ nữ xinh đẹp lại vướng vào vòng lao lý với một con nghiện, để phải gặp bao nhiêu tủi hờn, bao nhiêu uất ức như vậy. thật là không đáng. Nhưng lại càng khâm phục hơn ý chí và nghị lực của N.T.L, giám vượt qua mặc cảm, vượt qua bệnh tật để dự thi một cuộc thi như vậy. lại một thân một mình nuôi con, gánh tất cả những nỗi lo về thân mình. thật là đáng khâm phục.

    Trả lờiXóa
  18. Số phận của N.T.L thật là đáng thương, khi biết mình bị mang trong mình căn bệnh thế kỉ chị đã không hề bỏ cuộc vẫn vượt lên số phận vậy mà số phận lại quá nghiệt ngã với chị. Mong rằng với sự cố gắng quyết tâm của mình chị sẽ vượt qua được những biến cố lớn này của cuộc đời và hướng đến tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  19. Chị N.T.L quả là có một số phận bất hạnh khi mang trong mình căn bệnh thế kỷ, nhưng chị đã dủng cảm vượt lên nó và có một cuộc sống thật đáng sống, mong xã hội và những người bên cạnh chị luôn ủng hộ chị để chị có một cuộc sống tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  20. thật đáng thương cho thân phận người á hậu này. cuộc sống không khi nào được hạnh phúc, dùng lòng thương người và đồng cảm để giúp đỡ, chia sẻ, tâm sự với người khác thì lại bị người ta lợi dụng, đe dọa, giờ lại run sợ, trầm cảm. hi vọng chị sẽ sớm được bình thường trở lại. chị phải sống tốt để còn lo cho con chị nữa chị à

    Trả lờiXóa
  21. cái tên N.T.L làm mình tò mò không biết tên thật và mặt mũi thế nào, vì tính tò mò, mình lại search, cuối cùng thấy một điều là sao mỗi cái tên á hậu, nếu không biết thì thôi, sao lại có báo thì ghi là Nguyễn Thị Lan, báo thì ghi là Nghiêm Thị Lan, báo khác lại ghi là Nghiêm Thu Lan. thật ra á hậu tên là gì nhỉ? cô thật đáng thương! trên đời này có nhiều kẻ xấu, nhưng cũng không ít người tốt, tên nghiện kia sẽ bị xử lý, chúc chị sẽ có được cuộc sống yên ổn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog