Chia sẻ

Tre Làng

CÙ KON VÀ ĐIẾU CÀY CÓ CÁI GÌ GIỐNG NHAU

Nguyên bản: Điếu Cày với Cù Kon có gì giống nhau

Nguyễn Văn Hải – tức Điếu Cày bị tuyên án 12 năm tù về tội tuyên truyền chống phá nhà nước

Tuyệt thực đang mùa rộ, nên các rận thi nhau tuyệt thực. Tuyệt thực thật tuyệt và có lẽ phải nhờ đến các nhà văn, nhà báo mở tuyển tập tuyệt thực mới mô tả hết được cái sung sướng của của nó, bởi tuyệt thực kiểu các rận thì ...

Mở đầu là màn trình diễn tuyệt vời của tay chơi họ Cù. Nhịn ăn đến cả hai chục ngày mà vẫn béo trắng như lợn cạo, tay chém gió phần phật đến văng cả nhẫn, mồm thì như leo lẻo như vẹt Hồng Kong...Dân tình được một phen mắt tròn, mắt dẹt. Có tay lại còn ra vẻ bí hiểm “Cù Kon nhịn ăn cả mấy chục ngày mà vẫn khỏe mạnh là nhờ đã luyện công đến mức thâm hậu, sắp tới Cù sẽ như phong lan, chỉ uống nước lã, hít khí giời vẫn khỏe”. Nghe vậy mấy hòa thượng bên Tây Tạng đang định tổ chức đoàn sang Việt Nam để học hỏi võ công của Cù tiên sinh, thì đùng cái ANTV lại tung ra thông tin sự thực về vụ tuyệt thực của Cù. Hóa ra thằng em chã chê cơm tù nhưng lại tớp gà hầm do vợ mang vào đó là chưa kể đến đống sữa ensure và thực phẩm chức năng chất đống mà nhìn thấy cũng phát chảy mỡ. Uống nhiều sữa bổ quá nên thật dễ hiểu khi Vũ phát rồ khi cán bộ trại không đồng ý cho gặp vợ. Đúng là nhìn cảnh chú Vũ ở tù nhiều người ...bỗng dưng muốn khóc.

Thế mà lũ rận ở bên ngoài làm trò rùm beng, tung hô, ca tụng Cù Kon lên tận mây xanh, khoác cho chú đủ loại mác mỏ, toàn hạng sang, nghe nổ tòm tọp. Nực cười hơn mấy con rận hải ngoại còn làm trò ủng hộ, yểm trợ, chia sẻ với Cù, cũng bày trò nhịn ăn, tuyệt thực theo Cù. Chẳng biết nhịn được mấy bữa và có nhịn thật hay không vì có ai đi kiểm chứng được đâu, nhưng đến khi biết được cả lũ, cả lĩ bị vợ chồng Dương Hà và Cù Huy Hà Vũ chăn như chăn lừa, chúng mới tức tím đen cả mặt, vậy mà vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt, vừa đói lại vừa bị thiên hạ chửi cho là ngu. Đau hơn hoạn.

Vụ tuyệt thực của Cù chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào đầu đám rận, nỗi đau còn chưa nguôi ngoai thì giờ lại đến trò mới của Nguyễn Văn Hải (tức Điếu Cày). Chẳng biết rận loại điếu cày, điếu bát, điếu văn... này tuyệt thực thật không, nhưng mấy hôm nay cả bầy rận đều coi đây là sự kiện nóng, thậm chí báo bắp cải BBC còn lu loa Nguyễn Văn Hải đã tuyệt thực sang ngày 26.

Lạ thật bầy rận bây giờ con nào võ công cũng tuyệt đỉnh công phu, nhịn cứ vài chục ngày mà vẫn sống nhăn, có lẽ các hòa thượng luyện công trên các triền núi cao ở Tây Tạng nghe thấy cũng phải toát mồ hôi hột, phong đám rận này làm sư phọ cũng nên.

Báo bắp cải hoan hỉ đưa tin, trong lúc vợ hai nhà đối kháng cùng trại giam lo ngại về hoàn cảnh của chồng. Bà Dương Thị Tân, vợ cũ ông Nguyễn Văn Hải, nói với BBC rằng bà vừa ra trại giam tỉnh Nghệ An hôm 16/7, nhưng không được cho gặp ông Hải.

Quả là Điều cày tự phong cho mình cái tên này chắc cũng có lý của hắn, không phải hàng cỡ Điếu Cày thì sao có đến cả hai bà vợ cùng lúc chứ. Quả là về vấn đề này Điếu Cày cũng chẳng kém vụ hai bao cao su của tay chơi Họ Cù là bao. 

Có điều dư luận đang theo dõi vụ này rất sát sao và mong rằng Điếu Cày lần này tuyệt thực thật chứ đừng tuyệt thực kiểu Cù Kon, kẻo không đám rận sẽ chẳng còn có đất mà chôn.

23 nhận xét:

  1. Lại muốn gây tiếng vang đây mà ! Vụ trước vì tuyệt thực rởm mà anh Vũ đã được lên truyền hình mà ! Điếu cày lần này chắc chẳng muốn kém mà chẳng nghĩ ra kế gì nên cũng đành tuyệt thực ! mình nghĩ lần này Điếu làm thật đó ! Điếu lần này lên TV để mà lập kỉ lúc mà :) Người ăn mỳ tôm nhiều nhất :))

    Trả lờiXóa
  2. Hết anh Vũ béo tuyệt thực giờ lại đến anh Điếu cày ! dạo này không những mấy anh rân chủ ở ngoài muốn nổi tiếng khi ra sức xuyên tạc lịch sử rồi nói xấu chính quyền thì mấy anh rận chủ đã bị tóm cung muốn hoạt động kiếm ít tiền cho vợ ! nhất là anh Điếu khi mà 2 bà vợ lóc nhóc ! dĩ nhiên thì trong tù còn vai diễn nào hay như vai tuyệt thực được ! tuyệt thực mà người khác không biết tuyệt thực khi nào mới giỏi ! đến khi công bố thì đã 25 ngày rồi ! đúng là làm gì cũng bí mật như mấy anh rận :))

    Trả lờiXóa
  3. Đám rận chủ vẫn chưa hết nhục sau vụ bịa đặt "Còn cu tuyệt thực", à quên "Cù con tuyệt thực". Mây hôm nay đọc trên các trang lề trái thấy tung đầy tin Nguyễn Văn Hải tuyệt thực đã 26 ngày. Eo ơi, mấy ông này tu luyện kiểu gì mà nhịn giỏi thế. Đám rận đưa tin này theo một lối lòng vòng thường thấy. Tin từ Bà Nga-vợ của bạn tù Nguyễn Văn Hải. Có vẻ vụ này, đám rận tìm cho mình một lối thoát khi thông tin thật được phơi bày. Cứ đổ lỗi cho bà Nga nói láo là xong. Uh, bọn rận gian thật!

    Trả lờiXóa
  4. Lâu ngày không có vụ gì la làng nên mấy tay rận chủ ngứa mồm không chịu được đấy mà. Xem đám này diễn hề, tuồng ở vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực tôi đã nắm được cái đạo đức ở đáy ao của chúng. Lần này chúng lại tung tin rằng Nguyễn Văn Hải tuyệt thực. Hớ hớ, ai mà tin được cớ chứ. Có chăng thì lần này chúng dễ biện minh hơn, có thể không tuyệt thực 26 ngày mà chỉ bỏ vài bữa. Bởi Điều Cày từ xưa đến nay đã gầy da bọc xương rồi mà.

    Trả lờiXóa
  5. điếu cày lại định học cù con à,đằng sau các ông chồng bây giờ luôn có các bà vợ nhĩ,lại là phát ngôn viên ấy chứ.bbc báo bắp cải cứ thế mà có bài viết thôi.những trò mèo của bọn rận chủ giờ càng lộ rõ đuôi chuột căn bản toàn là kệch cỡm nên chẳng ai tin khi bị lộ rồi chúng không bao giờ nhận mà luôn cãi cùn như chí phèo chửi đổng thôi

    Trả lờiXóa
  6. Lại một cái thằng điên nữa đây mà. Nếu không ăn mà thì nhịn hẳn luôn đi chứ cứ chơi cái kiểu như Cù kon thì lại tốn giấy mực của các blog lề trái mà thôi. Mà nói thật ra chẳng ai mong gì cái thằng này sống cả đâu. Thiết nghĩ sống mà không có ích gì bản thân. Không làm được gì cho đất nước, không làm được gì cho quê hương mà cứ suốt ngày phá hoại và nằm đường ăn vạ thì nên chết đi cũng được. Đợt trước anh Cù nhà chúng ta đã lừa cho thiên hạ một vỗ với cái màn tuyệt thực bằng nước cốt gà và sữa bột rồi. Nay lại có thêm anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này nữa. Thật là giới rận chủ lắm trò không ai bằng.

    Trả lờiXóa
  7. Ha. Lại đến lượt Điếu Cày đòi tuyệt thực sao? Có thật không vậy? Hay chỉ là lại một hình thức câu like rẻ tiền nhỉ. Cái trò ăn vạ này công nhận được sự ủng hộ mạnh của đám rận chủ, hết Cù Kon lại Điếu Cày, tuyệt thực để phản đối cái gì không biết? Nghĩ mà buồn cười. Không biết vụ Điếu Cày có lại có kết cục giống Cù Kon không? Bị công khai trên truyền hình rồi lại xấu mặt thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Hình như bọn mấy tay tù được gọi là tù chính trị này dùng chiêu bài chung để nhằm tạo dư luận xấu thì phải, cứ tuyên truyền thoải mái đi rồi nếu có không may bị bắt thì sẽ tuyệt thực để gây "tiếng vang" trong bầy rận rồi được cơ hội cho báo đài phản động tung hô.

    Trả lờiXóa
  9. Bài cũ rồi mà sao vẫn cố dùng lại vậy, chắc lần trước cái mo mà đám rận chủ đeo vào mặt vẫn còn chưa đủ to hay sao nên giờ chúng muốn có thêm cái nữa. Mà hắn có tuyệt thực thật mà chết được thì càng tốt, chẳng làm được gì mà chỉ có chống phá chết đi cho bớt nợ

    Trả lờiXóa
  10. Cù đã phạm sai lầm một lần rồi mà Điếu cày và đám rận vẫn chưa chịu thức tỉnh là sao? Hay lần này lại muốn thêm một lần nữa thất bại thảm hại đây? Càng làm thế này chỉ làm mất uy tín của đám chúng bay mà thôi. Nhân dân và mọi người đều ủng hộ hành động đâm đầu vào giọ của đám rận

    Trả lờiXóa
  11. anh Cù đã làm một cú lừa quá đỉnh. Dân tình ở ngoài thì xôn xao, kẻ tung người hứng, kẻ đú theo người đưa tin rầm rộ. Để rồi... sự thật phơi bày và trong ngoài đều cay! Mẹ bố nó lừa mình làm mấy bữa ông nhịn (nói thế chứ biết nhịn hay k)
    Khổ nhỉ, có ăn mà cứ không ăn! làm rận nó khổ thế đấy!

    Trả lờiXóa
  12. (TIẾP PHẦN TRÊN )

    Các đòi hỏi để dừng “tuyệt thực” của TS Cù Huy Hà Vũ trong tù không chỉ là đơn tố cáo lãng nhách mà còn vô số các điều kiện ưu đãi mà một trong số đó đã được xem là “phần thưởng” với các tù nhân cải tạo tốt, như: Được gửi thư thăm hỏi thân nhân, bạn bè. Được gặp vợ không quá 24 tiếng trong phòng riêng theo như quy định của nhà nước. Được nhận một số vật dụng không thuộc danh mục cấm… “ So với lần thăm trước, chị vợ Dương Hà không dùng chiêu “bón cháo” ép chồng ăn vì bị cộng đồng mạng “chống Cộng” cho là “giết VŨ” mà lần này là ép chồng uống nước và mô tả chồng bị bỏng…phần kín.

    Có thể nói một gia đình danh gia vọng tộc, vợ chồng luật sư nhưng chiêu trò thì chắc mấy cô người mẫu hãng bét xách dép không học nổi.
    Cùng với đó trên mạng, bên ngoài, “đồng hành” cùng gia đình Vũ thấy nổi lên vai trò “độc diễn” tuyệt thực của Việt Tân.

    Chương trình Triệu con tim made in Việt Tân đã chuyển sang vận động “đồng hành”, “tuyệt thực” cùng Cù Huy Hà Vũ.

    Các thành viên Việt Tân khắp các châu giương biển hiệu hùng hậu nhất cho chiến dịch tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, như Nguyễn QUốc Quân, Đỗ Thành Công, Phan Quang Tuệ, Trần Khải Thanh Thủy, Tưởng Năng Tiến …

    Trong nước, ngoài trang bô xit của ông Huệ Chi (nghe bà Beo Hồng nói được ..duy trì hoạt động bởi các kỹ thuật viên Việt Tân) và trang Xuân Diện vận động lâu nhâu, bộ sậu quen thuộc phát động biểu tình trước trụ sở Bộ CÔng an và gửi đơn thư kêu cứu cho Cù Huy Hà Vũ. Một vài chiến sỹ zân chủ” chắc thuộc hàng bộ sậu của Việt Tân được huy động “tuyệt thực tại gia” cho Cù… Một chiến dịch kết hợp trong ngoài khuấy động dư luận rất hoàn hảo.

    Ngày mai chắc chắn trên mạng lại sẽ rầm rộ các bài viết “mổ xẻ” đoạn phóng sự Cù Huy Hà Vũ trong trại là …giả mạo, ghép hình, vân vân.

    Sau vụ mạo ghép ảnh Phương Uyên trên báo Times, Việt Tân lại diễn tiếp trò này với gia đình Cù Huy Hà Vũ trả trách bị chính giới chống Cộng trong ngoài nước đều căm ghét, tẩy chay vì làm xấu mặt họ.
    Gia đình họ Cù cùng mấy “trí thức” Xuân Diện, Huệ Chi liệu còn cơ hội giữ được các “fan”, lừa tiếp được ai cho cái danh “đấu tranh dân chủ”?Lấy dối trá, lừa lọc làm phương tiện “đấu tranh” thì những kẻ đó thật đáng tội nghiệp, trước sau gì cũng nhận được ánh mắt khinh rẻ của đồng tộc và của chính từ …”chiến hữu” họ mà thôi. Chẳng khác Việt Tân bây giờ là mấy…
    (HẾT)

    (Võ Khánh Linh)

    Trả lờiXóa
  13. (TIẾP PHẦN TRÊN )

    Không chỉ quay lưng với cả người thân sinh ra mình, Vũ còn nghiễm nhiên nêu yêu cầu xóa bỏ điều 4 Hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đáng hổ thẹn hơn cho cái tấm bằng Tiến sĩ Luật khi mà trả lời phỏng vấn Đài tiếng nói Hoa Kỳ, Vũ đã đưa ra khẳng định “đồng hành quân sự với Hoa Kỳ để đối phó với Trung Quốc là “mệnh lệnh của thời đại”?. Kết luận này của Vũ đi ngược lại với phương châm của Nhà nước Việt Nam rằng không cấu kết với nước này để chống nước kia. Thực tế, nói về những thành tích “đáng nể” của Vũ còn rất nhiều, nhưng với một kẻ đã phản bội lại những tín điều thiêng liêng khi coi đó là phương tiện, phản bội lại gia đình khi đặt quyền lợi cá nhân lên trên hết… thì không có gì đáng ngạc nhiên khi Vũ phản bội lại cả đất nước và dân tộc

    (HẾT)

    Trả lờiXóa
  14. KHẨU PHẦN TUYỆT THỰC CỦA CÙ HUY HÀ VŨ

    o@ đẽo gọt từ Facebook
    -------------------------
    Hô hô, tuyệt thực kiểu Cù Huy Hà Vũ!

    Phát ngôn kiểu Nguyễn Thị Dương Hà!

    Nào, ta cùng tuyệt thực với những gì được liệt kê dưới đây!

    Ngày 15/06/2013 bà Nguyễn Thị Dương Hà gửi cho phạm nhân Cù Huy hà Vũ:

    + 04 hộp cốt gà
    + 01 quả dưa vàng
    + 05 kg cam
    + 04 hộp sữa EnSua
    + 03 quả lê
    + 01 quả na
    + 02 hộp phô mai
    + 07 hộp C sủi
    + 08 vỉ Paradol
    + 07 vỉ B1
    + 01 lọ dàu cá Omêga3
    + 02 hộp Cakao (k rõ)
    + 01 cặp lồng gà hầm
    + 01 hộp nước gà hầm
    + 02 ảnh cháu nội

    Người gửi Nguyễn Thị Dương Hà
    Nhận TIẾN SĨ LUẬT Cù Huy Hà Vũ

    (TUYỆT THỰC QUẢ LÀ ...THỰC TUYỆT)

    Trả lờiXóa
  15. Ở TÙ SƯỚNG NHƯ VUA

    Thực tế, đám rận chủ đang tung hô Vũ thừa hiểu rằng một kẻ phản bội lại chính bố đẻ mình thì có gì mà không dám phản bội. Thế nhưng kẻ bỏ đi ấy vẫn còn có những giá trị để lợi dụng. Vì Vũ là kẻ có đầy đủ bằng cấp, là con của một nhà lão thành cách mạng, là kẻ xảo ngôn, và là một kẻ điên cuồng vì tham vọng. Chúng biết, Vũ không có khả năng để làm chính trị một cách tử tế, vậy nên chỉ cần bơm vào đầu những tham vọng, vuốt ve và tung hô Vũ thì y sẽ trở thành kẻ bất chấp tất cả để thỏa mãn ảo tưởng vĩ cuồng của mình.

    Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ trong trong phòng giam ở Trại giam số 5
    Bởi thế mới có chuyện, trong thời gian qua một số trang mạng xã hội của đám rân chủ suốt ngày la ó rằng phạm nhân Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực kéo dài để phản đối ban giám thị Trại giam số 5 (thuộc Bộ Công An, huyện Yên Định, Thanh Hóa), sức khỏe suy sụp, cái chết không còn xa là mấy…? Thậm chí đám chấy thức rân chủ còn thắp nến, biểu tình, tuyệt thực, ký tâm thư, làm thơ để đồng hành cùng Vũ. Từ đây, người ta nhận thấy xuất hiện ngày càng nhiều cái gọi là “trào lưu tuyệt thực”, và sự thật về màn kịch vụng về này đã được các phóng viên Đài truyền hình Việt Nam phơi bày đúng vào cái ngày mà Dương Hà (vợ Vũ) và đoàn nhà Xuân Diện kéo nhau vào Trại giam số 5 ba hoa chích chòe, mà không hề hay biết có những ống kính bên trong. Chỉ với một đoạn clip ngắn cũng đủ thấy cái gọi là “Ở tù sướng như vua” là như thế nào. Phòng giam của kẻ đang tuyên bố tuyệt thực như một căn hộ thu nhỏ, có ti vi, quạt máy, giá sách, hệ thống vệ sinh, nước sinh hoạt, bếp nấu ăn riêng, trước phòng giam còn có sân nhỏ trồng nhiều cây xanh nở hoa rất đẹp… không chỉ vậy, Vũ còn khiến bạn tù phát ghen với kho lương thực hoành tráng được chị vợ tiếp tế đều đặn. Điều kiện thế này, tội gì không tuyệt thực đồ ăn của trại giam, sau gần 20 ngày “tuyệt thực” trước ống kính Vũ vẫn đi lại hùng dũng, dồi dào sinh lực, mạnh khỏe và to béo trái ngược hoàn toàn với những kêu gào của đám rận chủ. Sự thật đã rõ như ban ngày, vậy mà Dương Hà vợ y và đám “chấy thức” không biết xấu hổ lại còn trơ tráo cho rằng VTV ngụy tạo clip giả, quay lén, đánh lừa dư luận? Thật hết thuốc chữa, sự thật ai cũng biết Vũ là kẻ rất ngoan cố, và nếu biết VTV quay phim liệu Vũ có chịu nói đúng sự thật không? Tất nhiên là không rồi, y sẽ lại giở yêu sách, ăn vạ, nghề của y mà nên diễn xuất tài tình lắm.
    *Clip: Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ không bị ngược đãi
    Xem xong đoạn clip kể trên, thì những nghi vấn xoay quanh việc Vũ “tuyệt thực” cũng đã được giải tỏa, thế nhưng điều khiến tôi thắc mắc đó là tại sao một kẻ được liệt vào danh sách phạm nhân cải tạo kém mà chính quyền, trại giam số 5 lại phải đối đãi, đáp ứng những yêu sách của hạng người này? Dù vì lý do gì đi chăng nữa thì đã là tội phạm hiển nhiên khi thụ án cần phải chấp hành nghiêm minh, bình đẳng, chứ không thể có sự ưu ái như vậy được.
    Sự thật về con người Cù Huy Hà Vũ là một sự thật mà những người thân, những người hàng xóm, những người đồng nghiệp của Vũ biết và cả những kẻ đang tung hô Vũ cũng đều biết, thậm chí hiểu rõ nữa là đằng khác. Thật uổng cho một tri thức được ăn học đàng hoàng lại a dua chạy theo kẻ địch bên ngoài, cõng rắn cắn gà nhà mà miệng vẫn lảm nhảm đấu tranh cho công lý. Đúng là cái lưỡi không xương, trăm đường lắt léo, những việc Vũ đã làm cho dân tộc Việt chỉ có thể gọi là ăn cháo đá bát. Thiết nghĩ nếu còn chút tự trọng cuối cùng thì Vũ đừng nhắc đến các đấng sinh thành nữa vì ông không xứng đáng nói tới các vị ấy để làm bình phong cho bản thân. Một con người cả về đạo đức và nhân cách đều mọt rỗng như vậy mà được ca tụng là “anh hùng” thì thử hỏi đất nước này sẽ đi về đâu? Nghe tin ông tuyệt thực tôi vừa mừng vừa lo, mừng vì bớt đi ông có lẽ cuộc sống này sẽ yên bình hơn. Nhưng lo cho các chú công an, chẳng may có chuyện gì thì lại mọi trách nhiệm lại đổ lên đầu mấy chú. Nay sự việc đã vỡ lẽ, cài màn kịch vụng về này cũng đã đến lúc hạ màn được rồi.
    Bạch Dương
    (HẾT)

    Trả lờiXóa
  16. ỦNG HỘ BÁC CÙ

    "Năm sáu ngày mệt xỉu
    Thuốc lầm khuây mấy điếu
    Dăm bảy hộp Vimiu
    Cù suy nghĩ bao điều
    Vẫn không ngoài chuyện …đói
    Đầu sàn canh bốc khói
    Chén cá nức mùi thơm
    Lên họa với mùi cơm
    Sao mà như cám dỗ!
    Muốn ngủ mà không ngủ
    Cái bụng cứ nằn nì:
    "Ăn đi thôi, ăn đi"
    Chết làm chi cho khổ!"
    Nghe hắn thầm quyến rũ
    Tôi đỏ mặt bừng tai:
    "Im đi cái giọng mày
    Tao thà cam chịu chết!"
    Hắn nằm im đỡ mệt
    Rồi tha thiết van lơn:
    "Đời mới băm …băm.. xuân
    Chết làm chi cho khổ!"
    Hắn nói to nói nhỏ
    Kể lể chuyện đê hèn
    Tôi vẫn cứ nằm yên
    Hắn liền thay chiến thuật:
    "Thôi thì thôi: cứ vật
    Nhưng phải ráng cầm hơi
    Theo với bạn với đời
    Cho đến ngày kết qủa.
    Ăn đi vài con cá
    Năm bảy hộp sữa chua
    Có ai biết ai ngờ?
    Thế vẫn tròn danh dự
    Không can chi mà sợ
    Nếu có ai phát hiện
    Đã có trang Bọ xít
    Lại có bác Ba Sàm
    Diện háng rộng, háng ngang
    Lu loa …là sạch hết
    Lần này tôi thú thiệt:
    Lời hắn cũng hay hay
    Lý sự cũng đủ đầy
    Nghe ra chừng phải quá!
    Ăn đi vài con cá
    Năm bảy hộp sữa chua
    Có ai biết, ai ngờ
    Thế vẫn tròn danh dự
    Nhưng mà tôi lưỡng lự
    Suy nghĩ rồi lắc đầu
    Đành không ai biết đâu
    Vẫn không làm thế được!
    Từ khi chân dấn bước
    Trên con đường đấu tranh
    Tôi sẵn có trong mình
    Đôi mắt thần: RÂN CHỦ
    Cùng một bè một lũ
    Há để chúng chê cười
    Dù tao có chết tươi
    Vẫn quyết tâm tuyệt thực…

    Nhưng mà…Cù thú thực:
    Cái bụng bự thế này
    Biết tuyệt… làm sao đây
    Hơn nữa …lũ chúng bay
    Chỉ mong tao sớm chết
    Tao thì tao nói thiệt
    Chẵng muốn chết tý nào
    Mệnh hệ …lỡ làm sao
    Tiền Bu ai nhận hộ...

    (cúi xin cụ Tố đại xá!)

    Trả lờiXóa
  17. CON MẸ NÓ ,SAO NÓ KHÔNG ÉP MÌNH ĂN
    (tác giả viết bài này khi không biết mình bị Cù kon lừa )

    Cù vừa lăn vừa nghĩ.
    Chẳng lẽ lại chịu thua cộng sản ? Bọn tàn ác,bất nhân ấy lại một lần nữa thắng ta. Trời ơi ! Trời đã sinh ra cộng sản sao còn sinh ra cơm,đã sinh ra cơm sao lại còn đẻ ra Cù ta làm gì ?

    Cù tức lắm,Cù định đấm vào tường nhưng lại sợ đau tay,thế là Cù đánh 1 cái rắm thật to cho đỡ tức. Nhưng đến cái rắm cũng không kêu nổi. Khốn kiếp ! Mấy ngày nay cù đã nắm trộm ít cơm của cộng sản giấu vào góc tường để đêm ăn rồi,đã phải nhắm mắt hút hộp sữa rồi cắn hộp đổ tội cho chuột rồi,thế mà cù vẫn yếu,không đánh nổi cái rắm. Thế này thì Cù chết thật mất,Cù chỉ giả vờ thôi chứ chết thật thì ai bán căn nhà mà Cù mới chiếm được của ông Cận. Nghĩ vậy Cù thấy sợ,cứ ăn vụng như thế này mãi sao ? "Sao cái bọn cộng sản nó không đè mình ra để nhét cơm vào mồm nhỉ,như thế thì mình tha hồ mà ăn khỏi phải ăn vụng như chuột thế này !"
    Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Cù biết,biết rằng cộng sản mà đè Cù ra như thế thì Cù kiện cho bằng chết,Cù mà đã kiện là chỉ có nổi phềnh phềnh cả Cù và kẻ bắt nạt Cù.
    Cù cứ lim dim như thế rồi dần dần khóc,Cù khóc cho cái thân già của Cù. Già rồi mà còn chơi dại,thà không kêu tuyệt thực nó cho xong giờ há miệng mắc quai rồi muốn ăn cũng không dám. Cái mụ Vợ Cù thì chẳng biết ở ngoài ra làm sao,đang lăng nhăng với thằng nào ! Cù nghe mấy tay cộng sản nói mụ bây giờ giỏi lắm. Mụ có cả máy nghe lén toàn cầu và học được ở đâu cái tài bói toán nữa. Mụ bảo rằng Cù sắp chết-chết cái con mẹ nhà mụ ấy. Chết để mụ bán nhà Cù đi theo trai à ? Cù không ngu nhé ! Mụ bỏ mặc Cù trong này bao nhiêu lâu không gặp thế mà vẫn phán như thánh,đúng là mụ có tài bói toán rồi.
    "Ta phải nhờ mụ bói xem bao giờ cộng sản bắt ta ăn mới được".
    Nghĩ vậy Cù cố bò về cửa gọi to : "mấy ông cộng sản ơi cho tôi nhờ chút" nhưng vì thiếu ăn giọng Cù bị lạc mấy ông cộng sản nghe ra là : "ấy ông cộng sản ơi cho tôi mớ cứt"
    Thành ra Cù lại bị chửi : " Cơm đầy kia không ăn lại đòi ăn cứt hả Cù lão "
    Cù tức lắm,cù nắm chặt tay đấm vào không khí,mình nói tử tế thế mà nó chửi mình ăn cứt. Nó xúc phạm mình,mình phải kiện. Thế là Cù hét to :
    BỐ SẼ KIỆN"

    Trả lờiXóa
  18. (TIẾP PHẦN TRÊN )

    Chẳng biết mấy tay cộng sản nghe kiểu gì mà lại bảo : "Sao lại bớ lão Diện,yên tâm đi. Tay Đào bị tóm rồi tay Diện cũng sớm thôi. Sẽ có bạn có bè mà !"

    Cù ứa nước mắt,lê lết chỗ mấy cái vỏ hộp sữa đêm qua mới hút. Cù nhìn và khóc,thật là bất công. Ta phải kiện,phải kiện...
    Cù đòi kiện nhưng Cù quên bố nó mất Cù đang là Tù. Tù thì làm đếch gì có quyền công dân mà kiện. Một lúc sau hình như đã tỉnh táo lại cù không khóc nữa,Cù bắt đầu suy nghĩ về cái cuộc đời Cù.

    Cù làm luật sư cũng có tiếng,dù là tiếng của ông Cận vẫn là tiếng. Cù cũng lùm xùm vài ba vụ đính đám phết,vụ Cù kiện Mỹ linh mà chẳng nổi phềnh phềnh à,còn mấy vụ to nữa cơ nhưng nghĩ lại thấy Cù ta toàn kiện Cái dở hơi chẳng đâu vào đâu

    Đang lúc sắp chết đói thì Dương Hà-vợ cù bày ra cái trò chiếm nhà của ông cận.
    Ừm vụ này Cù nghĩ lâu rồi nhưng chưa dùng đến,giờ kinh tế khó khăn đành phải vậy. Thật ngại với ông già quá,nhưng ông già rồi chết đến nơi thì cần gì đất...
    Sau vụ đất cát Cù nghĩ ra cái trò mới,kiện Nhà nước-cái trò hái ra tiền của mấy anh "ca li fọt ra",thế là cù móc,cù nối...sau đó Cù vào đây !
    Nhớ lại cái hôm cộng sản tóm Cù trong nhà Nghỉ với tình nhân Cù giận tím mặt.
    Ít ra thì cũng phải để cho Cù xong đã chứ,chưa gì đã....

    Vụ này đến tai Hà thị,thị lồng lộn lên như đỉa phải vôi. Thị đăy nghiến Cù làm cho Cù khổ sở hơn thái giám. Thị bày trò cổ vũ Cù tuyệt thực để mưu đồ trả thù Cù. Chỉ tiếc là lúc đó Cù ngu nên chơi dại,nghĩ lại mà thấy quá ngu,quá dại !
    Cái đất VN này đã làm Cù nổi danh nhưng cũng làm Cù sắp chết đói. Cứ ngày nhịn đêm ăn thế này mãi sao ? Sao cái bọn ở ngoài chúng nó không đến cứu Cù nhỉ,Sao mấy ông nhân quyền không đến Đưa Cù ra khỏi đây ? Toàn mấy thằng to mồm rát lỗ hậu !
    Cù lại nghĩ đến mấy đám tự thiêu (dọa) và tuyệt thực TẠI GIA của mấy tay chiến hữu. Con mẹ nó định chọc cho Cù chết hay sao đây ?
    Thiêu thì thiêu con mẹ nó đi lại cứ dọa,cái con mụ Hằng này là chúa nói phét.
    Lại còn lão Sơn nữa mới tức !
    Con mẹ nhà lão tuyệt đâu không tuyệt lại tuyệt ở nhà thì ăn thua mẹ gì ? Đói lúc nào vợ mớm cho lúc đó,bày trò. Nếu tuyệt thì ít ra phải như Cù ta đây này,vào hẳn tù mà tuyệt đi,không thì ngồi giữa đường mà tuyệt. Bày trò...

    Đột nhiên lão nghe có tiếng của mấy tay cộng sản,lão im lặng nghe nghóng : "thứ 7 này chúng nó tuyệt thực 24 giờ để đòi thà lão Hà Vũ ông ạ..."

    Nghe vậy Hai mắt cù trợn ngược,bọt mép sùi ra rồi nghiến răng giãy đành đạch. "Con bà chúng mày trêu tao à,tuyệt thực 24h thì tuyệt làm chó gì,ối zời ơi là zời ! Bố mày không tuyệt thực nữa đâu,bố phải sống để trả thù...! ! ! "

    Sáng hôm sau người ta thấy vỏ hộp sữa,vỏ bánh mỳ vứt đầy trong phòng Cù lão !
    .......
    Cù lão đã ăn cơm !
    (HẾT CHUYỆN )

    Trả lờiXóa
  19. "NGƯỜI PHÍA BÊN KIA" BÀN VỀ VIDEO ĐẠI GIA HÀ VŨ TRONG TÙ

    http://googletienlang.blogspot.com/2013/06/nguoi-phia-ben-kia-ban-ve-video-ai-gia.html

    Lời dẫn: Chúng tôi không cần bình gì trước. Mời bạn đọc tự xem xét ý kiến của ông Phạm Thành- người ở "phía bên kia" về video clip Đại gia Cù Huy Hà Vũ trong tù. Tiếc rằng những người như cụ Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh không biết sử dụng máy tính. Mọi thông tin trên mạng internet mà cụ nhận được chỉ thông qua những người có dã tâm xấu như chị Dương Hà, như anh Xuân Diện. Do vậy, entry này chắc là khó đến được với những người như cụ. Chúng tôi cũng xin chép nguyên văn cuộc thảo luận của ông Phạm Thành với những người không đồng quan điểm.
    Thật lòng thì rất khó để để viết tiếp . Tôi không ưa gì cái chế độ tàn bạo này. Nhưng những thơớc phim này cần anh em đang hoạt động dân chủ nhìn vơí tầm nhìn tỉnh táo hơn . Bơỉ nếu không , ta càng đi xa , càng làm sự việc bé bét thêm.
    Tôi không xa lạ gì những ngươì giám thị ở đây . Lê duy Sáu khi tôi còn đấu tranh trong các ché độ cùm giam tại đây (1998) mới là thiếu tá . Sáu là nhân sự đặc biệt của Cục Bảo Vệ Chính Trị. Sáu được để chức danh là Phó Giám Thị nhưng là người nắm toàn bộ sự điều hành của Tổng Trại 5 . Sáu cực kỳ khôn ngoan và là bảo kê của một số tiệm kim hoàn ở Thanh hóa . Y cũng là một sĩ quan an ninh được liệt vào hàng giỏi nhất của Thanh hóa những năm 1990/1993 và được đưa về trại 5 đặc trách tù chính trị .

    Những hình ảnh trên clip không có xảo thuật . Đời sống tù kiểu này là đơì sống của tù vua . Anh em miền Nam suốt từ 1976 đến 2005 không ai có thể hình dung được một buồng tù kiểu như thế này .
    Cơ thể , tướng pháp , âm giọng và bối cánh ghi hình... sẽ là những sự rất bất lợi cho cuộc đấu tranh của chúng ta , nếu sự kiẹn Cù Huy Hà Vũ càng ngày càng lan tỏa . Thế giơí , các nghị sị và các nhà tranh đấu nhân quyềnquốc tế họ sẽ nghĩ gì víí thước phim này ? Vơí thân hình đồ sộ của ông Vũ và vưư những giọng nói sang sảng . Bối cảnh quay trong phòng đó là bối cảnh quay lén . Ông Vũ không biết mình bị quay đàng sau và phát ngôn rất hùng dũng. Âm giọng và cánh tay vung kiểu đó không thể là âm giọng và thái độ của ngươì đdã nhịn ăn , dù chỉ là nhịn ăn ba ngày .

    Tóm lại , hãy ngưng ngay lại các hành vi "tuyệt thực ủng hộ " ông Hà Vũ . CHÚNG TA ĐÃ THUA MỘT VỐ ĐAU RỒI .Đừng tiếp tục nữa .

    Cựu tù A20 , Trại 5 Yên Định
    (Biệt giam, kỷ luật cùm liên tục 1995/1998).
    8 quai de la Marne
    77450 Conde Saint Libiaire .
    France .
    (HẾT)

    Trả lờiXóa
  20. PHẠM THANH NGHIÊN – TUYỆT THỰC ĐỂ KHÔNG CHẾT!

    http://vitoquocvietnam.wordpress.com/tag/dan-lam-bao/

    Các bạn đã biết đến cái tên này chưa? Phạm Thanh Nghiên – một người tự xưng là chiến sĩ tự do ở Hải Phòng vừa tuyên bố sẽ cùng tham gia phong trào “nhịn ăn” cho theo kịp xu thế của các đàn anh nhớn.
    nghien2


    Bà chị này đã từng có tiền án tiền sự về hoạt động chống Nhà nước rồi nhé. Cư ngụ ở trại giam Thanh Hóa được 4 năm, chị tái xuất giang hồ và tiếp tục làm mưa làm gió các diễn đàn bằng những bài viết lê thê về những sự “chèn ép”, “tước đi nhân quyền” của một người “chiến sĩ tự do” như chị. theo lời chị “chia sẻ” thì chị thuộc nhóm “những người Việt Nam không mơ một giấc mơ vĩ đại. Chỉ có một giấc mơ được làm người với đầy đủ những Quyền Con Người”
    chẳng hiểu hơn 80 triệu người dân Việt Nam đang sống có bị mất quyền con người nào không? hay chỉ một mình bà chị này – khi tự chính mình không thực hiện nghĩa vụ của một người công dân yêu nước, lại lao vào con đường tội lỗi phản lại quốc gia, dân tộc. Dân tộc Việt Nam đã đi qua bao ngày mưa bom bão đạn, cùng Đảng đi đến độc lập, hòa bình hôm nay và tự giành lấy quyền làm người toàn vẹn, được đất nước bảo vệ, được chính quyền chăm lo. Ấy vậy mà con người này không biết được nuôi nấng trong thời nguyên thủy nào mà lại nghĩ rằng nhân dân Việt Nam đang bị tước đi quyền con người. là chính bả đã không biết ăn năn hối cải sau khi phạm tội lại cố tình ngụy biện, trơ trẽn lu loa về cái mà bà ta không còn xứng được nhân – danh hiệu công dân Việt Nam.
    Lại quay về lời tuyên bố gần đây của chị, chúng ta cùng xem chị đã hùng hổ tuyên bố thế này: “Và tôi, nhân danh một Công dân Tự do, cũng sẽ tuyệt thực tại nhà riêng ở số 17, đường Liên khu Phương Lưu 8, phường Đông Hải 1, quận Hải An, Hải Phòng. Vì điều kiện sức khỏe không tốt nên tôi sẽ tuyệt thực làm hai đợt, mỗi đợt 03 ngày. Đợt 1 từ ngày 16/6 đến 19/6/2013, đợt hai từ 20/6 đến 23/6/2013″
    thật là khủng. Đúng là miệng lưỡi của hội phản động kỳ cựu, chuyên có trò “tuyên bố tuyệt thực”. ở đây, chị chia Tuyệt thực như 2 bữa, như một thú vui. Tuyệt thực làm 2 đợt nhé. ai thích join với chị đợt nào thì join nha… người ta tuyệt thực là không ăn, kiên quyết (tuyệt) không động đến đồ ăn để thể hiện tinh thần bất khuất. đằng này, chị bất khuất hơn, để tăng phần khí thế chị có bữa nghỉ ngơi để cầm hơi chiến đấu. Vãi đạn bà bô!
    Thật là làm trò cười cho thiên hạ. cái thứ ở đâu ra mà tuyệt thực chia đợt chia ngày?? tuyệt thực để tiếp tục sống phải không? đúng rồi mà! có tuyệt thực thì mới gây được tiếng gõ lạch cạch đâu đó trong dư luận, có tuyệt thực thì sau này, khoản tiền chị được bơm để tung ra những bài viết, những lời lu loa bôi xấu chế độ mới được nâng lên. tuyệt thực thì chị mới sống tiếp bằng cái nghề phản động được, không thì chị chẳng có gì mà làm, chị mới lên level trong trò chơi chính trị này được, chẳng màng xã hội người ta đang cười vào cái mặt thị nở đang bạnh ra trên thành phố cảng Hải Phòng.
    Sắp có đợt ăn chay lớn nhá! chị Phạm Thanh Nghiên à
    ĐẠI BÀNG XANH

    Trả lờiXóa
  21. Những trò mèo của bọn rận chưa bao giờ có ý định dừng lại cả. sau khi vụ tuyệt thực bị phanh phui, thì bọn rận lại tiếp tục với những chiêu trò mới, nhằm che lấp đi sự xấu hổ vụ cù con tuyệt thực. thật là một trò hề. những con người được sinh ra và nuôi dưỡng trên đất nước này, nhưng lại làm tay sai, làm con rối trong tay bọn phản quốc ngoại bàn, thực hiện các âm mưu chống phá nhà nước ta. thật là bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  22. Trước đây chúng còn đã từng tung cả cái tin Điếu Cày bị mất một tay trong tù cơ vẫn có kẻ ăn theo làm rùng beng lên gần đây là vụ anh Vũ tuyệt thực chúng cũng dựng ngược lên ăn theo đủ trò nào là tuyệt thực ủng hộ nào là cù thế này thế khác nhưng mà sự thật sau đó được phơi bày là Vũ chỉ chán cơm thèm phở thôi chứ không có tuyệt thực và giờ thì là anh điếu cày tuyệt thực mà chỉ là tin do chúng đăng tải chúng nói chứ thực hư thì chưa biết lại kiểu tuyệt thực của anh vũ thì đúng là dư luận lại được phen cưởi hả hê nữa.

    Trả lờiXóa
  23. hai ông này giống nhau đã được các phan hâm mộ ẩn nấp tung hô, dựng lên cho màn anh hùng chán cơm và cuối cùng từ chỗ anh hùng nhịn cơm bị rơi tọt xuống đất vì bị truyền thông quốc gia vạch mặt cái trò lố mà bọn hâm mộ giành cho 2 ông.
    Thật sự thì nhiều người đều biết trò mà cái bọn xấu đang hô hào là giả, là xuyên tạc, là dựng chuyện rồi, vì mọi người đều suy luận ra từ vụ Cù Huy Hà Vũ mà thôi, chỉ có điều tôi không lí giải được vì sao bọn này lại mặt dày như thế, bị bẽ mặt một lần rồi vẫn cố làm thêm lần nữa, chả nhẽ tiền quan trọng với chúng vậy sao, bị chửi như chó vẫn làm sao?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog