Chia sẻ

Tre Làng

KHOAI@: ĐIẾU CÀY TUYỆT THỰC ĐỂU?

Khoai@

Mới hôm qua, anh LâmTrực@ có bài "Các vị ham hố kí cọt quá đấy" để nói về sự liều mạng và xuẩn ngốc của mấy vị được gọi là nhân sĩ trí thức đã kí vào bản yêu cầu Chủ tịch nước và Chính phủ phải hành động khẩn cấp để cứu Điếu Cày và ngông nghênh hơn nữa đòi thả vô điều kiện phạm nhân Nguyễn Văn Hải. Anh đồng tình với ý kiến của bác sĩ LâmTrực@, và sẽ hoàn hảo hơn nếu như bài viết có thêm việc phân tích về khả năng nhịn đói của một người và so sánh với trường hợp của Nguyễn Văn Hải thì sẽ có thêm cơ sở để đánh giá thực hư chuyện tuyệt thực.

Trở lại chuyện nhân sĩ trí thức đòi thả vô điều kiện cho phạm nhân Nguyễn Văn Hải, anh cho rằng đây là một trong những đòi hỏi ngu ngốc nhất mà anh từng thấy. Thử hỏi các vị trí thức kia nhân danh ai mà dám đòi hỏi phi đạo đức và pháp luật đến vậy?

Anh cũng lấy làm lạ, tại sao một đội ngũ toàn giáo sư, tiến sĩ, viện này, nhà nọ mà đến một văn bản chưa đầy 1 trang A4 mà cũng viết không ra hồn. 

Các vị này có nhiều cái sai lắm. 

Không phân biệt nổi một công dân của một quốc gia với một blogger thuộc cõi ảo internet là cái sai thứ nhất. 


Đồng nhất việc hô hào chống Trung Quốc xâm lược, hành vi trốn thuế, và hành vi tuyên truyền chống nhà nước thành cái gọi là yêu nước là cái sai thứ hai. 

Nhầm lẫn giữa một thằng ăn cắp tiền của dân (thuế) với một người có lương tâm là cái sai thứ ba. 

Tin tưởng vào một nguồn tin không đáng tin cậy (Từ Dương Thị Tân, người đã có tiền sử tung tin Điếu Cày mất tay), dẫn đến kí bừa (không phải một lần) là cái sai thứ tư. 

Hợm mình, hiếu thắng, vô sỉ ham hố đánh bóng bản thân hoặc vì vài ba cắc lẻ đô la mà rẻ rúng phẩm giá cũng như chữ kí của mình, bất chấp hậu quả là cái sai thứ năm. 

Các vị "mạo danh" nhân sĩ trí thức Việt Nam để làm việc sai trái, bôi nhọ danh dự phẩm giá cũng như uy tín của các nhân sĩ trí thức Việt Nam là cái sai thứ sáu. 

Được ăn học tử tế mà không cống hiến được cho đất nước được cái gì ra hồn mà không biết ngượng là cái sai thứ bảy.

Với bảy cái sai đó, thử hỏi các vị có còn dám vác mặt mo đi la thét trí này thức nọ không? Nhục, rất nhục.

Và đây, sáng nay trên trang Dân Làm Báo có bài "Điếu Cày tuyệt thực sang đến ngày thứ 34, người của trại giam nói gì?", kèm thêm một videoclip nói về vụ Tuyệt thực của Phạm nhân Nguyễn Văn Hải tại Trại giam số 6 ở Nghệ An. Đọc và nghe phần phỏng vấn anh bác sĩ Trại giam số 6, ta dễ dàng thấy Nguyễn Văn Hải không tuyệt thực.

Nếu đúng như vị bác sĩ của Trại giam trả lời người hỏi, thì đây chính là cái tát trời giáng vào mặt các vị nhân sĩ trí thức kia.

Mời các bạn xem Videoclip:


5 nhận xét:

  1. Anh có biết không, không chỉ anh tuyệt thực mà thời gian vừa rồi cũng có rất nhiều anh chị tự nhận là thành viên của phong trào “zân chủ” cũng thi nhau tuyệt thực đấy. Hết anh Cù Huy Hà Vũ, rồi lại đến chị Phạm Thanh Nghiên, nay lại anh cũng tuyệt thực nữa. Các anh, chị cứ thi nhau tuyệt thực như vậy nhỡ có mệnh hệ gì thì lấy ai mà gánh vác, dẫn dắt phong trào “zân chủ” này đây.

    Trả lờiXóa
  2. Anh “Điếu cày” đã không ăn, uống 27 ngày thế nhưng vẫn sống tốt, vậy thì thông tin trên có đáng tin cậy hay không. Có phải các trang mạng tung hô anh quá hay không? Hay là anh lại như Cù Huy Hà Vũ, tuyệt thực mà vẫn uống mỗi ngày hết cả hộp sữa bột to đùng, ăn cả gà hầm, người vẫn tròn trùng trục.

    Trả lờiXóa
  3. Kiểu tuyệt thực của điếu cày là bổn cũ soạn lại thôi, vẫn là chiêu cũ và kết thúc thì cũng chẳng khác gì là mấy, cuối cùng lại nhận được cái tin mà vui cho ta buồn cho rận là điếu cày lại tuyệt thực kiểu cù kon và vẫn béo tốt khỏe mạnh

    Trả lờiXóa
  4. Ăn uống đầy đủ, phòng riêng rộng mênh mông, có chi mô mà. Các anh ấy đối xử tử tế chư có chén ép chi mô mà, việc chả có chi cả tự nhiên làm to ra làm chi, ờ, họ nhốt mấy hôm nữa lại được thả chứ có chi mô mà, ăn uống đầy đủ, không có tuyệt thực à nha mấy chú.

    Trả lờiXóa
  5. Sai tội nào xử tội ấy, tuyên truyền chống nhà nước, xử! trốn thuế, xử! mụ vợ ở ngoài bịa đặt tung tin nhảm, xử!. Cần phải xử lý gia đình nhà Điếu cày cho chúng chừa cái thói đã vi phạm pháp luật còn dám lớn lối bịa đặt tin nhảm, lung tung.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog