Chia sẻ

Tre Làng

CHÁY CHÁY!!! BÀ TƯNG: YÊU THÌ PHẢI CHOÉN THUI

LâmTrực@

Yêu là chén! 

Câu nói hay nhất trong ngày.

Mời xem Clip: Xếp Hình


14 nhận xét:

  1. Video bị die rồi chủ thớt ơi ;)) nhưng mà em vẫn kịp xem hồi chiều rồi, công nhận là ẻm Tưng này khỏi bàn rồi, quá là dị nhân luôn, lại còn muốn người khác đến kiểm tra, rồi là càng nhiều đại gia cho tiền càng tốt :) nhưng có lẽ ẻm làm mấy trò này chắc do người yêu "đá"" rồi, ẻm tâm sự thế mà, thất tình làm liều đây mà nhưng giờ chắc không dùng được rồi :)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:32 29/7/13

    MÌNH KHẮC PHỤC RỒI ĐÓ

    Trả lờiXóa
  3. Thực sự quá nguy hiểm rồi, giờ có lẽ giới trẻ những ai đam mê nổi tiếng đam mê kiếm tiền có chút nhan sắc hàng họ lại lười hoạt động chắc cứ theo công thức bà Tưng là xong, những hãy coi trừng đó gieo nhân nào thì gặp quả đó thôi, nhân bây giờ đẹp bây giờ tốt thì quả ngon chứ nhân kém nhân hỏng thì quả cũng chẳng ra gì đâu :)

    Trả lờiXóa
  4. Những suy nghĩ vô cùng thoáng và nó cũng thoáng như Bà Tưng vậy, nhìn con này trả lời phỏng vấn mà thấy khổ cho Thợ Cả và mấy bố máy quay, đùa chứ chắc quay xong là có ngay mộ cuộc thi xếp hình là chắc, cái suy nghĩ gì mà Yêu là Chén , nhưng lại cũng có ý đúng nhé, ẻm ý nghĩ Chén thì phải mặc áo cưới :))

    Trả lờiXóa
  5. liên tiếp là những hành động, những phát ngôn gây sốc của bà tưng. những hình ảnh, clip mang tính nhạy cảm, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của con người Việt Nam. bà tưng muốn nổi tiếng, nhưng nổi tiếng một cách đầy thị phi, thì có lẽ sẽ không bao giờ nhận được một cái nhìn thiện cảm của dư luận. cần chấn chỉnh một cách nghiêm khắc những hành động của bà tưng.

    Trả lờiXóa
  6. Cơn sốt bà tưng đã lên đến đỉnh điểm. Khi mà sau hàng loạt những hình ảnh, những clip mang tính nhạy cảm, nếu không muốn nói là có tính chất khiêu dâm, những phát ngôn gây sốc cho dư luận. Tiếp tục với clip này, chúng ta có thể thấy rõ ràng, mục đích của bàn tưng không gì khác, đó chính là được nổi tiếng một cách phi nghệ thuật, bằng một con đường không đường đường chính chính. Cư dân biết đến tưng rồi cũng nhanh chóng lãng quên mà thôi, vì chẳng có gì ấn tượng ngoài việc khoe thân cả.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh06:55 31/7/13

    ...Yêu là chén!
    Tiếng Việt rất rõ ràng sáng sủa. Giờ thì qua não bộ thằng Lâm Trực trở thành tối...sủa.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh10:44 31/7/13

    Thằng Nặc danh kia, mày là bò sang đây la liếm à? Nếu muốn làm người thì đừng đi 4 chân nhứ thế. Xưng danh đi.

    Trả lờiXóa
  9. Cháu này nó hot trong thời gian này quá, đi đầu giới trẻ về công khai không dùng áo ngực , cái này Choén là thích thôi, chứ cái kiểu nổi tiếng theo cái kiểu này thì gạch đá đầy, nó làm mất mặt thanh niên Việt Nam. Chán lắm

    Trả lờiXóa
  10. Công nhận là ẻm này thật xứng đáng với cái danh hiệu "Tưng Tưng Tưng" thật, đi xe máy mà gặp phải đường xóc thì không tưng mới lạ đấy. Hahaha, Mà sao cái clip bị xóa mất rồi ADmin ơi. Để cho anh em cùng chiêm ngưỡng chứ

    Trả lờiXóa
  11. Nổi tiếng có nhiều cách. Con bé này chọn cách nổi tiếng bằng việc nhiều người chửi vì hành động lố bịch và ngu xuẩn của nó. Sự suy đồi lối sống và suy nghĩ của một bộ phận nhỏ giới 9x hiện nay. Mà với con bé này thì mọi người cứ gọi tên thật là Huyền Anh, chứ mà gọi biệt danh Bà Tưng có khi nó lại càng thấy được mọi người chú ý.

    Trả lờiXóa
  12. Clip này hot lắm hay sao ấy mình chưa được xem không biết thế nào nhưng nghe các bạn kể lại thì có vẻ như không được đẹp mắt cho lắm . Mà con tưng này thì nổi tiếng với bộ ngực của nó rồi mặt mũi thì già khắm già khú vào rồi , nhìn con tưng thấy nát lắm rồi ấy không ăn thua =.=

    Trả lờiXóa
  13. Muốn xem Clip này thì khó gì. Cứ lên Youtube search cái thấy ngay. Nhưng thật sự là Clip này không đáng để mất thời gian xem làm gì. Tôi chắc chắn các bạn cũng giống tôi thôi, xem được mấy giây thôi là không thể xem được nữa đâu, muốn tát cho con dở hơi này vài phát. Cái con dở hơi tưởng làm như vậy là được nổi tiếng, được mọi người biết đến.

    Trả lờiXóa
  14. Video bị die rồi, nhưng mà em vẫn kịp xem hồi chiều rồi, công nhận là m Tưng này khỏi bàn rồi, quá là dị nhân luôn, lại còn muốn người khác đến kiểm tra, rồi là càng nhiều đại gia cho tiền càng tốt,Nhưng thật sự là Clip này không đáng để mất thời gian xem làm gì. Các bạn cũng chẳng xemlàm gì phò

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog