Chia sẻ

Tre Làng

BAO VÂY

Khoai@

Có em Nguyễn Thùy Linh đang bị 

Săn tìm những em háo danh hoặc ngây ngô về chính trị là mục tiêu của không chỉ đám vong nô phản quốc mà còn là thú vui của đám "dân chủ giả cầy" ở trong nước.

Gần đây có em FB Nguyễn Thùy Linh nổi lên như một hiện tượng mới. Lập tức đám "dân chủ giả cầy" nhảy vào vuốt ve, tung hô vô đối. (Em Nguyễn Thùy Linh đây).

Khổ thân em, một mình giữa bầy sói đói, liệu em có thoát?

Sẽ không thoát nếu em háo danh, nếu em còn cảm thấy có khoái cảm tột độ khi "được" 3 Sàm, Linh già, tường Thụy...đăng bài kèm lời bình hoa mỹ.

Hi vọng em sớm tỉnh ngộ.

----------
Bài của em này thì nhiều, tạm trích 2 bài đã "được" 3 Sàm và Thùy Linh, tức Linh già đăng lại cho anh em đọc:










6 nhận xét:

  1. Em Linh dạo này hot thật đấy, không những được nhiều thanh niên biết đến mà còn được cả mấy anh rận chủ để ý ghê, bằng chứng là các bài viết của Linh rất được cổ động trên mấy trang phản động. Mà cũng không hiểu em Linh kiến thức chính trị đến đâu, em mới 20 mà có vẻ mồm già trước tuổi, bày đặt tham gia nhận xét chính trị này nọ như thật vậy, có khi nào cũng chỉ là một hình thức để đánh bóng tên tuổi của bọn rận không?

    Trả lờiXóa
  2. Gia Cát dự là sẽ có thế hệ Phương Uyên - Nguyên Kha thứ 2, cái lũ đã ngu lại còn tỏ ra hiểu biết ấy thì làm nên trò trống gì, trong khi những người tự xưng là rận còn có chút trình độ, thế thì mới ăn thua được chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Kiến thức thấp, quan điểm chính trị không vững vàng, hám lợi và hi vọng đổi đời đều là những điểm mà bọn phản động lợi dụng để tìm kiếm và đào tạo ra những quân cờ cho nước đi phá hoại chế độ của chúng. Thực tế những quân cờ sẽ bị vứt bỏ thẳng tay khi vụ việc bị phát hiện và sử lý.

    Trả lờiXóa
  4. Linh này mà được Linh già chăm chút vuốt ve thì lại thành phiên bản Linh già 2 thôi, mà nếu em này mà vẫn như vậy thì chưa chắc đã đến được giai đoạn thành phiên bản 2 của Linh già mà lại được nối tiếp Uyên và Kha bỏ tuổi trẻ của mình trong lao ngục

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Càng ngày càng xuất hiện càng nhiều nhân vật bí ẩn trên facebook. Mà toàn là đồ giả mạo rồi đăng tin đồn linh tinh thôi nhé. Có lẽ giờ đám rận chẳng tiếc gì khi bỏ ra vài chục ngàn mua cái sim rác về lập tài khoản để nói xấu này nọ. Đúng là những thủ đoạn gian ngoan của đám rận thì chẳng bao giờ hết được. Chẳng hiểu sao mà chúng ta vẫn chưa có chế tài nào để xử lí hết đám này đi nhỉ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog