Chia sẻ

Tre Làng

CÀI ĐẶT TÌNH YÊU


Tư vấn: Chào bà, tôi có thể giúp gì cho bà?

Khách hàng: Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định cài đặt tình yêu. Tôi phải làm gì đây? 

Tư vấn: Trước tiên bà phải mở rộng trái tim mình. Bà biết trái tim mình nằm ở đâu chứ?

Khách hàng: Tôi biết. Tuy nhiên trong trái tim tôi có một vài chương trình đang hoạt động. Để tôi xem nào ! Vết thương lòng này, tự ti này, rồi hận thù và oán giận nữa.

Tư vấn: Không sao, tình yêu sẽ xóa dần vết thương lòng. Thực ra chương trình cũ vẫn còn trong bộ nhớ của bà nhưng nó sẽ không cản trở hoạt động của các chương trình khác. Về phần tự ti xin bà đừng lo. tình yêu sẽ chép nội dung tự tin đè lên nó. Tuy nhiên, bà phải xóa đi hận thù và oán giận, bởi chúng cản trở tình yêu hoạt động bình thường. Bà đã tắt chúng rồi chứ?

Khách hàng: Có lẽ ông phải giúp tôi. Tôi không biết phải làm sao với chúng.

Tư vấn: Rất sẵn lòng. Bà khởi động chương trình tha thứ nhiều lần, cho tới khi hận thù và oán giận bị loại trừ hoàn toàn.

Khách hàng: ...Xong rồi, tình yêu sẽ tự động được cài đặt?

Tư vấn: Vâng, bà sẽ nhận được thông báo cho biết tình yêu sẽ mãi mãi nằm trong trái tim bà. Bà đã thấy thông báo đó chưa?

Khách hàng: Chắc sẽ có. Thế là xong hả? 

Tư vấn: Chưa. Đấy mới chỉ là phiên bản khởi đầu. Bà cần phải giao tiếp với những trái tim khác để được cập nhật.

Khách hàng: Ồ! Tôi nhận được thông báo lỗi error 412.

Tư vấn: Đừng lo. Đấy là lỗi thường gặp. Nó cho thấy ở bà còn thiếu điều kiện để tình yêu có thể hoạt động.

Khách hàng: Tôi còn phải làm gì nữa?

Tư vấn: Xin bà mở thư mục tự hài lòng. Ở đó bà sẽ gặp các tập tin tự tha thứ, tự đánh giá, tự biết giới hạn. Bà chép chúng vào thư mục trái tim tôi. Hệ điều hành sẽ chép chúng đè lên những tập tin có nội dung trái ngược với chúng. Xin bà chớ quên tìm ra và xóa tập tin lắm lời và tự chỉ trích thái quá. Bà nên ra lệnh làm rỗng, thùng rác chứa các tập tin bị xóa sẽ hiện lên màn hình!

Khách hàng: Hòa thuận và hài lòng đang tự sao chép và lấp đầy bộ nhớ của tôi. Như vậy là bình thường phải không?

Tư vấn: Vâng. Tuy nhiên, tôi xin nhắc bà điều cuối cùng. tình yêu là phần mềm miễn phí, bà nên trao nó vào các chương trình bổ trợ cho mọi người mà bà gặp. Hãy chia sẻ tình yêu với mọi người và bà sẽ được đền đáp.

Sưu tầm của Lão Ma

3 nhận xét:

  1. tha thứ và tự hài lòng là hai thư mục để sửa lỗi của trái tim.tác giả viết khá là thâm thúy.khi trong trái tim đang còn hận thù thì làm sao có thể mở lòng mà chấp nhận một cái gì mới được.và không hài lòng mà đòi hỏi quá cao rồi tự lãnh cảm bản thân thì lỗi là đúng rồi.ho vọng những người như bà kia sẽ vận dụng đúng công thức mà bắt đầu tình yêu mới

    Trả lờiXóa
  2. tha thứ và tự hài lòng là hai thư mục để sửa lỗi của trái tim.tác giả viết khá là thâm thúy.khi trong trái tim đang còn hận thù thì làm sao có thể mở lòng mà chấp nhận một cái gì mới được.và không hài lòng mà đòi hỏi quá cao rồi tự lãnh cảm bản thân thì lỗi là đúng rồi.ho vọng những người như bà kia sẽ vận dụng đúng công thức mà bắt đầu tình yêu mới

    Trả lờiXóa
  3. Tình yêu mang một sức mạnh mà không bất cứ thứ gì có thể đem lại cho người ta cả. Tình yêu có thể đưa con người ta lên đến hạnh phúc tột đỉnh, cảm thấy thế giới xung quanh đều vô nghĩa, chỉ còn lại mỗi tình yêu. Nhưng cũng chính tình yêu, cũng có thể đẩy con người ta đến vực thẳm, đưa con người ta đến tận cùng của đau khổ. vậy nên, tình yêu khiến người ta hành động không suy nghĩ, hành động một cách khó hiểu. nhưng nếu biết trân trọng và giữ gìn tình yêu, nó sẽ là động lực giúp con người ta vượt qua mọi thử thách, dù là gian nan nhất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog