Chia sẻ

Tre Làng

Nâng bi

Khoai@

Chết cười khi trên trang Defend the Defenders có bài "Các blogger Việt Nam thử thách giới hạn của chính quyền", và được 3 Sàm đăng lại. Bài bỗ thơm thái quá Nguyễn Hữu Vinh, chủ trang Basam và một số Blogger khác.

Sặc cười khi tác giả nâng bi Nguyễn Xuân Diện là nhà nghiên cứu hàng đầu của Việt Nam về văn hóa âm nhạc dân gian truyền thống và ca trù.

Nguyên văn thế này:
Nguyễn Xuân Diện, 43 tuổi, là một trong những nhà nghiên cứu hàng đầu của Việt Nam về văn hóa âm nhạc dân gian truyền thống, ca trù.

Vào năm 2009, anh bắt đầu có blog sau đó trở thành một địa điểm cho mọi người đăng các bài về các vấn đề chính trị nhạy cảm. Khi các cuộc biểu tình chống Trung Quốc nổ ra vào năm 2011, cả blog của Diện và Anh Ba Sàm trở thành điểm tụ họp dành cho người biểu tình. Diện đã tiến một bước xa hơn bằng cách công bố địa điểm và thời gian cho những người biểu tình gặp nhau.
Vì những hoạt động của anh, phó giám đốc Việt Hán Nôm đã bị giáng chức xuống trở thành người đứng đầu bộ phận nghiên cứu.
Ôi, đến nước này thì vcl các nhà dân chủ.

Mời các bạn gõ Nguyễn Xuân Diện, hoặc Tễu tại blog này để biết thêm chi tiết về người được nâng bi. Rất tiếc Diện đâu có bi để nâng.
--------------
Mời đọc:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog