Chia sẻ

Tre Làng

ĐÂY: CLIP ĐẦY ĐỦ VỤ CSGT THANH HÓA BẮN ĐẠN CAO SU VÀO HAI KẺ NGÔNG CUỒNG

Khoai@

Đây là clip đầy đủ nhất về CSGT bắn 2 gã đàn ông mất dạy. Được biết, cả hai đang làm việc tại Trung tâm giáo dục chính trị Quảng Xương, Thanh Hóa. Một trong hai gã này hiện đang theo học Thạc sĩ Triết học.

Loại này làm giáo dục thì đất nước đi đến đâu?

Ôi, vì sao nên nỗi?

29 nhận xét:

  1. Nặc danh09:22 19/7/13

    Nói thật cũng không ưa gì CSGT, nhưng 2 thằng ku này bị bắn là đúng ( theo mình hehehe ), dcm cái tội vi phạm còn khiêu khích lực lượng chức năng. Cái xứ mình trên k ra trên dưới đéo ra dưới, nghĩ mà nản.

    Trả lờiXóa
  2. Đó bảo tại sao mà ghét CSGT ! dm đi thì đánh võng ! CS đuổi theo tuýt còi bắt đứng lại thì càng khiêu khích ! mũ bảo hiểm thì không có ! đúng là ý thức chẳng bằng con chó ! lũ này bắn bỏ đi chứ để sống làm gì có ngày gây tai nạn cho người khác !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:40 19/7/13

      ban vao đau no chu ban vao vai lam gi.neu tiep tuc ruot lo dung phai nguoi đi đuong thi sao. Va neu k co đoan video tren thi lai đo loi cho a csgt kia toi k?

      Xóa
  3. Từ hôm tới giờ cứ đoán già đoán non ! mấy anh lề trái một kiểu lề phải một kiểu ! cứ phải như cái clip trên là chân thực nhất ! tham gia giao thông mà còn không đội mũ lại đánh võng khiêu khích CSGT khi bị đuổi bắt dừng xe ! mà lại là giáo viên nữa cơ mà ! đến nhục với mấy thằng đấy ! bắn bỏ cho nó sạch môi trường !

    Trả lờiXóa
  4. Đùa chứ nếu là mình chắc mình không giữ được bình tĩnh như ông CSGT kia ! chắc phải đuổi theo cầm ngay cái gậy táng luôn vài phát vào đầu 2 thằng kia ! ở đâu cái loại giáo viên sắp thạc sĩ mà suy nghĩ như cái lũ trẻ trâu vô học như thế ! ở đời đúng là lắm loại !!!

    Trả lờiXóa
  5. Cán bộ của trung tâm giáo dục chính trị mà thiếu hiểu biết như thế như, đi dạy người khác mà chính mình lại là một kẻ vô giáo dục đến vậy thì còn dạy ai được cơ chứ, yêu cầu Trung tâm giáo dục chính trị tỉnh Thanh Hóa làm rõ vấn đề này, làm ra ngô ra khoai chứ không để những con sâu này làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người thầy, người cô của Trung tâm được. Cần thiết thì cho nghỉ việc luôn

    Trả lờiXóa
  6. huynhthaison15:23 19/7/13

    Cho nghỉ luôn với quyết định buộc thôi việc chứ cần gì nữa đối với bọn lợn này ! Mà ví bọn này như lợn thấy tội nghiệp cho lợn quá, phải gọi là bọn giòi bọ mới đúng.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi thấy thương anh CSGT, vì việc công mà bị đìnhh chỉ công tác. Chỉ trách báo Thanh niên online đưa tin hơi chủ quan và nhìn nhận chưa đúng vấn đề nên người dân hiểu nhầm CSGT tự dưng bắn người. Xem clip mới thấy sự ngang ngược của 2 quái xế. Chúng thách thức cả CSGT. Chúng là cán bộ trường chính trị mà thế thì làm tư tươnge cho ai nghe.

    Trả lờiXóa
  8. Mình cũng không thích cảnh sát cho lắm, nhưng xem ra sự việc thế này không
    nói không chịu được, ai rè làm bên giáo dục mà có những hành động không
    giống ai như vậy chứ, đã không chấp hành đúng hiệu lệnh của mấy gã cảnh
    sát GT rồi mà lại còn trêu ngươi nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là sự láo của báo chí, đọc mấy cái khác mà cứ nói như phim chưởng ấy,
    nghe nguy hiểm như phim hành động của Mỹ nhưng sự thật thì đâu có thế, may
    mà có những đoạn clip này không thì cúng ta cũng khó có gì chứng tỏ được
    sự thật của vụ việc gây xôn xao này.

    Trả lờiXóa
  10. cho trừa cái tội đi xe không đội mũ bảo hiểm, bị gọi lại còn ngông nghênh, không chịu dừng, lại còn phóng xe chạy nhanh, nếu như không bị bắn cao su thì chắc hắn còn bỏ chạy lạng lách trên phố, gây nguy hiểm cho người khác nữa. cũng do hành động của nó đã tự chuốc họa vào thân

    Trả lờiXóa
  11. Nói thật thì mình phải khâm phục anh CSGT kia đó ! vẫn còn xuống sin lỗi lại còn muốn đưa thằng kia đi viện ! thẳng ra với mình ý ! thì một gậy vào đầu khi đang trên xe ! một gậy vào tay cho hết đánh võng ! song xuôi đem còng cho vào đồn sử tiếp ! mẹ cái giống gì não ngắn đến thế là cùng ! bố láo hết chỗ nói ! không hiểu sao làm được giáo viên nữa @@

    Trả lờiXóa
  12. ĐÚNG LÀ LŨ KHỐN, ANH CẢNH SÁT GIAO THÔNG NÀY BẮN HAY LẮM, CẦN TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG, CÒN VỀ 2 KẺ CÔN ĐỒ KIA TUY NHÌN TRI THỨC THẬT ĐẤY NHƯNG CÓ LẼ BẠN CÓ THỂ NHẬN RA CHÚNG LÁO NHƯ THẾ NÀO NGANG NHIÊN VI PHẠM PHÁP LUẬT LẠI CÒN TRÊU CẢ csgt NỮA!

    Trả lờiXóa
  13. Vậy ra đây là bản đầy đủ đúng không, xem hết clip là biết anh chàng cảnh sát này hành động như thế là đúng hay sai rồi, những kẻ chẳng biết gì đã bù lu bù loa là cảnh sat bắn dân thường nên xem xet lại đi nhé! anh cảnh sát này làm đúng luật!

    Trả lờiXóa
  14. không biết chúng học để làm gì mà giờ chúng hành như thế? lại còn làm nghề giáo viên nữa chứ. bọn này có mà dạy biểu diễn đua xe, hay là dạy làm trò hề trên sân khấu chắc sẽ hợp hơn là nghề đi dạy chính trị của chúng. không biết chúng còn học thạc sỹ, học lên cao để làm gì, khi mà cái đầu của nó trống không, không có một chút kiến thức gì về luật giao thông, thua cả những đứa trẻ lên ba như vậy?

    Trả lờiXóa
  15. Rõ ràng là cảnh sát giao thông này đã ra hiệu lệnh dừng và còn đuổi theo cả phương tiện vi phạm để yêu cầu dừng mà mấy người vi phạm vẫn không chịu dừng lại còn tiếp tục lạng lách rồi quay lại trêu người có hành động xúc phạm cảnh sát giao thông, bị bắn cảnh cáo vậy là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  16. Tình hình là chúng ta đang đối măt với thực tại đau buồn rằng là những kẻ coi thường pháp luật ngày càng nhiều đấy, hành động của chú CSGT này cho thấy chính nghĩa vẫn còn đó vẫn sẽ đứng lên bảo vệ sự bình yên của tổ quốc! cảm ơn anh người chiến sĩ Công an nhân dân!

    Trả lờiXóa
  17. Hai thằng mất dạy này đang làm việc ở Trung tâm giáo dục chính trị Quảng Xương, Thanh Hóa thật sao? đúng là chuyện khôi haiz mà đáng buồn thật đấy, loại này phải đuổi việc thôi! chăc lại con cháu các xếp roài!

    Trả lờiXóa
  18. Thật là chán cho nhiều thứ ở cái xã hội này quá đi. Những kẻ coi pháp luật chẳng ra gì thì ngày càng nhiều. Còn những kẻ viết báo láo cũng chẳng kém gì cả. Không biết đầu cua tai nheo gì hay là cố tình viết láo nữa không biết. Viết lách nhăng cuội bậy bạ làm cho người đọc hiểu lầm tất cả mọi thứ. Thật là một thực tại cần phải nhìn nhận cẩn thận và chấn chỉnh.

    Trả lờiXóa
  19. Bắn súng cao su mà cũng chảy nhiều máu nhỉ, đáng đời bọn khốn mấy dạy bố láo. đấy cũng là bài học cho những kẻ coi thường pháp luật, những kẻ này nên bị cát chức đuổi việc mới thỏa lòng dân, mang tiếng cả tỉnh Thanh Hóa quá thể!

    Trả lờiXóa
  20. 2 năm rõ mười rồi nhé. Mẹ cái lũ báo đài đăng tin bố láo bố lếu lừa người đọc. Cái lũ đầu xanh đầu đỏ mà lại đánh võng trên đường bị bắn là đúng thôi. Cho chúng nó chừa cái thói hung hãn trên đường đi. Các anh giao thần lần này làm đúng mà bị chê đúng là hơi bị buồn rồi đấy

    Trả lờiXóa
  21. Cán bộ của trung tâm giáo dục chính trị là những người lên lớp dạy chính trị cho các lớp Đối tượng Đảng, Đảng viên mới, Trung cấp chính trị, .... vậy mà lại bất chấp luật pháp, thách đố CSGT như vậy thì làm sao mà dạy chính trị cho ai được nữa. Đề nghị kỷ luật cho thật nặng để cho cán bộ noi theo.

    Trả lờiXóa
  22. Nói chung là trong vụ việc này, cảnh sát giao thông làm như vậy không có già là quá cả. vậy mà một số tờ báo cứ làm quá lên, cứ thích đổ lỗi cho cảnh sát này nọ. nhưng nó lại là cái cớ để các thế lực phản động chống phá, lật đổ chính quyền ta. thực sự đó là một việc làm khó có thể chấp nhận được của các nhà báo đưa tin sai sự thật. Nói về vụ việc này, một cán bộ nhà nước mà bất chấp pháp luật, không xem pháp luật ra gì như vậy thì bị xử phạt là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  23. là một người công dân, không chấp hành luật pháp, còn cố tình chống lại, không tuân thủ hiệu lệnh của người chấp hành luật lệ giao thông. Đó là hành vi đáng lên án và cần phải xử lý nghiêm khắc. Việc CSGT được phép sử dụng súng bắn đạn cao su trong những tình huống như vậy, tình huống khẩn cấp là không vi phạm pháp luật. vậy nên, những thông tin mà một số báo vừa qua đưa tin là sai sự thật, không chính xác. chúng ta không nên tin vào đó để rồi có những ý nghĩ sai lệch về lực lượng CSGT.

    Trả lờiXóa
  24. là một người làm trong ngành giáo dục, đáng lẽ ra phải nghiêm chỉnh chấp hành hiệu lệnh giao thông, tuân thủ pháp luật để làm gương. đường này lại vi phạm luật, không những thế, lại còn không chịu chấp hành hiệu lệnh của CSGT. thử hỏi, những người như vậy có nên bị xử phạt nghiêm khắc không? CSGT thực hiện đúng chức trách và nhiệm vụ của mình, khi dùng súng cao su để khống chế đối tượng. vụ việc không có gì là to tát, vậy mà báo chí lại đưa tin sai lệch như vậy. Đúng là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh17:51 22/7/13

    2 thang lam nghe giao duc.ma xu su' vo giao duc,vay ma to bao, la cai tuoitre. con benh cho 2 nha giao duc cho de nay!!!

    Trả lờiXóa
  26. Rất may là có clip do người dân cung cấp nên anh cảnh sát giao thông đó được minh oan phần nào chứ cứ theo lời khai của hai tên kia chắc anh này còn rắc rối còn mệt mặc dù hành động nổ súng của anh cảnh sát là không nên nhưng mà xem đoạn phim tư liệu nhìn hành vi của hai tên kia thì ai mà có thể chấp nhận được vi phạm không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông rồi thì bỏ chạy còn dọa dẫm khiêu khích chọc tức. Nói thật là 2 tên này bị bắn ăn đạn cao su cũng đáng.

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh00:30 24/7/13

    mat day ban ngay

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh00:32 24/7/13

    dung la dan thanh hoa ,lam giao duc ma mat day .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog